Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 26 0 Báo lỗi

Không gian sống là một biểu hiện của phong cách và nhu cầu cá nhân của mỗi chúng ta. Bởi một không gian sống được hoàn thiện bằng các sản phẩm trang trí tính ... xem thêm...

  1. Kho Sàn Gỗ là địa điểm uy tín số một tại Quảng Trị cung cấp vật liệu trang trí nội – ngoại thất với chất lượng chuẩn quốc tế và cam kết giá kho và chương trình ưu đãi riêng dành cho mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh. Với mẫu thật trưng bày tại Kho Sàn Gỗ Quảng Trị cùng hình ảnh hoàn thiện các vật liệu: sàn gỗ, sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ AWood và các phụ kiện trang trí nội ngoại thất khác... Kho Sàn Gỗ sẽ đem lại cảm nhận khách quan nhất giúp khách hàng có được sự lựa chọn hoàn mỹ và phù hợp với từng nhu cầu.


    Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề trang trí nhà cửa Kho Sàn Gỗ Quảng Trị tiếp ứng xây dựng đội ngũ tư vấn, thi công năng động, giàu kinh nghiệm nghề giúp khách hàng chọn được giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với không gian, mục đích sử dụng và chi phí hợp lý nhất.


    Kho Sàn Gỗ có những ưu điểm nổi trội như:

    • Đảm bảo sản phẩm bán ra có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
    • Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua hotline/zalo hoặc page nhanh chóng
    • Giá bán tại kho, cam kết rẻ nhất toàn khu vực Quảng Trị
    • Đội ngũ thi công có kinh nghiệm nghề, nhiệt tình, tâm huyết
    • Đảm bảo hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng luôn được đi hàng đầu và xử lý nhanh chóng trong 3 giờ

    Hãy để Kho Sàn Gỗ để nâng tầm cuộc sống khách hàng tại Quảng Trị, với các dịch vụ tư vấn, thi công nhanh gọn trong ngày và chính sách bảo hành bảo dưỡng trọn niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Km Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0969 888 874 & 0982 369 555
    Email: khosango.dongha01@gmail.com
    Website: khosango.com
    Fanpage: www.facebook.com/khosangoquangtri
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ

  2. Công ty Cổ phần Floordi là một dự án được đầu tư vốn và điều hành bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm từ Công ty TNHH Đầu tư PBS Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm trong hoạt động cung ứng sàn gỗ cho các dự án lớn tại Việt Nam. Cung cấp sản phẩm chính hãng giúp ổn định lại thị trường sàn gỗ và tiên phong minh bạch thông tin về sản phẩm, công bố tiêu chí chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng trước sự nhiễu loạn của hàng trăm thương hiệu sàn gỗ không rõ nguồn gốc, chất lượng trôi nổi trên thị trường.


    Mặt khác, hoạt động kinh doanh của Floordi nỗ lực để thay đổi thói quen sử dụng sàn gỗ tự nhiên từ gỗ rừng nguyên sinh, đóng góp vào hoạt động bảo vệ môi trường sống và chống biến đổi khí hậu. Floordi.com luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và được coi là đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gỗ nhựa ngoài trời, phụ kiện sàn gỗ, phụ kiện trang trí decor nội và ngoại thất chất lượng hàng đầu ở Quảng Trị.


    Với tinh thần cầu thị, Floordi.com Quảng Trị - Sàn Gỗ Quảng trị không ngừng lắng nghe, học hỏi từ các đối tác để nâng cấp chất lượng dịch vụ cung ứng của mình tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, chủ đầu tư và người tiêu dùng trên toàn quốc. Floordi trân trọng cơ hội được hợp tác với các đối tác có cùng niềm đam mê làm đẹp không gian sống cho mọi gia đình để mỗi ngôi nhà đều tràn ngập sức sống và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 721 078
    Email: info@floordi.com
    Website: floordi.com
    Fanpage: www.facebook.com/SanGoFloordiQuangTri

    Gọi điện
    Floordi.com
    Floordi.com
    Floordi.com
    Floordi.com
  3. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty nội thất Quang Hưng đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, phải kể đến dịch vụ thi công sàn gỗ chất lượng và uy tín tại Quang Hưng đang rất được người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị tin tưởng. Công ty nội thất Quang Hưng luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian nhà cửa và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Công ty nội thất Quang Hưng đem tới rất nhiều những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở. Đặc biệt, công ty còn luôn tự hào là nhà phân phối sản phẩm nội thất số một tại khu vực miền trung. Đến tham quan Showroom là đến với một thế giới chọn lọc của các sản phẩm mang tính biểu tượng của giá trị, của công nghệ bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi. Vì vậy để chọn được một loại sàn gỗ tốt với tính năng ưu việt bền đẹp thì khách hàng có thể ghé thăm Nội thất Quang Hưng.


    Đến với Nội thất Quang Hưng luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 – 140 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 291 Quốc Lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 482 Quốc Lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0888 152 345
    Email: ctyquanghung.79@gmail.com
    Website: gachoplatquanghung.com
    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatquanghung

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
  4. Nội thất Quảng Trị là doanh nghiệp chuyên phân phối và thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất tại Quảng Trị như: sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, giấy dán tường Hàn Quốc, thảm trải sàn, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo… và các vật liệu trang trí nội thất khác.


    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp công ty Nội Thất Quảng Trị mang đến những sản phẩm sàn gỗ có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu Nội thất Quảng Trị khác biệt chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Quảng Trị năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Quảng Trị đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của nội thất Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0824 834 333 & 0975 065 602
    Email: noithatdaihuunghi@gmail.com
    Website: noithatquangtri.com
    Fanpage: www.facebook.com/thicongnoithattaiDongHa
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội thất Quảng Trị
    Nội thất Quảng Trị
    Nội thất Quảng Trị
    Nội thất Quảng Trị
  5. Nội Ngoại thất Thái Bình Dương xây dựng, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế trên khắp các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam, công ty đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình nhà ở, Villa, Biệt thự trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đang ngày càng khẳng định được độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Đặc biệt, Thái Bình Dương là đơn vị cung cấp – thi công sàn gỗ chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Trị, chuyên thi công trong lĩnh vực ván gỗ An Cường. nơi đây cũng cung cấp rất nhiều loại sàn gỗ được lắp đặt, thi công một cách cẩn thận và chất lượng. Với đội ngũ tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Quảng Trị.


    Cung cấp sàn gỗ An Cương vật tư, nhận thi công trọn gói cho khách hàng là các cá nhân hộ gia đình, các công trình dự án, các văn phòng của các công ty, thi công sàn gỗ cho trường học, thi công sàn gỗ cho các cửa hàng, shop kinh doanh. Nội Ngoại thất Thái Bình Dương coi niềm tin của khách hàng cũng giống như chiếc chìa khóa mở cánh cửa thành công của mình. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, đội thợ có kinh nghiệm, năng động, đầy sáng tạo, công ty Nội Ngoại thất Thái Bình Dương luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và cùng tạo ra những không gian nhà cửa hiện đại, đậm chất riêng với những mẫu sàn gỗ tốt nhất.


    Công ty đặt ra các tiêu chuẩn sản phẩm tốt, có độ bền cao, vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường, đặc biệt có tính thẩm mỹ cao mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Nội Ngoại thất Thái Bình Dương luôn khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm mới, nhằm thỏa mãn sự trải nghiệm của những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Trần Bình Trọng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0966 312 045
    Email: vfgthaibinhduong@gmail.com
    Website: noingoaithat-thaibinhduong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thaibinhduongvfg

    Gọi điện
    Nội Ngoại thất Thái Bình Dương
    Nội Ngoại thất Thái Bình Dương
    Nội Ngoại thất Thái Bình Dương
    Nội Ngoại thất Thái Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy