Top 6 Công ty cung cấp bao bì giấy chất lượng nhất Long An

Thương Tuyết 2471 0 Báo lỗi

Bao bì không chỉ cần chất lượng để đảm bảo nó không làm ảnh hưởng đến tính chất của sản phẩm bên trong mà người ta còn quan tâm đến việc bao bì đó có bắt mắt ... xem thêm...

  1. Hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì giấy, Công ty TNHH Bao Bì Giấy Việt Trung Long An đã tạo dựng được uy tín thương hiệu trên thị trường.Công ty tự hào là doanh nghiệp bao bì tư nhân Việt Nam được đồng hành với nhiều thương hiệu lớn trong lẫn ngoài nước. Với ước nguyện gắn bó, phục vụ chu đáo cho quý khách hàng.


    Công ty với tâm nguyện "Luôn đi cùng các bạn", luôn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành trên con đường phát triển của khách hàng. Quá trình phát triển của công ty trải qua nhiều giai đoạn cũng như thử thách, và công ty tự hào về những thành quả đạt được. Công ty đặc biệt trân trọng sự hợp tác, đóng góp của khách hàng trong thời gian qua, tiếp tục thực hiện cam kết mang lại giải pháp bao bì hiệu quả nhất để đồng hành cùng quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với những công nghệ máy móc hiện đại, công ty Việt Trung có thể đáp ứng đa dạng các yêu cầu in ấn từ khách hàng. Công ty hiện đang sử dụng công nghệ in Offset, Flexo, Process.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô LD1-LD6, đường số 7, KCN Xuyên Á, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0272 375 1903
    Email: info@viettrung.com
    Website: http://viettrung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettrunglongan

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bao Bì Giấy Việt Trung Long An
    Công ty TNHH Bao Bì Giấy Việt Trung Long An
    Công ty TNHH Bao Bì Giấy Việt Trung Long An
    Công ty TNHH Bao Bì Giấy Việt Trung Long An

  2. Top 2

    Bao Bì Trang Tín

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Sản xuất Bao Bì Trang Tín là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bao bì phức hợp dùng trong các ngành công nông nghiệp, thương mại như: thực phẩm – giải khát, may mặc, thủy hải sản, phân bón – hóa chất, thuốc – thú y… và các sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực quảng cáo như: Banner, Brochure, Catalogue, Kệ sắt, nhựa… Trang Tín luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật công nghệ, máy móc, nguyên vật liệu mới, hiện đại trên thế giới để có thể tạo ra những sản phẩm bao bì mới có công năng sử dụng giàu tiện ích mang tính chất lượng cao phù hợp với môi trường và người tiêu dùng.


    Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Bao Bì Trang Tín và để lại những phản hồi tích cực. Sản phẩm từ Trang Tín vô cùng đa dạng, nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Bao Bì Trang Tín luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất trong việc quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.


    Xoay quanh cốt lõi là sản xuất bao bì, Trang Tín sẽ mở rộng sang các dòng sản phẩm bao bì đặc biệt, an toàn, chất lượng – nhằm nâng cao giá trị & uy tín sản phẩm của khách hàng, bảo vệ sản phẩm của khách hàng luôn được trọn vẹn khi đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô I9-I10, Đường số 4, KCN Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0723 758 822 & 0912 602 156
    Email: ctycptrangtin@gmail.com
    Website: http://trangtinpackaging.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BAOBITRANGTIN1995

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sản xuất Bao Bì Trang Tín
    Công ty Cổ phần Sản xuất Bao Bì Trang Tín
    Công ty Cổ phần Sản xuất Bao Bì Trang Tín
    Công ty Cổ phần Sản xuất Bao Bì Trang Tín
  3. Top 3

    Bao bì giấy Quốc Tế

    Gọi điện

    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Quốc Tế là một trong những công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối sản phẩm bao bì, chuyên sản xuất & cung cấp sản phẩm thùng carton, hốp giấy, túi giấy các loại... Với phương châm "Thiết kế đẹp, in đẹp, nâng cao giá trị, thân thiện môi trường", Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Quốc Tế đã & đang là đối tác tin cậy của các Doanh nghiệp uy tín trên toàn quốc. Với màu sắc đa dạng, độ bóng cao, bền màu, nhiều kiểu dáng đẹp từng chi tiết, sản phẩm của công ty đã có mặt ở nhều nơi trên các tỉnh thành của cả nước.


    Ưu điểm của Bao bì giấy Quốc Tế:

    • Chất lượng: Đảm bảo sản xuất theo đúng yêu cầu của đối tác
    • Đúng hẹn: Luôn đặt kế hoạch sản xuất lên hàng đầu nhằm thực hiện lời hứa giao hàng đúng hẹn cho khách hàng .
    • Giá cả cạnh tranh: Với quy mô nhà máy lớn, đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty luôn tìm cách giảm chi phí sản xuất để giảm chi phí giá thành .
    • Không phân biệt Khách hàng:Khách hàng dù lớn hay bé đều được trân trọng và phục vụ tận tâm
    • Hỗ trợ thiết kế - tư vấn: Đội ngũ tư vấn và thiết kế sẽ giúp bạn tối ưu hoá mẫu thiết kế của mình nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao.


    Với phương châm hoạt động “Uy tín, chất lượng, hiệu quả”, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Quốc Tế không ngừng nổ lực cải tiến dịch vụ nhằm mục tiêu đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0918 646 518 & 0931 213 260
    Email: quocte.ketoan@gmail.com
    Website: http://sanxuatbaobigiay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063567609148

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Quốc Tế
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Quốc Tế
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Quốc Tế
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Quốc Tế
  4. Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An thành lập năm 1995, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuyên trách từng mảng luôn đem đến cho quý khách hàng những giải pháp kỹ thuật, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Với 23 năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì giấy, tạo dựng được uy tín trên thị trường, công ty tự hào là doanh nghiệp chuyên bao bì giấy 3 lớp - 5 lớp - 7 lớp chất lượng cho các nhà sản xuất, các thương hiệu lớn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng giấy tấm, thùng carton của công ty, thị trường, công ty đã đầu tư một xưởng sản xuất mới: Với chất lượng giấy tốt, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, trình độ nhân viên kỹ thuật, chuyên môn cao. Công ty đã sản xuất ra nhiều loại thùng carton, giấy tấm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, công ty luôn nỗ lực nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Đồng Sử Long An xin chân thành cảm ơn khách hàng đã quan tâm, ủng hộ, hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua.


    Với ước nguyện gắn bó, phục vụ chu đáo, công ty với tâm nguyện "Đồng hành với bạn cùng phát triển", luôn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành trên con đường phát triển của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F5A, đường số 3, KCN Hải Sơn, Bình Tiền 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0913 335 547 & 0723 900 154
    Email: baobidongsu@gmail.com
    Website: dongsulongan.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An
    Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An
    Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An
    Công ty TNHH SX TM DV Đồng Sử Long An
  5. Sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, có uy tín trên thị trường nhưng nếu không có bao bì đẹp, chắc chắn khả năng bán được hàng sẽ không cao. Vì bao bì sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng, nó không chỉ có chức năng bảo vệ sản phẩm mà còn thể hiện tính thẩm mỹ, sự sang trọng, chuyên nghiệp của thương hiệu – đây là yếu tố ảnh hưởng lớn đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Đó là lý do Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát đã lựa chọn cung cấp các loại bao bì cao cấp như hộp cứng để làm tôn lên giá trị của sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

    Công ty Vina Phát
    với thế mạnh là xưởng hình thành và phát triển bao bì giấy đã gần 10 năm, trải qua những cột mốc đầu tư phát triển với nhiều hình dạng sản phẩm đa dạng cũng như chất lượng ngày càng cao nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng, của khách hàng và thị trường với nhiều sản phẩm: hộp cứng cao cấp, hộp trung thu-túi, hộp quà- mỹ phẩm, hộp giày-ví. Nơi đây tự tin sẽ là địa chỉ làm hộp cứng đựng quà tặng đẹp, ấn tượng cho cá nhân, doanh nghiệp tổ chức sự kiện, lễ tết,… uy tín và là thương hiệu được tin dùng.


    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát Với dây chuyền sản xuất tiên tiến được đầu tư bài bản và đồng bộ, nhà xưởng hơn 2000 m2, cùng đội ngũ gần 100 nhân sự có chuyên môn cao, có thể đáp ứng được hầu hết các đơn hàng sản xuất số lượng lớn với yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, thời gian sản xuất nhanh, giá thành cạnh tranh, Vina Phát tự tin luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 1, Cụm CN Đức Hòa Hạ, Ấp Bình Tiền, TT Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 0917 828 858 & 0912 120 129

    Email: vinaphat2010@gmail.com

    Website: https://hopcungcaocap.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vina Phát
  6. Công Ty CP Bao Bì Á Châu (Asia Packaging) là công ty chuyên sản xuất các loại ống giấy như ống dệt, ống vải, ống sợi, ống chỉ, ống giấy công nghiệp, lon giấy, hộp giấy, hộp quà tặng,…nằm trong Top 3 doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành & phát triển, hiện tại Asia Packaging có 02 nhà máy lớn, đầu tư máy móc hiện đại cùng đội ngũ CB-CNV lành nghề tại Cụm Công Nghiệp Nhựa Đức Hòa, tỉnh Long An...

    Hơn nữa, Công Ty CP Bao Bì Á Châu còn Nhận in ấn các loại lon giấy, hộp đựng trà bằng giấy theo thiết kế riêng Như Sản phẩm lon đựng trà, lon cafe, lon trái nhàu, lon hạt điều…với các kiểu mặt trong từ giấy Kraft, giấy trắng cho đến tráng nhôm, ...

    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của khách hàng, Công Ty CP Bao Bì Á Châu không ngừng đầu tư máy móc, khuôn mẫu, nguyên vật liệu mới để nâng cao năng suất sản phẩm, tạo ra các sản phẩm lon giấy, lon trà đạt tính thẩm mỹ cao. Nơi đây đảm bảo mang tới cho khách hàng:

    • Sản phẩm chất lượng - Chuẩn kích cỡ, mẫu mã
    • Giao hàng luôn đúng hẹn
    • Chi phí tiết kiệm - Giá thành hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Nhựa Đức Hòa Hạ (C3), Ấp Bình Tiền, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 0272 377 9777 & 0932 634 818

    Email: sales@asiapacking.vn

    Website: http://asiapacking.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Bao Bì Á Châu
    Công Ty Cổ Phần Bao Bì Á Châu
    Công Ty Cổ Phần Bao Bì Á Châu
    Công Ty Cổ Phần Bao Bì Á Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy