Nội Ngoại thất Thái Bình Dương

Nội Ngoại thất Thái Bình Dương xây dựng, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế trên khắp các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam, công ty đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình nhà ở, Villa, Biệt thự trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đang ngày càng khẳng định được độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Đặc biệt, Thái Bình Dương là đơn vị cung cấp – thi công sàn gỗ chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Trị, chuyên thi công trong lĩnh vực ván gỗ An Cường. nơi đây cũng cung cấp rất nhiều loại sàn gỗ được lắp đặt, thi công một cách cẩn thận và chất lượng. Với đội ngũ tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Quảng Trị.


Cung cấp sàn gỗ An Cương vật tư, nhận thi công trọn gói cho khách hàng là các cá nhân hộ gia đình, các công trình dự án, các văn phòng của các công ty, thi công sàn gỗ cho trường học, thi công sàn gỗ cho các cửa hàng, shop kinh doanh. Nội Ngoại thất Thái Bình Dương coi niềm tin của khách hàng cũng giống như chiếc chìa khóa mở cánh cửa thành công của mình. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, đội thợ có kinh nghiệm, năng động, đầy sáng tạo, công ty Nội Ngoại thất Thái Bình Dương luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và cùng tạo ra những không gian nhà cửa hiện đại, đậm chất riêng với những mẫu sàn gỗ tốt nhất.


Công ty đặt ra các tiêu chuẩn sản phẩm tốt, có độ bền cao, vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường, đặc biệt có tính thẩm mỹ cao mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Nội Ngoại thất Thái Bình Dương luôn khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm mới, nhằm thỏa mãn sự trải nghiệm của những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Trần Bình Trọng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0966 312 045
Email: vfgthaibinhduong@gmail.com
Website: noingoaithat-thaibinhduong.vn
Fanpage: www.facebook.com/thaibinhduongvfg

Nội Ngoại thất Thái Bình Dương
Nội Ngoại thất Thái Bình Dương
Nội Ngoại thất Thái Bình Dương
Nội Ngoại thất Thái Bình Dương

Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. top 1 Kho Sàn Gỗ
  2. top 2 Floordi.com
  3. top 3 Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
  4. top 4 Nội thất Quảng Trị
  5. top 5 Nội Ngoại thất Thái Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy