Top 4 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Công ty Xây dựng Nha Trang
  2. Top 2 Công ty TNHH Nhật Nguyễn
  3. Top 3 Mái Che Di Động Minh Nhật
  4. Top 4 Cơ khí chế tạo Sông La

Top 4 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 169 0 Báo lỗi

Thi công mái tôn được coi là một trong những công việc quan trọng nhất của nhiều công trình và hiện nay, mái tôn không chỉ được biết đến với chức năng che ... xem thêm...

  1. Xây dựng Nha Trang là công ty được thành lập từ những năm 2010 với các dịch vụ thi công, lắp đặt, sửa chữa công trình nhà ở, mái tôn,... Trong hơn 10 năm hoạt động, công ty đã sửa chữa xây dựng hàng nghìn ngôi nhà, mái tôn tại Nha Trang, nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khách hàng. Cụ thể hơn về mái tôn, công ty có các dịch vụ thay thế lắp đặt mái tôn chống nóng nhà xưởng, lắp đặt mái tôn truyền thống, kiểu mái tôn inox, làm mái tôn nhà xưởng, lắp đặt mái tôn nhà phố, làm mái tôn tại quán cafe tại Nha Trang và các vùng lân cận.


    Để có thể mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, Công ty Xây dựng Nha Trang sở hữu đội thợ có hơn 10 năm kinh nghiệm làm các loại mái tôn, có tay nghề cao trong việc thi công làm mái tôn chống nóng 3 lớp, mái tôn chống nóng 4 lớp, mái tôn chống nóng 5 lớp, làm mái tôn giả ngói, làm mái tôn vòm, làm mái tôn cách nhiệt,... và luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra, được khách hàng hài lòng và tin tưởng. Ngoài ra, công ty còn thiết kế và tư vấn mẫu làm mái tôn đẹp uy tín, làm mái tôn chống ồn. Chúng tôi sở hữu đội thợ lợp mái tôn tay nghề cao, thi công lợp mái tôn rất tỉ mỉ. Với phương châm lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, Xây dựng Nha Trang cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là các công trình đạt tiêu chuẩn cao về kỹ, mỹ thuật với chi phí cạnh tranh đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo xã hội thông qua những công trình này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Hương Sơn, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 60 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TT. Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • Thôn Xuân Đông, Xã Vạn Hưng, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống tại: https://xaydungnhatrang.webflow.io/

    Điện thoại: 0896 565 123
    Website: https://xaydungnhatrang.webflow.io/

    Gọi điện
    Công ty Xây dựng Nha Trang
    Công ty Xây dựng Nha Trang
    Công ty Xây dựng Nha Trang
    Công ty Xây dựng Nha Trang

  2. Top 2

    Công ty TNHH Nhật Nguyễn

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nhật Nguyễn là nhà phân phối chính thức và đại lý ủy quyền tôn Bluescope Zacs tại Khánh Hòa được 16 năm cũng như là đơn vị chuyên thi công và xây dựng các công trình hệ mái trường học, bệnh viện, nhà biệt thự, nhà xưởng và trần thép, mái tôn,… Trong những năm qua, nhờ sự hướng dẫn và hỗ trợ từ đội ngũ quản lí đầy kinh nghiệm cùng sự nhạy bén khám phá của chủ đầu tư, nhà thiết kế, nhà thầu thi công… Công ty TNHH Nhật Nguyễn đã thực hiện được biết bao nhiêu các công trình chất lượng cho người dân cũng như đối tác lớn, nâng cao uy tín cũng như động lực cho công ty và qua các công trình xây dựng này, Công ty TNHH Nhật Nguyễn đã trưởng thành và ngày càng phát triển.


    Đến với dịch vụ lắp đặt, thi công các loại mái công trình như mái tôn,... Công ty TNHH Nhật Nguyễn đảm bảo an toàn và cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bởi công ty sở hữu những người thợ thi công cực kì lành nghề, chuyên nghiệp và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các hạng mục tôn, thép,... Sức mạnh uy tín không chỉ dựa trên hành xử của chính công ty mà còn dựa trên hành động của các đối tác kinh doanh, khách hàng. Ngoài ra, sự hỗ trợ của nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt nhiệt tình cũng là một điểm mạnh của Nhật Nguyễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24B Cổ Loa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1267-1269 Đường 23/10, Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 935 542
    Email: nhatnguyencompany@gmail.com
    Website: https://nhatnguyensteel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tonthepnhatnguyen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhật Nguyễn
    Công ty TNHH Nhật Nguyễn
    Công ty TNHH Nhật Nguyễn
    Công ty TNHH Nhật Nguyễn
  3. Mái Che Di Động Minh Nhật là một công ty chuyên về thiết kế nội thất và thi công, xây dựng các công trình mái che, mái xếp, mái hiên, mái tôn,... ở cho người dân tại tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Mái Che Di Động Minh Nhật luôn tâm niệm dịch vụ của mình phải luôn làm hài lòng khách hàng nhất, nâng cao giá trị của sản phẩm mọi người có thể cảm nhận được tinh hoa và cái hồn của từng công trình mà công ty thực hiện. Chính vì thế, các thành phẩm của Mái Che Di Động Minh Nhật luôn phải đảm bảo chất lượng, an toàn, tốc độ và tiết kiệm chi phí giúp khách hàng không phải lo lắng khi đã phải bỏ một số tiền không nhỏ để sử dụng dịch vụ xây dựng.

    Về dịch vụ thi công mái tôn của Mái Che Di Động Minh Nhật, khách hàng có thể lựa chọn loại mái tôn thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Các loại tôn mà công ty cung cấp và sử dụng cho công trình nhà ở đều là những loại chất lượng của thương hiệu uy tín và nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam nhằm có thể đảm bảo một công trình vững chãi. Ngoài ra, về giá cả khách hàng lựa chọn và thi công mái tôn đều được Mái Che Di Động Minh Nhật thể hiện rõ ràng và minh bạch. Cùng với đội ngũ công nhân viên yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm luôn đảm bảo chất lượng cho mọi công trình chắc chắn bền đẹp với thời gian, Mái Che Di Động Minh Nhật đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng thi công công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 62 Phong Châu, Đất Lành, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 810 73
    Fanpage: www.facebook.com/maichedidongnhatrangkhanhhoa

    Mái Che Di Động Minh Nhật
    Mái Che Di Động Minh Nhật
    Mái Che Di Động Minh Nhật
    Mái Che Di Động Minh Nhật
  4. Cơ khí chế tạo Sông La là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Cơ khí chế tạo Sông La đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng, là đơn vị uy tín thi công nhà thép tiền chế, mái tôn, sàn dầm,... và đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn thành phố và một số tỉnh lân cận. Đặc biệt, tất cả các công trình mà công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao.


    Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường cùng đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Cơ khí chế tạo Sông La khẳng định hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ trên tinh thần tiết kiệm cho chủ đầu tư về chi phí, thời gian và tiền bạc. Chính vì thế, khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, thời gian hoàn thành, chế độ bảo hành của Cơ khí chế tạo Sông La. Bên cạnh đó, giá cả cung cấp và thi công mái tôn của công ty luôn cực kì hợp lí chất lượng tốt nhất, được lựa chọn cẩn thận để có thể đảm bảo sự hài lòng của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phước Trung, Xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0936 005 679
    Email: cokhichetaosongla@gmail.com
    Website: http://cokhinhatrang.net/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049007842591

    Gọi điện
    Cơ khí chế tạo Sông La
    Cơ khí chế tạo Sông La
    Cơ khí chế tạo Sông La
    Cơ khí chế tạo Sông La




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy