Top 5 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 75 0 Báo lỗi

Hiện nay, tôn và các công trình làm từ tôn như mái tôn rất được sử dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục thi công từ nhà ở dân dụng đến các xưởng, cở sở sản xuất, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mái xếp Huỳnh 49

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Mái hiên – Mái xếp Huỳnh 49 là một đơn vị đã hình thành và tồn tại từ rất lâu trên thị trường, chuyên sản xuất, lắp đặt và thi công các loại mái hiên, mái che, mái xếp, mái tôn, mái ngói,… cho các công trình nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, chung cư, biệt thự, khách sạn,…trên địa bàn toàn thành phố Đà Lạt. Với phương châm “uy tín chuyên nghiệp – lắp đặt nhanh chóng – phục vụ 24/7“, thương hiệu Mái Xếp Huỳnh 49 ngày càng phát triển lớn mạnh và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của hàng nghìn khách hàng về sản phẩm chất lượng, dịch vụ lắp đặt và chế độ bảo dưỡng lâu dài.

    Đặc biệt, Mái xếp Huỳnh 49 đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho công việc, phục vụ tất cả các khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp,… và dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trước ban công, mái hiên của mọi gia đình tại Đà Lạt. Mái xếp Huỳnh 49 cam kết chất lượng và giá thành tốt, mẫu mã, màu sắc,... hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Mái xếp Huỳnh 49 còn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ gia công mới nhất trên thế giới, với máy móc hiện đại, kỹ thuật viên lành nghề, luôn đem lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ cao nhất. Tất cả sản phẩm của Mái xếp Huỳnh 49 đều có chất lượng cao, chất liệu sản phẩm vải bạt che làm hoàn toàn từ chất liệu nhập khẩu, được bảo hành tới 1 năm, thậm chí bảo hành tới 2 năm. Chính vì thế, đây là một địa chỉ rất đáng ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Huỳnh Tấn Phát, P.11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0986 406 736 & 0349 592 349
    Email:
    Huynh99357@gmail.com
    Website:
    https://maixephuynh49.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huynh.caukhi

    Gọi điện
    Mái xếp Huỳnh 49
    Mái xếp Huỳnh 49
    Mái xếp Huỳnh 49
    Mái xếp Huỳnh 49

  2. Nhà máy Tôn thép Vạn Tường là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tôn thép tại Lâm Đồng. Sau nhiều năm không ngừng phấn đấu và phát triển, Nhà máy tôn Vạn Trường - tọa lạc tại Quốc lộ 20, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, chuyên cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm, tôn lạnh, tôn màu, tôn lạnh màu, thép hộp, thép hình, U,I,V,... và nhiều sản phẩm khác để phục vụ ngành cơ khí, xây dựng, tại thành phố Bảo Lộc và các huyện lân cận trong Lâm Đồng. Bên cạnh đó, Nhà máy Tôn thép Vạn Tường cũng có nhận thi công các hạng mục tôn, sắt chất lượng. Để tạo niềm tin tới quý khách hàng, Nhà máy Tôn thép Vạn Tường đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín, để không phụ lòng tin của quý khách hàng đã dành cho Nhà máy Tôn thép Vạn Tường.


    Qua nhiều năm phục vụ quý khách, được sự tin tưởng của quý khách gần xa, Nhà máy Tôn thép Vạn Tường rất tự hào vì đã góp phần quan trọng và các công trình nhà xưởng, nhà thép tiền chế, cửa sắt, mái tôn cho đối tác và khách hàng tại Lâm Đồng. Với ưu thế về giá cả, chất lượng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất, Nhà máy Tôn thép Vạn Tường mong rằng khách hàng sẽ ngày càng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Vạn Trường để đơn vị có động lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp lại lòng tin của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    686A Quốc lộ 20, Lộc Châu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0263 3939 988 & 0263 3939 399 & 0917 591 661
    Email:
    tonsatthepvantruong@gmail.com
    Website:
    https://tonsatthepbaoloc.com/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà máy Tôn thép Vạn Tường
    Nhà máy Tôn thép Vạn Tường
    Nhà máy Tôn thép Vạn Tường
    Nhà máy Tôn thép Vạn Tường
  3. Một công trình chắc chắn, bền đẹp có rất nhiều yếu tố quan trọng cấu thành, trong đó chất lượng sắt thép xây dựng là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp tôn lợp tại Lâm Đồng sản phẩm uy tín chất lượng tại Lâm Đồng thì Vật liệu xây dựng Quang Nhật - Công ty Minh Quân Long chính là nơi mà bạn nên đến. Trong 16 năm vừa qua, kể từ khi thành lập, Vật liệu xây dựng Quang Nhật - Công ty Minh Quân Long đã phát triển không ngừng để trở thành một thương hiệu cung cấp tôn lợp, sắt thép, sơn nước và phụ kiện ngành sắt cũng như thi công các công trình dân dụng, hạng mục với tôn, sắt thép lớn mạnh và chiếm thị phần lớn nhất trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Vật liệu xây dựng Quang Nhật - Công ty Minh Quân Long cung ứng cho thị trường mục tiêu tất cả các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được bảo chứng cũng như tối ưu kinh tế cho người dân và từ đó, thi công nên những công trình chất lượng. Đơn vị theo đuổi mục đích lâu dài nhằm cung cấp ngày một nhiều sản phẩm chất lượng, mới lạ, hiệu quả đến với người dân địa phương để đóng góp làm cho cơ sở hạ tầng của địa phương trở nên bền vững, đẹp, hiện đại. Ngoài ra, Vật liệu xây dựng Quang Nhật - Công ty Minh Quân Long còn hỗ trợ khách hàng tra cứu quy hoạch và tư vấn xây dựng miễn phí, nhận thi công xây dựng nhà dân dụng với ưu đãi khủng giá rẻ nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62A Hùng Vương, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 16 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0889 614 961 & 0839 694 991

    Email: info@vlxdquangnhat.com
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdquangnhat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Minh Quân Long
    Công ty TNHH Minh Quân Long
    Công ty TNHH Minh Quân Long
    Công ty TNHH Minh Quân Long
  4. Với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố du lịch Đà Lạt, dân cư ngày một đông đúc lên dẫn đến nhu cầu cũng như chất lượng cuộc sống ngày một cải thiện, trong đó nhu cầu xây dựng mới nhà cửa hay sửa chữa nhà cửa ngày một gia tăng như là một nhu cầu tất yếu. Chính vì thế, công ty Xây Dựng Đà Lạt ra đời với giải pháp thiết kế, thi công và sửa chữa cho các ngôi nhà, các công trình của người dân trên địa bàn tỉnh thành này. Ngoài ra, Xây Dựng Đà Lạt còn có các dịch vụ như xây mới cải tạo nhà ở, thi công các hạng mục gỗ, sắt, nhôm,... thiết kế và thi công nội ngoại thất, xử lí dột, nứt,... Cho đến nay, trải qua nhiều năm dài hoạt động và phục vụ người dân, Xây Dựng Đà Lạt đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy với nhiều dịch vụ cực kì chất lượng, tiện lợi và thành quả vô cùng tốt.

    Là một doanh nghiệp chuyên về thi công các công trình nhà ở, Xây Dựng Đà Lạt cung cấp giải pháp lợp mái tôn rất hoàn hảo cho công trình. Các sản phẩm vật liệu mà Xây Dựng Đà Lạt sử dụng đều cam kết hàng chính hãng, chất lượng bền lâu từ các thương hiệu tôn đẳng cấp đầu Việt Nam. Ngoài ra, Xây Dựng Đà Lạt còn có một đội ngũ thợ thi công vô cùng lành nghề, chuyên nghiệp, nhiệt tình và siêng năng chăm chỉ đảm bảo mang đến cho khách hàng thành quả tốt nhất và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đa Minh, P.5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 038 235 & 0926 414 171
    Email: xaydungdalat.info@gmail.com
    Website: https://www.xaydungdalat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatbuild

    Gọi điện
    Xây Dựng Đà Lạt
    Xây Dựng Đà Lạt
    Xây Dựng Đà Lạt
    Xây Dựng Đà Lạt
  5. Thi công sắt thép Hà Tuấn là một đơn vị tại Lâm Đồng chuyên nhận thầu thi công trọn gói hay sửa chữa các công trình sắt, gỗ như thi công nhà tôn và gỗ theo yêu cầu, sửa chữa nhà theo yêu cầu, mái nhà, nhà tiền chế, cửa, cổng, lan can, cầu thang, bắn tôn chống thấm, sàn cemboard tạo view, nâng tầng nhà, mái tôn,... Ngoài ra, Thi công sắt thép Hà Tuấn còn thiết kế và thi công nội thất giường, giường tầng homestay, tủ, bàn, ghế, kệ, hay đóng sàn bê tông, sàn gỗ,... tất cả dịch vụ đều vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng. Cho đến nay, Thi công sắt thép Hà Tuấn đã thành công thi công nhiều công trình nhà gỗ lợp mái tôn vô cùng hiện đại và vững chãi tại Lâm Đồng.

    Trong suốt quãng thời gian hoạt động, Thi công sắt thép Hà Tuấn ngày càng phát triển và ngày càng được nhiều hộ gia đình cũng như nhiều chủ thầu xây dựng đặt niềm tin trong việc thi công công trình nhà với mái tôn. Mục tiêu của đơn vị chính là hoạt động vì dự an toàn và hài lòng cũng như quyền lợi của khách, chính vì thế, khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, thời gian hoàn thành, chế độ bảo hành của Thi công sắt thép Hà Tuấn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, thận trọng, tỉ mỉ, của Thi công sắt thép Hà Tuấn đảm bảo mang lại cho các bạn một công trình hoàn thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 Y Dinh Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0336 397 929
    Email: phamthikimhang.120699@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Satthephatuan/

    Gọi điện
    Thi công sắt thép Hà Tuấn
    Thi công sắt thép Hà Tuấn
    Thi công sắt thép Hà Tuấn
    Thi công sắt thép Hà Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy