Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng

Hoàng Kim Ngân 1140 0 Báo lỗi

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng ... xem thêm...

  1. Bạn đang băn khoăn không biết chọn bệnh viện nào tốt cho thú cưng của mình thì đừng lo lắng và hãy đến ngay Phòng khám thú y Phú Lợi chuyên tư vấn cách chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, khám chữa bệnh và điều trị.


    Lấy lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu cùng với phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám thú y Phú Lợi như ngày hôm nay. Chính vì thế, các y bác sĩ thú y tại phòng khám bên cạnh tốt nghiệp từ trường tốt, có kinh nghiệm hành nghề, tay nghề chuyên nghiệp và cẩn thận, tận tâm hết mình mà họ cũng luôn không ngừng tìm cách để trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn và học cách áp dụng những công nghệ mới trong điều trị.


    Phòng khám thú y Phú Lợi vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế. Chất lượng dịch vụ tại Phòng khám thú y Phú Lợi sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 30/4, P. 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0899 151 343
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyphuloi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Phú Lợi
    Phòng khám thú y Phú Lợi
    Phòng khám thú y Phú Lợi
    Phòng khám thú y Phú Lợi

  2. Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh. Hiện nay, Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet sở hữu tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như cung cấp thuốc thú y; dịch vụ mổ - đẻ, triệt sản, tiêm phòng vaccine cho chó, mèo; điều trị nội trú cho chó, mèo; bán chó cảnh và các phụ kiện dành cho thú cưng. Ngoài ra, Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet cũng cung cấp các dịch vụ khác như spa, cắt tỉa lông cho thú cưng, dịch vụ lưu trú cho mèo, và bán các phụ kiện, thức ăn cho thú nuôi.


    Với đội ngũ y bác sĩ thú y lành nghề, nhiệt tình và trách nhiệm, Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet sẵn sàng cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh, siêu âm, mổ đẻ, triệt sản cho thú nuôi của bạn. Rất nhiều trường hợp thú cưng mắc các bệnh như parvo đi ngoài ra máu, thai to khó đẻ dẫn đến nguy cơ chết cả hai đều được các bác sĩ của Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet cứu sống. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 đường 30/4, P. 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0349 234 034
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063619837702
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet
    Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet
    Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet
    Sapodo - Thú Y Sóc Trăng - Sam Vet
  3. Nhiều khi bạn vẫn băn khoăn muốn tìm một địa điểm khám và điều trị, phẫu thuật uy tín cho thú cưng của bạn tại Sóc Trăng ? Đừng lo lắng, hãy tìm đến Phòng khám thú y Ford Pet 6, các y bác sĩ thú y với chuyên môn cao và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.


    Đội ngũ bác sĩ thú y của Phòng khám thú y Ford Pet 6 luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Phòng khám thú y Ford Pet 6 cũng đang được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


    Áp dụng các phương pháp khám chữa hiện đại và sáng tạo, Phòng khám thú y Ford Pet 6 có thể chữa được các bệnh nan giải ở các bé. Các loại máy móc là đơn vị sử dụng trong chẩn đoán, điều trị bệnh đều là các sản phẩm chất lượng, được nhập từ nguồn uy tín và tiên tiến nhất. Phòng khám thú y Ford Pet 6 cũng buôn bán và kinh doanh nhiều mẫu đồ dùng, đồ chơi đáng yêu cho các bé thú cưng, vì thế nếu bạn nào có nhu cầu sắm đồ cho bé có thể ghé đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28, Tôn Đức Thắng, P. 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0346 002 649
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083274366288

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Ford Pet 6
    Phòng khám thú y Ford Pet 6
    Phòng khám thú y Ford Pet 6
    Phòng khám thú y Ford Pet 6
  4. Phòng Mạch Thú Y với phương châm "điều trị bằng trái tim - chăm sóc bằng tấm lòng" đã được lòng của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, cùng với máy móc hiện đại, Phòng Mạch Thú Y tự tin có thể sẽ khám và điều trị các loại bệnh tật cho thú cưng của bạn, mang đến cho thú cưng của bạn sức khỏe tốt nhất.


    Dịch vụ nổi bật nhất của phòng khám là đỡ đẻ, mổ đẻ cho thú cưng và tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng nhà bạn. Với các thiết bị, vật dụng chuẩn y tế, đều được vệ sinh, sát khuẩn sạch sẽ, đảm bảo an toàn nhất cho những thiên thần nhỏ chào đời; hơn nữa, trước khi giao về cho khách, các bé đều được bác sĩ kiểm tra sức khỏe nên các bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn Phòng Mạch Thú Y văn làm nơi ''gỡ bom'' cho các pet cưng nhà mình nhé!


    Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho Phòng Mạch Thú Y như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Huệ, P. 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9382 6662

    Gọi điện
    Phòng Mạch Thú Y
    Phòng Mạch Thú Y
    Phòng Mạch Thú Y
    Phòng Mạch Thú Y
  5. Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet hoạt động đến nay đã hơn 14 năm trong lĩnh vực chẩn đoán – điều trị bệnh trên thú nhỏ. Với đội ngũ Bác Sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y thú nhỏ, cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.


    Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu bao gồm: trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sỹ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, yêu nghề, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi, Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Trần Hưng Đạo, P. 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0382 607 060
    Giờ mở cửa: 07:30 -19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet
    Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet
    Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet
    Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy