Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Kho Sàn Gỗ
  2. Top 2 TecWood
  3. Top 3 Nội Thất Thành Đạt
  4. Top 4 BwinHouse
  5. Top 5 Nội Thất Như Ý

Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

Thành Luân 45 0 Báo lỗi

Bình Thuận hiện là địa phương có mạng lưới cơ sở xây dựng hạ tầng đang không ngừng phát triển. Và, sàn gỗ đang dần trở thành người bạn đồng hành của mọi công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kho Sàn Gỗ

    Kho Sàn Gỗ là thương hiệu đã có mặt trên thị trường sàn gỗ Việt Nam từ năm 2012. Qua 10 năm kinh nghiệm, hơn 65.000 sản phẩm, 110 thương hiệu, 68 kho sàn gỗ trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, đội thợ tinh anh lành nghề, Kho Sàn Gỗ đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu để có được niềm tin của khách hàng với những sản phẩm cung cấp ra thị trường. Kho Sàn Gỗ không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin.


    Sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm, đội ngũ Kho Sàn Gỗ đã phát triển thêm nhiều thương hiệu, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh trong thị trường sàn gỗ Việt Nam như : sàn gỗ ngoài trời Awood; sàn gỗ ngoài trời thế hệ 2 với lớp áo bọc ultrashield Ultrawood; sàn gỗ Shophouse, F8 Nam Việt, F12 Nam Việt, 3K Vina, Indo-or Floor 8mm và 12mm, Dream Floor 8mm, DreamLux 12mm;... Dẫn đầu về màu sắc, thiết kế với nhiều bộ sưu tập đa dạng, các thương hiệu tại Kho Sàn Gỗ luôn được các nhà thiết kế nội ngoại thất, đối tác xây dựng, chủ đầu tư công trình, khách hàng đánh giá cao và khá hài lòng. Mỗi thương hiệu đều sở hữu cho nó vẻ đẹp và giá trị riêng biệt nhằm tôn lên giá trị rõ nét cho từng gia chủ, từng ngôi nhà. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đúng với tính cách và phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 4 Nguyễn Trường Tộ, La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 091 888 87 42
    Email: khosango.vn@gmail.com
    Website: https://www.khosango.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khosango.phanthiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ

  2. Top 2

    TecWood

    Gọi điện

    TecWood là thương hiệu chuyên về các sản phẩm sàn gỗ ngoài trời, dùng để trang trí không gian ngoại thất như sân vườn, sân thượng, bể bơi, công viên,... TecWood có trụ sở chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều chi nhánh nằm trên các tỉnh thành khác, trong đó có Bình Thuận. Với định hướng phát triển mở rộng cung cấp sàn gỗ đến khắp các tỉnh thành đã giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm mới dễ dàng và nhanh chóng hơn, đồng thời có thể giảm tối đa các chi phí vận chuyển khác.


    Sàn gỗ ngoài trời tại TecWood có thể chống lại các điều kiện khắc nghiệt của mội trường. Lý do là bởi thành phần cấu tạo của sản phẩm được tổng hợp từ 50% bột gỗ, 30% bột nhựa và 20% còn lại là các chất phụ gia. Những nguyên liệu này được tán nhuyễn và phối trộn với nhau theo tỷ lệ, rồi cho vào máy ép đùn công nghệ cao. Với thế mạnh về thẩm mỹ của gỗ tự nhiên kết hợp cùng ưu điểm vượt trội về độ bền của nhựa giúp sản phẩm có chất lượng tốt hơn với những thiết kế bắt mắt, hiện đại. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, đội ngũ thi công tại TecWood với nhiều năm kinh nghiệm, nắm vững kỹ thuật và cách xử lí sẽ đảm bảo cho công trình dù chịu bất cứ tác động nào từ môi trường cũng sẽ luôn bền đẹp với thời gian. Với chính sách bảo hành lên đến 10 năm thay cho cam kết thực tế, TecWood tự tin sẽ mang lại cho khách hàng của mình những công trình đảm bảo chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ đẹp, nâng tầm đẳng cấp cho công trình, dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 980 624
    Email: tecwood.vn@gmail.com
    Website: https://tecwood.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TecWoodWPC

    Gọi điện
    TecWood
    TecWood
    TecWood
    TecWood
  3. Top 3

    Nội Thất Thành Đạt

    Nội Thất Thành Đạt là đơn vị chuyên tư vấn, dự toán, nhập khẩu, cung cấp và thi công chuyên nghiệp các công trình nội thất, các vật liệu sàn, tường, trần tại Bình Thuận và các địa phương lân cận. Nội Thất Thành Đạt được nhiều lượt khách hàng đánh giá cao về năng lực thi công, lắp đặt cho công trình, nhà ở. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm trong lĩnh vực ván sàn, cơ sở này tự tin mang lại sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng, mọi công trình trong lĩnh vực ốp lát ván sàn, trang trí từ nội thất đến ngoại thất.


    Các dòng sản phẩm sàn gỗ tại Nội Thất Thành Đạt đều có chứng chỉ, chứng nhận chất lượng, đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chí về thương hiệu chuẩn quốc tế. Mỗi một thương hiệu đều được chỉnh chu từ khâu thiết kế, sản xuất đến thành phẩm. Và đặc biệt, tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều dẫn đầu về xu hướng đem lại nguồn cảm hứng mới cho sự lựa chọn không giới hạn, đáp ứng trọn vẹn từng nhu cầu, sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người nơi đây. Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu và mong muốn của người dùng, các dịch vụ thi công và giá thành sản phẩm được Nội Thất Thành Đạt tối ưu cách một cách tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, cửa hàng cũng có những chương trình khuyến mãi trong một số dịp đặc biệt để khách hàng dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm và mua sắm ván sàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Duẩn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 091 846 23 49 & 094 717 93 03
    Email: noithatthanhdat.com@gmail.com
    Website: https://noithatthanhdat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthanhdatphanthiet/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Nội Thất Thành Đạt
    Nội Thất Thành Đạt
    Nội Thất Thành Đạt
    Nội Thất Thành Đạt
  4. Top 4

    BwinHouse

    BwinHouse là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa nội thất ngoài trời, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa và sàn gỗ tự nhiên tại Bình Thuận. BwinHouse luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sự tư vấn tận tình và chu đáo, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu nhất để có những sản phẩm ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, BwinHouse cũng sở hữu cho mình một đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, có kinh nghiệm thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ, giúp các công trình, các dự án của khách hàng tiết kiệm được thời gian thi công không cần thiết mà vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt đối.


    Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng tại BwinHouse, sản phẩm gỗ nhựa Composite luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng nhờ sự tiện lợi và giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Gỗ nhựa Composite được thiết kế và sản xuất tại Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc,… đạt tiêu chuẩn quốc tế về vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, lý tưởng cho trang trí nhà cửa, khu thương mại,... Gỗ nhựa Composite cung cấp vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, thể hiện đủ các tông màu. Được gia công như gỗ tự nhiên, tức là có thể sử dụng các công cụ chế biến gỗ truyền thống, nhưng gỗ nhựa Composite có các ưu điểm hơn hẳn gỗ tự nhiên: kháng nước, không bén lửa, chống mối mọt và khả năng chống mục nát. Với lịch sử từng thi công cho các đối tác lớn như: Rạng Đông Group, Mũi Né Bay Resort, T&T Group, Adora Hotel, The Sunrise Bay,... BwinHouse sẽ là sự lựa chọn cực kì hợp lí dành cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ uy tín và chất lượng tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 - 59 - 61 Nguyễn Hữu Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 090 123 12 13
    Email: bwinhousept@gmail.com
    Website: https://www.bwinhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063450776704

    BwinHouse
    BwinHouse
    BwinHouse
    BwinHouse
  5. Top 5

    Nội Thất Như Ý

    Gọi điện

    Nội Thất Như Ý ra đời với mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường trong nước chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp. Vì vậy, mỗi sản phẩm của Nội Thất Như Ý đều mang một phong cách rất ấn tượng đem đến không gian của bạn nét độc đáo và vô cùng sang trọng. Mục đích cao nhất của Nội Thất Như Ý khi sản xuất là hướng tới sự hài lòng của mọi khách hàng.


    Sàn gỗ của Nội Thất Như Ý là loại sàn gỗ chất lượng cao. Sàn gỗ của Nội Thất Như Ý đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá cả, quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp với nhu cầu bản thân. Nội Thất Như Ý đảm bảo sàn gỗ ở đây không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn có độ bền cao, bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết. Bên cạnh dịch vụ thi công sàn gỗ, Nội Thất Như Ý còn cung cấp dịch vụ trang trí nội thất, cung cấp đồ nội thất chất lượng cao,... Với đội ngũ thợ lành nghề cùng giá cả hợp lý, có thể thương lượng, Nội Thất Như Ý đã, đang và sẽ luôn là một trong số những thương hiệu lắp đặt nội thất được người dân Bình Thuận tin dùng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 - 257 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 173 825 & 0945 173 825
    Email: noithatnhuy78@gmail.com
    Website: http://noithatnhuybt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nội-Thất-Như-Ý-Bình-Thuận-1884354494981248
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nội Thất Như Ý
    Nội Thất Như Ý
    Nội Thất Như Ý
    Nội Thất Như Ý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy