Top 7 Công ty sản xuất bao bì giấy uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Đỗ Phương 77 0 Báo lỗi

In bao bì giấy là một ngành đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế hiện nay. Bao bì chất lượng sẽ giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong. Trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pringo

    Gọi điện

    Pringo là nền tảng thiết kế và in ấn trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Với quy trình đồng bộ, khép kín từ thiết kế, in ấn, Pringo đã thay đổi thói quen truyền thống, khắc phục những khó khăn, bất cập mà khách hàng thường xuyên gặp phải. Với việc lấy nền tảng giá trị cốt lõi là công nghệ và con người, Pringo luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đây được đánh giá là một trong các địa chỉ sản xuất bao bì giấy uy tín, chất lượng nhất Hà Nội.


    Ưu điểm nổi bật của Pringo mà khách hàng sẽ được trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ tại đây:

    • Sở hữu kho thiết kế đồ sộ
    • Chất lượng in ấn đảm bảo
    • Giá thành cạnh tranh
    • Phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc

    Kể từ khi thành lập đến nay, Pringo đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn như: Honda, Viettel, Huyndai, Samsung, VietnamAirline, FPT, Shopee,... và nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn khác. Sự hài lòng và tin cậy của khách hàng là khởi nguồn cho sự phát triển bền vững của Pringo - Nền tảng thiết kế và in ấn hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPHN: Số 35 Xuân Quỳnh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất 1: 632 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất 2: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 633 313
    Email:
    sale@printgo.vn
    Website:
    https://printgo.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Printgo.vn

    Gọi điện
    Pringo
    Pringo
    Pringo
    Pringo

  2. Top 2

    Công ty Hanopaco

    Gọi điện

    Nhắc đến danh sách những công ty sản xuất bao bì giấy uy tín, chất lượng ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Hanopaco. Được thành lập từ năm 2013, trải qua nhiều năm hoạt động, tính đến nay Hanopaco vẫn luôn được đánh giá là công ty in bao bì giấy uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Hanopaco luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến, đóng góp để mang đến những dịch vụ in ấn tốt nhất. Hiện, Hanopaco đang sở hữu một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ in hiện đại, vì thế sản phẩm in của công ty chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.


    Hanopaco hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực in ấn các loại bao bì trên giấy: Duplex, ivory, tráng kim, Decan, couche, bãi bằng... Với các loại hộp, nhãn,toa in offset như hộp bánh, mứt, kẹo, rượu, dược phẩm, bánh đậu xanh, nhãn rượu, nhãn thuốc... với quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp. Nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng, công ty luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TTCN1, khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 225 469
    Email: info.hanopaco@gmail.com
    Website: hanopaco.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hanopaco

    Gọi điện
    Công ty Hanopaco
    Công ty Hanopaco
    Công ty Hanopaco
    Công ty Hanopaco
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in, công ty TNHH in bao bì Phúc Minh là một trong những công ty sản xuất bao bì giấy uy tín, chất lượng nhất Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty đã đồng hành và mang lại thành công cho rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, cơ quan, ban, ngành, các công ty liên doanh, công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn...


    Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm in có chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, nhanh chóng nhất với giá thành hợp lý nhất, công ty in Phúc Minh cung cấp các dịch vụ in sau:

    • Sách, báo, tạp chí
    • Tem, nhãn, hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà, phong bì các loại
    • Sổ, biểu mẫu quản lý, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ kế toán, hóa đơn đặc thù
    • Tờ tơi, tờ gấp, catalogue, kẹp files
    • Lịch treo tường, lịch bàn, lịch block

    Sở hữu đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề về các lĩnh vực: Thiết kế, chế bản, in ấn, hoàn thiện sản phẩm sau in hoàn hảo, công ty in Phúc Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ in bao bì giấy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03, Tổ 29, Ngách 37/27 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 536 988 & 024 3868 5222
    Email: sales@inphucminh.com
    Website: inphucminh.com
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bao bì Phúc Minh
    Bao bì Phúc Minh
    Bao bì Phúc Minh
    Bao bì Phúc Minh
  4. Công ty TNHH thương mại in bao bì Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in bao bì giấy tại Hà Nội. Để tạo dựng được tên tuổi, vị trí của mình trên thị trường, công ty in bao bì Hà Nội luôn hướng đến những sản phẩm in chất lượng, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, công ty in Hà Nội sẽ không ngừng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.


    Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, công tyin bao bì Hà Nội đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú như:

    • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế các ấn phẩm in ấn, quảng cáo…
    • In card visit, phong bì, tờ rơi, tờ gấp, sách, báo, tạp chí, catalogue, brochure, kẹp file, tem, bao bì, túi nilon, túi sách, lịch tết…
    • Cung cấp đầy đủ các loại văn phòng phẩm, quà tặng: Giấy in, sổ tay, bút viết, thuỷ tinh, áo mưa…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: 06 ngõ 34 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Nhà máy: No5 – C4 – Khu Công Nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3912 6888 & 024 3912 7666 & 0916 818 385 & 0986 955 385
    Email: inbaobihanoi.vn@gmail.com
    Website: inanbaobihanoi.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Công ty cổ phần bao bì in Nông Nghiệp được thành lập từ năm 1963, trải qua quá trình nhiều năm hình thành và phát triển, tính tới nay công ty đã và đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nói chung và bao bì giấy nói riêng tại Việt Nam. Với phương châm đáp ứng yêu cầu của khách hàng về các yếu tố "Tiến độ - chất lượng - số lượng - giá cả - sự hài lòng về dịch vụ", công ty bao bì in Nông Nghiệp luôn sẵn sàng mang đến những thiết kế đẹp, phù hợp nhất và cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng nhất tới tay khách hàng. Công ty đã cung cấp dịch vụ sản xuất bao bì tới nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như: Rạng Đông, Orion, Hữu Nghị, Sabeco, Traphaco,...


    Những dịch vụ chính mà công ty cổ phần in Nông Nghiệp đang cung cấp bao gồm:

    • In offset
    • In ống đồng
    • In flexo
    • Giải pháp chống giả
    • Thiết kế đồ họa
    • In bao bì giấy và các loại bao bì khác
    • ...

    Nếu bạn có nhu cầu in bao bì giấy và đang cần tìm một công ty sản xuất bao bì uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 72 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    • Nhà máy: Lô 3 - CN3 Khu CN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 5605
    Email: Info@appmail.vn
    Website: appprintco.com

    Fanpage: www.facebook.com/baobinongnghiep

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bao bì in Nông Nghiệp
    Công ty cổ phần bao bì in Nông Nghiệp
    Công ty cổ phần bao bì in Nông Nghiệp
    Công ty cổ phần bao bì in Nông Nghiệp
  6. Được thành lập vào năm 2017, công ty cổ phần bao bì Habeco-p là đơn vị chuyên thiết kế, in ấn, cung cấp các sản phẩm bao bì cho ngành rượu, bia, nước giải khát, đồ gia dụng,… Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, Habeco-p luôn chú trọng đầu tư phần mềm thiết kế cũng máy chế bản hiện đại nhất.


    Với phương châm thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, công ty luôn không ngừng đầu tư cho những phần mềm thiết kế, hệ thống máy chế bản hiện đại đáp ứng được những yêu cầu phức tạp trong quá trình thiết kế. Toàn bộ dây chuyền sản xuất luôn được ưu tiên tự động hóa dưới sự giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    Một sản phẩm bao bì tốt không chỉ là hình ảnh, màu sắc, kích thước, độ bền… mà còn là trí tuệ, lòng đam mê, ý chí quyết tâm của doanh nghiệp, Habeco-p luôn đảm bảo thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm cùng kỹ thuật in hiện đại, Habeco-p là địa chỉ in bao bì giấy ở Hà Nội chuyên nghiệp mà khách hàng có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 183 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    • Văn phòng: Lô 2ha, CCN nhà máy bia Hà Nội Mê Linh, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3719 1398 & 024 3813 3999 & 024 3818 6300
    Email: habeco-packaging@habeco-p.vn
    Website: habeco-p.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bao bì Habeco-p
    Công ty cổ phần bao bì Habeco-p
    Công ty cổ phần bao bì Habeco-p
    Công ty cổ phần bao bì Habeco-p
  7. Công ty in bao bì Thăng Long là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành bao bì. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì in offset, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên trẻ - năng động - tận tâm và nhiệt huyết, công ty chính là giải pháp đóng gói hiệu quả và toàn diện nhất hiện nay. Với phương châm "thiết kế sáng tạo - chất lượng in đạt tiêu chuẩn - tiến độ nhanh và giá thành tốt nhất", công ty in bao bì Thăng Long luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


    Đặc biệt, công ty in bao bì Thăng Long đã và đang áp dụng nhiều kỹ thuật in ấn hiện đại và đáp ứng tối đa được nhu cầu của khách hàng, điển hình phải kể đến gồm có:

    • Sử dụng công nghệ in offset hiện đại 4 màu mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét
    • Đa dạng về giấy in để phù hợp nhất tới từng loại in ấn mà khách hàng cần
    • Hệ thống máy bồi, máy cán, máy bế đa chủng loại để ngay cả khi khách hàng cần gấp sản phẩm vẫn đạt chất lượng tốt nhất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín, công ty luôn giữ vững vị thế tiên phong, hàng đầu tại khu vực, cung ứng các sản phẩm bao bì cho các thương hiệu lớn, luôn được các đối tác khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/94 Tự Do, Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 215 678 & 0963 777 713 & 024 2241 2309 & 024 3629 1046
    Email: thanglongpad@gmail.com
    Website: thanglongpad.com

    Gọi điện
    Công ty in bao bì Thăng Long
    Công ty in bao bì Thăng Long
    Công ty in bao bì Thăng Long
    Công ty in bao bì Thăng Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy