Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Nguyễn Thị Hương Ly 119 0 Báo lỗi

Ngày nay khi kiến trúc nhà ở ngày càng hiện đại, các gia đình thường ưu tiên chọn sàn gỗ không chỉ vì lí do thẩm mỹ sang trọng, tiện lợi mà còn chất lượng và ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một trong những thương hiệu nội thất mạnh nhất trong ngành, luôn luôn cải thiện để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho khách hàng, Nội thất Hoàng Phúc đã và đang khẳng định giá trị thương hiệu của mình. Đến với nội thất Hoàng Phúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất có thể với đội ngũ kiến trúc sư, thợ giỏi, yêu nghề và không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng trải nghiệm nội thất hoàn mỹ nhất. Đồng thời đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thương hiệu uy tín của các hãng nội thất nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Tất cả các mẫu sàn gỗ của Hoàng Phúc đều được chọn lọc kỹ càng, với thiết kế tinh tế, tạo nên những không gian mang những sắc thái ấn tượng riêng.


    Không chỉ đảm bảo về chất lượng nội thất mà nội thất Hoàng Phúc còn cung cấp dịch vụ tư vấn, giải pháp thiết kế nội thất tạo điểm nhấn chuyên biệt và hiện đại cho ngôi nhà của khách hàng, đồng thời giải quyết mọi băn khoăn trong quá trình thực hiện thiết kế, thi công, xứng đáng với slogan "Làm cho cuộc sống văn minh, hiện đại hơn" của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:17/84 Phan Đăng Lưu, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 595 063 - 0376 838 879
    Email: tubephoangphuc@gmail.com
    Website: www.noithathoangphuc.com/about/

    Gọi điện
    Nội thất Hoàng Phúc
    Nội thất Hoàng Phúc
    Nội thất Hoàng Phúc
    Nội thất Hoàng Phúc

  2. Sàn gỗ cao cấp Phú Yên là đơn vị hàng đầu chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt sàn gỗ uy tín ở Phú Yên. Công ty nhận thiết kế, cung cấp và thi công sàn gỗ theo kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, sở thích của khách hàng để phù hợp với không gian nội thất nhà bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị vừa thiết kế, vừa thi công sàn gỗ uy tín ở Phú Yên, thì nên lựa chọn Sàn gỗ cao cấp Phú Yên.


    Sản phẩm của Sàn gỗ cao cấp Phú Yên được đảm bảo về chất lượng cũng như nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng phù hợp với ngôi nhà của bạn. Nhiều loại sàn sử dụng công nghệ uy tín có khả năng bền và chịu nhiều tác động cực kỳ tốt. Đồng thời có khả năng chống ẩm, cách âm, cách nhiệt một cách tối đa. Với đội ngũ thi công giỏi giang và nhiều kinh nghiệm, chắc chắn chọn dịch vụ tại đây sẽ là quyết định sáng suốt của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Hoà Vinh, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0946 453 068
    Fanpage: www.facebook.com/hethongphanphoisangophuyen/

    Gọi điện
    Sàn gỗ cao cấp Phú Yên
    Sàn gỗ cao cấp Phú Yên
    Sàn gỗ cao cấp Phú Yên
    Sàn gỗ cao cấp Phú Yên
  3. Top 3

    Kho Sàn Gỗ Phú Yên

    Kho Sàn Gỗ Phú Yên là đơn vị thi công sàn gỗ tại Phú Yên chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các loại sàn gỗ như: Sàn gỗ công nghiệp, Sàn gỗ ngoài trời, Sàn nhựa, Gỗ công nghiệp, Ván Laminate HDF, Giấy dán tường, Phụ kiện sàn gỗ các loại với giá rẻ. Đến với Kho sàn gỗ Phú Yên mọi người có thể lựa chọn cho mình loại sàn gỗ ưa thích và hợp với túi tiền của mình với đủ các dòng sản phẩm trên thị trường Việt Nam : Malaysia, Thái Lan, Đức, Pháp, Áo, Bỉ, Việt Nam ....và có cả hàng giá rẻ Trung Quốc, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


    Ngoài việc cung cấp sản phẩm chính hãng Kho sàn gỗ Phú Yên còn có dịch vụ hoàn hảo sau bán hàng, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Mua hàng tại kho sàn gỗ Phú Yên là cách thức mua sắm xu thế hiện đại với những lợi điểm ưu việt:


    • Xem sản phẩm thật, sử dụng thử trước khi mua.
    • Xác thực chất lượng, chứng chỉ, chứng từ xuất xứ.
    • Giá sản phẩm thấp nhất do nhà sản xuất ấn định.
    • Dịch vụ thi công theo qui trình đào tạo hoàn thiện.
    • Dịch vụ bảo hành chính hãng đúng thời gian qui định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Linh, Phú Lâm, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 090 8888 057
    Website: www.khosango.com/kho-san-go-phu-yen.html


    Kho Sàn Gỗ Phú Yên
    Kho Sàn Gỗ Phú Yên
    Kho Sàn Gỗ Phú Yên
    Kho Sàn Gỗ Phú Yên
  4. Vật Liệu Trang Trí Phát Lộc PY là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nhân tạo, sàn gỗ công nghiệp và thi công và thiết kế công trình sàn gỗ tại Phú Yên. Để tạo nên một cái nhìn tổng diện về kiến trúc của ngôi nhà, sự hài hòa về màu sắc, gia chủ đương nhiên có vô vàn điều phải bận tâm. Vị trí các vật dụng nội thất, chọn loại đèn trần, mix match màu sơn tường,… Tuy nhiên, bức tranh tổng thể sẽ không thể nào trở nên hoàn hảo nếu thiếu đi phần lựa chọn vật liệu lát sàn. Đây là đơn vị cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu sàn gỗ có chất lượng cao với giá thành hợp lý.


    Vật Liệu Trang Trí Phát Lộc PY đảm bảo luôn cung cấp thiết kế, thi công chất lượng tạo điểm nhấn cá tính cho ngôi nhà của bạn. Tiến độ thi công nhanh giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nhanh chóng mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà. Công ty cung cấp vật liệu lát sàn có độ bền cao, cũng như đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rạch Bầu Hạ, Phường 5, Tp. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0866 440 086 - 0562 171 111

    Website: www.sangotuyhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sangotuyhoa

    Gọi điện
    Vật Liệu Trang Trí Phát Lộc PY
    Vật Liệu Trang Trí Phát Lộc PY
    Vật Liệu Trang Trí Phát Lộc PY
    Vật Liệu Trang Trí Phát Lộc PY
  5. Lắp đặt sàn gỗ ở phòng ngủ là một lựa chọn vừa mang đến sự sang trọng, tạo cảm giác tươi mát hòa nhập với thiên nhiên. Nhưng phòng ngủ cũng là nơi cần sự an toàn cao về nồng độ fomaldehyde khi sử dụng sàn gỗ. Các sản phẩm mà Sàn gỗ, sàn nhựa Tuy Hòa Phú Yên cung cấp luôn có E1<0.01ppm, là sự lựa chọn tốt nhất và an toàn sức khỏe, kèm theo đó là sự đa dạng về màu sắc tạo nên phong cách riêng cho căn phòng của bạn.


    Sàn gỗ, sàn nhựa Tuy Hòa Phú Yên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công sàn gỗ, tự hào đạt được những chứng nhận về an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường như EU Ecolabel, Nordic Ecolabel,.., mang đến cho bạn một lựa chọn sàn gỗ chất lượng, bền, đẹp và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Tiêu chí của Sàn gỗ, sàn nhựa Tuy Hòa Phú Yên luôn là mang đến cho gia đình bạn không gian ấm áp để vun đắp tổ ấm, tận hưởng sản phẩm sàn tốt nhất trong không gian ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Hồng Phong, TP, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0966 94 7279
    Email: noithatthanhan7778@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sàn-gỗ-sàn-nhựa-Tuy-Hòa-Phú-Yên-218222062037502

    Sàn gỗ, sàn nhựa Tuy Hòa Phú Yên
    Sàn gỗ, sàn nhựa Tuy Hòa Phú Yên
    Sàn gỗ, sàn nhựa Tuy Hòa Phú Yên
    Sàn gỗ, sàn nhựa Tuy Hòa Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy