Top 10 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 49 0 Báo lỗi

Sàn gỗ có thể khiến cho ngôi nhà trở nên cổ kính, sang trọng và hài hòa hơn là các loại sàn gạch thông thường, chính vì thế xu thế ngày nay mọi người đều có xu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sàn gỗ Ban Mê

    Gọi điện

    Nhắc đến các đơn vị kinh doanh, thi công sàn gỗ chất lượng tại Đắk Lắk thì cái tên Sàn gỗ Ban Mê chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Sàn gỗ Ban Mê là đơn vị chuyên cung cấp và thi công sàn gỗ, vách dựng kính cường lực, giấy dán tường, cửa sắt, cửa thoát hiểm, bàn ghế, tủ bếp, kệ tivi, cầu tháng, trần nhà,... uy tín và chất lượng, giá thành hợp lý cho showroom, nhà xưởng, văn phòng, nhà ở tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Với đội ngũ nhân viên và thợ chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, nhiệt tình, Sàn gỗ Ban Mê luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáng tin cậy và an toàn nhất.


    Trong những ngày tháng đầu mới đi vào hoạt động, Sàn gỗ Ban Mê đã trải qua nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty luôn không ngừng cố gắng xây dựng và hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như hình ảnh, Sàn gỗ Ban Mê ngày càng tiến tới vị trí đứng trong thị trường sàn gỗ tại nơi đây. Đến nay, Sàn gỗ Ban Mê là công ty có tầm phát triển mạnh và có vị trí đứng và tiếng nói. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Sàn gỗ Ban Mê khát khao mang lại những giá trị tăng thêm cho người tiêu dùng Việt, làm hài lòng tất cả những yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Vành đai 10/3, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Ngô Mây, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 119 Ywang, P. Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 861 891
    Website: anthinh-sangobanme.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/KhoSanGoBanMe
    Giờ mở cửa: 07:30–18:00

    Gọi điện
    Sàn gỗ Ban Mê
    Sàn gỗ Ban Mê
    Sàn gỗ Ban Mê
    Sàn gỗ Ban Mê

  2. Top 2

    Sàn Gỗ Cường Nhung

    Gọi điện

    Sàn Gỗ Cường Nhung là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và sàn gỗ đa dạng từ chất liệu đến nơi nguồn gốc sản xuất. Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Sàn Gỗ Cường Nhung sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất về kỹ thuật, hợp lý nhất về giá thành, đem đến lợi ích cao nhất tới các khách hàng. Cho đến nay, Sàn Gỗ Cường Nhung đã thành công thực hiện vô vàn dự án thi công nội thất, sàn gỗ cho nhiều hộ gia đình, cơ sở kinh doanh giải trí và các văn phòng,.. cho nhiều khách hàng và đối tác tại Đắk Lắk và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực cũng như quyết định xây dựng mối quan hệ lâu dài.


    Với sứ mệnh là nơi cung cấp những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người và xã hội bằng tất cả đam mê và trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và kiến thức chuyên môn sâu, Sàn Gỗ Cường Nhung hứa hẹn có thể làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ lành nghề và đông đảo của Sàn Gỗ Cường Nhung sẽ đảm bảo việc thi công nhanh chóng và chuẩn mực. Hơn nữa, tất cả những sản phẩm sàn gỗ tại Sàn Gỗ Cường Nhung được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất trên 10 năm đến 15 năm với sàn gỗ công nghiệp. Phương châm của Sàn Gỗ Cường Nhung chính là "nơi gửi gắm niềm tin của bạn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Phạm Ngũ Lão, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 408 408 & 0911 727 374
    Email: sangocuongnhung@gmail.com
    Website: sangocuongnhung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sangocuongnhung/

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Cường Nhung
    Sàn Gỗ Cường Nhung
    Sàn Gỗ Cường Nhung
    Sàn Gỗ Cường Nhung
  3. Sàn gỗ Hoàng Long là một doanh nghiệp khác đáng để nhắc đến trong danh sách những địa chỉ kinh doanh sàn gỗ chất lượng và uy tín tại Đắk Lắk. Sàn gỗ Hoàng Long lựa chọn sản phẩm sàn gỗ là ngành kinh doanh trong chiến lược phát triển công ty nhằm tư vấn cho khách hàng không gian sống đẹp, sang trọng cũng như tiến hành thi công sàn gỗ, mang đến cho khách hàng một ngôi nhà thật trọn vẹn. Trong suốt thời gian hoạt động, Sàn gỗ Hoàng Long luôn đáp ứng những sản phẩm sàn gỗ của nhiều hãng, cùng với thợ thi công lành nghề đưa ra sản phẩm chất lượng nhất, giúp khách hàng tiếp cận được sản phẩm sàn gỗ chất lượng, giá thành thấp nhất.


    Sàn gỗ Hoàng Long luôn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu bởi vì bảo vệ chất lượng là bảo vệ sự sống còn của công ty cũng như quyền lợi của chính khách hàng. Chính vì thế, tất cả các sản phẩm của Sàn gỗ Hoàng Long đều là hàng chất lượng từ các hãng uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Ngoài ra, đội ngũ thợ thi công của Sàn gỗ Hoàng Long đều được tuyển chọn từ những người chuyên nghiệp nhất, lành nghề và tận tâm với công việc. Mong muốn lớn nhất của Sàn gỗ Hoàng Long là làm khách hàng hài lòng và từ đó, Sàn gỗ Hoàng Long có thể thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 633 8001 & 0903 088 309 & 0903 088 303
    Email: hoanglongdecor@gmail.com
    Website: sangohoanglong.com

    Gọi điện
    Sàn gỗ Hoàng Long
    Sàn gỗ Hoàng Long
    Sàn gỗ Hoàng Long
    Sàn gỗ Hoàng Long
  4. Top 4

    Sàn gỗ Chiến Phát

    Gọi điện

    Sàn gỗ Chiến Phát là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất với các nhiệm vụ chính là thiết kế, sản xuất, phân phối và thi công chuyên gỗ ván sàn. Ngoài ra, công ty còn có tư vấn, thiết kế trang trí nội ngoại thất, đường chỉ nẹp viền,... vô cùng uy tín và chất lượng. Để có thể phát triển mạnh mẽ với dịch vụ tốt, Sàn gỗ Chiến Phát được trang bị với đội ngũ quản lý, nhân viên tư vấn, giám sát công trình năng động, nhiệt tình trong lĩnh vực nội ngoại thất, đội thi công chuyên nghiệp có kinh nghiệm thi công lắp đặt, bảo trì và trang bị máy móc chuyên dụng. Ngoài ra, dịch vụ sau bán hàng còn là thế mạnh của công ty.


    Dịch vụ tại Sàn gỗ Chiến Phát:

    • Tư vấn, thiết kế trang trí nội ngoại thất
    • Báo giá, lập dự toán
    • Thi công trang trí nội ngoại thất
    • Nhận thiết kế thi công đường chỉ nẹp viền

    Khi đến với Sàn gỗ Chiến Phát, tất cả sản phẩm khách nhận được đều có nét đặc trưng riêng từng công trình cũng như hợp phong cách khác biệt của người sử dụng. Tầm nhìn của Sàn gỗ Chiến Phát chính có thể thỏa mãn ý tưởng, cảnh quan không gian sống của nền văn hóa và từng khách hàng, mang lại cuộc sống tốt hơn cho khách và nâng cao danh tiếng của công ty. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp, gắn bó với chuẩn mực nghề nghiệp cùng mang lại giá trị tôn vinh nội - ngoại thất của khách hàng với các sản phẩm đạt chất lượng, giá cả hợp chi phí, đồng thời cũng cung cấp cho khách hàng những thông tin tư vấn cần thiết xác thực. Luôn hướng tới là nơi được khách hàng tin cậy, hợp tác, nhận nhiệm vụ hoàn thiện không gian kiến trúc thêm tốt đẹp, sống động và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Trần Khánh Dư, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 157 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 3951 467 & 0262 3970 066 & 0913 421 100
    Email: sangochienphat@gmail.com
    Website: sangochienphat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sangochienphatdaklak/

    Gọi điện
    Sàn gỗ Chiến Phát
    Sàn gỗ Chiến Phát
    Sàn gỗ Chiến Phát
    Sàn gỗ Chiến Phát
  5. Top 5

    Sàn gỗ Đăng Khôi

    Gọi điện

    Sàn gỗ Đăng Khôi là một cái tên không thể nào bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ cung cấp cũng như thi công sàn gỗ chất lượng và uy tín tại Đắk Lắk. Sàn gỗ Đăng Khôi đã hoạt động trên thị trường đã lâu năm và hiện tại, công ty là một đối thủ đáng gờm trên thị trường. Hiện nay công ty đang hoạt động với cửa hàng tại đường Lê Thánh Tông và Nguyễn Trãi tại Buôn Ma Thuột, chuyên kinh doanh các loại sàn gỗ như:

    • Sàn Gỗ Classen
    • Sàn Gỗ Galamax Floor
    • Sàn Gỗ Leowood
    • Sàn Gỗ Malaysia Inovar Floor
    • Sàn gỗ Malaysia Ruby Floor
    • Sàn Gỗ ngoài trời AWood
    • Sàn Gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss

    Là một địa chỉ uy tín, tất cả sản phẩm sàn gỗ của Sàn gỗ Đăng Khôi đều được nhập từ nguồn chính hãng và được kiểm tra chất lượng cực kì kĩ lưỡng, đảm bảo độ bền và quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, giá thành thi công sàn gỗ tại Sàn gỗ Đăng Khôi vô cùng phải chăng và hợp kinh phí của nhiều hộ gia đình. Hơn nữa, Sàn gỗ Đăng Khôi cũng đào tạo nên một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình và hiểu biết, đảm bảo tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm của công ty. Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho khách hàng, Sàn gỗ Đăng Khôi luôn ngày một phát triển để có thể đồng hành cùng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 83 Lê Thánh Tông, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 29 Nguyễn Trãi, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0934 841 212 & 0978 785 786
    Email: sangodangkhoi@gmail.com
    Website: sangodangkhoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795660054

    Gọi điện
    Sàn gỗ Đăng Khôi
    Sàn gỗ Đăng Khôi
    Sàn gỗ Đăng Khôi
    Sàn gỗ Đăng Khôi
  6. Top 6

    TecWood Đắk Lắk

    Gọi điện

    Tecwood là một trong những công ty chuyên về phân phối, lắp đặt và thi công sàn gỗ nổi tiếng và có chi nhánh tại khắp tỉnh thành của đất nước Việt Nam. Hiện nay, công ty đã có cửa hàng, tổng kho tại hơn 10 tỉnh thành, trong đó có một cửa hàng tại Đắk Lắk. Tại đây đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Đắk Lắk và đã thu về không biết bao nhiêu lời khen cùng sự hài lòng của khách hàng bởi tất cả sản phẩm sàn gỗ tại đây đều dẫn đầu về chất lượng cũng như kiểu dáng và được thi công rất đẹp và chắc chắn. Điển hình như hiện nay, công ty đã và đang thiết kế, thi công cho hàng trăm công trình lớn tại Buôn Ma Thuột như nhà khách tỉnh ủy, khách sạn công đoàn,...


    Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, luôn tận tâm, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như thực hiện đúng thỏa thuận như đã nêu nên TecWood Đắk Lắk luôn thành công giúp khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng khi lựa chọn. Không những vậy, thời gian thi công tại sàn gỗ Tecwood diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cũng chính vì điều này còn giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 866 568
    Email: tecwood.vn@gmail.com
    Website: tecwood.com.vn

    Gọi điện
    TecWood Đắk Lắk
    TecWood Đắk Lắk
    TecWood Đắk Lắk
    TecWood Đắk Lắk
  7. Tập đoàn Sàn Gỗ Việt Nam là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sàn gỗ chất lượng tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong ngành nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm sàn gỗ đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách thiết kế. Công ty cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để đảm bảo sàn gỗ có độ bền cao, kháng nước và dễ bảo quản.


    Tập đoàn Sàn Gỗ Việt Nam tại Đắk Lắk là một điểm đến thuận tiện cho khách hàng trong khu vực. Với không gian showroom rộng rãi và trưng bày các mẫu sàn gỗ đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian và yêu cầu của mình. Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm đến khách hàng, công ty này cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng sàn gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 381 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 11 Lê Hồng Phong , TT. Phước An, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0971 473 366

    Email: vuminhkhangbmt@gmail.com

    Website: tapdoansango.com

    Gọi điện
    Tập đoàn Sàn Gỗ Việt Nam
    Tập đoàn Sàn Gỗ Việt Nam
    Tập đoàn Sàn Gỗ Việt Nam
    Tập đoàn Sàn Gỗ Việt Nam
  8. Top 8

    Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk

    Gọi điện

    Nói về dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng bước đến Đắk Lắk chúng ta sẽ biết đến Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk là một địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm và mua sắm sàn gỗ chất lượng tại Đắk Lắk. Nơi đây nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm sàn gỗ đa dạng với chất lượng cao và giá cả hợp lý và có một kho hàng đa dạng, với nhiều loại sàn gỗ khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách thiết kế. Từ sàn gỗ tự nhiên đến sàn gỗ công nghiệp, từ các loại gỗ tự nhiên như sồi, teak, hương... đến các loại gỗ nhân tạo cao cấp, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.


    Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sàn gỗ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cụ thể. Với đa dạng sản phẩm, tư vấn chuyên nghiệp và sự hỗ trợ tận tâm, kho sàn gỗ này cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng sàn gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105 Hà Huy Tập, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0918 888 945
    • 167 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0855 888 802

    Điện thoại: 0918 888 945
    Email:
    khosango.dl@gmail.com
    Website:
    www.khosango.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
    Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
    Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
    Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
  9. Sàn Gỗ Tấm Ốp Đắk Lắk là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sàn gỗ tấm ốp chất lượng cao tại Đắk Lắk và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, công ty đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất sàn gỗ tấm ốp tại khu vực Đông Nam Bộ. Nơi đây sở hữu một nhà máy sản xuất hiện đại với đầy đủ các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao nhất và đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng.


    Sàn Gỗ Tấm Ốp Đắk Lắk cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sàn gỗ tấm ốp chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và kích thước, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng trong các công trình xây dựng.Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Trách nhiệm", công ty Sàn Gỗ Tấm Ốp Đắk Lắk đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sàn gỗ tấm ốp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331C Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0889 391 256 & 0393 477 447

    Email: acala.bmt@gmail.com

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Tấm Ốp Đắk Lắk
    Sàn Gỗ Tấm Ốp Đắk Lắk
    Sàn Gỗ Tấm Ốp Đắk Lắk
    Sàn Gỗ Tấm Ốp Đắk Lắk
  10. Top 10

    Sàn Gỗ Huy Phát

    Gọi điện

    Sàn Gỗ Huy Phát là một công ty chuyên cung cấp và lắp đặt sàn gỗ chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Sàn Gỗ Huy Phát đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm sàn gỗ chất lượng tại thị trường trong nước. Nơi đây, mang đến cho khách hàng một loạt các loại sàn gỗ đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Công ty cam kết sử dụng nguyên liệu gỗ chất lượng cao và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra sàn gỗ có độ bền cao, kháng nước và dễ bảo quản.


    Sàn Gỗ Huy Phát chú trọng vào việc kiểm soát chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm sàn gỗ đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này đảm bảo khách hàng nhận được sàn gỗ chất lượng, đẹp mắt và an toàn cho sức khỏe. Đến với Sàn Gỗ Huy Phát mọi người sẽ luôn được đảm bảo sự uy tín và công ty luôn luôn cam kết về chất lượng công ty này mang đến sự hài lòng cho khách hàng và giúp tạo nên không gian sống và làm việc đẹp mắt và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Phan Chu Trinh, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 276 579

    Email: dnhuy16@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Huy Phát
    Sàn Gỗ Huy Phát
    Sàn Gỗ Huy Phát
    Sàn Gỗ Huy Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy