Top 4 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 2237 0 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe răng miệng luôn là ưu tiên được coi trọng để giữ được nụ cười đẹp và tự tin nhất. Bởi vậy, nếu có bất kỳ dấu hiệu cho thấy tình trạng răng ... xem thêm...

  1. Là địa chỉ tin cậy hàng đầu được nhắc đến đó chính là phòng khám nha khoa Á Châu Kon Tum. Với nhiều dịch vụ về răng hàm mặt từ điều trị bệnh lý đến thẩm mỹ, răng hàm mặt của nha khoa Á Châu sử dụng các phương pháp khám chữa an toàn nhất với các dịch vụ trồng răng, tẩy trắng răng... Đang ngày một phát triển và trở thành nơi tin cậy của nhiều bệnh nhân tại Kon Tum đến thăm khám. Nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, bạn sẽ hài lòng ngay khi đến đây.


    Tại nha khoa Á Châu Kon Tum bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các nha sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, và phòng khám còn được trang thiết bị hiện đại, đầy đủ. Đặc biệt thiết bị nha khoa Á Châu hiện đại mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn, hỗ trợ tối đa trong việc các nha sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những vấn đề về răng miệng dù là khó tới mấy. Nha khoa Á Châu sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng đáng tin cậy, mang đến đa dạng dịch vụ chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 066 676
    Email: nhakhoaachaukt676@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaachaukontum.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Á Châu Kon Tum
    Nha khoa Á Châu Kon Tum
    Nha khoa Á Châu Kon Tum
    Nha khoa Á Châu Kon Tum

  2. Nha khoa Sài Gòn là phòng khám nha khoa chất lượng tốt hàng đầu tại Kon Tum với cơ sở vật chất hiện đại, nha khoa Sài Gòn chuyên cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Có đầy đủ các dịch vụ khám chữa răng quan trọng như nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, điều trị theo yêu cầu,… Phòng khám cũng luôn cập nhật các kỹ thuật mới, có đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại phục vụ cho việc thăm khám.


    Nếu có vấn đề về răng miệng thì hãy liên lạc với nha khoa Sài Gòn để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây. Đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên môn bài bản từ các trường đại học danh tiếng về lĩnh vực nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn đúng vấn đề bạn gặp phải, đưa ra giải pháp bảo vệ tối ưu răng của bạn. Nhờ có thái độ phục vụ chu đáo, quy trình thăm khám đạt chuẩn và kỹ thuật tay nghề bác sĩ cao nên đây là địa chỉ rất đáng tin cậy của nhiều người, nhiều gia đình tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 868 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0937 037 096
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoakontum
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
  3. Nha khoa Nguyễn Gia là một địa chỉ được nhiều người tìm đến khi nói đến các vấn đề về răng miệng tại Kon Tum. Dịch vụ tại đây luôn được nâng cấp toàn diện từ phong cách phục vụ của y bác sĩ, không gian phòng khám và chất lượng điều trị đều được đảm bảo ở mức độ tốt nhất. Bác sĩ với chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo theo quy trình nha khoa khoa tiên tiến.


    Với mong muốn có thể đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân về một dịch vụ nha khoa chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đã luôn ưu tiên chú trọng đến lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Nha khoa Nguyễn Gia đem tới những dịch vụ khám sức khỏe răng miệng an toàn và uy tín nhất với nhiều dịch vụ khám, chữa răng như: tẩy trắng răng, niềng răng, cấy răng... Nếu chưa biết nên chọn phòng khám nào phù hợp thì hãy liên hệ ngay với nha khoa Nguyễn Gia qua thông tin bên dưới để được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng tiên tiến, hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0332 513 339
    Email: nhakhoanguyengiakontum@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057040046197
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 08:00 - 18:30
    • CN: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Nha khoa Nguyễn Gia
    Nha khoa Nguyễn Gia
    Nha khoa Nguyễn Gia
    Nha khoa Nguyễn Gia
  4. Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum là phòng khám được mở ra với mục tiêu chăm sóc và điều trị chuyên sâu về sức khỏe răng miệng cho người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Luôn đón nhận những niềm tin mà khách hàng gửi gắm, đặt sự hài lòng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của phòng khám hiện tại và cả sau này. Nơi đây được trang bị dụng cụ hiện đại giúp cho Nha khoa Bảo Sơn cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn so với các phòng khám nha khoa khác tại khu vực.


    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
    đem đến dịch vụ khám sức khỏe răng miệng tốt nhất, với chất lượng luôn được ưu tiên. Trình độ của bác sĩ có chuyên môn hàng đầu răng miệng, liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ. Khi đến với Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt ở Kon Tum thì hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của nha khoa Bảo Sơn Kon Tum nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0986 565 579
    Email: ntrongsonkdytkt@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy