Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thai Ha 6453 0 Báo lỗi

Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Thế nhưng, có rất nhiều người không may mắn khi phải sở hữu một hàm răng bị hô, móm, răng thưa hay là ... xem thêm...

  1. Nha khoa Mai Hùng Group là một trong những nha khoa uy tín tại Hà Tĩnh. Hiện đang được các giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là bác sĩ top đầu trong mảng thẩm mỹ răng sứ tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp và các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả nhất, Nha khoa Mai Hùng Group còn đảm bảo cho bạn sự an toàn và hiệu quả trong khi làm đẹp tại phòng khám.


    Tại nơi đây, bạn không chỉ được chăm sóc những chiếc răng một cách cẩn thận mà nhân viên nơi đây còn được trân trọng, nâng niu từng cảm xúc. Với mô hình tiên tiến với không gian nhẹ nhàng, sang trọng; bác sỹ chuyên sâu, máy móc hiện đại nhất thế giới để đảm bảo cho bạn có cảm giác thoải mái nhất khi tới nơi đây.


    Đội ngũ nhân ở nha khoa Mai Hùng Group được giáo dục và đào tạo những kỹ năng đặc biệt để thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng cảm xúc dù là nhỏ nhất của khách hàng. Trang thiết bị nơi đây cộng với sự nhiệt huyết, sự yêu nghề tất cả khách hàng tới với phòng khám bạn hãy tới nơi đây để có cho mình những bộ răng tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 28 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0911 124 567 & 0944 431 677
    Email: nhakhoamaihunggroup@gmail.com
    Website: nhakhoamaihung.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoamaihung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Mai Hùng Group
    Nha khoa Mai Hùng Group
    Nha khoa Mai Hùng Group
    Nha khoa Mai Hùng Group

  2. Gần 10 năm hoạt động, đón tiếp hơn 1.000 lượt khách mỗi năm, nha khoa Quốc Tế Hà Tĩnh vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế, nha khoa với sứ mệnh “mang đến sự hoàn hảo” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn cho người dân Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung. Các chuyên gia nha khoa của phòng khám nha khoa Quốc tế luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.


    Là một trong những cơ sở nha khoa, nha khoa Quốc Tế Hà Tĩnh luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị . Để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tất cả thiết bị, dụng cụ tại nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh sở hữu tất cả những loại máy móc, công nghệ hiện đại nhất hiện nay.


    Với tiêu chí coi trọng chất lượng hơn số lượng, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám nha khoa Quốc tế luôn ý thức tích lũy tri thức, đi trước đón đầu, học hỏi và tiếp cận những xu hướng, công nghệ nha khoa mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Chỉ cần sử dụng dịch vụ tại nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh ngay lần đầu tiên, bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt, bao gồm: tư vấn dịch vụ, bảo hành, thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí. Mọi ý kiến đóng góp của bạn đều được đội ngũ chăm sóc khách hàng lắng nghe, ghi nhận và giúp cho hệ thống nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh ngày một hoàn thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9385 3853 & 0988 903 800 (Bs. Quân)
    Email: nhakhoaquoctehatinh@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquoctehatinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoaquoctehatinh/

    Gọi điện
    Phòng khám nha khoa Quốc tế
    Phòng khám nha khoa Quốc tế
    Phòng khám nha khoa Quốc tế
    Phòng khám nha khoa Quốc tế
  3. Nha khoa Răng Xinh được nhiều người biết đến là một trung tâm về nha khoa, thẩm mỹ tại Hà Tĩnh, có uy tín cao, trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp và nha khoa chuyên sâu. Để khắc phục cho khách hàng có vấn đề về răng miệng, nha khoa Răng Xinh đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp khách hàng đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng các dịch vụ đa dạng tại nha khoa.


    Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, nha khoa Răng Xinh đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, nha khoa Răng Xinh luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn. Nha khoa Răng Xinh có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ nha khoa tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vấn đề về răng khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0886 234 688
    Email: tuanmc84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoarangxinhhatinh/

    Gọi điện
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
  4. Nha khoa Tâm Đức là một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị răng - miệng, ngang tầm thế giới. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của nha khoa thế giới.


    Đến với nha khoa Tâm Đức - miệng của bạn sẽ được chăm sóc trong môi trường vệ sinh an toàn tuyệt đối. Ở đây khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh truyền nhiễm. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái không phải lo nghĩ đến chuyện an toàn trong vệ sinh hay chất lượng.


    Nha khoa Tâm Đức là một trung tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Ðến với nha khoa Tâm Đức các bạn sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha khoa Tâm Đức không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Hưng Hòa, Hưng Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 108 456
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducht/

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
  5. Top 5

    Nha khoa Lan Anh

    Gọi điện

    Nha khoa Lan Anh chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người dân sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh, đây là địa chỉ hàng đầu để khách hàng có được nụ cười hoàn hảo và được chăm sóc sức khỏe răng miệng với dịch vụ tốt nhất. Phòng khám được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng dịch vụ tốt cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ y - bác sĩ.


    Nha khoa Lan Anh sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, vững vàng về chuyên môn, có tâm với nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với phương châm “mang lại sự tự tin và an toàn cho khách hàng”, đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Lan Anh luôn không ngừng học hỏi và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của mình, phục vụ ngày tốt hơn cho khách hàng, đưa phòng khám ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn.


    Tại sao nên lựa chọn chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nha khoa Lan Anh?

    • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng
    • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo
    • Trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 124 567 & 0842 766 566
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalananh.hatinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
  6. Top 6

    Nha khoa Sài Gòn Đại Kim

    Nha khoa Sài Gòn Đại Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên khoa giỏi, có tâm trong nghề. Các lĩnh vực tại trung tâm như: Implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, nha khoa tổng quát, răng trẻ em và phẫu thuật miệng. Trung tâm có rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như: tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi đánh bóng.


    Nên khi bạn đến với nha khoa Sài Gòn Đại Kim, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt bậc của trình độ cũng như tay nghề của các bác sỹ tốt nghiệp tại trường đại học Y Dược. Các chuyên gia nha khoa của trung tâm luôn đề cao y đức, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên tham dự các hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để cập nhật kiến thức mới, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.


    Nha khoa Sài Gòn Đại Kim thực hiện tẩy trắng răng bằng hệ thống tẩy trắng răng laser whitening. Hệ thống tẩy trắng laser whitening sử dụng ánh sáng led lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Do sử dụng ánh sáng led lạnh nên đèn laser whitening sẽ an toàn cho mắt của bạn, ánh sáng led không tỏa nhiệt nhiều nên tủy răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn. Chính vì vậy bạn hãy yên tâm khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng hay bất kỳ một dịch vụ nào tại trung tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TT. Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0981 015 115
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigondaikim
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Nha khoa Sài Gòn Đại Kim
    Nha khoa Sài Gòn Đại Kim
    Nha khoa Sài Gòn Đại Kim
    Nha khoa Sài Gòn Đại Kim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy