Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Kho sàn gỗ Phú Lâm
  2. Top 2 Sàn Gỗ Lê Thăng
  3. Top 3 Sàn gỗ Huế
  4. Top 4 Gỗ Xanh Phúc Nguyên
  5. Top 5 MỘC - HUẾ

Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 64 0 Báo lỗi

Dịch vụ thi công sàn gỗ nào tốt nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế? Bạn đang cần làm sàn gỗ nhưng băn khoăn về việc lựa chọn công ty thi công sàn gỗ uy tín? Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kho sàn gỗ Phú Lâm

    Gọi điện

    Kho sàn gỗ Phú Lâm là nơi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên và cao cấp chất lượng tại Huế. Với mong muốn góp phần vào sự phát triển cho mọi cư dân, khách hàng thì Kho sàn gỗ Phú Lâm luôn là thương hiệu sàn gỗ nổi bật hiện nay. Kho sàn gỗ Phú Lâm chuyên cung cấp những dòng sản phẩm sàn gỗ chất lượng với giá thành tốt nhất.

    Kho sàn gỗ Phú Lâm được biết đến với thương hiệu nhập khẩu cao cấp của nhiều nước khác nhau như: Thụy Sỹ, Bỉ, Nga, Đức, Malaysia… với một công nghệ sản xuất vô cùng độc đáo và có tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu hiện nay. Là một trong những dòng sàn gỗ chất nhất Huế, Kho sàn gỗ Phú Lâm luôn không ngừng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống bán lẻ sàn gỗ có chất lượng tốt và mức giá thành cũng hợp lý hơn bao giờ hết.

    Kho sàn gỗ Phú Lâm chắc chắn sẽ là địa chỉ sàn gỗ để bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đây có lẽ là điểm đến cho nhiều khách hàng thông thái ngày nay. Nếu bạn đang có ý định làm sàn nhà tiện ích thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Kho sàn gỗ Phú Lâm để nhận được những ưu đãi tốt nhất cũng như giá thành hợp lý hơn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 155 156

    Email: khosango.hue@gmail.com
    Website: https://sangophulam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khosangohue/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Kho sàn gỗ Phú Lâm
    Kho sàn gỗ Phú Lâm
    Kho sàn gỗ Phú Lâm
    Kho sàn gỗ Phú Lâm

  2. Top 2

    Sàn Gỗ Lê Thăng

    Sàn Gỗ Lê Thăng luôn hoạt động với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến” đã giúp cho cơ sở ngày càng phát triển. Luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Sàn Gỗ Lê Thăng.


    Sàn Gỗ Lê Thăng tạo nên sự khác biệt chính là trong sự chuyên môn hóa từng mảng công việc, tính trách nhiệm cao. Cùng với đó là sự giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp trong từng dự án thi công tạo nên thương hiệu và uy tín của Sàn Gỗ Lê Thăng trong suốt quá trình hoạt động.


    Bạn nên lựa chọn Sàn Gỗ Lê Thăng bởi những ưu điểm rõ ràng dễ thấy sau:

    • Thi công, lắp đặt đơn giản, sau khi lắp đặt xong có thể sử dụng được ngay.
    • Hạn chế trầy xước khi mặt sàn cọ sát với các vật khác.
    • Chịu nhiệt độ cao lên đến 50 độ C, với nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy, biến dạng hay mất màu.
    • Không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường, không thể thẩm thấu vào bề mặt và tác động tới sản phẩm.

    Sàn Gỗ Lê Thăng sẽ đem đến cho bạn những mặt hàng chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hoàng Diệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 526 468

    Email: thangle04071990@gmail.com

    Website: http://sangohopthang.com

    Fanpage: www.facebook.com/sangotaihue/

    Sàn Gỗ Lê Thăng
    Sàn Gỗ Lê Thăng
    Sàn Gỗ Lê Thăng
    Sàn Gỗ Lê Thăng
  3. Top 3

    Sàn gỗ Huế

    Gọi điện

    Không thể không kể đến Sàn gỗ Huế khi hỏi về nơi thi công sàn gỗ uy tín nhất Huế ở đâu nhé. Đến với Sàn gỗ Huế, tại đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu sàn gỗ đạt được nét tinh xảo, màu sắc hài hòa tạo cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó mẫu mã với đa sự lựa chọn, chất lượng, giá cả và dịch vụ lắp đặt luôn chung với nhau.

    Với từng khách hàng của Sàn gỗ Huế, luôn mang đến các dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tin cậy nhất. Sàn gỗ Huế là hệ thống phân phối và bán sàn gỗ tại Huế nằm trong top tại Việt Nam hiện nay, các sản phẩm sàn gỗ được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như: Châu Âu, Malaysia, Thái Lan... Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín của mình, thì Sàn gỗ Huế cam kết có đủ khả năng thi công lắp đặt các loại sàn gỗ khác nhau một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.


    Bạn nên lựa chọn Sàn gỗ Huế bởi những ưu điểm rõ ràng dễ thấy sau:

    • Sản phẩm của công ty dễ chùi rửa và có thể làm sạch bề mặt một cách dễ dàng.
    • Chống mối mọt, chống biến dạng, cong vênh, co ngót và chống mất màu.
    • Chống nồm khi thời tiết ẩm ướt, không bị đọng nước trên bề mặt.
    • Không ảnh hưởng sức khỏe con người.
    • Thân thiện với môi trường.

    Sàn Gỗ Huế sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4361 5666 & 0776 450 226
    Email: quocvu.dangluu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangocaocaphue/

    Gọi điện
    Sàn gỗ Huế
    Sàn gỗ Huế
    Sàn gỗ Huế
    Sàn gỗ Huế
  4. Gỗ Xanh Phúc Nguyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: nhập khẩu, sản xuất, thi công, lắp đặt các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ nhựa, sàn gỗ kỹ thuật, sàn gỗ ngoài trời, sàn cầu thang. Gỗ Xanh Phúc Nguyên đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty phân phối sàn gỗ hàng đầu trong nước. Trong các năm qua, công ty đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Gỗ Xanh Phúc Nguyên. Không chỉ mang đến những điều tốt đẹp đến cho các đối tác là các đại lý, các nhà thầu và các khách hàng, công ty còn tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình.

    Sứ mệnh của Gỗ Xanh Phúc Nguyên là mang lại những giải pháp ván lát sàn tốt nhất nằm đáp những sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng đạt luôn cảm nhận được sự thoải mái trong không gian sống và làm việc của họ. Gỗ Xanh Phúc Nguyên đánh giá sự thành công dựa trên sự hài lòng của khách hàng và các đối tác. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và các giải pháp với tiến độ thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3E3 đường A khu đô thị Phú Mỹ An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 265 599
    Fanpage: www.facebook.com/phucnguyen.gonhua

    Gỗ Xanh Phúc Nguyên
    Gỗ Xanh Phúc Nguyên
    Gỗ Xanh Phúc Nguyên
    Gỗ Xanh Phúc Nguyên
  5. MỘC - HUẾ là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực ván sàn gỗ tại thị trường Huế, thị trường lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. Trong nhiều năm phân phối mặt hàng sàn gỗ, MỘC - HUẾ tự hào là một trong những nhà bán lẻ có uy tín nhất trên thị trường. Bạn muốn làm mới không gian nội thất của mình? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến gỗ, một loại vật liệu tưởng chừng như khô khan nhưng lại khá quen thuộc với người Việt, sàn gỗ nhập khẩu sẽ mang đến cho không gian của những căn phòng vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng và đầy ấn tượng.

    MỘC - HUẾ là nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sàn gỗ tại Việt Nam. Các sản phẩm sàn gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Canada, Italia, Đức, Malaysia, Thái Lan, Lào,… MỘC - HUẾ có đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ lành nghề trong lĩnh vực sản xuất, trang trí đồ gỗ nội thất sẽ mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào cuộc sống, như một nỗ lực xóa đi khoảng cách của con người với tự nhiên. Và nếu bạn muốn trang trí nội thất mang màu sắc riêng của mình, điều đó cũng thật dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/214 đường Ngự Bình, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 446 246 & 0918 612 092
    Email: bomdang291@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dVtfurniture/

    Gọi điện
    MỘC - HUẾ
    MỘC - HUẾ
    MỘC - HUẾ
    MỘC - HUẾ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy