Top 6 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Tiền Giang

Thu Huynh 489 0 Báo lỗi

Hiện nay, các loài động vật như chó, mèo,... không đơn thuần chỉ là vật nuôi mà còn là một người bạn, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, là sinh vật thì sẽ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn cảm thấy lo lắng vì vật nuôi của mình đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe và muốn tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín thì đừng ngần ngại đến tại hãy đến Phòng Khám Thú Y Zinpet tại Tiền Giang, nơi mà lợi ích sức khỏe của vật nuôi, thú cưng luôn được đặt lên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Phòng Khám Thú Y Zinpet đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng với các dịch vụ như chẩn đoán, phẫu thuật, điều trị bệnh và các dịch vụ khác liên quan đến thú cưng.

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Thú Y Zinpet luôn có sẵn những trang thiết bị khám, chữa bệnh và xét nghiệm hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, chuyên môn, đảm bảo dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho thú cưng, vật nuôi. Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y Zinpet luôn cập nhật những thông tin cần thiết, quan trọng trong công việc khám chữa bệnh. Mặt khác với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chữa các bệnh thú y cho chó mèo, thú cưng, vật nuôi và các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến tính chính xác cao trong việc chẩn đoán và điều trị, Phòng Khám Thú Y Zinpet hoàn toàn có đủ khả năng để chữa trị bất cứ trường hợp bệnh nào mà thú cưng gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Lợi, Phường 3, TX. Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại: 0766 798 621
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyzinpetgocong/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Zinpet
    Phòng Khám Thú Y Zinpet
    Phòng Khám Thú Y Zinpet
    Phòng Khám Thú Y Zinpet

  2. Top 2

    Phòng khám thú y Tani

    Gọi điện

    Phòng khám Thú y TANI là cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực thú cưng phục vụ phần lớn các khách hàng xung quanh Tiền Giang với địa chỉ tại thành phố Mỹ Tho. Tất cả các dịch vụ khác tại Phòng khám Thú y TANI có bao gồm dịch vụ chăm sóc chó mèo, dịch vụ trông giữ chó mèo, dịch vụ spa cho chó mèo, dịch vụ chăm sóc thú cưng và quan trọng nhất là dịch vụ thú y. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, Phòng khám thú y TANI đảm bảo thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.

    Đặc biệt, Phòng khám thú y TANI đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu, luôn có đầy đủ các trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các bác sỹ thú y làm việc tại đây đều là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sĩ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi. Họ cực kì yêu nghề, yêu động vật và luôn mong muốn được cống hiến công sức của mình vào việc chữa lành các bệnh tật cho thú cưng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó vật nuôi nhà mình cho phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0933 344 787
    Fanpage:
    www.facebook.com/phongkhamthuyTANI/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Tani
    Phòng khám thú y Tani
    Phòng khám thú y Tani
    Phòng khám thú y Tani
  3. Top 3

    Phòng khám thú y Thái Huy

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các phòng khám thú y uy tín tại Tiền Giang thì Phòng khám thú y Thái Huy là một cái tên quen thuộc với những ai yêu thích thú cưng. Phòng khám thú y Thái Huy là một phòng khám đáng tin cậy bởi đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho thú cưng. Được nhiều người dân yêu mến và chọn lựa bởi dịch vụ chăm sóc thú cưng tại đây vô cùng đa dạng, chất lượng. Bao gồm các dịch vụ khám khám chữa bệnh cho thú cưng như tư vấn điều trị tại nhà , khám bệnh điều trị tại phòng khám, phẫu thuật triệt sản, mổ lấy thai, tiêm phòng bệnh, tẩy ký sinh trùng,...


    Khi đến với Phòng khám thú y Thái Huy, các vật nuôi sẽ được nâng niu và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ thú y vô cùng tận tâm, lành nghề, quyết tâm cống hiến và chữa lành bệnh cho các bé. Chính vì điều đó mà nhiều khách hàng đánh giá thái độ phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp và thân thiện và chuyên nghiệp. Hơn nữa, nếu thú cưng của bạn muốn làm đẹp thì Phòng khám thú y Thái Huy là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi nơi đây có rất nhiều đồ dùng cho thú cưng đáng yêu và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195B Tổ 1 Ấp 5, Xã Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0942 874 575
    Email: shirohuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkthaihuy/
    Giờ mở cửa: 07:00–20:30

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Thái Huy
    Phòng khám thú y Thái Huy
    Phòng khám thú y Thái Huy
    Phòng khám thú y Thái Huy
  4. Top 4

    Phòng khám thú y BS. Đang

    Gọi điện

    Phòng khám thú y BS. Đang là một cái tên quen thuộc trong danh sách các phòng khám thú y ở Tiền Giang với các dịch vụ nổi bật như khám, điều trị, siêu âm, tiêm phòng, vệ sinh, tắm cắt tỉa lông,... Là địa điểm được nhiều bạn trẻ tin tưởng để trao gửi thú cưng của mình bởi nơi đây luôn đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu và mong muốn vật nuôi có một sức khỏe tốt nhất. Đến với phòng khám, khách hàng sẽ luôn hài lòng với sự tận tình, tận tâm, giàu lòng yêu thương động vật của đội ngũ y bác sĩ nơi đây. Đảm bảo thú cưng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất sẽ giúp bạn không cần lo các vấn đề về sức khỏe của các bé.


    Bên cạnh đó, Phòng khám thú y BS. Đang với các trang thiết bị hiện đại, chất lượng cũng như kỹ thuật và công nghệ điều trị tiên tiến sẽ giúp thú cưng của bạn được kiểm tra, chẩn đoán một cách chính xác nhất. Để có thể chữa bệnh hiệu quả, giúp thú cưng nhanh chóng hồi phục, trở nên khỏe mạnh, vui vẻ và có thể vui đùa trở lại. Ngoài ra, phòng khám có kinh doanh cực kì đa dạng các loại đồ dùng, thức ăn, vật dụng dùng cho thú cưng với giá cả cực kì phải chăng và mẫu mã đa dạng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Huyện Lộ 74, Tổ 21, Khu 1, TT. Cái Bè, Tiền Giang

    Điện thoại: 0964 642 845

    Email: bsty.nguyenthanhdang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamthuyBSDang/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y BS. Đang
    Phòng khám thú y BS. Đang
    Phòng khám thú y BS. Đang
    Phòng khám thú y BS. Đang
  5. Top 5

    Phòng mạch thú y Dương Vet

    Gọi điện

    Phòng mạch thú y Dương Vet là một phòng khám thú y rất có uy tín tại Tiền Giang, hoạt động theo xu hướng chuyên nghiệp, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên và các bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tâm với động vật cũng như khách hàng. Phòng khám tọa lạc tại khu vực thành phố Mỹ Tho với giá cả và chi phí rất phải chăng, chuyên tâm hoạt động với phương châm uy tín tạo nên thương hiệu. Vì thế, khách hàng sẽ trải nghiệm những dịch vụ hoàn toàn khác biệt và chất lượng tại nơi này.


    Đến nay, Phòng mạch thú y Dương Vet đã điều trị hàng trăm ngàn lượt khách hàng ở các huyện thành phố tại Tiền Giang. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây đều là những nhân vật có nhiều kinh nghiệm, ân cần và tận tình với khách hàng, vì vậy đến nay, phòng khám đã tạo được niềm tin từ khách hàng bởi sự an toàn và hiệu quả, giúp nhiều khách hàng có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình. Ngoài ra, Phòng mạch thú y Dương Vet chuyên tư vấn và kinh doanh các sản phẩm phù hợp vì niềm vui và sức khỏe của vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Tân Tỉnh A, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0966 628 694
    Fanpage: www.facebook.com/DUONGVETERINARIAN

    Gọi điện
    Phòng mạch thú y Dương Vet
    Phòng mạch thú y Dương Vet
    Phòng mạch thú y Dương Vet
    Phòng mạch thú y Dương Vet
  6. Phòng khám thú y Bác Sĩ Nguyệt, được biết đến là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trong việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại phòng khám không chỉ được đào tạo kỹ lưỡng về các kiến thức chuyên môn, như nhận biết dấu hiệu bệnh tật và ngôn ngữ cơ thể của thú cưng, mà còn được huấn luyện cách ứng xử nhẹ nhàng, tôn trọng với cả chủ nuôi và thú cưng, mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Với mục tiêu mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho "bé yêu" với chi phí phải chăng, Phòng khám thú y Bác Sĩ Nguyệt luôn nỗ lực không ngừng trong việc cập nhật kiến thức, công nghệ tiên tiến, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Cai Lậy. Điều này không chỉ thể hiện qua dịch vụ khám và điều trị chất lượng mà còn qua sự quan tâm, chăm sóc cá nhân hóa cho từng thú cưng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi gửi gắm "người bạn nhỏ" của mình tại Phòng khám thú y Bác Sĩ Nguyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Đường 3/2, Khu Phố 1, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0963 891 207
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuYBsNguyet
    Gọi điện
    Phòng khám thú y Bác Sĩ Nguyệt
    Phòng khám thú y Bác Sĩ Nguyệt
    Phòng khám thú y Bác Sĩ Nguyệt
    Phòng khám thú y Bác Sĩ Nguyệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy