Top 4 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Lê Hiền 111 0 Báo lỗi

Hiện nay xu hướng sử dụng các vật liệu nhẹ như tôn lợp mái cao cấp hiện được nhiều chủ nhà ưa chuộng, sử dụng thay thế cho mái ngói, mái nhà bê tông nặng hàng ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái tôn, Mái Hiên Mái Xếp Cơ Phát là đơn vị hàng đầu chuyên thi công – lắp đặt sửa chữa mái tôn, cửa sắt các loại cho tất cả các công trình sử dụng mái tôn, cửa sắt. Bên cạnh đó, với đội ngũ thợ lành nghề, khả năng tư vấn chính xác, giá cả hợp lý, thi công nhanh gọn công ty cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Thi công – Lắp đặt mái tôn, cửa sắt.


    Mái Hiên Mái Xếp Cơ Phát nhận lắp đặt và sửa chữa tất cả các loại mái tôn trên thị trường hiện nay:

    • Mái tôn 1 lớp truyền thống các hãng Austnam, Olympic, Việt Nhật, Việt Hàn.
    • Mái tôn chống nóng chống ồn các loại: Tôn xốp PU 3 lớp , tấm panel.
    • Tấm lợp thông minh lấy sáng một lớp đặc, 2 lớp rỗng, dạng sóng siêu sáng.
    • Khung thép chống trộm, bảo vệ; lan can ban công; cầu thang bằng sắt.
    • Thiết kế, gia công, sản xuất các kết cấu kim loại: Cửa sắt, cửa inox, mái tôn, cầu thang,bốt gác, cửa nhựa, khung cửa, lancan, mái che… bằng thép, inox, tôn…

    Đến với Mái Hiên Mái Xếp Cơ Phát, Quý khách luôn luôn được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất về giá cả, chất lượng và đặc biệt dịch vụ sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 477 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0973 020 664 & 0978 888781
    Email: cole02041995@gmail.com
    Website: maixepcophat.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mái-hiên-mái-xếp-gia-lai-110271834070140

    Gọi điện
    Mái Hiên Mái Xếp Cơ Phát
    Mái Hiên Mái Xếp Cơ Phát
    Mái Hiên Mái Xếp Cơ Phát
    Mái Hiên Mái Xếp Cơ Phát

  2. Hiện nay, việc thi công làm mái tôn được coi là một trong những công việc quan trọng nhất của nhiều công trình, vì thế mái tôn không chỉ được biết đến với chức năng che nắng, che mưa cho một căn nhà mà chúng còn thể hiện nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nhà máy cán tôn Bảy Châu là một công ty chuyên về dịch vụ thi công mái tôn tại Gia Lai với bề dày kinh nghiệm và được nhiều người ủng hộ. Tại công ty Bảy Châu có dịch vụ thi công trọn gói mái tôn với các lợi ích đặc biệt cho khách hàng như được chiết khấu % rẻ hơn so với các địa chỉ khác, trong quá trình thi công do đã có nhiều máy móc hỗ trợ chuyên nghiệp nên thời gian làm việc giảm, chi phí phát sinh chắc chắn sẽ giảm tối thiểu.


    Đây là một trong những đơn vị thi công mái tôn tốt nhất tại Gia Lai. Nơi đây có những chuyên gia, thợ xây dựng sẵn sàng tư vấn cho bạn những vấn đề cần thiết, giải đáp những thắc mắc và những điều cần lưu ý trong thi công công trình. Nhà máy cán tôn Bảy Châu tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp giải pháp chống thấm và thi công phần lợp cho các công trình dân dụng và công nghiệp số 1 tại Gia Lai, cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Lê Đại Hành, Phường Thống Nhất, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 7181 & 0982 462 529
    Email: baychaugialai@gmail.com
    Website: tonbaychaugialai.tk
    Fanpage: www.facebook.com/TonBayChau/

    Gọi điện
    Nhà Máy Cán Tôn Bảo Châu
    Nhà Máy Cán Tôn Bảo Châu
    Nhà Máy Cán Tôn Bảo Châu
    Nhà Máy Cán Tôn Bảo Châu
  3. Nhà máy cán tôn - xà gồ Thiên Phú là địa chỉ thi công mái tôn tại Gia Lai với dịch vụ thi công, sửa chữa và thay mới mái tôn giá rẻ, chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm từ công ty xât dựng cung cấp đến tay khách hàng chính là sự chất lượng được biểu đạt qua chất liệu mái cũng như các công trình. Công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt những năm vừa qua. Cam kết thi công đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách. Hãy liên hệ ngay nếu bạn đang có nhu cầu tìm thợ làm mái tôn tại Gia Lai. Ngoài ra, đơn vị còn nhận thay tôn trọn gói hoặc nhận thay tôn nhân công.


    Nhà máy cán tôn - xà gồ Thiên Phú là một đơn vị thi công mái tôn uy tín, đảm bảo an toàn. Mang lại công trình chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ tư vấn phục vụ chu đáo, họ lên kế hoạch chi tiết cho công trình. Tại đây khách hàng được lựa chọn những mẫu mã và chất liệu phù hợp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Công ty sẽ hỗ trợ thi công chính xác, đảm bảo quy định . Ưu tiên trách nhiệm đặt lên hàng đầu. Thiên Phú luôn thay đổi và hoàn thiện để đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Đại Hành, Phường Thống Nhất, Thành Phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0593 719 174
    Website: www.viet-biz.com/nhà-máy-cán-tôn-xà-gồ-thiên-phú-0593-719-174

    Gọi điện
    Nhà máy cán tôn - xà gồ Thiên Phú
    Nhà máy cán tôn - xà gồ Thiên Phú
    Nhà máy cán tôn - xà gồ Thiên Phú
    Nhà máy cán tôn - xà gồ Thiên Phú
  4. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn đơn vị thi công lợp mái tôn tại Gia Lai nào thì hãy đến với sắt thép Tiến Dũng. Đây là công ty được tín nhiệm làm nhà phân phối thép xây dựng của những thương hiệu lớn như: Pomina; Nhật-Vinakyoei; Hòa Phát; Đông Nam Á,…..Ngoài các sản phẩm thép tấm, hình, ống, hộp, công ty còn có máy bẻ đai thép xây dựng, cắt uốn thép cây theo yêu cầu của quý khách hàng, và nhà máy cán tole, máy cán xà gồ, máy dập máng, máy cán vòm, với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và làm mái tôn và đội ngũ thợ, kỹ sư lành nghề, cùng với trang thiết bị hiện đại phục vụ thi công. Sắt thép Tiến Dũng luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu làm mái tôn của Quý Khách hàng ở bất kì công trình nào với quy mô lớn nhỏ. Bên cạnh đó, sắt thép Tiến Dũng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tuân thủ những quy tắc bán hàng trung thực để đảm bảo sản phẩm xuất ra luôn đúng chủng loại, chất lượng và nhãn mác hàng hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1558 Trường Chinh, TP Pleiku ,Gia Lai
    Điện thoại: 026 9386 3577
    Email: tiendungla@gmail.com
    Website: sattheptiendung.com

    Gọi điện
    Sắt thép Tiến Dũng
    Sắt thép Tiến Dũng
    Sắt thép Tiến Dũng
    Sắt thép Tiến Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy