Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Tiền Giang

Huỳnh Nơ 105 0 Báo lỗi

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng của cơ thể giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", câu nói này đã thể hiện tầm quan trọng của đôi mắt đối với mỗi người. Một đôi mắt sáng khỏe không chỉ giúp chúng ta nhìn rõ thế giới xung quanh mà còn mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt. Tuy nhiên, đôi mắt cũng rất dễ bị tổn thương bởi nhiều yếu tố như môi trường, tuổi tác,... Chính vì vậy, việc khám mắt định kỳ là vô cùng cần thiết để phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý về mắt.


    Phòng Khám Mắt Bs.CKI Khoa Ngân
    là một địa chỉ khám mắt uy tín tại Tiền Giang. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả các đối tượng. Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về chuyên khoa mắt.


    Phòng Khám Mắt Bs.CKI Khoa Ngân là một địa chỉ khám mắt uy tín, chất lượng, đáng tin cậy. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mắt, hãy đến phòng khám để được thăm khám và điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/12A Học Lạc, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0395 500 974
    Email: pkmatnhi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550928059334

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Bs.CKI Khoa Ngân
    Phòng Khám Mắt Bs.CKI Khoa Ngân
    Phòng Khám Mắt Bs.CKI Khoa Ngân
    Phòng Khám Mắt Bs.CKI Khoa Ngân

  2. Nếu bạn đang sinh sống ở Tiền Giang và đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh mắt uy tín, chất lượng, thì Phòng khám chuyên khoa mắt bác sĩ Hợp là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh về mắt như:

    • Khám và tư vấn các bệnh về mắt: cận thị, viễn thị, loạn thị, đục thủy tinh thể, glaucoma,...
    • Đo khúc xạ, đo thị lực, đo nhãn áp,...
    • Điều trị các bệnh về mắt bằng thuốc, phẫu thuật,...

    Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Đặc biệt, bác sĩ Hợp là một bác sĩ nhãn khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh về mắt. Bác sĩ Hợp luôn cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nhãn khoa để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

    Phòng khám áp dụng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khoa học, đảm bảo quyền lợi cho người bệnh. Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai, minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65/4 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0918 099 707
    Giờ mở cửa: 11:45 – 13:15 | 17:30 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa mắt bác sĩ Hợp
    Phòng khám chuyên khoa mắt bác sĩ Hợp
    Phòng khám chuyên khoa mắt bác sĩ Hợp
    Phòng khám chuyên khoa mắt bác sĩ Hợp
  3. Phòng khám Mắt BS An Thiện là một trong những phòng khám mắt uy tín hàng đầu tại Tiền Giang. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt tình, trách nhiệm, cùng với trang thiết bị nhãn khoa hiện đại, phòng khám đã và đang mang lại cho người dân Tiền Giang và các tỉnh lân cận những dịch vụ khám, chữa bệnh mắt chất lượng cao.


    Các bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, chu đáo với bệnh nhân, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Các bác sĩ luôn lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhân, chẩn đoán chính xác bệnh lý, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả, giúp bệnh nhân sớm hồi phục thị lực. Phòng khám Mắt BS An Thiện luôn nỗ lực mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với giá cả hợp lý.


    Đến với Phòng khám Mắt BS An Thiện, bệnh nhân được tư vấn những giá trị tốt nhất về phương pháp chữa trị, phục hồi hay phòng các bệnh về mắt. Phòng khám Mắt BS An Thiện là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe đôi mắt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Học Lạc, Phường 3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 696 207
    Giờ mở cửa: 17:00 – 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt BS An Thiện
    Phòng khám Mắt BS An Thiện
    Phòng khám Mắt BS An Thiện
    Phòng khám Mắt BS An Thiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy