Top 4 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Kho Sàn Gỗ
  2. Top 2 Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor
  3. Top 3 Công Ty Mộc Gia Phúc
  4. Top 4 Sàn Gỗ Bình Sơn

Top 4 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 33 0 Báo lỗi

Sàn gỗ là vật liệu lót sàn được dùng để thay thế cho các loại gạch men, gạch 3D... Vừa đem tới không gian sang trọng, ấm cúng cho không gian sống của bạn mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kho Sàn Gỗ

    Gọi điện

    Xu hướng thiết kế nội thất thường không theo một quy luật nhất định nào, và thường thay đổi theo từng năm để phù hợp với nhu cầu của thị trường. Do đó nhu cầu chọn màu sắc cho nội thất và không gian theo đó cũng biến đổi qua thời gian. Hiện nay, việc sử dụng sàn gỗ rất được ưa chuộng và được đánh giá là chất lượng với những hộ gia đình muốn ngôi nhà của mình thêm sang trọng hơn. Đến với cửa hàng của Kho Sàn Gỗ Quảng Ngãi bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm sàn gỗ chất lượng nhất. Bao gồm sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhập khẩu, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa,... từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay.


    Sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm, đội ngũ của Kho Sàn Gỗ Quảng Ngãi đã tìm tòi và phát triển thêm nhiều thương hiệu, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh trong thị trường sàn gỗ Việt Nam như: sàn gỗ ngoài trời Awood; sàn gỗ ngoài trời thế hệ 2 với lớp áo bọc ultrashield Ultrawood; sàn gỗ Shophouse, F8 Nam Việt, F12 Nam Việt, 3K Vina, Indo-or Floor 8mm và 12mm, Dream Floor 8mm, DreamLux 12mm; sàn gỗ xương cá cao cấp 12mm; sàn nhựa dán keo 3K Floor, DK Floor, EKO Floor, Aroma vân gỗ, Aroma vân đá; Sàn nhựa hèm khóa Vinpoly, Aroma SPC, Awood SPC, Aroma 4mm, Wellmark…

    Kho Sàn Gỗ thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng hiện nay. Vì thế Kho Sàn Gỗ không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin vào Kho Sàn Gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0918 888 274

    Email: khosango.qn@gmail.com

    Website: khosango.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ

  2. Top 2

    Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor

    Gọi điện

    Hiện nay nhu cầu thay thế sàn gạch cũ bằng sàn gỗ ngày càng được ưa chuộng. Do sàn gỗ mang vẻ đẹp sang trọng đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì vậy mà cửa hàng Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor đã ra đời và đem tới rất nhiều loại sàn gỗ chất lượng và uy tín trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cho khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và tin tưởng sử dụng, biến không gian sống cho ngôi nhà của mình trở nên ấm cúng và đẹp hơn bao giờ hết.


    Tùy vào nhu cầu của từng gia đình mà có thể lựa chọn những dòng sàn gỗ khác nhau mà cửa hàng Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor cung cấp. Ưu điểm lát sàn gỗ trên nền gạch cũ là có độ bền cao, khả năng chống chịu lực tốt, không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết. Đặc biệt, không phai màu gỗ, bền bỉ với thời gian và bề mặt gỗ bóng với thớ vân xoắn tự nhiên rất đẹp.


    Ngoài ra còn phải kể đến sàn gỗ giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả mà không cần các vật liệu phụ trợ khác. Gần gũi với thiên nhiên, không bị đổ mồ hôi và dễ phối đồ nội thất trong nhà. Cần đổi mới không gian nhưng tùy vào mức thu nhập của bạn có thể lựa chọn lót sàn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên mà Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor cung cấp. Bất cứ khi nào có nhu cầu bạn chỉ cần liên lạc với cửa hàng để nhận được những tư vấn chi tiết và tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301/20 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 776 776
    Website: san-go-ep-moc-dcfloor.business.site
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor
    Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor
    Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor
    Sàn Gỗ Đẹp - Mộc DCFloor
  3. Top 3

    Công Ty Mộc Gia Phúc

    Gọi điện

    Công Ty Mộc Gia Phúc là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp sàn gỗ tại Việt Nam. Sàn gỗ của công ty được sản xuất từ các loại gỗ chất lượng cao như Oak, Ash, Walnut, Teak, Acacia, Cherry, Maple... với độ dày và kích thước đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Khi bạn sử dụng Sàn gỗ của Mộc Gia Phúc bạn sẽ chất lượng của sàn gỗ có độ bền cao, chống mối mọt, chống trầy xước và chịu được tải trọng lớn, đảm bảo độ an toàn và độ bền cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

    Công Ty Mộc Gia Phúc
    cũng cam kết cung cấp sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao với giá cả hợp lý, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng

    Điện thoại: 0932 572 318

    Email: mocgiaphuc@gmail.com

    Website: sangoquangngai.com

    Gọi điện
    Công Ty Mộc Gia Phúc
    Công Ty Mộc Gia Phúc
    Công Ty Mộc Gia Phúc
    Công Ty Mộc Gia Phúc
  4. Top 4

    Sàn Gỗ Bình Sơn

    Gọi điện

    Sàn Gỗ Bình Sơn là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc tới dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà của khách hàng trên địa bàn Quảng Ngãi. Đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và sản xuất sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam đã được tin dùng. Nơi đây luôn được coi là địa chỉ uy tín và chất lượng nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng bất cứ dịch vụ gì hãy nhanh chóng liên hệ để nhận những ưu đãi, tư vấn nhiệt tình nhất.


    Trong quá trình sử dụng sàn gỗ tại Sàn Gỗ Bình Sơn thực tế nhiều khách hàng đã cảm nhận được chất lượng thực sự của nó, sử dụng bền bỉ, ổn định, không ảnh hưởng bởi những thay đổi của thời tiết, chịu nước, chống ẩm tốt. Chính vì vậy mà đơn vị này đã dần khẳng định được giá trị sử dụng, và làm nên thương hiệu cho mình. Sàn gỗ nhận được những lời khen ngợi, những phản hồi rất tích cực từ các nhà thầu xây dựng và người sử dụng trực tiếp. Công ty luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, bảo hành dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0917 656 599
    Email: phamvanduc231978@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangocongnghiepquangngai76
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Bình Sơn
    Sàn Gỗ Bình Sơn
    Sàn Gỗ Bình Sơn
    Sàn Gỗ Bình Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy