Top 4 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum
  2. Top 2 Sàn gỗ Gia Huy
  3. Top 3 Công ty TNHH Anh Quân KT
  4. Top 4 Xưởng nội thất Hoài Nam Phát

Top 4 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 33 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi đời sống của con người ngày một nâng cao thì nhu cầu làm đẹp không gian nơi ở và làm việc càng được chú trọng hơn. Gỗ là một vật liệu nằm trong ... xem thêm...

  1. Floordi là hệ thống phân phối sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa trong nhà và ngoài trời,… uy tín với toàn bộ sản phẩm do Floordi phân phối đều được nhập khẩu chính hãng và chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt cùng với thông tin và giá sản phẩm được niêm yết công khai đảm bảo quyền lợi khách hàng. Hiện tại, công ty sở hữu hơn 30 cửa hàng có mặt ở hơn 20 thành phố lớn trên cả nước, trong đó có cả Kon Tum. Tại Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum, Floordi cung cấp tất cả các sản phẩm ván sàn từ gỗ, nhựa, phụ kiện và các sản phẩm bảo dưỡng ván gỗ cao cấp nhập khẩu 100% từ nước ngoài nhằm đem đến sự tiện nghi, hiện đại cho mỗi ngôi nhà ở Kon Tum. Ngoài ra, cửa hàng cũng nằm ngay trung tâm thành phố khiến người dân có thể thuận tiện trong việc di chuyển cũng như tìm kiếm để đến mua sắm và tham quan sản phẩm tại đây.

    Khi đến với Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum, tất cả sản phẩm khách hàng mua đều có giấy tờ chứng nhận xuất xứ nguồn gốc minh bạch và các chứng nhận đạt chất lượng tiêu chuẩn thương mại quốc tế. Bên cạnh đó, công ty còn đề cao tiêu chuẩn thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng khi lựa chọn sản phẩm phân phối. Chính vì thế, mua sắm tại Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum chắc chắn là một lựa chọn đáng tin cậy và an tâm cho khách hàng. Được sự tin tưởng của khách hàng, kể từ khi hoạt động cho đến nay, Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum đã hân hạnh được đón tiếp nhiều lượt khách đến tham quan, mua sắm chưa kể đến các đối tác dự án lớn và Floordi cũng rất tự hào khi được khách hàng đánh giá là địa chỉ phân phối sàn gỗ uy tín tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Đường Trần Phú, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0931 833 833
    Email: info@floordi.com
    Website: https://www.floordi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/floordiofficial/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum
    Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum
    Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum
    Showroom sàn gỗ Floordi Kon Tum

  2. Top 2

    Sàn gỗ Gia Huy

    Gọi điện

    Sàn gỗ Gia Huy là một đơn vị chuyên thiết kế, tư vấn và lắp đặt sàn nhà, trần nhà,... bằng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, ngoài ra công ty còn thiết kết lắp đặt sàn gỗ nhựa thích hợp với các dự án ngoài trời như sân vườn, sàn bể bơi,… nhằm tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm của Gia Huy cung cấp chính hãng, bền, đẹp, chịu nước tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng, hoa văn tinh tế, thỏa mãn sự lựa chọn của khách hàng và chính vì thế, đây được xem là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm gỗ công nghiệp uy tín chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Kon Tum.


    Cho đến ngày nay, doanh nghiệp Sàn gỗ Gia Huy đã hoạt động hơn 6 năm trong ngành và sở hữu 2 showroom ở Gia Lai và 1 ở Kon Tum, với quy mô bước đầu như thế đã tạo được niềm tin với khách hàng trong suốt thời gian qua sử dụng các sản phẩm của Gia Huy. Ngoài ra, Gia Huy cùng các nhân viên luôn làm việc với niềm đam mê nghề nghiệp với đội ngũ thợ có tay nghề cao cùng với sản phẩm chất lượng đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm. Với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp của nhân viên, sự bảo đảm chất lượng dài hạn cam kết bảo hành đến 20 năm cho khách hàng, Sàn gỗ Gia Huy luôn là một trong những địa chỉ nổi bật trong lĩnh vực sàn gỗ tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0898 888 161 & 0918 888 350
    Email: giahuykt@gmail.com
    Website: sangogialai.com

    Fanpage: www.facebook.com/khosangokontum/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sàn gỗ Gia Huy
    Sàn gỗ Gia Huy
    Sàn gỗ Gia Huy
    Sàn gỗ Gia Huy
  3. Top 3

    Công ty TNHH Anh Quân KT

    Gọi điện
    Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để tân trang ngôi nhà của mình? Bạn đang tìm một cơ sở tư vấn và báo giá chi phí thi công sàn gỗ uy tín? Công ty TNHH Anh Quân KT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cung cấp dịch vụ thi công, lắp ráp và bán các sản phẩm sàn gỗ, đèn trang trí cao cấp, sàn nhựa và các sản phẩm trang trí khác.


    Công ty TNHH Anh Quân KT có vị trí đắc địa tại Kon Tum tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tham quan và mua sắm, được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lắp ráp sàn gỗ, trần nhà và trang trí nhà cửa, An Quân luôn cung cấp các giải pháp tối ưu cho căn nhà của bạn, tạo ra một diện mạo mới đẹp và tốt hơn. Bạn hãy yên tâm về tay nghề của nhân viên tại Anh Quân bởi họ đều được đào tạo và có nhiều kỹ năng chuyên môn trong ngành, được khách hàng đánh giá cao. Thêm vào đó, Công ty Anh Quân cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm đa dạng chính hãng và chất lượng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1029 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 121 161
    Fanpage: www.facebook.com/Dung0905121161/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Anh Quân KT
    Công ty TNHH Anh Quân KT
    Công ty TNHH Anh Quân KT
    Công ty TNHH Anh Quân KT
  4. Người dân Kon Tum có lẽ không còn xa lạ với Xưởng nội thất Hoài Nam Phát, một trong những cơ sở uy tín trong lĩnh vực thi công nội - ngoại thất nhà ở hiện đại, văn phòng,... liên quan đến sàn gỗ, ván gỗ. Một trong những lí do Hoài Nam Phát được khách hàng ưu tiên sử dụng là mức giá hợp lý tại đây, Hoàng Nam Phát cam kết cung cấp dịch vụ với giá tại xưởng, không qua bất kỳ trung gian nào.


    Sản phẩm do Xưởng nội thất Hoài Nam Phát cung cấp luôn đạt chuẩn về chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chống trầy xước, chống thắm nước. Đi kèm với đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn và lắp đặt cửa xưởng luôn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn cao đáp ứng được nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và đúng tiến độ. Ngoài ra, các thông tin về sản phẩm, chi phí thi công, lắp đặt luôn được công khai rõ ràng với khách hàng để đảm bảo rằng khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của xưởng và đạt được quyền lợi cao nhất. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn một đơn vị thi công nào, hãy ghé Xưởng nội thất Hoài Nam Phát để được tư vấn và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 Hùng Vương, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0977 184 334 & 0965 377 773
    Email: trinhthuong15@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QCHOAINAM/
    Gọi điện
    Xưởng nội thất Hoài Nam Phát
    Xưởng nội thất Hoài Nam Phát
    Xưởng nội thất Hoài Nam Phát
    Xưởng nội thất Hoài Nam Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy