Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Hà Nguyễn 8872 0 Báo lỗi

Ngày nay, sức khỏe răng miệng là câu chuyện hàng ngày của rất nhiều người. Bên cạnh đó, nhu cầu về nha khoa thẩm mỹ, làm đẹp bộ răng, phẫu thuật nụ cười, hàm ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu hệ thống phòng khám răng hàm mặt uy tín có nhiều chi nhánh trên cả nước và cả ở Phú Yên. Tại đây có một đội ngũ bác sỹ chuyên sâu về các mảng điều trị: Điều trị bệnh lý răng, chuyên Implant, điều trị thẩm mỹ răng, phẫu thuật hàm mặt chuyên sâu, kỹ thuật viên răng sứ,… Với sự tận tâm và y đức được đặt lên hàng đầu, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu luôn nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng chia sẻ, một trung tâm nha khoa có cơ sở vật chất tốt cũng ít nhiều tạo được niềm tin cho họ. Và trên thực tế, cơ sở Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu luôn “chịu khó” đầu tư cho cơ sở vật chất và trang thiết bị, hướng tới phục vụ khách hàng và bệnh nhân bằng các điều kiện tốt nhất, tạo sự thoải mái, dễ chịu và hài lòng cho khách hàng khi điều trị. Hơn nữa, máy móc hiện đại, kỹ thuật cao tại đây đảm bảo cho việc điều trị chính xác, nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Phòng khám bao gồm đầy đủ các loại máy móc cần thiết như máy chụp phim thường, chụp CT, máy hấp, laboratory,…Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu sẽ là sự lựa chọn khiến bạn hoàn toàn an tâm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phạm Văn Đồng, TX. Sông cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 025 6352 4298 & 0564 159 999 & 0962 319 779

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063749465133

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

  2. Top 2

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được các hãng uy tín trên thế giới về Nha khoa chuyên dùng, cộng với đội ngũ Kỹ thuật viên có tay nghề cao, chính xác. Luôn đặt sức khoẻ gia đình bạn lên hàng đầu là tiêu chí của Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành!


    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành chuyên:

    • Nha khoa tổng quát: Cạo vôi răng, trám răng, chữa tuỷ, viêm nướu...
    • Nha khoa thẩm mỹ: tẩy trắng răng, răng sứ...
    • Răng sứ kỹ thuật cao: phục hình răng sứ, răng tháo lắp...

    Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành:

    • Phục vụ các dịch vụ chăm sóc răng miệng với chất lượng tốt nhất.
    • Phục vụ bệnh nhân với những kỹ thuật mới nhất.
    • Cung cấp hệ thống giáo dục bảo vệ răng miệng cho bệnh nhân.
    • Tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho bệnh nhân.
    • Luôn luôn lắng nghe những thắc mắc, băn khoăn của bệnh nhân.

    Hãy đến với Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành và trải nghiệm sự khác biệt mà tại đây mang lại cho nụ cười và sức khỏe răng miệng của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 - 103 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 8855 & 0904 048 308
    Email: saigonbenthanhdentist.phuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonbenthanh.phuyen/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
  3. Nụ cười là biểu tượng của sự tự tin và vẻ đẹp. Một nụ cười tươi rạng ngời không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà còn thể hiện tâm hồn hạnh phúc và sự thoải mái. Vì vậy, việc chăm sóc và duy trì sức khỏe cho hàm răng, miệng và nụ cười là rất quan trọng. Tại Phú Yên, Nha Khoa Nụ Cười Xinh đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm phòng khám nha khoa chất lượng.


    Nha Khoa Nụ Cười Xinh không chỉ là một nơi cung cấp các dịch vụ nha khoa thông thường mà còn là một trung tâm nha khoa hiện đại với các thiết bị và công nghệ tiên tiến. Từ kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ đến điều trị phức tạp như trồng implant hay chỉnh nha, tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề cao.


    Sự ấm cúng và thân thiện của các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay từ lần đầu tiên bước vào cửa. Điều này rất quan trọng để giảm căng thẳng và lo âu khi đến nha khoa, đặc biệt đối với những người có nỗi sợ hãi với việc điều trị nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thôn Xuân Dục, An Phú, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    • 65 Lê Lợi, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên

    Điện thoại: 0966 387 068 & 0981 354 439
    Email: nhakhoanucuoixinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoixinh
    Giờ mở cửa: 07:30–18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
  4. Thành lập vào năm 1999, Nha Khoa Thiên Chương là một trong những nha khoa đầu tiên tại Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nha Khoa Thiên Chương đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài tỉnh vì vậy “Nha khoa Thiên Chương” đã từng bước khẳng định uy tín của mình.


    Được điều hành chính bởi 2 Bác sĩ đã tốt nghiệp CKI Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TP. HCM: “BS. Đào Minh Thiên Chương và BS. Võ Ngọc Đoan Phương” với lòng yêu nghề và tràn đầy nhiệt huyết luôn lấy chất lượng điều trị làm gốc, giữ và duy trì răng thật của bệnh nhân làm tiên đề điều trị. Chính vì vậy, tất cả các trang thiết bị và vật liệu Nha khoa đều được chọn lựa rất kỹ lưỡng từ những nhà sản xuất hàng đầu và uy tín từ nước ngoài.


    Đến với Nha khoa Thiên Chương quý khách sẽ cảm nhận được một phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, từ thiết kế nội thất đến phong cách phục vụ. Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” Nha khoa Thiên Chương luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của Nha Khoa Thiên Chương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 6336 & 0983 407 972

    Email: nhakhoathienchuong@gmail.com

    Website: http://www.nhakhoathienchuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Nha-Khoa-Thiên-Chương/134969800242974

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
  5. Nha Khoa An Sinh 7 là một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng, đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn người dành lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười và sức khỏe răng miệng tại Phú Yên và các khu vực lân cận.


    Với nhiềunăm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa An Sinh 7 tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề về răng miệng. Trung tâm không chỉ tập trung vào điều trị mà còn mang đến các dịch vụ nâng cao vẻ đẹp và sức khỏe răng miệng, bao gồm:

    • Chẩn đoán và tư vấn
    • Trồng răng Implant
    • Niềng răng và chỉnh nha
    • Phục hình răng sứ, răng sứ veneer
    • ...

    Nha Khoa An Sinh 7 luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ nha sĩ được đào tạo chuyên sâu, sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo mọi quy trình điều trị được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả. Với hàng ngàn bệnh nhân đã trải qua điều trị tại Nha Khoa An Sinh 7, nhiều phản hồi tích cực đã chứng minh sự uy tín và chất lượng của trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 - 109 QL1A, Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7386 5768
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaansinh7/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa An Sinh 7
    Nha khoa An Sinh 7
    Nha khoa An Sinh 7
    Nha khoa An Sinh 7
  6. Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Phú Yên để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn vẫn đang cố gắng mở rộng, phát triển hơn nữa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng, đẳng cấp nhất. Trung tâm được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều ghế nha khoa cùng với trang thiết bị hiện đại, mang đến một cái nhìn đầy thiện cảm và một khi đến đây, khách hàng sẽ được khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị hiệu quả và bảo hành cụ thể. Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn sử dụng những sản phẩm phục hình răng chính hãng như răng sứ, niềng răng,… và đội ngũ bác sĩ tại trung tâm cũng không ngừng nâng cao trình độ và tay nghề về lĩnh vực nha khoa để mang tới sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.

    Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn luôn cố gắng mang lại những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn luôn duy trì mối quan tâm sâu sắc đến mọi đối tượng khách hàng, thường xuyên liên lạc với các bệnh nhân cũ để được nghe chia sẻ của họ, tổ chức các chương trình thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí cho các bé tiểu học và trung học vì BS. Nguyễn Thị Nhơn mong muốn tương lai thế hệ trẻ sẽ luôn khỏe và hạnh phúc với nụ cười trên môi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Lệ Tây, TT. Phú Thứ, Tây Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0916 500 664 & 0983 590 188

    Email: bsnhoncd@gmail.com

    Website: https://nhakhoaminhnhon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BSNguyenThiNhon

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn - BS.Nguyễn Thị Nhơn
  7. Nếu bạn đang cần tìm một nha khoa hàng đầu để chăm sóc cho hàm răng tại Phú Yên, Nha Khoa New Smile là một sự lựa chọn tốt.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa New Smile có trình độ chuyên môn cao, sứ mệnh của họ là mang đến cho mỗi bệnh nhân một trải nghiệm điều trị nha khoa với phương pháp hiện đại và thiết bị tiên tiến. Đội ngũ y bác sĩ tại New Smile luôn lắng nghe về nhu cầu của bạn, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất. Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nha Khoa New Smile không ngừng đầu tư vào các thiết bị và công nghệ mới nhất để đảm bảo khách hàng nhận được chất lượng điều trị tốt nhất. Không gian của nha khoa được thiết kế vô cùng thân thiện, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị.


    Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chất lượng tại Nha Khoa New Smile nhé! Để cho Nha Khoa New Smile chăm sóc cho nụ cười và sức khỏe răng miệng của bạn, mang lại sự tự tin và hạnh phúc trong mỗi nụ cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7356 7000 & 0904 048 308
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteNewSmile
    Gọi điện
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
  8. Top 8

    Nha Khoa Hoàn Sinh

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha Khoa Hoàn Sinh đã định hướng xây dựng và phát triển nha khoa với tất cả các dịch vụ từ Thẩm mỹ răng, Phục hình răng cho đến dịch vụ Chăm sóc răng miệng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi tìm đến đây.


    Đặc biệt, Nha Khoa Hoàn Sinh chú trọng vấn đề Thẩm mỹ răng theo quan điểm của người xưa “Hàm răng mái tóc là góc con người”. Để đánh giá vẻ đẹp của một người không thể bỏ qua yếu tố răng thẩm mỹ. Nha Khoa Hoàn Sinh ra đời với sứ mệnh đem đến cho cộng đồng người Việt địa chỉ phòng khám nha khoa tốt nhất tại TP Tuy Hòa, Phú Yên với dịch vụ chăm sóc răng uy tín, chất lượng cao, thẩm mỹ, an toàn với mức giá hợp lý.


    Luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và mong muốn xây dựng thương hiệu từ giá trị dịch vụ mang đến cho khách hàng. Nha Khoa Hoàn Sinh hội tụ những bác sỹ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ và luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi luôn nỗ lực hết mình để có thể làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KP1 Đại lộ Nguyễn Tất Thành, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 195A Trần Phú, TT. Củng Sơn, Sơn Hoà, Phú Yên
    • 03 Hoàng Hoa Thám, TX. Sông Cầu, Phú Yên

    Điện thoại: 0966 187 327
    Email: nhakhoahoansinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062329604913

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
  9. Để có một nụ cười tươi sáng và hoàn hảo, việc duy trì sức khỏe răng miệng và thăm khám định kỳ tại một cơ sở nha khoa uy tín là điều vô cùng quan trọng. Và Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên là nơi mà bạn có thể tìm thấy sự chăm sóc tốt nhất cho hàm răng của mình.


    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc nha khoa với chất lượng và uy tín hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, hiện đại và các công nghệ tiên tiến, Dr.K cam kết mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất với tiêu chuẩn quốc tế. Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên được trang bị các thiết bị và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Điều này giúp đảm bảo mọi quy trình điều trị và phẫu thuật diễn ra thuận lợi, an toàn và hiệu quả.


    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên có các dịch vụ nha khoa đa dạng như: kiểm tra tổng quát, tẩy trắng răng, chỉnh nha, cấy ghép implant,... Điều này giúp bệnh nhân có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0789 852 929
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctedrkphuyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên
  10. Top 10

    Nha Khoa Tân Hưng

    Nha Khoa Tân Hưng tại Phú Yên là một trong những phòng khám Răng - Hàm - Mặt được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới, cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ, ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm các nước phát triển về chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.

    Các dịch vụ được cung cấp tại Nha Khoa Tân Hưng gồm:

    • Nha khoa thẩm mỹ
    • Trồng răng giả
    • Trồng răng sứ
    • Lấy cao răng
    • Hàn răng sâu
    • Tẩy răng trắng
    • Phục hình răng
    • Nắn chỉnh răng
    • Nha khoa tổng quát
    • ...

    Nha Khoa Tân Hưng luôn hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng nên luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người với phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tình, nhiều kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong quá trình điều trị và làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0333 371 343

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Nha khoa Tân Hưng
    Nha khoa Tân Hưng
    Nha khoa Tân Hưng
    Nha khoa Tân Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy