Top 9 Công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại tỉnh Hưng Yên

Thương Tuyết 4609 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên địa bàn Hưng Yên có rất nhiều công ty sản xuất bao bì nhựa hoạt động. Nhu cầu tìm kiếm đối tác sản xuất, cung cấp bao bì đang ngày càng tăng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH VIPACO

    Gọi điện

    Tiền thân là công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ, công ty TNHH VIPACO đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Trải qua mười năm không ngừng hoàn thiện về công nghệ sản xuất, tay nghề công nhân và các kế hoạch đầu tư đúng thời điểm. Cho đến thời điểm này – VIPACO đã là một thương hiệu trong top dẫn đầu thị trường về sử dụng công nghệ hiện đại, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Nhật – Mỹ – Châu Âu.


    VIPACO đã xây dựng được lòng tin và sự hợp tác tốt đẹp đối với các khách hàng nội địa như: Bánh kẹo Hữu Nghị, JP Corelex VN, Trung Sơn, Mascot, May Hùng Dũng, bánh kẹo Kinh Đô, hóa chất 13, DKSH, khách sạn Horison, công ty LiOA, tập đoàn VINGroup, thời trang NEM… và xuất khẩu ở các nước như: Nhật bản, Mỹ, Đan Mạch, Anh, Bỉ, Đức, Ý, Pháp, Thuỵ Điển, Puerto Rico, Reunion,..


    Trong suốt thời gian hoạt động, VIPACO tự hào đã xây dựng được một hệ thống nhân sự và hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp bên cạnh việc đầu tư hạ tầng cơ sở và hệ thống các thiết bị máy móc hiện đại. VIPACO cam kết mang tới thị trường một thương hiệu có giá trị cốt lõi bền vững, có cam kết vững vàng, có tầm nhìn hướng tới tương lai bền vững và thân thiện môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D1 khu công nghiệp Phố Nối A, Yên Mỹ, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1376 7968 & 022 1396 7781
    Email: vipacoltd@vipaco.vn
    Website: vipaco.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vipacohungyen/
    Gọi điện
    Công ty TNHH VIPACO
    Công ty TNHH VIPACO
    Công ty TNHH VIPACO
    Công ty TNHH VIPACO

  2. Top 2

    Công ty nhựa Tân Phát

    Gọi điện

    Công ty nhựa Tân Phát là nhà cung cấp những mặt hàng bao bì nhựa uy tín tại Hưng Yên. Trong số các công ty sản xuất bao bì nhựa tại tỉnh Hưng Yên, Tân Phát đã nhanh chóng ghi dấu ấn với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tin cậy, giá cả hợp lý, phải chăng. Công ty nhựa Tân Phát không chỉ tự tin giúp bạn tiết kiệm về chi phí mà còn cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, tiến độ nhanh và dịch vụ đi kèm tốt.


    Công ty nhựa Tân Phát cam kết thiết kế miễn phí tất cả sản phẩm in ấn với uy tín được đảm bảo, in nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn, hỗ trợ khách hàng 24/24. Các sản phẩm túi được in ra với chất lượng cao, giá thành rẻ và dịch vụ giao hàng nhanh. Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, đảm bảo sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình phục vụ chu đáo cho khách hàng 24/7. Hãy một lần trải nghiệm dịch vụ bên công ty nhựa Tân Phát, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Khai, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0969 696 891 & 0982 211 555
    Email: huutan.phung@gmail.com
    Website: nhuatanphat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063970665283
    Gọi điện
    Công ty nhựa Tân Phát Hưng Yên
    Công ty nhựa Tân Phát Hưng Yên
    Công ty nhựa Tân Phát Hưng Yên
    Công ty nhựa Tân Phát Hưng Yên
  3. Top 3

    Công ty CP Thuận Đức

    Gọi điện

    Công ty CP Thuận Đức được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, chuyên về sản xuất bao bì PP các loại. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, năm 2009, công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển mảng bao dệt PP phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp. Năm 2014, công ty tiếp tục xây dựng thành công nhà máy số 02 chuyên sản xuất túi siêu thị xuất khẩu (PP shopping bags).


    Với phương châm “chất lượng là sự sống còn”, xuyên suốt quá trình phát triển nên sản phẩm của công ty CP Thuận Đức được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm hạt nhựa, bao bì PP, PP shopping bags của công ty CP Thuận Đức hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…


    Hiện nay, công ty CP Thuận Đức đã trở thành nhà cung cấp chính – đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty CP Thuận Đức đang được đánh giá là một trong những công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN TT. Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
    Điện thoại: 1800 9466 & 0965 203 788
    Email: sales@thuanducjsc.vn
    Website: thuanducjsc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ctythuanduc
    Gọi điện
    Công ty CP Thuận Đức
    Công ty CP Thuận Đức
    Công ty CP Thuận Đức
    Công ty CP Thuận Đức
  4. Top 4

    Công ty TNHH EPP Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH EPP Việt Nam thành lập tháng 2 năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu những sản phẩm bao bì nhựa như: Bao bì brochure, Jumbo Bag, hạt nhựa PP, LLDPE, HDPE, LDPE, màng OPP… dựa trên nền tảng sản xuất bao bì nhựa từ năm 2004.


    Công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm hạt nhựa PP, LLDPE, HDPE, LDPE, màng OPP phục vụ sản xuất, cung cấp cho các nhà máy bao bì nhựa Việt Nam. Đồng thời, công ty cung cấp các sản phẩm bao PP, BOPP, Jumbo Bag, dùng cho ngành thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, nông Sản, phân bón, hóa chất, xi măng, than, quặng, khoáng sản…tại thị trường nội địa, xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Canada…


    Hiện nay, công ty TNHH EPP Việt Nam đang là đại diện bán hàng cho các nhà máy sản xuất bao bì Jumbo tại Việt Nam như: Nhà máy Bao bì Jumbo Tú Phương, công ty CP Hoàng Hà, công ty CP SX & TM Bao bì Khánh An, công ty TNHH SX & TM Toán Lượng, công ty TNHH Bao bì Korea Bag, công ty TNHH SX & TM Hảo Vinh, công ty CP Bao bì Vicem Bút Sơn, công ty Cổ phần Bao bì An Vinh, công ty TNHH MTV Bao bì DHT… với tổng công suất 18 triệu sản phẩm/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Lake 1, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0986 002 888 & 0973 650 865 & 0976 791 865
    Email: sales@epp.vn
    Website:
    • epp.vn
    • eppvietnam.trustpass.alibaba.com
    Fanpage: www.facebook.com/FIBCSVN
    Gọi điện
    Công ty TNHH EPP Việt Nam
    Công ty TNHH EPP Việt Nam
    Công ty TNHH EPP Việt Nam
    Công ty TNHH EPP Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty TNHH Vỹ Tuyến

    Gọi điện

    Nhắc đến những công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại Hưng yên, không thể không nhắc đến công ty TNHH Vỹ Tuyến. Vỹ Tuyến chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bao dứa, bao tải, băng dính các loại, màng chít bảo vệ bề mặt. Sản phẩm của công ty Vỹ Tuyến với nhiều quy cách và chủng loại khác nhau được tạo từ các hóa chất không độc hại, tỉ lệ co dãn cao, đủ điều kiện để khách hàng đóng gói và xuất đi nước ngoài.


    Một số dòng sản phẩm và công ty TNHH Vỹ Tuyến cung cấp như bao bì PP, hạt, nhưa tái sinh PP, băng dính các loại màng chít, bạt nhựa công trình. Ngoài ra Vỹ Tuyến còn sản xuất và cung cấp nhiều dòng sản phẩm bao bì pp khác. Công ty nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, từ cách thiết kế, chất liệu, màu sắc. Quy trình làm việc sản xuất chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc cùng với dàn máy móc hiện đại, công nghệ dây chuyền tiên tiến hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0968 678 136
    Email: Ctyvytuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063883510726
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vỹ Tuyến
    Công ty TNHH Vỹ Tuyến
    Công ty TNHH Vỹ Tuyến
    Công ty TNHH Vỹ Tuyến
  6. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nhật Thái là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ in ấn, sản xuất bao bì phục vụ các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, nông nghiệp, dược phẩm, hóa mỹ phẩm... In bao bì Nhật Thái chính là một trong ít đơn vị sản xuất đa dạng những mặt hàng bao bì, với nhiều chất liệu khác nhau từ bao bì màng đơn, bao bì nhựa, bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp,… Công ty với đội ngũ cán bộ công nhân trẻ tuổi, với lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo công ty đang dần khẳng định vị thế của mình.


    In bao bì Nhật Thái chính là một trong ít những đơn vị có khả năng sản xuất đa dạng các mặt hàng bao bì, với nhiều chất liệu khác nhau từ bao bì nhựa, bao bì màng đơn, bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp, ghép nhôm…

    Công ty ra đời với nhiều giải pháp mang tính đột phá giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị. Với Nhật Thái, thành công, giá trị thương hiệu của khách hàng là điều sống còn quan trọng nhất. Công ty luôn coi chất lượng là yếu tố tiên quyết phát triển: Tuân thủ nghiêm túc văn bản pháp quy, các tiêu chuẩn quy phạm của Nhà nước, trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Triển khai đồng bộ có hệ thống công tác đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ nhân viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tuyển dụng lao động đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh: Đủ về số lượng, giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp về phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 TT. Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0977 107 199
    Email: kinhdoanhnhatthai@gmail.com
    Website: baobinhatthai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/inanbaobinhatthai
    Gọi điện
    In bao bì Nhật Thái
    In bao bì Nhật Thái
    In bao bì Nhật Thái
    In bao bì Nhật Thái
  7. Được thành lập từ năm 1974, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất túi PE và màng PE, công ty cổ Phần nhựa Hưng Yên là sự lựa chọn chính xác cho những khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm đối tác cung ứng sản phẩm bao bì PE tại Việt Nam.


    Xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập và tham gia dự án hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản là Nagasaki và Musashino, thông qua mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản từ những năm 1996, HPC đã xây dựng một quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện tại Nhật Bản.


    Trong chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn, với định hướng duy trì 4 năng lực cạnh tranh: “Chất lượng – giá cả - tiến độ - sự tận tâm”, công ty Cổ phần nhựa Hưng Yên đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm bao bì PE hàng đầu Đông Nam Á. Công ty cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 115 Nguyễn Thiện Thuật, Minh Khai, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    • Văn phòng: 91 Nguyễn Văn Linh, An Tảo, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1386 2818 & 022 1386 2467 & 0981 113 535 & 0975 528 285
    Email: info@hpc-corp.com.vn
    Website: hpc-corp.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần nhựa Hưng Yên
    Công ty cổ phần nhựa Hưng Yên
    Công ty cổ phần nhựa Hưng Yên
    Công ty cổ phần nhựa Hưng Yên
  8. Công ty Cổ phần Tân Thanh - một trong những đơn vị sản xuất bao bì nhựa uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên mà bạn không nên bỏ qua. Với nền tảng vững chắc, sự cam kết với chất lượng và sự sáng tạo không ngừng, Tân Phong đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa tại khu vực này.


    Điểm mạnh của công ty nhựa Tân Phong không chỉ nằm ở khả năng sản xuất vượt trội và đa dạng sản phẩm, mà còn ở việc áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại. Ngoài ra, công ty còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và thực hiện các tiêu chuẩn bền vững. Công ty không ngừng nghiên cứu và áp dụng các phương pháp sản xuất thân thiện với môi trường, đồng thời tăng cường việc tái chế và sử dụng nguyên liệu tái chế để giảm thiểu tác động xấu lên môi trường.


    Lý do bạn không nên bỏ qua công ty Cổ phần Tân Phong:

    • Giá thành tốt: Bao bì nhựa được trực tiếp vận chuyển kết hợp khắp các tỉnh thành cam kết giá thành cạnh tranh nhất.
    • Chất lượng tốt: Sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đúng yêu cầu của quý khách hàng, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt.
    • Giao hàng tốt: Sản xuất đa dạng, vận chuyển linh hoạt, mạng lưới khách hàng rộng khắp, phối hợp tiến độ giao hàng tốt.
    • Chăm sóc khách hàng tốt: Tư vấn tận tình, dịch vụ chuyên nghiệp, chính sách nhiều ưu đãi.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liêu Thượng, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
    Điện thoại: 0963 961 216
    Email: baobi@tanthanh.net
    Website: tanthanhjsc.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tân Thanh
    Công ty Cổ phần Tân Thanh
    Công ty Cổ phần Tân Thanh
    Công ty Cổ phần Tân Thanh
  9. Công ty Bao bì nhựa Sơn Ngân là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, bao bì giấy đi đầu trong ngành sản xuất bao bì. Hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường, Nam Việt đã từng bước khẳng định vị thế của chính trong mảng bao bì, túi nilon,…


    Sản phẩm bao bì, túi nilon được sản xuất với dàn máy móc, công nghệ hiện đại, tân tiến nên khách hàng có thể yên tâm về khoản này bởi vì Sơn Ngân luôn đảm bảo chất lượng bao bì sản xuất ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Hiện nay, Nam Việt đang là đối tác tin cậy của khá nhiều công ty lớn trong và ngoài nước . Đó là lý do tại sao bạn nên chọn và có thể đặt niềm tiên vào công ty Bao bì nhựa Sơn Ngân.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao chắc chắn đảm bảo kiểm tra chặt chẽ tất cả các khâu của quá trình sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nhân viên của Sơn Ngân sẽ luôn cố gắng hoàn thành sứ mệnh được giao, tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, thông thạo nhiều mảng, làm khách hàng sẽ hài lòng về điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Khai, TT. Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0944 893 356
    Email: nhuasonngan@gmail.com
    Website: sonnganplastics.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuinilonHY/
    Gọi điện
    Công ty Bao bì nhựa Sơn Ngân
    Công ty Bao bì nhựa Sơn Ngân
    Công ty Bao bì nhựa Sơn Ngân
    Công ty Bao bì nhựa Sơn Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy