Top 10 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Huế

Anh Minh Dam 9662 0 Báo lỗi

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám thú y Thanh Đàm

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Thanh Đàm là một trong những địa chỉ chất lượng và uy tín cho sức khỏe thú cưng của bạn. Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Huế, phòng khám thú y Thanh Đàm nổi bật với sự tận tâm, nhiệt tình với các trang thiết bị hiện đại sẵn sàng thăm khám chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho thú cưng của bạn.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, phòng khám thú y Thanh Đàm cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc thú y tốt nhất, phòng khám được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại với đầy đủ các dịch vụ y tế thú y, từ khám sức khỏe định kỳ đến các ca phẫu thuật nặng.


    Với phương châm “Yêu thương và đối xử với thú cưng của bạn như hoàng gia”, phòng khám thú y Thanh Đàm cam kết luôn đối xử nhẹ nhàng, cẩn thận và chu đáo với từng bệnh nhân bốn chân của bạn. Đội ngũ nhân viên và các y bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, giúp bạn hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của thú cưng và cách chăm sóc chúng tốt nhất. Ngoài ra, phòng khám thú y Thanh Đàm cũng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và phụ kiện thú cưng chất lượng cao, đảm bảo mang lại sự thoải mái và hạnh phúc cho thú cưng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    116 Nguyễn Tất Thành, Huế
    Điện thoại:
    0905 828 293
    Email:
    ngovanquocdat1993@gmail.com
    Website:
    https://phongkhamthuythanhdam.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ThanhDamPet/
    Gọi điện
    Phòng khám thú y Thanh Đàm
    Phòng khám thú y Thanh Đàm
    Phòng khám thú y Thanh Đàm
    Phòng khám thú y Thanh Đàm

  2. Đây là dịch vụ chăm sóc thú y tại gia 24/24 tại Huế, nếu nửa đêm thú cưng của bạn gặp vấn đề hãy nhấc máy gọi điện thoại ngay cho Bác sĩ Chung. Bác sĩ sẽ tận tình cứu chữa thú cưng của bạn. Rất nhiều nhận xét tích cực dành cho bác sĩ Chung, một khách hàng để lại nhận xét trên facebook như sau: "Có Tâm với nghề. Có Tài Có Đức. Chữa bệnh 1h sáng 2h sáng vẫn đi. Chúc anh ngày thành công hơn nữa!!!"


    Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám Bác sĩ Chung luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám thú y Bác sĩ Chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 38 Phùng Hưng, TP.Huế

    Điện thoại: 0936 224 234

    Email: hoangchung@huaf.edu.vn

    Website: https://bstyhoangchung.blogspot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dich.vu.bac.si.thu.y/

    Gọi điện
    Bác sĩ thú y Chung
    Bác sĩ thú y Chung
    Bác sĩ thú y Chung
    Bác sĩ thú y Chung
  3. Top 3

    Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế sở hữu tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ thú y chất lượng cao tại phòng khám hoặc tại nhà gia chủ khi có yêu cầu.

    Đội ngũ bác sĩ thú y của Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế cũng đang được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 77 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế
    • 47 Thái Phiên, TP Huế

    Điện thoại: 0855 585 234 & 0395 585 115 & 0705 585 115

    Email: phongkhamthuymbvet.vn@gmail.com - mbvet.vn@gmail.com

    Website: https://mbvethue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthuymbvet/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 (thứ 2 đến 7); 8:00-20:00 (chủ nhật, ngày lễ)

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế
    Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế
    Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế
    Phòng Khám Thú Y MB Vet Huế
  4. Top 4

    Phòng Khám Thú Y SUNY PET

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Phòng Khám Thú Y SUNY PET cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Huế hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phòng Khám Thú Y SUNY PET vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay.


    Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Phòng Khám Thú Y SUNY PET nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Hiện tại, Phòng Khám Thú Y SUNY PET triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tổ dân phố 3, Tứ Hạ, Hương Trà, Huế ( dọc quốc lộ 1A, cách cầu An Lỗ 400m, cách Tứ Hạ 3km)

    Điện thoại: 0329 289 089 & 0385 677 405

    Website: https://suny-pet.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-SUNY-PET-106274938276285/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y SUNY PET
    Phòng Khám Thú Y SUNY PET
    Phòng Khám Thú Y SUNY PET
    Phòng Khám Thú Y SUNY PET
  5. Một địa chỉ cũng không thể thiếu trong danh sách phòng khám thú y chất lượng tại Huế đó chính là Phòng khám thú y Fuchu Pet Clinic. Với đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao, những năm qua, phòng khám thú y Fuchu Pet Clinic luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Huế.


    Tương tự như các phòng khám thú y khác, Phòng khám thú y Fuchu Pet Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế thú y, từ khám sức khỏe định kỳ, tiêm phòng, tẩy giun, triệt sản,... đến các ca phẫu thuật lớn nếu cần thiết. Đồng thời, cùng với đó là việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn, đồ chơi và phụ kiện thú cưng chất lượng để đáp ứng đa dạng dạng nhu cầu của khách hàng và thú cưng của họ.


    Với chi phí, giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm trong từng quy trình thăm khám, điều trị, Fuchu Pet Clinic tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho sức khỏe thú cưng của bạn, nếu bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được một phòng khám thú y uy tín cho thú cưng của mình thì hãy đến ngay với Fuchu Pet Clinic nhé, Fuchu Pet Clinic sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    32 Hoàng Văn Thụ, Tp. Huế
    Điện thoại:
    0936 224 234 - 0903 572 697
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dichvuthuychomeo
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 20:30
    Gọi điện
    Phòng khám thú y Fuchu Pet Clinic
    Phòng khám thú y Fuchu Pet Clinic
    Phòng khám thú y Fuchu Pet Clinic
    Phòng khám thú y Fuchu Pet Clinic
  6. Góp mặt trong danh sách phòng khám thú y uy tín, chất lượng tại Huế, đó chính là Phòng khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic. Với hệ thống cơ sở, chi nhánh khắp địa bàn thành phố Huế, Phòng khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic tự hào luôn nhận được sự tin cậy, ủng hộ của đông đảo khách hàng cho sức khỏe thú cưng của họ.


    Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng Khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


    Hiện phòng Khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic bao gồm nhiều dịch vụ về khám, tư vấn điều trị cho chó mèo, thực hiện phẫu thuật chuyên sâu, triệt sản, tẩy giun, trùng,... ngoài ra còn có dịch vụ làm đẹp cho pet và cung cấp các phụ kiện thú cưng: quần áo, xích, thức ăn, sữa tắm,...Những chú chó, chú mèo khi đến đây đều được điều trị và chăm sóc chu đáo tận tâm, đúng phương pháp với sự chỉn chu và chất lượng nhất. Chính vì vậy, hãy đến ngay phòng Khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic, bạn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
      • 32 Hồng Khẳng, phường Vỹ Dạ, Tp.Huế
      • Đối diện 77 Nguyễn Hoàng, Tp. Huế
      • 100/131 Trần Phú, Tp. Huế
      • 22 Bà Triệu, Tp. Huế.

      Điện thoại: 0919 702 983 & 0919 103 269 & 0948 900 160
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/bacsythuyvivapet
      Giờ mở cửa:
      cả ngày (cấp cứu 24/24)

      Gọi điện
      Phòng Khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic
      Phòng Khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic
      Phòng Khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic
      Phòng Khám thú y & Petshop VIVA PET Clinic
    • Top 7

      Bệnh Viện Thú Y Okada Pet

      Gọi điện

      Bệnh Viện Thú Y Okada Pet là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, Bệnh Viện Thú Y Okada Pet Huế sở hữu tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cung cấp tất cả các dịch vụ thú y chất lượng cao (Pet Health) tại phòng khám hoặc tại nhà gia chủ khi có yêu cầu


      Đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm của Bệnh Viện Thú Y Okada Pet luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Bệnh Viện Thú Y Okada Pet Huế cũng được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


      Bệnh Viện Thú Y Okada Pet mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng…Chất lượng dịch vụ tại Bệnh Viện Thú Y Okada Pet sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 77 Nguyễn Hoàng, TP. Huế
      • 100 kiệt 131 Trần Phú, TP. Huế
      • 22 Bà Triệu, TP. Huế

      Điện thoại: 0946 949 170 & 0912 193 936 & 0912 193 936

      Email: hai.vuvan@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/okadapethospital/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Thú Y Okada Pet
      Bệnh Viện Thú Y Okada Pet
      Bệnh Viện Thú Y Okada Pet
      Bệnh Viện Thú Y Okada Pet
    • Top 8

      Bệnh viện thú y Win Pet

      Gọi điện

      Bệnh viện thú y Win Pet được thành lập mục đích là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khoẻ cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên… Đây là địa điểm cung cấp dịch vụ khám, kiểm tra sức khỏe cho chó mèo uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.


      Bệnh viện thú y Win Pet với các dịch vụ:

      • Tư vấn sức khỏe cho thú cưng
      • Truyền dịch, điều trị bệnh cho chó, mèo
      • Tiêm phòng bệnh cho gia súc, gia cầm
      • Bán mọi đồ cho thú cưng.

      Bệnh viện thú y Win Pet luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc, và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Bệnh viện thú y Win Pet luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15D Kiệt 111 Nhật Lệ, TP Huế

      Điện thoại: 0977 130 711

      Email: chungthuyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055085772372

      Giờ mở cửa: 7:30 -19:00

      Gọi điện
      Bệnh viện thú y Win Pet
      Bệnh viện thú y Win Pet
      Bệnh viện thú y Win Pet
      Bệnh viện thú y Win Pet
    • Phòng khám thú y CnD Pet Clinic cũng là một cái tên khá là thân quen trong danh sách những phòng khám thú y uy tín, chất lượng tại Huế hiện nay. Đây là nơi được đông đảo cộng đồng yêu thú cưng tại Huế thường xuyên lui tới mỗi khi chó mèo hay thú cưng của mình bị ốm hay gặp bác sĩ về một vấn đề nào đó. Với sự tận tình, nhiệt huyết cùng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm các bác sĩ tại đây chuyên khám, chẩn đoán và điều trị vô cùng hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh thú cưng mỗi năm.


      Tại Phòng Khám thú y CnD Pet Clinic, nhiều dịch vụ được khách hàng tin dùng như phẫu thuật, triệt sản, mổ đẻ, xét nghiệm máu, siêu âm, chụp x-quang, xét nghiệm kí sinh trùng, sinh lí, sinh hóa, lưu chuồng, kinh doanh thức ăn, phụ kiện thú cưng,... Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y CnD Pet Clinic luôn nhận cấp cứu liên tục và có cả dịch vụ điều trị tại nhà để phục vụ cho khách hàng và chăm sóc thú cưng được tốt nhất. Chính vì thế, hãy nhanh tay lưu lại ngay số điện thoại và địa chỉ liên hệ nơi đây để đề phòng trường hợp bất trắc nhé, bạn nhé!



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      80 Ngự Bình, An Cựu, TP.Huế
      Điện thoại:
      0822 767 779 & 0796 727 656
      Email:
      datchau1211@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100088251078245&mibextid=LQQJ4d
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 21:00
      Gọi điện
      Phòng Khám Thú Y CnD Pet Clinic
      Phòng Khám Thú Y CnD Pet Clinic
      Phòng Khám Thú Y CnD Pet Clinic
      Phòng Khám Thú Y CnD Pet Clinic
    • Phòng khám đa khoa thú y Tuấn Ngọc là phòng khám thú y uy tín tại Huế. Với đội ngũ y bác sỹ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tẩy giun, phòng ve rận. Siêu âm, đỡ đẻ, mổ đẻ, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Bênh cạnh đó có cả thức ăn và phụ kiện chó mèo, khám và điều trị bệnh lưu động.

      Chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa thú y Tuấn Ngọc sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình. Phòng khám đa khoa thú y Tuấn Ngọc vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 191 An Dương Vương, TP. Huế

      Điện thoại: 0916 629 200

      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuyhue/

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa thú y Tuấn Ngọc
      Phòng khám đa khoa thú y Tuấn Ngọc
      Phòng khám đa khoa thú y Tuấn Ngọc
      Phòng khám đa khoa thú y Tuấn Ngọc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy