Floordi.com

Công ty Cổ phần Floordi là một dự án được đầu tư vốn và điều hành bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm từ Công ty TNHH Đầu tư PBS Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm trong hoạt động cung ứng sàn gỗ cho các dự án lớn tại Việt Nam. Cung cấp sản phẩm chính hãng giúp ổn định lại thị trường sàn gỗ và tiên phong minh bạch thông tin về sản phẩm, công bố tiêu chí chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng trước sự nhiễu loạn của hàng trăm thương hiệu sàn gỗ không rõ nguồn gốc, chất lượng trôi nổi trên thị trường.


Mặt khác, hoạt động kinh doanh của Floordi nỗ lực để thay đổi thói quen sử dụng sàn gỗ tự nhiên từ gỗ rừng nguyên sinh, đóng góp vào hoạt động bảo vệ môi trường sống và chống biến đổi khí hậu. Floordi.com luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và được coi là đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gỗ nhựa ngoài trời, phụ kiện sàn gỗ, phụ kiện trang trí decor nội và ngoại thất chất lượng hàng đầu ở Quảng Trị.


Với tinh thần cầu thị, Floordi.com Quảng Trị - Sàn Gỗ Quảng trị không ngừng lắng nghe, học hỏi từ các đối tác để nâng cấp chất lượng dịch vụ cung ứng của mình tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, chủ đầu tư và người tiêu dùng trên toàn quốc. Floordi trân trọng cơ hội được hợp tác với các đối tác có cùng niềm đam mê làm đẹp không gian sống cho mọi gia đình để mỗi ngôi nhà đều tràn ngập sức sống và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0935 721 078
Email: info@floordi.com
Website: floordi.com
Fanpage: www.facebook.com/SanGoFloordiQuangTri

Floordi.com
Floordi.com
Floordi.com
Floordi.com

Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. top 1 Kho Sàn Gỗ
  2. top 2 Floordi.com
  3. top 3 Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
  4. top 4 Nội thất Quảng Trị
  5. top 5 Nội Ngoại thất Thái Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy