Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Long An

Nguyễn Tú Oanh 6281 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là góc con người" người Việt từ xa xưa và đến nay vẫn rất coi trọng hàm răng và mái tóc. Đó là cái nhìn đầu tiên để đánh giá một người đẹp. ... xem thêm...

  1. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Nha khoa An Phước là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về răng miệng tại Long An. An Phước tự hào là địa chỉ nha khoa tại Long An uy tín và chất lượng mà bạn hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn bởi nhiều lý do. Trước hết, đội ngũ bác sỹ tại nơi đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tình với mọi khách hàng. Hơn nữa, thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và nụ cười đẹp khởi nguồn cho cuộc sống, Nha khoa An Phước lựa chọn trở thành người tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tân tiến từ Quốc Tế về với Việt Nam. Nha khoa An Phước trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào điều trị răng hàm mặt trong điều kiện phòng khám an toàn tuyệt đối. Đến với nha khoa Long An - Nha Khoa An Phước là đến với chất lượng – uy tín và sự hài lòng tuyệt đối.

    Với những ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa An Phước chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.


    CÁC DỊCH VỤ CHÍNH TẠI NHA KHOA AN PHƯỚC:

    • Trồng răng Implant
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Niềng răng
    • Tẩy trắng răng
    • Trám răng
    • Cạo vôi răng

    CAM KẾT CỦA NHA KHOA AN PHƯỚC:

    • Hệ thống phòng khám uy tín được cấp phép từ Sở Y tế, tiên phong đầu tư đa dạng trang thiết bị và công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế
    • Hệ thống phòng nha chuyên biệt, dụng cụ vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn khi điều trị
    • Quy trình nha khoa chuẩn và tuân thủ theo các quy định của Bộ Y tế
    • Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, được chứng nhận cả trong và ngoài nước
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình
    • Chi phí điều trị hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường Trà Quý Bình, Phường 2, Tân An, Long An

    Điện thoại: 1900 3423
    Email: cskh@nhakhoaanphuoc.vn

    Website: https://nhakhoaanphuoc.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaanphuoclongan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa An Phước
    Nha khoa An Phước
    Nha khoa An Phước

  2. Là thành viên của các Hiệp hội nha khoa trong nước và quốc tế, nha khoa Sài Gòn có cơ hội chuyển giao và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho những điều trị phức tạp và đảm bảo đem đến hiệu quả tối ưu và an toàn cho người bệnh.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Sài Gòn

    • Lý do 1: Phòng khám được xây dựng hiện đại, rộng rãi và bố trí phòng khách, phòng khám, phòng phẫu thuật… riêng biệt tạo phong cách chuyên nghiệp và khoa học trong việc khám và điều trị.
    • Lý do 2: Bác sĩ Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm giàu kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt từ các trường Đại học Y Dược lớn trong nước, bác sĩ tại nha khoa Sài Gòn đã được đào tạo một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Mặt khác, việc thường xuyên được tu nghiệp tại các nước có nền y học tiên tiến nhất như: Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc…giúp bác sĩ chúng tôi luôn có khả năng điều trị và xử lý tốt trong mọi tình huống.
    • Lý do 3: Lấy “Tâm Đức” làm nền tảng nghề nghiệp, trải qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Sài Gòn Thiện Tâm đã điều trị thành công cho hàng nghìn case bệnh nhân từ trường hợp đơn giản đến phức tạp trong mọi lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146 - 148 Đường Nguyễn Hữu Thọ, TT Bến Lức, Long An
    • 78 Đường Nguyễn Hữu Thọ TT Bến Lức ,Long An
    • 63 Nguyễn Hữu Thọ,KP3,TT Bến Lức,Long An
    • Hệ thống chi nhánh: https://nhakhoasaigonthientam.vn/chi-nhanh.html

    Điện thoại: 1900 599 987

    Email: bacsithien123@gmail.com

    Website: http://nhakhoalongan.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063547245416

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
  3. Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ là đơn vị tiên phong đầu ngành, với hơn 10 năm hoàn thiện và phát triển, hiện Nha khoa Việt Mỹ có 24 chi nhánh trên toàn quốc trong đó có chi nhánh tại Long An. Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm. Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại.


    Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,... Có phòng Labo sản xuất răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, dễ dàng đáp ứng nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.

    Đến với Nha khoa Việt Mỹ bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng nhiệt tình chân thành, chia sẻ đồng cảm với khách hàng, năng động nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ tạo nên sự hoàn thiện cho nụ cười của bạn. Hãy đến với Nha khoa Việt Mỹ để chăm sóc sức khỏe răng miệng ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 3, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 1900 636 734

    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vietmy.goden

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00 (T2 - T7) & 7:30 - 17:00 CN

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
  4. Top 4

    Nha Khoa Sài Gòn - Tân An

    Một cơ sở nha khoa uy tín nhất tại Long An không thể thiếu trong danh sách là Nha Khoa Sài Gòn - Tân An. Với những nỗ lực phấn đấu hàng ngày, Nha Khoa Sài Gòn - Tân An vinh dự là một trong những trung tâm chất lượng và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều trị nha khoa tại Long An.


    Nha Khoa Sài Gòn - Tân An là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng với đội ngũ nha sĩ có trình độ thạc sĩ, cùng các kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Nha khoa nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị máy móc điều trị tiêu chuẩn quốc tế. Đến với trung tâm, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn.


    Một số dịch vụ uy tín tại Nha khoa Sài Gòn- Tân An:

    • Nha khoa tổng hợp: đính đá, trám răng...
    • Nha khoa thẩm mỹ: dán vener sứ, răng toàn sứ vita...
    • Nha khoa phục hồi: chỉnh nha niềng răng.

    Nha Khoa Sài Gòn hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại Long An với phương châm "Sức khỏe và nụ cười đẹp hoàn hảo của bạn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi" nên luôn phục vụ bệnh nhân với cái tâm và cái tầm. Chi phí cho các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây rấ hợp lý, nhân viên nhiệt tình, đội ngũ y bác sĩ tư vấn tận tình. Chính vì sự tận tâm với bệnh nhân Nha Khoa Sài Gòn đã và đang là phòng khám nha khoa được nhiều người tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 đường Đ. Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0272 6252 082
    Website: https://nha-khoa-sai-gon-dental-clinic.business.site/
    Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonTanAn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Nha Khoa Sài Gòn - Tân An
    Nha Khoa Sài Gòn - Tân An
    Nha Khoa Sài Gòn - Tân An
    Nha Khoa Sài Gòn - Tân An
  5. Top 5

    Nha Khoa Bác Sĩ Ba Long An

    Răng miệng hiện đang là mối lưu tâm hàng đầu của mỗi người. Vì nếu răng miệng không khỏe sẽ gây khó khăn trong ăn uống, làm mất tính thẩm mỹ, giảm tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Nha Khoa Bác Sĩ Ba Long An sẽ là phòng khám nha khoa hoàn hảo để làm người bạn đồng hành trong hành trình làm đẹp nụ cười.


    Các ưu điểm đẻ bạn có thể cân nhắc lựa chọn Nha khoa Bác Sĩ Ba Long An làm nơi chăm sóc răng miệng và giải quyết các vấn đề về răng của bạn là:

    • Tay nghề bác sĩ: Tại Nha Khoa Bác SĨ Ba Long An sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm. Điều này sẽ quyết định sự thành công lâu dài về mặt thẩm mỹ, chức năng cũng như tuổi thọ cho chiếc răng của bạn.
    • Cơ sở vật chất phòng khám đạt chuẩn: Phòng khám được trang bị đủ các máy móc trang thiết bị để phân tích và chẩn đoán tình trạng răng. Phòng phẫu thuật được vô trùng, khử khuẩn.
    • Giá cả ưu đãi và chất lượng tuyệt vời: đến đây bạn sẽ được chăm sóc răng miệng với giá cả ưu đãi nhất, đây cũng là một trong ngữnlựa chọn nha khoa uy tín để bạn có thể gửi gắm hàm răng của mình.


    Nha khoa Bác Sĩ Ba tự tin là nha khoa uy tín, đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng khám hiện đại xịn sò được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến nhất. Đặt lịch hẹn trước khi đến khám, tư vấn cải thiện nụ cười tại Nha khoa Bác Sĩ Ba để có trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay hôm nay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    267 Đ. Hùng Vương, Phường 3, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0272 3551 845
    Email: anhkha20201@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoabacsibalongan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 & 15:30 - 19:00

    Nha Khoa Bác Sĩ Ba Long An
    Nha Khoa Bác Sĩ Ba Long An
    Nha Khoa Bác Sĩ Ba Long An
    Nha Khoa Bác Sĩ Ba Long An
  6. Nha khoa bác sĩ Ái là phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Phạm Hữu Ái – chuyên gia răng hàm mặt có nhiều kinh nghiệm. Ngoài tốt nghiệp chuyên môn tại trường Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, buổi hội nghị được tổ chức trong và ngoài nước. Từ đó có thể chủ động đưa ra các phương án điều trị cho bệnh nhân, dù ở mức độ phức tạp. Các khách hàng khi đến thăm khám tại Nha khoa Bác sĩ Ái đều để lại những lời khen tích cực về phòng khám, không chỉ về hiệu quả điều trị mà chất lượng phục vụ tại đây cũng luôn là tiêu chí làm hài lòng khách hàng.


    Khi đến với Nha khoa bác sĩ Ái bạn sẽ luôn được bác sĩ Ái tư vấn tận tình trước khi điều trị để giúp khách hàng rõ hơn về liệu trình thực hiện. Cũng như chi phí liên quan để bạn có thể chuẩn bị ngân sách cần thiết cho quá trình thực hiện. Bên cạnh sự tận tình trong tư vấn và chăm sóc khách hàng bác sĩ Ái luôn cập nhật kiến thức nha khoa trong thời kỳ đổi mới, phòng khám còn liên tục bổ sung và trang bị máy móc hiện đại để hỗ trợ bác sĩ trong nhiều khía cạnh để có thể cải thiện chất lượng điều trị cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

    Đối với một số dịch vụ như tẩy trắng hoặc trám răng phòng khám sẽ cho bạn lời khuyên về cách chải răng hoặc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ khác giúp răng luôn ở tình trạng tốt nhất. Đối với các dịch vụ chuyên sâu như bọc răng sứ, chỉnh nha. Nha khoa còn có chế độ bảo hành theo đúng với thời hạn và phạm vi được cam kết. Phòng khám luôn làm việc có trách nhiệm. Nếu xảy ra các vấn đề liên quan trực tiếp đến quy trình điều trị tại đơn vị, các bác sĩ sẽ có chính sách xử lý thỏa đáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    136 Nguyễn Thông, Phường 3, Tân An, Long An
    Điện thoại:
    0775 791 001
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nhakhoabacsiai/
    Giờ mở cửa:
    8:00-12:00 & 16:00-19:30 (T2 - T7) & 8:00-12:00 CN

    Gọi điện
    Nha khoa bác sĩ Ái
    Nha khoa bác sĩ Ái
    Nha khoa bác sĩ Ái
    Nha khoa bác sĩ Ái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy