Top 2 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Quoc Thinh Group
  2. Top 2 Cơ khí Hưng Thịnh Phát

Top 2 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 100 0 Báo lỗi

Mái tôn hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế tôn đẹp, màu sắc đa dạng đảm bảo được cả về mặt mỹ quan cho khung cảnh với giá thành vô cùng phải chăng. Chính vì ... xem thêm...

  1. Quoc Thinh Group là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình nhà ở, nhà xưởng,... trong đó có thi công mái tôn, tôn giả ngói cực kì chất lượng và uy tín tại Đắk Lắk. Với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều năm của các ngành nghề khác nhau mà Quoc Thinh Group kết hợp lại, từ đó tạo nên một phạm vi thiết kế sản xuất lớn về quy mô, hoàn thiện về chất lượng, mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng, phục vụ quý khách tận tình chu đáo và biến những ý tưởng thành hiện thực. Để có thể làm được điều đó, các vật liệu xây dựng mà Quoc Thinh Group sử dụng trong thi công đều đảm bảo chất lượng tốt và bền, đặc biệt là tôn, tôn giả ngói được công ty lựa chọn rất kĩ càng để có thể đảm bảo một công trình an toàn và vững chãi nhất.


    Phương châm hoạt động của Quoc Thinh Group chính là hãy tư duy để phát triển và thiết kế cùng sáng tạo. Để phát triển bền vững, Quoc Thinh Group cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ thiết kế uy tín nhất với những sản phẩm có giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất. Ngoài ra, Quoc Thinh Group còn gồm có một đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng, họa viên kiến trúc, đồ họa máy tính,... cùng đội ngũ thợ lành nghề trong các lĩnh vực đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện có chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn An Ninh, P. EaTam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 223 079 & 0817 611 779
    Email: info@quocthinhgroup.com.vn
    Website: https://www.quocthinhgroup.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quocthinhgroup

    Gọi điện
    Quoc Thinh Group
    Quoc Thinh Group
    Quoc Thinh Group
    Quoc Thinh Group

  2. Cơ khí Hưng Thịnh Phát là một đơn vị chuyên thi công các loại mái che, mái hiên, máy xếp, mái tôn tại Đắk Lắk cùng với dịch vụ sửa chữa và thay mới mái tôn giá rẻ, chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng lẫn đối tác yêu mến và ủng hộ. Cho đến nay, Cơ khí Hưng Thịnh Phát đã hoạt động được nhiều năm và mỗi sản phẩm từ công ty cung cấp đến tay khách hàng đều vô cùng chất lượng được thể hiện qua chất liệu mái cũng như các công trình. Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm làm các loại mái hiên di động, mái tôn,... đầy nhiệt tình, tâm huyết với nhiều thành quả tốt đẹp, Cơ khí Hưng Thịnh Phát cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ xứng đáng.


    Hơn những thế, các sản phẩm mái tôn, mái che,... mà Cơ khí Hưng Thịnh Phát cung cấp và thi công đến cho khách hàng đều sẽ nhận được dịch vụ bảo hành lâu dài từ 5 đến 10 năm. Hơn nữa, Cơ khí Hưng Thịnh Phát là một đơn vị làm việc theo một quy trình cực kì chặt chẽ và chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ lợp mái tôn và mức giá cả cho từng gói, khảo sát công trình thực tế từ đó báo giá chi tiết, tư vấn vật liệu, bố trí nhân lực và thời gian hoàn thành cho khách hàng,... cho đến lúc nghiệm thu công trình, bàn giao và thanh toán. Ngoài ra, công ty khi làm việc đều có hợp đồng rõ ràng, giúp khách và đơn vị hiểu nhau, tôn trọng nhau và làm việc hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Võ Văn Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 760 763
    Email: hungthinhphat05@gmail.com
    Website: https://cokhihungthinhphat.com/

    Gọi điện
    Cơ khí Hưng Thịnh Phát
    Cơ khí Hưng Thịnh Phát
    Cơ khí Hưng Thịnh Phát
    Cơ khí Hưng Thịnh Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy