Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Hà Giang

Phương Trinh 3068 0 Báo lỗi

Việc đến với phòng khám nha khoa khi gặp các vấn đề về răng miệng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy? Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Phương Linh

    Gọi điện

    Nha khoa Phương Linh là một trong những nha khoa tại Hà Giang đi đầu về công nghệ, máy móc hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu, luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ, phòng khám hoạt động với phương châm đưa đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí phải chăng.


    Không những thế, Nha khoa Phương Linh luôn không ngừng cải tiến, đầu tư hệ thống máy móc, nâng cao chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cùng chế độ chăm sóc sau điều trị được chú trọng để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân.

    Nha khoa Phương Linh luôn áp dụng hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến để chăm sóc và điều trị nha khoa như: CT conebeam, máy định vị chóp tuỷ răng bằng sóng siêu âm, máy cắm ghép implant, hệ thống máy chụp phim X - Quang tại chỗ, phần mềm Vceph, công nghệ cam... Với hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Phương Linh tự tin với các dịch vụ khám, chữa bệnh đạt chất lượng tốt nhất như: Niềng răng - chỉnh nha, tẩy trắng răng, trồng răng implant, trám răng, điều trị sâu răng, bọc răng sứ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Thái Học, Tổ 10, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang (Gần cầu Yên Biên II)
    Điện thoại: 0815 388 988
    Email: nhakhoaphuonglinh2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaPhuongLinhHaGiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Phương Linh
    Nha khoa Phương Linh
    Nha khoa Phương Linh
    Nha khoa Phương Linh

  2. Top 2

    Nha khoa Thành Giang

    Gọi điện

    Nha khoa Thành Giang là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Hà Giang hiện nay. Thuộc lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ, Nha khoa Thành Giang luôn thấu hiểu rằng, bác sĩ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam. Mặc dù đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khả năng chuẩn đoán và điều trị tốt, thế nhưng các y bác sĩ của Nha khoa Thành Giang không bao giờ chủ quan với bề dày kinh nghiệm của mình mà luôn nỗ lực tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới và hiện đại để việc chuẩn đoán và điều trị tốt hơn.


    Bên cạnh đó, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại.


    Nha khoa Thành Giang phục vụ khách hàng với những dịch vụ như: Niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, nhổ răng không đau... và hỗ trợ điều trị viêm nha chu, bệnh lý răng miệng... Với bề dày kinh nghiệm cũng như những thế mạnh sẵn có, Nha khoa Thành Giang sẽ giúp chăm sóc răng toàn diện để bạn có được một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe, trắng sáng như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Trần Phú, Tổ 15, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0972 025 268 & 0985 146 187
    Email: thanhgiangnhakhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhgiang/

    Gọi điện
    Nha khoa Thành Giang
    Nha khoa Thành Giang
    Nha khoa Thành Giang
    Nha khoa Thành Giang
  3. Top 3

    Nha khoa Dr. Hằng Nam

    Gọi điện
    Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Hà Giang thì Nha khoa Dr. Hằng Nam chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Tại đây, các y bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt và thẩm mỹ. Nha khoa Dr. Hằng Nam còn được đầu tư hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị một cách chính xác và an toàn. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha khoa Dr. Hằng Nam thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Thế nên đối với khách hàng, Nha khoa Dr. Hằng Nam luôn: Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng.

    Khi đến với Nha khoa Dr. Hằng Nam, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí, tùy theo tình trạng răng miệng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và ước tính chi phí ngay từ đầu, qua đó để bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho riêng mình. Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, Nha khoa Dr. Hằng Nam luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân - khách hàng giải pháp tối ưu, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Đường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0333 202 199
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaDrHangNam
    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Hằng Nam
    Nha khoa Dr. Hằng Nam
    Nha khoa Dr. Hằng Nam
    Nha khoa Dr. Hằng Nam
  4. Top 4

    Nha khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Nha khoa Hà Nội là một trong những phòng khám nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng và uy tín tại Hà Giang với cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị y tế mới hiện đại nhất đảm bảo sạch sẽ, vô trùng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đặc biệt, phòng khám có khu vui chơi cho trẻ em và nhà khách miễn phí cho khách hàng ở xa.


    Đến với Nha khoa Hà Nội để trải nghiệm mọi dịch vụ nha khoa. Khách hàng sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng đáp ứng đủ điều kiện để tiến hành các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ chuyên sâu, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và thăm khám, đồng thời tư vấn cho khách hàng các gói chăm sóc và điều trị răng phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng hiện tại nhất.


    Các dịch vụ được cung cấp chất lượng tại Nha khoa Hà Nội gồm: Khám, tư vấn, nhổ răng miễn phí cho trẻ em, hàn răng thẩm mỹ, điều trị tủy, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, đắp răng khểnh, đính đá, điều trị viêm lợi, nhiệt miệng, cấy ghép Implant, nhổ răng 8 bằng máy siêu âm piezotome...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Trần Phú, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0866 505 333 & 0947 064 000
    Email: nhakhoahanoihagiang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063840492414

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Hà Nội
    Nha khoa Hà Nội
    Nha khoa Hà Nội
    Nha khoa Hà Nội
  5. Top 5

    Nha khoa Bình Thu

    Gọi điện
    Được đánh giá là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Giang hiện nay, Nha khoa Bình Thu được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt, bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Luôn không ngừng phát triển để trở thành trung tâm nha khoa tốt và uy tín tại Hà Giang.

    Nha khoa Bình Thu hoàn toàn có thể giải quyết bất kỳ các vấn đề gì về răng miệng cũng như đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một nụ cười hoàn thiện, xinh đẹp và tự tin nhiều hơn. Một số dịch vụ tại phòng khám có thể kể đến như: Lấy cao răng, hàn răng, nhổ răng sữa, răng vĩnh viễn, răng khôn mọc lệch, điều trị tủy răng, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, đính đá răn...

    Nha khoa Bình Thu
    không những được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn mà còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi thái độ phục vụ ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ. Ghé thăm phòng khám, ta thấy không gian nơi đây rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho những khách hàng phải đợi trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51A Đường Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang, Hà Giang
    • Tổ 6, Yên Minh, Hà Giang
    Điện thoại: 0986 813 894 & 0366 232 994
    Fanpage: www.facebook.com/Phongrangbinhthu
    Gọi điện
    Nha khoa Bình Thu
    Nha khoa Bình Thu
    Nha khoa Bình Thu
    Nha khoa Bình Thu
  6. Nha khoa GBSmiles cũng là một trong những phòng khám chất lượng cao, uy tín tại Hà Giang. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng trăm khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa GBSmiles luôn cố gắng không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ.

    Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Nha khoa GBSmiles hiện cung cấp tất cả dịch vụ về nha khoa như: Thẩm mỹ răng sứ, tạo hình viền lợi, chữa cười hở lợi; niềng răng; tẩy trắng răng; phục hình răng - cấy ghép implant; điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu, nhổ răng, lấy cao răng.

    Nha khoa GBSmiles sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ đồng thời nâng cao về chất lượng dịch vụ phục nên nha khoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đường Minh Khai, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 021 9625 0066 & 0335 401 199
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083759857303
    Giờ mở cửa: 7:15 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa GBSmiles
    Nha khoa GBSmiles
    Nha khoa GBSmiles
    Nha khoa GBSmiles



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy