Top 8 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Nguyen Tran 1156 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của mỗi người. Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp hàm răng đã trở nên phổ biến tại các tỉnh thành. Cùng Toplist khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa HTC Hải Dương

    Gọi điện

    Để lựa chọn một phòng khám nha khoa chất lượng tốt với chi phí hợp lý không phải là một điều dễ nếu bạn không tìm hiểu trước. Nha khoa HTC Hải Dương đầu tư toàn diện cả về con người, trang thiết bị điều trị và chất lượng dịch vụ với mong muốn đưa đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất.


    Các bác sĩ tại Nha khoa HTC Hải Dương được tổ chức theo hướng chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một số mảng như: Chỉnh nha (niềng răng), cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, bệnh lý khớp thái dương hàm hay phẫu thuật trong miệng... Nha khoa HTC Hải Dương tự hào là trung tâm đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó. Nha khoa cũng hiểu rằng, giá trị tri thức là bất biến và khách hàng đến với HTC để nhận lại một kết quả điều trị hoàn hảo, lâu dài; do đó các bác sĩ phải luôn trau dồi y nghiệp và y đức trong suốt quá trình hành nghề.


    Ngoài tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y Tế bao gồm hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím; tại Nha khoa HTC Hải Dương, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Nha khoa HTC Hải Dương còn có phòng phẫu thuật riêng cho các điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra. Nha khoa HTC Hải Dương tự hào là một trong số ít các cơ sở nha khoa thực hiện được điều này.


    Với sự đầu tư chỉnh chu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại... chắc chắn địa chỉ Nha khoa HTC Hải Dương sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới răng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 135 Ngô Quyền, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0888 507 838

    Email: nhakhoahtc@gmail.com

    Website: https://nhakhoahtc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahtc

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa HTC Hải Dương
    Nha khoa HTC Hải Dương
    Nha khoa HTC Hải Dương
    Nha khoa HTC Hải Dương

  2. Top 2

    Nha khoa Diva Dental

    Gọi điện

    Nhà khoa Diva Dental là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng ở khu vực Hải Dương. Với quy mô lớn nhất khu vực thành phố Hải Dương, Diva Dental đầu tư trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.


    Quy trình nha khoa chuyên nghiệp tại Nha khoa Diva mang đến bạn một trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, chưa từng có tại Hải Dương. Diva Dental là một phòng khám nha khoa hiện đại và tiện nghi, với đội ngũ nha khoa chuyên nghiệp - những người sẽ dành thời gian để lắng nghe những lo lắng của bạn.


    Đến với Nha khoa Diva Dental, bạn sẽ nhận được kết quả mong muốn và được sử dụng những dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao bao gồm:

    • Phòng khám với trang thiệt bị hiện đại.
    • Đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệp.
    • Giá cả tốt so với thị trường.
    • Tư vấn, hỗ trợ 24/7.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây với mức giá tốt nhất cho tất cả mọi người!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 302 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Cơ sở 2: Quyết Thắng, Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương

    Điện thoại: 0867 117 899 & 0912 121 885
    Email: info@divadental.vn
    Website: http://nhakhoadivahaiduong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadivadental/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà khoa Diva Dental
    Nhà khoa Diva Dental
    Nhà khoa Diva Dental
    Nhà khoa Diva Dental
  3. Top 3

    Nha khoa Quốc Tế

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 128 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Nha khoa Quốc Tế đã trở thành cái tên uy tín luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, cũng như được rất nhiều các khách hàng tin tưởng công nhận và lựa chọn.

    Nha khoa Quốc Tế
    đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và năng lực cả về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, máy móc của một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hải Dương. Tại đây, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm không chỉ là người trực tiếp tư vấn mà còn phụ trách thực hiện các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa:

    • Niềng răng chỉnh nha.
    • Thẩm mỹ răng sứ.
    • Trồng răng Implant.
    • Trám răng, chữa tuỷ răng.
    • Nhổ răng khôn.
    • Tẩy trắng răng.
    • Cạo vôi răng...

    Hơn hết, phòng khám Nha khoa Quốc Tế còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị nha khoa hiện đại hàng đầu và được đầu tư phòng vô trùng trung tâm giúp tránh lây nhiễm chéo để khách hàng hoàn toàn an tâm điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Trần Hưng Đạo, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0931 201 666 & 0939 713 666

    Email: nhakhoarangxinh0989164555@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoarangxinh.01/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc Tế
    Nha khoa Quốc Tế
    Nha khoa Quốc Tế
    Nha khoa Quốc Tế
  4. Top 4

    Nha khoa Tiến sĩ Tú

    Gọi điện

    Nha khoa Tiến sĩ Tú được thành lập từ năm 2000, bởi bác sĩ - Tiến sĩ Đặng Minh Tú. Cơ sở này được đánh giá là một trong những nha khoa ở Hải Dương hiện đại bậc nhất, theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Trong suốt những năm qua, nha khoa đã nỗ lực không ngừng nghỉ, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cho đến hiện tại, Nha khoa Tiến sĩ Tú đã thành lập được 3 cơ sở nha khoa trong khu vực thành phố Hải Dương.


    Điều khiến các khách hàng yên tâm trao trọn niềm tin cho nha khoa đó là bởi đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên tay nghề cao. Nổi bật trong đó phải kể đến:

    • Bác sĩ - Tiến sĩ Đặng Minh Tú: Tiến sĩ chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, bảo vệ luận án thành công tại Bệnh viện Quân đội 108 năm 2002. Ông là đại tá kiêm chủ nhiệm khoa Răng - Hàm - Mặt Bệnh viện Quân Y 7, là hội viên của Hội Răng - Hàm - Mặt Việt Nam, là thành viên của tổ chức chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ và đã được đào tạo, cấp chứng chỉ Implant tại Hàn Quốc.
    • Bác sĩ - Thạc sĩ Đặng Tiến Đạt: Thạc sĩ của chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, Đại học Y Hà Nội - người từng làm việc tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long.
    • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh: Bác sĩ chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, giảng viên Răng - Hàm - Mặt Đại học Y Thái Bình.
    • Bác sĩ Nguyễn Văn Hoan: Bác sĩ chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt Đại học Y Hải Phòng, thuộc ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Hải Dương.

    Với những yêu cầu về nhân lực, con người và cơ sở vật chất, Nha khoa Tiến sĩ Tú chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn chăm sóc hàm răng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 159 Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 29 Lê Hồng Phong, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 111 Vũ Công Đán, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0941 111 555 & 0977 610 166
    Email: nhakhoatiensitu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatiensitu/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Tiến sĩ Tú
    Nha khoa Tiến sĩ Tú
    Nha khoa Tiến sĩ Tú
    Nha khoa Tiến sĩ Tú
  5. Top 5

    Nha khoa Thăng Long 68

    Gọi điện
    Nha khoa Thăng Long 68 là một trong những địa chỉ nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nha khoa Thăng Long 68 đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong cộng đồng bệnh nhân.

    Tọa lạc tại 251 Mạc Toàn, Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương, Nha khoa Thăng Long 68 không chỉ nổi bật với dịch vụ nha khoa chất lượng mà còn là địa chỉ được đánh giá cao về môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.

    Cơ sở vật chất của Nha khoa Thăng Long 68 được đầu tư mạnh mẽ và hiện đại với trang thiết bị y tế tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu điều trị của bệnh nhân từ cơ bản đến phức tạp. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Nha khoa Thăng Long 68.

    Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nha khoa Thăng Long 68 được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về răng miệng. Sự tận tâm, chu đáo và thân thiện của đội ngũ này luôn đảm bảo sự an tâm và hài lòng của từng bệnh nhân đến với nơi đây.

    Nha khoa Thăng Long 68 cam kết mang lại cho bệnh nhân những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất, với mức giá cạnh tranh và phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Mạc Toàn, Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương (Cạnh siêu thị Điện máy xanh)
    Điện thoại: 022 0370 8868 & 0967 304 280
    Email: nhakhoathanglong68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanglong68
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
    Gọi điện
    Nha khoa Thăng Long 68
    Nha khoa Thăng Long 68
    Nha khoa Thăng Long 68
    Nha khoa Thăng Long 68
  6. Top 6

    Nha khoa Dr. Biên

    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Biên là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Hải Dương, nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với hơn nhiều năm hoạt động trong ngành nha khoa, Nha khoa Dr. Biên đã xây dựng một uy tín vững chắc trong lòng khách hàng. Với địa chỉ tại 71B Lý Thường Kiệt (Đường Bờ Sông) Khu Dân Cư Huề Trì 1, An Phụ, Kinh Môn, Hải Dương, Nha khoa Dr. Biên không chỉ là điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương mà còn thu hút sự quan tâm từ khách hàng trên toàn quốc.

    Một trong những điểm đặc biệt của Nha khoa Dr. Biên là sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu, được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm thực tế trong việc điều trị các vấn đề về răng miệng.

    Không chỉ làm việc với trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Dr. Biên cũng đặc biệt chú trọng vào mối quan hệ với khách hàng. Sự tận tâm, chu đáo và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây luôn mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho mọi bệnh nhân.

    Dịch vụ của Nha khoa Dr. Biên bao gồm một loạt các phương pháp điều trị từ cơ bản đến cao cấp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, mức giá cạnh tranh và các gói dịch vụ linh hoạt là điểm cộng lớn mà nhiều bệnh nhân đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71B Lý Thường Kiệt (Đường Bờ Sông) Khu Dân Cư Huề Trì 1, An Phụ, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0902 997 445 & 0358 936 879
    Email: nhakhoadrbien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrbien
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Biên
    Nha khoa Dr. Biên
    Nha khoa Dr. Biên
    Nha khoa Dr. Biên
  7. Top 7

    Nha khoa Việt Pháp

    Gọi điện

    Là một trong những nha khoa uy tín đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hải Dương, Nha khoa Việt Pháp vẫn đã và đang nhận được rất nhiều lòng tin, độ tin cậy của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.


    Các dịch vụ thế mạnh tại Nha khoa Việt Pháp:

    • Nhổ răng khôn.
    • Trồng răng Implant.
    • Răng sứ thẩm mỹ.
    • Niềng răng - Chỉnh nha.
    • Tẩy trắng răng.

    Nha khoa Việt Pháp hiện sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đặc biệt sự tận tâm trong công việc đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán và chỉ định chính xác phương pháp điều trị phù hợp, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề một cách nhanh chóng, bất cứ khi nào khách hàng cần.


    Là hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên sâu, Nha khoa Việt Pháp luôn hoàn thiện từng ngày để mang lại trải nghiệm hàng đầu về chất lượng điều trị và dịch vụ. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại nha khoa, bạn có thể liên hệ qua hotline 022 0655 5888 & 0962 598 123 hoặc thông tin bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Đường Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Hotline: 022 0655 5888 & 0962 598 123
    Email: nhakhoavietphaphd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietPhapHaiDuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
  8. Top 8

    Nha khoa Dr. Hoa

    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Hoa là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tại Hải Dương, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Nha khoa có địa chỉ tại Mặt đường 392, Phủ, Bình Giang, Hải Dương, vô cùng thuận tiện cho mọi người khi tìm đến với nha khoa, Nha khoa Dr. Hoa đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng bệnh nhân.

    Mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Nha khoa Dr. Hoa luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường y hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

    Nha khoa Dr. Hoa
    cam kết sử dụng công nghệ hiện đại nhất cùng trang thiết bị y tế tiên tiến để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra một cách hiệu quả và an toàn nhất cho bệnh nhân. Mọi dịch vụ từ kiểm tra định kỳ đến phục hình và điều trị các vấn đề nha khoa phức tạp đều được thực hiện với chất lượng cao nhất.

    Không chỉ làm việc với trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Dr. Hoa còn chú trọng vào mối quan hệ với khách hàng. Sự thân thiện, tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây luôn mang lại sự an tâm và hài lòng cho mọi bệnh nhân.

    Bên cạnh đó, Nha khoa Dr. Hoa còn đặc biệt quan tâm đến việc tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tin tưởng trong mỗi lần đến khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt đường 392, Phủ, Bình Giang, Hải Dương
    Điện thoại: 0564 839 888 & 0968 886 131
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaBacSiHoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Hoa
    Nha khoa Dr. Hoa
    Nha khoa Dr. Hoa
    Nha khoa Dr. Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy