Top 6 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 25 0 Báo lỗi

Khánh Hòa hiện là địa phương có mạng lưới cơ sở xây dựng hạ tầng đang không ngừng phát triển. Và, sàn gỗ đang dần trở thành người bạn đồng hành của mọi công ... xem thêm...

  1. Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát là một trong những nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp mà các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu từ quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có thương hiệu trong thị trường sàn gỗ như Bỉ, Đức, Pháp, Thailan, Malaysia, Trung Quốc… Mục tiêu sự ra đời của Nguyên Gia Phát chính là để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trang trí nội thất đặc biệt là sàn gỗ của khách hàng Việt Nam. Nguyễn Gia Phát cũng mang trong mình một sứ mệnh, đó là: "Mang vẻ đẹp đến mọi nhà". Nguyễn Gia Phát cung cấp các loại sàn gỗ có chất lượng, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Nguyễn Gia Phát luôn nỗ lực phát triển để trở thành nhà phân phối sàn gỗ hàng đầu Việt Nam và có uy tín quốc tế.


    Cùng với mục tiêu đó, ngay từ khi mới thành lập, Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát đã đặt ra những giá trị cốt lõi và coi đó là sự sống còn của công ty cũng như là chân ga để Sàn Gỗ phát triển một cách mạnh mẽ. Các sản phẩm sàn gỗ của công ty đều chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Hơn nữa, công ty cũng có chế độ bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 746 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 526 213 & 0853 681 268
    Email: groupnguyengiaphat@gmail.com
    Website: https://thegioinguyengia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrinoithatnguyengiaphat/

    Gọi điện
    Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát
    Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát
    Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát
    Trang Trí Nội Thất Nguyễn Gia Phát

  2. Top 2

    Kho Sàn Gỗ

    Gọi điện

    Kho Sàn Gỗ là thương hiệu đã có mặt trên thị trường sàn gỗ Việt Nam từ năm 2012. Qua 10 năm kinh nghiệm, hơn 65.000 sản phẩm, 110 thương hiệu, 68 kho sàn gỗ trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, đội thợ tinh anh lành nghề, Kho Sàn Gỗ đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu để có được niềm tin của khách hàng với những sản phẩm cung cấp ra thị trường. Kho Sàn Gỗ không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin.


    Sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm, đội ngũ Kho Sàn Gỗ đã phát triển thêm nhiều thương hiệu, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh trong thị trường sàn gỗ Việt Nam như: sàn gỗ ngoài trời Awood; sàn gỗ ngoài trời thế hệ 2 với lớp áo bọc Ultrashield Ultrawood; sàn gỗ Shophouse, F8 Nam Việt, F12 Nam Việt, 3K Vina, Indo-or Floor 8mm và 12mm, Dream Floor 8mm, DreamLux 12mm;... Dẫn đầu về màu sắc, thiết kế với nhiều bộ sưu tập đa dạng, các thương hiệu tại Kho Sàn Gỗ luôn được các nhà thiết kế nội ngoại thất, đối tác xây dựng, chủ đầu tư công trình, khách hàng đánh giá cao và khá hài lòng. Đến với Kho Sàn Gỗ, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đúng với tính cách và phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 442 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 7F Đường 19/5, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6121 & 090 888 89 06
    Email: khosango.nt@gmail.com
    Website: https://www.khosango.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khosango.khanhhoa

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
  3. Top 3

    Trang Trí Nội Thất GAGO

    Trang Trí Nội Thất GAGO hay sàn gỗ cao cấp GAGO là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công và kinh doanh các sản phẩm nội thất và đã trải qua 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, GAGO khẳng định chất lượng và vị thế trong dòng sàn gỗ cao cấp được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc. Các sản phẩm sàn gỗ của GAGO được sản xuất trên quy trình công nghệ Hàn Quốc hiện đại và tiên tiến nhất thế giới, sản phẩm được sản xuất với quy trình khép kín, thực hiện theo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo đúng chất lượng qua từng quy trình sản xuất. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu của GAGO đều là nguyên liệu sạch được khai thác từ gỗ tự nhiên, trải qua những công đoạn chế biến tạo nên lớp ván gỗ ép công nghiệp sạch an toàn.

    Sau thời gian dài hoạt động, cho đến nay Trang Trí Nội Thất GAGO vẫn luôn chú trọng về thiết kế với hàng trăm bảng màu và mẫu mã khác nhau cùng chất lượng sàn gỗ vô cùng tuyệt vời. Sàn gỗ của GAGO có khả năng chống trầy xước, va đập, mài mòn, cháy nổ; chịu được áp lực cao, không bị cong vênh do sự tác động của thời gian, môi trường bên ngoài; hoàn toàn không phản ứng với hóa chất thông thường, dễ dàng tẩy rửa, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người và không gây dị ứng. Hơn nữa, đội ngũ thi công của Trang Trí Nội Thất GAGO đều cực kì lành nghề và đảm bảo một công trình tốt nhất cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26F Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 30B Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3816 078 & 0258 3878 735

    Email: info@sangogago.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangogagonhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Trang Trí Nội Thất GAGO
    Trang Trí Nội Thất GAGO
    Trang Trí Nội Thất GAGO
    Trang Trí Nội Thất GAGO
  4. Top 4

    Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House

    Gọi điện

    Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House là công ty chuyên phân phối và thi công nội thất các công trình dân dụng, đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn, biệt thự, nhà ở, văn phòng công ty, showroom, quán cafe, căn hộ cao cấp... với giá cạnh tranh nhất tại thành phố Nha Trang và các vùng lân cận. Các sản phẩm của công ty bao gồm sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa Vinyl,... Ngoài ra, Cosy còn có các loại giấy dán tường, tranh 3D, sàn gỗ ngoài trời, cửa gỗ, đèn trang trí, thảm cỏ, tấm ốp tường, trần, chỉ, phào, len, nẹp trang trí,... Tất cả sản phẩm của công ty đều vô cùng chất lượng và bền lâu, đặc biệt các sản phẩm sàn gỗ đều được nhập từ chính nguồn uy tín đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    Trong suốt thời gian hoạt động, từ khi còn là một đơn vị nhỏ trên thị trường, Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House đã luôn nỗ lực, phấn đấu, nhập về những mặt hàng được yêu thích trên thị trường và chú tâm làm truyền thông đến với khách hàng tại Khánh Hòa. Từ đó, Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House đã có được nhiều khách hàng và đối tác, thực hiện thi công nhiều công trình sàn gỗ và nâng tầm thương hiệu. Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House còn có đội ngũ các nhân viên lành nghề, nhiệt huyết từ chăm sóc khách hàng đến thợ thi công. Mục tiêu của công ty chính là làm hài lòng khách hàng, từ đó phát triển công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 075 877
    Email: dat79nt@gmail.com
    Website: https://cua-hang-san-go-cosy-house.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/SanGoCosyHouse.NhaTrang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House
    Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House
    Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House
    Cửa Hàng Sàn Gỗ Cosy House
  5. Top 5

    Sàn Gỗ Anh Trí

    Nhắc đến công ty sàn gỗ ở Nha Trang chất lượng, uy tín thì phải kể đến Sàn Gỗ Anh Trí. Đây là một đơn vị thi công lát sàn gỗ được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Sàn Gỗ Anh Trí chuyên cung cấp và phân phối vật liệu sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa Hàn Quốc chính hãng mới nhất, giá tốt tại Nha Trang và toàn quốc. Với mẫu mã đa dạng, đẹp, độc đáo cùng hàng hóa chất lượng nên sàn gỗ Anh Trí sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Hơn nữa, các sản phẩm của Sàn gỗ Anh Trí đều có thể đáp ứng được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng vượt trội cũng như được bán với giá thành cực kì phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu trang bị cho mình một môi trường sống xanh, giản dị nhưng sang trọng.


    Bên cạnh đó với đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, đơn vị sẽ tư vấn các loại sàn phù hợp cho bạn và hoàn thành việc thi công một cách nhanh chóng. Sàn Gỗ Anh Trí luôn mang lại uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Sàn Gỗ Anh Trí luôn hoạt động với phương châm đem đến cho mọi nhà những sản phẩm nội thất tốt nhất, chất lượng nhất để đảm bảo chất lượng cuộc sống cũng sức khỏe của mọi người. Với mong muốn trở thành địa chỉ số 1 trong lòng khách hàng, Sàn Gỗ Anh Trí luôn không ngừng nâng cao mẫu mã cũng như đa dạng hóa sản phẩm và luôn cập nhật những xu hướng phát triển mới trong kỹ thuật, trong thi công cũng như lắp đặt sàn gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 077 376 7159
    Email: info@sangoanhtri.com
    Website: http://sangoanhtri.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sangoanhtri/

    Sàn Gỗ Anh Trí
    Sàn Gỗ Anh Trí
    Sàn Gỗ Anh Trí
    Sàn Gỗ Anh Trí
  6. Top 6

    Tecwood Khánh Hòa

    Gọi điện

    Tecwood là một trong những công ty chuyên về phân phối, lắp đặt và thi công sàn gỗ nổi tiếng, có chi nhánh tại khắp tỉnh thành của đất nước Việt Nam. Hiện nay, công ty đã có cửa hàng, tổng kho tại hơn 10 tỉnh thành, trong đó có một cửa hàng tại Khánh Hòa. Tecwood Khánh Hòa đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Khánh Hòa và đã thu về không biết bao nhiêu lời khen cùng sự hài lòng của khách hàng bởi tất cả sản phẩm sàn gỗ tại đây đều dẫn đầu về chất lượng cũng như kiểu dáng và được thi công rất đẹp. Điển hình như hiện nay, công ty đã và đang thiết kế, thi công cho hàng trăm công trình lớn tại Khánh Hòa như nhà khách tỉnh ủy, khách sạn công đoàn,...

    Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, luôn tận tâm, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như thực hiện đúng thỏa thuận như đã nêu nên Tecwood Khánh Hòa luôn thành công giúp khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng khi lựa chọn. Không những vậy, thời gian thi công tại sàn gỗ Tecwood diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cũng chính vì điều này còn giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Đường A4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 851 118
    Email: tecwood.vn@gmail.com
    Website: https://tecwood.com.vn/

    Gọi điện
    Tecwood Khánh Hòa
    Tecwood Khánh Hòa
    Tecwood Khánh Hòa
    Tecwood Khánh Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy