Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Phương Trinh 15446 0 Báo lỗi

Nếu bạn gặp vấn đề về răng như: nắn chỉnh, điều trị tủy, sâu răng... việc đến với phòng khám nha khoa luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng đâu mới ... xem thêm...

  1. Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, vệ sinh vô trùng tuyệt đối được các hãng uy tín trên thế giới về Nha Khoa chuyên dùng, cộng với sự huấn luyện của các chuyên gia trong nước, ngoài nước Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ với giá cả phù hợp nhất.


    Đến với Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức:

    • Bạn sẽ được khám tư vấn rõ ràng, chi tiết về răng miệng hoàn toàn miễn phí.
    • Bạn kiểm soát được hệ thống vô trùng tiêu chuẩn của chúng tôi. Dụng cụ riêng cho mỗi người.
    • Bạn được lưu giữ hồ sơ Răng miệng để theo dõi chăm sóc định kỳ và thụ hưởng chế độ hậu mãi của Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức

    Nha khoa cam kết đem đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo nhất thông qua việc khám, điều trị, tư vấn tầm soát bệnh một cách toàn diện, thông qua những sáng kiến đổi mới, học tập và nghiên cứu không ngừng của đội ngũ Y Bác sĩ. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao và việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm hang đầu của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 233 đường Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0965 194 994 & 0973 342 332

    Website: http://www.nhakhoathammyvietduc.vn

    Facebook: www.facebook.com/NhaKhoaThamMyVietDucc

      Gọi điện
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức
      Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức

    • Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic) là một phòng khám nha khoa chất lượng cao, uy tín tại Vĩnh Yên nói riêng cũng như ở Vĩnh Phúc nói chung. Đây không chỉ là địa chỉ được rất nhiều các khách hàng trên địa bàn tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, vậy nên trong suốt thời gian qua Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic) không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.


      Một trong những ưu điểm tại Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic) được đánh giá cao và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng chính là ở đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Và cũng chính yếu tố này đã giúp Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic) khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa tại địa phương. Họ đều là các bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa lớn trong nước. Điều này giúp các bác sĩ nắm vững những kiến thức chuyên khoa về nha khoa tạo thành nền tảng vững chắc trong công việc sau này khi phục vụ khách hàng. Bên cạnh những kiến thức chuyên khoa, các bác sĩ của nơi này còn có rất nhiều kinh nghiệm, giúp họ nắm bắt tâm lý khách hàng tốt nhất, thông qua đó tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ vị khách nào khi thực hiện dịch vụ.


      Là một nha khoa luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật hàng đầu, cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tối tân, Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic) cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với một quy trình mang tính khoa học cao, được khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế.


      Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic) hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể:

      • Chỉnh nha - Niềng răng
      • Nha khoa thẩm mỹ: Răng sứ thẩm mỹ, tạo hình viền lợi, tẩy trắng răng...
      • Phục hình răng - Cấy ghép Implant
      • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu...
      • Nhổ răng
      • Lấy cao răng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16S3 KĐT Hà Tiên, Trần Phú, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0968 608 881

      Email: www.facebook.com/nhakhoadrtidd

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrtidd

      Gọi điện
      Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic)
      Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic)
      Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic)
      Nha khoa Tiến Đức (Drtidd Dental Clinic)
    • Top 3

      Nha khoa Phạm Hùng

      Gọi điện

      Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thì Nha khoa Phạm Hùng chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.

      Là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ, Nha khoa Phạm Hùng luôn thấu hiểu rằng, bác sỹ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu, là những bác sỹ tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn từ hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế.

      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha khoa Phạm Hùng luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới như: công nghệ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ... và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng và giữ chữ “TÍN” với khách hàng cũng như để thật xứng đáng khi trở thành một trung tâm nha khoa hàng đầu. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Nha khoa Phạm Hùng vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Nguyễn Khoái, Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 021 1629 6888

      Email: nhakhoaphamhung1@gmail.com

      Webstie: https://nhakhoaphamhung.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Nha-khoa-Phạm-Hùng-458936257869728

      Gọi điện
      Nha khoa Phạm Hùng
      Nha khoa Phạm Hùng
      Nha khoa Phạm Hùng
      Nha khoa Phạm Hùng
    • Top 4

      Nha khoa Thiện An

      Gọi điện

      Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết nha khoa nào là nha khoa tốt và uy tín tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý - Nha khoa Thiện An tự hào là một trong những nha khoa hàng đầu, nơi bạn nên tìm đến.


      Nha khoa Thiện An có thế mạnh ở hầu hết các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay như: niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép răng implant, nha khoa tổng quát, phẫu thuật trong miệng, răng trẻ em. Và tất cả các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp đều được thực hiện thành công dưới đôi bàn tay vàng của đội ngũ y bác sỹ hàng đầu.


      Đặc biệt, quy trình điều trị của Nha khoa Thiện An tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Tất cả những dụng cụ và trang thiết bị phục vụ cho quy trình phẫu thuật đều được hấp trong lò và được xử lý bằng hóa chất tiệt trùng để tránh viêm nhiễm cũng như lây lan các bệnh. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị, máy móc cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, tốt tân nhất mà các kết quả điều trị của phòng khám luôn đảm bảo và an toàn cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1759, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 021 1625 9898 & 0977 555 286
      Email: thienandental123@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/people/Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Thiện-An/100083094829332/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Thiện An
      Nha khoa Thiện An
      Nha khoa Thiện An
      Nha khoa Thiện An
    • Top 5

      Nha khoa Quốc tế Úc Châu

      Gọi điện

      Nha khoa Quốc tế Úc Châu là đơn vị hàng đầu tại tỉnh Vĩnh Phúc, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Đây là một địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy để bạn luôn an tâm và hài lòng với các dịch vụ điều trị răng miệng.


      Luôn mong muốn sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với sự tận tâm cao nhất của người bác sĩ, Nha khoa Quốc tế Úc Châu hoàn toàn tự tin với đội ngũ bác sĩ đều là những bác sĩ giỏi, tu nghiệp chuyên sâu trong và ngoài nước, với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế để mang đến được kết quả tốt nhất cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc tế Úc Châu còn quy tụ nhiều điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Khi đến với nơi này, bạn sẽ được một bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị và đội ngũ phụ tá nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ, thực hiện theo y lệnh của bác sĩ.

      Hơn thế nữa, để xứng danh là một địa chỉ nha khoa hàng đầu, Nha khoa Quốc tế Úc Châu đầu tư mạnh trong việc xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, nội thất tiện nghi đi cùng quy trình làm việc khép kín. Bên cạnh đó, nắm bắt được tâm lí lo lắng của bệnh nhân khi đến các phòng khám răng hàm mặt, Nha khoa Quốc tế Úc Châu cũng chú trọng đến thiết kế thân thiện với môi trường và cộng đồng để giúp giải tỏa áp lực tâm lí cho bệnh nhân. Đặc biệt, tất cả các cơ sở vật chất đều đáp ứng đầy đủ quy định của cơ quan y tế cũng như tiêu chuẩn quốc tế về phòng khám răng hàm mặt đạt chuẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 147 đường Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 021 1365 6686 & 0911 456 668
      Email: minhhai23678@gmail.com
      Website: https://nhakhoaucchauvinhphuc.vn
      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Úc Châu
      Nha khoa Quốc tế Úc Châu
      Nha khoa Quốc tế Úc Châu
      Nha khoa Quốc tế Úc Châu
    • Top 6

      Phòng khám răng - hàm - mặt SOS

      Gọi điện

      Khi mà nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa thẩm mỹ là một trong số đó. Cùng từ đây, những trung tâm, phòng khám nha khoa ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mọi người, từ học sinh – sinh viên, diễn viên, nhân viên công sở, không giới hạn lĩnh vực, ngành nghề, những người trẻ, năng động, thường xuyên tiếp xúc với người khác hoặc đám đông.


      Sở hữu đội ngũ y – bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, Phòng khám răng - hàm - mặt SOS luôn tự tin có thể mang tới cho khách hàng những dịch vụ, những công nghệ tốt nhất bởi:

      • Luôn lắng nghe, thấu hiểu và tháo gỡ từng lo lắng của khách hàng khi được trao trọn niềm tin
      • Thăm khám kỹ lưỡng và luôn đặt giá trị sức khoẻ của khách hàng lên vị trí hàng đầu
      • Tư vấn rõ ràng, giải thích kỹ càng
      • Điều trị nhẹ nhàng và đặc biệt luôn mang tới một kết quả hoàn hảo nhất

      Hơn thế nữa, Phòng khám răng - hàm - mặt SOS cũng luôn hiểu rằng để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tiên tiến nhất. Và phòng khám luôn đáp ứng một cách tốt nhất tiêu chí này với hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn.

      Luôn không ngừng phát triển để trở thành trung tâm Nha khoa tốt và uy tín tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Phòng khám răng - hàm - mặt SOS hoàn toàn có thể giải quyết bất kỳ các vấn đề gì về răng miệng cũng như đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một nụ cười hoàn thiện, xinh đẹp và tự tin nhiều hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2, Ngõ 1 đường Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0888 035 333 & 021 1366 6222

      Email: rangsosvinhphuc@gmail.com

      Website: www.rangsos.com.vn

      Facebook: www.facebook.com/rangsos

      Gọi điện
      BS Phạm Việt Hưng - phòng khám SOS
      BS Phạm Việt Hưng - phòng khám SOS
      Phòng khám răng - hàm - mặt SOS
      Phòng khám răng - hàm - mặt SOS



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy