Top 7 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 97 0 Báo lỗi

Hiện nay, trong quá trình xây dựng nhà cửa, đặc biệt là khâu chọn lựa sàn nhà hầu như loại sàn gỗ luôn được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sàn gỗ Dalat Wood

    Gọi điện

    Công ty sàn gỗ Dalat Wood là một địa chỉ chuyên cung cấp sàn gỗ tự nhiên như căm xe, bằng lăng, gỗ đỏ, giáng hương, sồi, pơ mu, chiu liu xoan đoàn, lim,… được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, Lào, Việt Nam đạt tiêu chuẩn cùng thời hạn bảo hành 1 năm, cam kết không co ngót, rạn nứt hay cong vênh, mối mọt. Dalat Wood là một địa chỉ khá nổi tiếng trên thị trường sàn gỗ ở Lâm Đồng và đã thành công xây dựng mối quan hệ với nhiều khách hàng và đối tác lớn. Hơn nữa, giá cả buôn bán, thiết kế và thi công sàn gỗ tại Dalat Wood cực kì cạnh tranh và uy tín với đội ngũ quản lý, nhân viên tư vấn, giám sát công trình có chuyên môn vững và đội ngũ thi công lắp đặt bảo trì lành nghề giúp mang lại kết quả mỹ mãn cho người dùng.


    Sau nhiều năm hoạt động, Sàn gỗ Dalat Wood luôn mang lại uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Sàn gỗ Dalat Wood luôn hoạt động với phương châm đem đến cho mọi nhà những sản phẩm nội thất tốt nhất, chất lượng nhất để đảm bảo chất lượng cuộc sống cùng sức khỏe của mọi người. Với mong muốn trở thành địa chỉ số 1 trong lòng khách hàng, Dalat Wood luôn không ngừng nâng cao mẫu mã cũng như đa dạng hóa sản phẩm và luôn cập nhật những xu hướng phát triển mới trong kỹ thuật, trong thi công cũng như lắp đặt sàn gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Phan Đình Phùng. P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 162 665 & 0944 127 911
    Email: sangotuandalat@gmail.com
    Website: www.dalatwood.com
    Fanpage: www.facebook.com/SanGoCongNghiep.DepChatLuong.Dalat/

    Gọi điện
    Sàn gỗ Dalat Wood
    Sàn gỗ Dalat Wood
    Sàn gỗ Dalat Wood
    Sàn gỗ Dalat Wood

  2. Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc được thành lập từ năm 2015 chuyên kinh doanh về gỗ công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thái Lan, Maylaysia,… với các thương hiệu nổi tiếng như sàn gỗ Egger, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Kosmos tại thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng. Ngoài ra, Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc cũng chuyên thi công sàn gỗ, trần gỗ, lamri gỗ, giấy dán tường, tranh 3D, trang trí nội thất, ngoại thất, sơn nội thất, ngoại thất với dịch vụ đảm bảo chất lượng và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đội thi công chuyên nghiệp, tận tình, giá cả hợp lý, Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc luôn cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Đến với Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình, chu đáo và hiểu biết rất sâu về mảng nội thất, đặc biệt là thi công sàn gỗ,... chính vì thế, khách chỉ cần nói ra nhu cầu cũng như gu thẩm mỹ của mình và nhân viên sẽ giúp đỡ khách tất cả các khâu còn lại. Hơn nữa, giá thành sản phẩm cũng như thi công tại Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc đầu vô cùng phải chăng nhưng chất lượng rất tốt. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc đã lấy được biết bao niềm tin của khách và trở thành địa chỉ uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Hà Giang, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3866 768 & 0915 154 045 & 0919 064 656

    Email: noithatkienmoc81@gmail.com
    Website: sangobaoloc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063703710738

    Gọi điện
    Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc
    Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc
    Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc
    Công ty Nội thất Kiên Mộc Bảo Lộc
  3. Sàn gỗ Tuấn Tài Bảo Lộc là một công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh, thiết kế và thi công các dự án sàn gỗ, cửa gỗ, giấy dán tường cho các ngôi nhà cũng như các cơ sở kinh doanh, phục vụ giải trí tại Lâm Đồng. Cho đến nay, Sàn gỗ Tuấn Tài Bảo Lộc đã hoạt động trên thị trường Lâm Đồng tại nhiều năm với showroom tại thành phố Bảo Lộc và đã thành công thực hiện rất nhiều dự án thi công với phản hồi cực kì tích cực. Tại Sàn gỗ Tuấn Tài Bảo Lộc có nhiều loại sàn gỗ, nào là sàn gỗ Egger của nước Đức, sàn gỗ Kosmos của Việt Nam, sàn gỗ Robina của Malaysia và sàn gỗ Thaixin của Thái Lam. Mỗi loại đều có giá thành cũng như tính năng, chất liệu và thiết kế độc nhất riêng dành cho tùy sở thích và thẩm mỹ khách hàng.


    Sàn gỗ Tuấn Tài Bảo Lộc tin rằng, giữa vô vàn các lựa chọn thì Sàn gỗ Tuấn Tài Bảo Lộc vẫn là địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực. Tiêu chí hoạt động của Sàn gỗ Tuấn Tài Bảo Lộc chính là cung cấp sản phẩm đa dạng không ngừng cập nhật sản phẩm để phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường; sản phẩm với giá cả cạnh tranh, Sàn gỗ Tuấn Tài Bảo Lộc tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt với giá cạnh tranh nhất thị trường; tiến độ chính xác luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn với thống nhất của khách hàng, không trì hoãn làm trễ tiến độ và phục vụ tận tâm phục vụ khách hàng với hết tâm huyết của mình để đưa tới những sản phẩm tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 874 294 & 0966 150 703
    Email: sangobaoloctt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SangoSannhua.baoloc/

    Gọi điện
    Sàn gỗ Bảo Lộc
    Sàn gỗ Bảo Lộc
    Sàn gỗ Bảo Lộc
    Sàn gỗ Bảo Lộc
  4. Top 4

    Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ cung cấp và thi công sàn gỗ cao cấp, chất lượng thì không nên bỏ qua Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng. Đây là một cửa hàng hoạt động được một thời gian dài trong lĩnh vực này và được rất nhiều người tin tưởng. Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng chỉ sản xuất và cung ứng các loại sàn gỗ tự nhiên, tiêu chuẩn xuất khẩu chiu liu, sồi trắng, gõ đỏ, teak Lào,... Ngoài ra, những tấm sàn gỗ đều được nhập khẩu 100% từ các rừng với độ tuổi trên 30 năm, được chọn lọc cẩn thận để có độ tương đồng về độ tuổi gỗ, không cong vênh, mối mọt để đưa vào sản xuất. Chính vì thế, sản phẩm nào đều trông như mới và được bảo quản rất tốt, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.


    Đối với Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng, uy tín và chất lượng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng luôn có hàng sẵn trong kh với đa dạng mẫu mã, thời gian giao hàng nhanh nhất và đúng hẹn cũng như các chế độ bảo hành, bảo trì công trình theo đúng cam kết. Mục tiêu của công ty chính là trở thành nhà cung cấp, sản xuất, kinh doanh và nhập khẩu, xuất khẩu hàng đầu Việt Nam, mang đến thị trường những sản phẩm thời thượng, chất lượng, bền bỉ, mang đậm dấu ấn thương hiệu Sàn gỗ An Pha. Qua đó, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, thi công chuyên nghiệp và chỉ cung cấp sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/26, Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 988 792
    Email: phu@atl.vn
    Website: sangoanpha.com

    Gọi điện
    Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng
    Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng
    Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng
    Sàn gỗ Anpha Lâm Đồng
  5. Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng được thành lập nhằm mang đến sự tiện nghi, không gian sang trọng cho mọi ngôi nhà. Công ty chuyên kinh doanh về các loại vật liệu mới hiện đại như sàn gỗ, sàn nhựa, cửa nhựa, giấy dán tường, trang trí nội thất,… Với vị trí nằm tại trung tâm huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cũng là nơi đầu mối giao thông giữa Đà Lạt và TP. HCM, và nằm giữa các huyện trong tỉnh nên việc giao hàng rất chủ động và nhanh chóng. Chính vì sự thuận tiện cũng như tinh thần quyết tâm vươn lên của đội ngũ Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng, công ty hiện đã thành công thi công rất nhiều dự án sàn gỗ nói riêng và nội thất nói chung cho bà con nơi đây, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy với sản phẩm cao cấp.


    Đối với Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng, công ty hoạt động với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp ở địa phương dẫn đầu xu hướng kinh doanh vật liệu mới, hiện đại, thân thiện với môi trường cũng như tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh, uy tín, tăng khả năng cạnh tranh. Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng luôn luôn đề cao việc bảo vệ môi trường, an toàn lao động, và chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp cùng ngành nghề. Hơn nữa, Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng luôn luôn quan tâm đến việc xây dựng một cộng đồng lành mạnh về kinh doanh và chất lượng sản phẩm, chất lượng công trình, sự hài lòng của khách hàng chính là uy tín của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 163 139

    Email: khovatlieulamdong@gmail.com
    Website: noithattriphuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangotriphuonglamdong/

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng
    Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng
    Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng
    Sàn Gỗ Tri Phương Lâm Đồng
  6. Nội thất - Sàn gỗ Cao Gia Hân là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu về nội thất và sàn gỗ tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Cao Gia Hân đã xây dựng được danh tiếng và lòng tin từ khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm. Sản phẩm chất lượng: Cao Gia Hân cung cấp một loạt các sản phẩm nội thất và sàn gỗ chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế tối ưu và đẳng cấp. Các sản phẩm của Cao Gia Hân được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo về mẫu mã, chất liệu và tính thẩm mỹ.


    Đội ngũ nhân viên của Cao Gia Hân luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp. Từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, thiết kế nội thất đa dạng cho không gian sống, đến lắp đặt sàn gỗ chính xác và tư vấn bảo trì sau bán hàng, Cao Gia Hân cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Chất lượng và dịch vụ tốt, Nội thất - Sàn gỗ Cao Gia Hân đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu xây dựng và trang trí không gian sống đẹp và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Trần Lê, P.4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0917 134 179

    Fanpage: www.facebook.com/sangocaogiahan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội thất - Sàn gỗ Cao Gia Hân
    Nội thất - Sàn gỗ Cao Gia Hân
    Nội thất - Sàn gỗ Cao Gia Hân
    Nội thất - Sàn gỗ Cao Gia Hân
  7. Top 7

    Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt

    Gọi điện

    Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt là một đơn vị chuyên cung cấp và thi công sàn gỗ chất lượng cao tại Đà Lạt và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sàn gỗ, Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sàn gỗ cho căn nhà, công trình thương mại, hay các dự án xây dựng.


    Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt
    có đội ngũ nhân viên thi công có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đảm bảo việc lắp đặt sàn gỗ diễn ra nhanh chóng, chính xác và đạt chất lượng cao nhất. Sau khi hoàn thành thi công, Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng với dịch vụ hậu mãi tận tâm, đảm bảo sự hài lòng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm của họ. Với các tiêu chí chất lượng, đa dạng sản phẩm, và dịch vụ chuyên nghiệp, Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu thi công sàn gỗ tại khu vực Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    3 Tô Hiệu, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0917 999 958
    Email: khosango.qhm@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/khosango.AGT.dalat
    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt
    Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt
    Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt
    Kho Sàn Gỗ AGT Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy