Top 5 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 19 0 Báo lỗi

Thay vì lựa chọn các vật liệu quen thuộc như xi măng, gạch hoa thì hiện nay sàn gỗ cũng là một trong những chất liệu được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Sàn gỗ ... xem thêm...

  1. Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình là địa chỉ thi công sàn gỗ chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Không chỉ cung cấp sản phẩm mà nơi đây còn hỗ trợ thiết kế, thi công lắp đặt, giúp bạn hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo nhất. Tại đây có rất nhiều loại sàn gỗ cho khách hàng lựa chọn, từ loại sàn tự nhiên cho đến loại sàn công nghiệp. Vật liệu nào cũng có điểm mạnh riêng, giúp khách hàng hoàn thiện và trang trí công trình của mình một cách tốt nhất.


    Báo giá sàn gỗ công nghiệp tại Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm đa dạng, nhiều thương hiệu uy tín lâu năm được Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình nhập khẩu, phân phối. Đội ngũ tư vấn của Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình có trên 10 năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm cho khách hàng. Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình cam kết sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ. Tất cả sản phẩm mua tại đây đều được bảo hành trực tiếp tới khách hàng với thời gian bảo hành từ 24h - 72h. Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình luôn cung cấp đầy đủ những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp khác nhau, luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Đường F325, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0838 839 789 & 0865 444 858
    Email: sangobuoctien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangogiarequangbinh/

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Quảng Bình

  2. Top 2

    Kho Sàn Gỗ Quảng Bình

    Gọi điện

    Kho Sàn Gỗ Quảng Bình được khách hàng biết đến với các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao phục vụ các nhà ở, văn phòng, dự án resort, bar, khách sạn, spa, trường học, phòng gym, chung cư cao cấp,… Quý khách được lựa chọn các sản phẩm sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, nhiều mẫu mã chủng loại phong phú đa dạng.


    Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, xử lý được mọi vấn đề kỹ thuật. Kho Sàn Gỗ Quảng Bình luôn ưu tiên chất lượng thi công và chế độ bảo hành. Các sản phẩm với chất lượng ưu việt được cơ sở cung cấp khiến bạn yên tâm vì được cam kết về: sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ; trường hợp phát hiện hàng nhái, hàng không đúng nguồn gốc đền bù 200% cho khách hàng; thi công nhanh chóng, bảo hành trong vòng 24h kể từ khi có yêu cầu của khách hàng; giá cạnh tranh tốt nhất thị trường Quảng Bình. Kho Sàn Gỗ Quảng Bình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, phù hợp nhất, kinh tế nhất, tiện dụng và sang trọng đối với mỗi gia đình. Với mức giá cực kỳ cạnh tranh đảm bảo công trình hoàn thành tốt đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hoàn thiện đúng thời gian dự kiến. Bạn hãy liên hệ với Kho Sàn Gỗ Quảng Bình để được tư vấn và thi công với chất lượng tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545A Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1800 6121
    Email: khosango.qb@gmail.com
    Website: https://www.khosango.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khosangodonghoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ Quảng Bình
    Kho Sàn Gỗ Quảng Bình
    Kho Sàn Gỗ Quảng Bình
    Kho Sàn Gỗ Quảng Bình
  3. Top 3

    JanHome

    Gọi điện

    JanHome chuyên thiết kế và thi công sàn gỗ. Nơi đây chuyên phục vụ các công trình: nhà ở, chung cư, công ty, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, cafe, karaoke, spa, nha khoa,… JanHome đem đến sàn gỗ được nhập khẩu từ châu Âu có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống xước tốt. Họa tiết vân gỗ vô cùng sống động, giống sàn gỗ tự nhiên và có nhiều màu sắc cho khách hàng tha hồ lựa chọn. JanHome là tổng kho sàn gỗ lớn nhất Quảng Bình có tổng kho chính tại thành phố Đồng Hới.


    Tại đây chuyên thi công và phân phối các sản phẩm: sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên nhập khẩu từ các nước; mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp; tấm ốp tường, ốp trần; vỉ nhựa ngoài trời; giấy dán tường; v.v... JanHome có hơn 1000 mẫu sàn gỗ chính hãng. JanHome có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có tâm sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. JanHome nhận hỗ trợ khảo sát, tư vấn mặt bằng miễn phí. JanHome có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. JanHome còn có chế độ bảo hành lên tới 20 năm nên khách hàng luôn có thể yên tâm khi lựa chọn JanHome.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KTM 525 Xuân Bồ, Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 1800 0022 & 0935 182 233
      Email: cs@janhome.com

      Website: https://janhome.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/JanhomeQuangBinh01/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      JanHome
      JanHome
      JanHome
      JanHome
    • Top 4

      Floordi

      Gọi điện

      Sàn gỗ là vật liệu trang trí nội thất được thịnh hành trong thời gian gần đây không chỉ bởi giá thành rẻ mà sàn gỗ còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác. Sàn gỗ nhập khẩu của Floordi được nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Ý… Những sản phẩm nhập khẩu được chọn lọc cực kỳ cẩn thận kỹ càng, những sản phẩm chất lượng cao có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Đặc điểm nổi bật nhất là sản phẩm của FLoordi có độ bền cao, chống ẩm mốc và thân thiện với môi trường, sức khỏe con người.


      Qua nhiều năm phát triển Floordi là địa chỉ thi công sàn gỗ chất lượng hàng đầu tại Quảng Bình. Điều làm nên thương hiệu Floordi vững mạnh trên thị trường Quảng Bình nói riêng và tại Việt Nam nói chung chính là nhờ chất lượng vượt trội của các sản phẩm. Đến với Floordi, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi. Floordi có đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo tư vấn giúp khách hàng chọn lựa chính xác những mặt hàng phù hợp với điều kiện cũng như các tính chất của nơi lắp đặt sàn gỗ. Khách hàng của Floordi sẽ được kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm dẫn đi tham quan, tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Khách hàng có quyền chọn các mẫu sàn gỗ cao cấp trong nước và nhập khẩu mới nhất với màu sắc, kiểu dáng đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Hoàng Diệu, Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0931 833 833
      Email: info@floordi.com
      Website: https://www.floordi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/floordiofficial/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Floordi
      Floordi
      Floordi
      Floordi
    • Tấm Ốp Tường - Sàn Gỗ Công Nghiệp - Phào Chỉ Quảng Bình là nhà cung cấp sàn gỗ uy tín, có kinh nghiệm trong nhiều dự án. Cửa hàng hiện bán các loại sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ khu vực Nam Phi, Châu Mỹ và Đông Nam Á. Sản phẩm mẫu mã đồng bộ, kho hàng luôn dồi dào, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Shop còn đem đến chính sách bảo hành dài hạn 15 năm đối với bề mặt và màu sắc.

      Tấm Ốp Tường - Sàn Gỗ Công Nghiệp - Phào Chỉ Quảng Bình còn mang đến những giải pháp phù hợp, chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng phong phú trở thành hiện thực. Để đạt được những thành công trên, nơi đây vẫn luôn giữ những ngọn lửa niềm tin, theo đuổi những mục tiêu đặt ra, liên tục mở rộng thị phần. Bên cạnh đó, đơn vị này còn phối kết hợp với các nhà máy trong hệ thống để tạo ra những công trình chất lượng cao, có giá trị thẩm mỹ, các sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc thương hiệu rõ ràng. Phương châm hướng tới sự hài lòng tin cậy của khách hàng và nâng cao văn hóa doanh nghiệp sẽ là nền tảng để shop ngày càng phát triển và không ngừng hoàn thiện giá trị cuộc sống xung quanh mỗi công trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 14, Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0973 097 297

      Email: noithattranmanh.3d@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trangtrinoithatquangbinh/

      Tấm Ốp Tường - Sàn Gỗ Công Nghiệp - Phào Chỉ Quảng Bình
      Tấm Ốp Tường - Sàn Gỗ Công Nghiệp - Phào Chỉ Quảng Bình
      Tấm Ốp Tường - Sàn Gỗ Công Nghiệp - Phào Chỉ Quảng Bình
      Tấm Ốp Tường - Sàn Gỗ Công Nghiệp - Phào Chỉ Quảng Bình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy