Top 11 Công ty thiết kế và in ấn bao bì đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 2581 0 Báo lỗi

Việc đầu tư để có được mẫu bao bì, nhãn mác chuyên nghiệp và hiệu quả là vô cùng cần thiết. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những công ty thiết kế và in ấn bao bì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guru Design

    Gọi điện

    Nhận thấy thực tế, sản phẩm Việt Nam có chất lượng rất tốt nhưng kém cạnh tranh so với sản phẩm nước ngoài một phần vì chưa xây dựng được thương hiệu, bao bì chưa thực sự ấn tượng và chưa thể hiện được giá trị của sản phẩm. Guru Design muốn góp một phần công sức xây dựng vào nâng cao thương hiệu cho sản phẩm Việt thông qua bao bì, giúp doanh nghiệp tự tin cạnh tranh trên quầy kệ với các sản phẩm Quốc tế.


    Guru Design được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia thương hiệu dày dặn kinh nghiệm. Trong đó, có những chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ hoạ và nhiều năm hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu cho nhiều nhãn hàng ở đa ngành nghề như: Nông sản, Dược phẩm, F&B, Beauty, Cosmetics...


    Tập trung vào nghiên cứu đặc tính sản phẩm, khách hàng mục tiêu và các thương hiệu cùng ngành trước khi thiết kế, Guru Design tư vấn hướng xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với sản phẩm, tạo ra giá trị thực cho doanh nghiệp. Từ đó, sáng tạo bao bì có chất riêng. Các họa tiết được tinh chỉnh tinh tế, thể hiện văn hóa vùng miền hay đặc tính nổi trội của sản phẩm. Thiết kế chỉn chu, màu sắc phù hợp với khách hàng và thể hiện rõ điểm mạnh của sản phẩm.


    Các gói dịch vụ thiết kế bao bì của Guru Design:

    • Gói P1 Advance: Doanh nghiệp có bao bì đẹp với bố cục chuẩn, màu sắc ấn tượng, có nét riêng để phát triển sản phẩm, tăng doanh thu và định hình thương hiệu.
    • Gói P2 Pro: Doanh nghiệp có bao bì sản phẩm cao cấp, tinh tế, khác biệt hẳn so với đối thủ cạnh tranh. Thể hiện sự vượt trội đứng đầu trong ngành.

    Thiết kế bao bì tại Guru Design, doanh nghiệp nhận được 7 giá trị nổi bật:

    • Thiết kế có nghiên cứu, cực kỳ phù hợp trong ngành và tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ
    • Thiết kế sáng tạo, cao cấp tinh tế đến từng chi tiết nhỏ
    • Thiết kế khác biệt, thu hút khách hàng mục tiêu và nổi bật hơn đối thủ
    • Chuyên gia đồng hành định hướng trước, trong và sau khi thiết kế cũng như theo dõi hành trình vận hành và phát triển của sản phẩm,
    • Thời gian sản xuất nhanh chóng, đúng deadline
    • Sẵn sàng tư vấn mọi lúc, kể cả ngoài giờ
    • Tư vấn in ấn sau thiết kế, cùng doanh nghiệp tìm hiểu chất liệu phù hợp.

    Guru Design không chỉ đơn thuần là một công ty thiết kế mà còn định hướng trở thành người bạn đồng hành trong quá trình kinh doanh, giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt.

    Trải nghiệm dịch vụ thiết kế hiệu quả cùng Guru Design, doanh nghiệp có thể liên hệ qua các kênh thông tin dưới đây:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 923 250

    Email: gurudesign88@gmail.com

    Website: https://gurudesign.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gurudesign.vn

    Gọi điện
    Guru Design
    Guru Design
    Guru Design
    Guru Design
  2. Top 2

    Tempe Brand

    Gọi điện

    Tempe Brand là công ty thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm… chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, mang phong cách Á Đông truyền thống nhưng cũng thấm nhuần tư tưởng hiện đại của phương Tây, Tempe Brand sẽ mang đến cho bạn những thiết kế đạt hiệu quả cả về chất và lượng... Tempe đều có chế độ bảo hành để đảm bảo không sao chép, trùng lặp. Do đó, được khách hàng tin tưởng, trở thành một cái tên nổi bật trong dịch vụ thiết kế tại Hà Nội.


    Mẫu bao bì độc đáo, chuyên nghiệp không những khẳng định độc quyền giá trị sản phẩm của công ty bạn mà còn là công cụ đắc lực trong việc bán hàng và đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng rộng rãi hơn. Hiểu được tầm quan trọng của thiết kế bao bì, Tempe Brand luôn để ý đến chi tiết dù là nhỏ nhất trong mỗi thiết kế từ ý nghĩa, phong cách, cho đến màu sắc, nội dung chi tiết để đảm bảo đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu công ty và ngành hàng sản phẩm bán ra ngoài thị trường. Tempe Brand cam kết đưa ra những mẫu thiết kế chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.


    Hơn thế nữa, các chuyên gia của Tempe Brand cũng sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc, vấn đề gặp phải trong xây dựng chiến lược marketing, từ đó đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất. Uy tín, chất lượng và hiệu quả là ba yếu tố luôn được Tempe Brand đặt lên hàng đầu khi làm việc với khách hàng.


    Quy trình thiết kế bao bì tại Tempe Brand:

    • Việc đầu tiên bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí của đội ngũ nhân viên về thiết kế bao bì
    • Sau đó, Tempe Brand sẽ thu thập thông tin về màu sắc, phông chữ, nội dung muốn truyền tải trên bao bì sản phẩm của doanh nghiệp
    • Khi đã có đầy đủ thông tin, đội ngũ thiết kế sẽ phác thảo những ý tưởng ban đầu, phông chữ ra sao, màu sắc thế nào để đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu. Sau đó đưa ra những mẫu thiết kế sáng tạo, có tính logic, khác biệt với những sản phẩm trên thị trường
    • Sau khi thống nhất về mẫu thiết kế cuối cùng, khách hàng sẽ nhận được:
      • Các file ảnh máy tính, file vector chất lượng cao để sử dụng trong in ấn và sản xuất
      • Một cẩm nang hướng dẫn sử dụng hiệu quả mẫu thiết kế bao bì chi tiết
      • Sản phẩm bàn giao cuối cùng đáp ứng mọi định dạng khách hàng cần

    Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của Tempe Brand:

    • Được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ nhân viên
    • Đội ngũ có kinh nghiệm thiết kế và gia công bao bì, kiểu dáng sản phẩm chuyên nghiệp cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước
    • Cung cấp bản in test, tư vấn màu sắc, chất liệu, và giám sát chất lượng in ấn gia công cho khách hàng đến khi kết thúc dự án
    • Đảm bảo mỗi ấn phẩm thiết kế ngoài việc hữu dụng về mặt chất lượng còn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ
    • Với uy tín thương hiệu đã được chính những khách hàng khẳng định nhiều năm qua là một đảm bảo về chất lượng của mỗi thiết kế.

    Để có thể cạnh tranh với những sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, ngay từ bao bì sản phẩm của bạn phải ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng đại diện: 39 ngõ Giếng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 4, An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 087 204 & 0964 309 018 & 024 6680 2068
    Email: contact@tempe.com.vn
    Website: tempe.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tempevietnam
    Gọi điện
    Tempe Brand
    Tempe Brand
    Tempe Brand
    Tempe Brand
  3. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phúc Gia cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những công ty thiết kế và in ấn bao bì đẹp nhất tại Hà Nội.


    Hiểu rằng bao bì không chỉ đơn thuần là một phương tiện bảo vệ sản phẩm, mà còn là một công cụ quan trọng để tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng của Phúc Gia luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo ra những thiết kế bao bì độc đáo và đẳng cấp, phù hợp với nhu cầu và ý tưởng của từng khách hàng.


    Các dịch vụ in ấn của Phúc Minh bao gồm:

    • Thiết kế, in ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, tạp chí, catalogue, profile, tờ rơi, tờ gấp, tem nhãn, hóa đơn, phong bì thư, name card,...
    • Các sản phẩm bao bì, thùng carton, túi đựng, hộp điện thoại, lịch tết, thiệp mời,...
    • Sản xuất, mua, bán bao bì, giấy và các sản phẩm từ giấy
    • ...

    Với cam kết về chất lượng, sự sáng tạo và sự chuyên nghiệp, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phúc Gia đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì tại Hà Nội. Công ty luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, mang đến những sản phẩm bao bì đẹp nhất và đáng tin cậy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng: A22-BT7 khu nhà ở văn phòng Bộ Công an, dự án liền kề Bắc Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Nhà máy: Lô D10-8 cụm sản xuất làng nghề tập trung, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 260 699 & 0916 268 199
    Email: Inphucgia@gmail.com
    Website: inphucgia.vn
    Fanpage: www.facebook.com/inphucgia/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phúc Gia
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phúc Gia
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phúc Gia
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phúc Gia
  4. Hoạt động trong lĩnh vực phát triển tThương hiệu, Rubee Việt Nam là tập thể những chuyên viên luôn tìm hiểu và xây dựng không mệt mỏi những tiềm năng vốn có của doanh nghiệp. Mỗi dịch vụ mà Rubee cung cấp đều mong muốn mang lại giá trị hoàn hảo và khác biệt cho khách hàng của mình. Rubee Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả mọi của khách hàng để có thể hợp tác một cách hiệu quả và giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, phát triển hơn. Bên cạnh đó, Rubee Việt Nam cũng được biết đến là một công ty thiết kế bao bì hàng đầu với một đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp. Với những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ cũng như luôn tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn trong một quy trình làm việc chuyên nghiệp, Rubee Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế bao bì đẹp nhất và đạt chuẩn, đồng thời hạn chế thấp nhất rủi ro cho sản phẩm của bạn.


    Tại sao lựa chọn Rubee Việt Nam trở thành công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • Kinh nghiệm phục vụ cho nhiều khách hàng.
    • Thiết kế bao bì đẹp, chuyên nghiệp.
    • Thiết kế bao bì thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và thống nhất thương hiệu.
    • Đảm bảo, gia công và in ấn bao bì có chất lượng cao.
    • Giá thành hợp lý.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 228 998 & 0936 438 238
    Email: contact@rubee.com.vn
    Website: rubee.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/rubee.branding
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Rubee Việt Nam
    Công ty Cổ phần Rubee Việt Nam
    Công ty Cổ phần Rubee Việt Nam
    Công ty Cổ phần Rubee Việt Nam
  5. Sao Kim là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sáng tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tại Sao Kim, các chuyên gia của công ty đều là những người nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình xây dựng thương hiệu từ khâu tư vấn chiến lược, sáng tạo thương hiệu cho đến việc lập kế hoạch truyền thông và quản trị thương hiệu. Từ việc phát triển một thương hiệu thành công cho đến việc tạo lập một thương hiệu sáng tạo - bất kể yêu cầu của khách hàng ra sao, Sao Kim đều có thể giúp thực hiện công việc đó một cách tốt nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế bao bì, đảm bảo rằng Sao Kim có thể giúp bạn thiết kế những mẫu bao bì thật ấn tượng, hấp dẫn khách hàng và quan trọng hơn hết, từ đó giúp bạn tăng doanh số bán hàng. Và thực tế đã chứng minh rằng có hàng trăm khách hàng thực sự yêu thích các mẫu bao bì do Sao Kim thiết kế. Bên cạnh đó, bằng một dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp cùng một đội ngũ thiết kế sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm, Sao Kim chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những mẫu bao bì sản phẩm vượt ngoài mong đợi.

    Tại sao nên lựa chọn Sao Kim là công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • Hơn 3000+ khách hàng đã lựa chọn Sao Kim và đó là lý do thuyết phục để bạn lựa chọn.
    • Không phụ thuộc vào ngành hàng và loại sản phẩm bạn kinh doanh, Sao Kim luôn cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế bao bì sáng tạo và hiệu quả nhất.
    • Các dự án của Sao Kim luôn được triển khai theo một quy trình khoa học và chuyên nghiệp.
    • Sao Kim chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện hình ảnh thương hiệu trên bao bì một cách nhất quán và sáng tạo như một phần của chiến lược xây dựng thương hiệu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 699 499
    Email: info@saokim.com.vn
    Website: saokim.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/saokimbranding
    Gọi điện
    Công ty TNHH Giải pháp Thương hiệu Sao Kim
    Công ty TNHH Giải pháp Thương hiệu Sao Kim
    Công ty TNHH Giải pháp Thương hiệu Sao Kim
    Công ty TNHH Giải pháp Thương hiệu Sao Kim
  6. Được thành lập với khát vọng cùng doanh nghiệp Việt xây dựng và phát triển một thương hiệu Việt ngang tầm thế giới, cho đến hiện nay công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Goldidea đã thực sự khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Với một đội ngũ chuyên viên tâm huyết đầy sáng tạo, gắn kết tình yêu với doanh nghiệp và sản phẩm, Goldidea vẫn đã và đang hoàn thiện hàng trăm dự án lớn nhỏ, cùng doanh nghiệp xây dựng, phát triển và từng bước đưa thương hiệu vào trong tâm trí khách hàng,... Bên cạnh đó, Goldidea cũng được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động mạnh trong lĩnh vực thiết kế bao bì. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Goldidea cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu thiết kế bao bì thật ấn tượng, sáng tạo và hấp dẫn nhất để khách hàng không thể nào làm ngơ trước sản phẩm của bạn.


    Tại sao lựa chọn Goldidea trở thành công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • Goldidea có hàng trăm dự án và mẫu bao bì sản phẩm đã thực hiện trước đó để bạn có thể tham khảo.
    • Goldidea có đội ngũ chuyên gia thương hiệu và những designer đầy tài năng đảm trách mỗi dự án.
    • Nhiệt huyết và đam mê sáng tạo trong công việc của Goldidea sẽ giúp mang lại cho bạn những giá trị gia tăng về thương hiệu mà Goldidea tham gia.
    • Quy trình sáng tạo, thiết kế bao bì sản phẩm được thực hiện một cách chuyên nghiệp.
    • Goldidea cũng sẽ đảm nhận việc gia công, in ấn bao bì sản phẩm hoàn thiện đến tay khách hàng.
    • Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp với các chuyên gia thiết kế hàng đầu của Goldidea, có thể giúp bạn thu hút khách hàng trên mọi kệ hàng dù mà không cần người quảng cáo.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 742 898 & 0904 100 479
    Email: info@goldidea.com.vn
    Website: goldidea.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Goldidea
    Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Goldidea
    Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Goldidea
    Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Goldidea
  7. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, V&L Hà Nội vẫn luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ in ấn và thiết kế bao bì. Với khẩu hiệu “phong cách đẳng cấp tạo nên sự khác biệt” V&L Hà Nội vẫn đã và đang cố gắng hết sức để có thể hoàn thiện mọi mặt nhằm từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như trong khu vực. Một khi đã đến với nơi đây, các bạn sẽ được lựa đa dạng từ nguyên liệu giấy cho đến mẫu mã thiết kế để cho ra những sản phẩm bao bì giấy ưng ý nhất với mức giá hết sức cạnh tranh. Thêm vào đó, với xưởng in chuyên nghiệp cùng một đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, V&L Hà Nội cam đoan sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao và luôn làm hài lòng mọi khách hàng.


    Tại sao nên lựa chọn V&L Hà Nội là công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • Kinh nghiệm phục vụ cho nhiều khách hàng.
    • Thiết kế bao bì đẹp, chuyên nghiệp.
    • Thiết kế bao bì thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và thống nhất thương hiệu.
    • Đảm bảo, gia công và in ấn bao bì có chất lượng cao.
    • Giá thành hợp lý.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 14 D5 cụm làng nghề Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 386 008 & 0966 220 666 & 0931 729 194
    Fanpage: www.facebook.com/vlhanoijsc1
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty cổ phần V&L Hà Nội
    Công ty cổ phần V&L Hà Nội
    Công ty cổ phần V&L Hà Nội
    Công ty cổ phần V&L Hà Nội
  8. Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam được đánh giá là doanh nghiệp hàng đầu tại miền bắc chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến thiết kế sáng tạo phục vụ cho ngành in ấn quảng cáo truyền thông. Điển hình là các thiết kế về logo thương hiệu, thiết kế ấn phẩm quảng cáo, bao bì - in ấn trên giấy, decal, nilon, bạt và chất liệu khác... Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, công ty Thiết kế In ấn Đông Nam đã và đang tạo dựng được niềm tin và ngày càng phục vụ đa dạng đối tác, khách hàng cả trong nước lẫn khách hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm dịch vụ sáng tạo của công ty đều được ứng dụng rộng rãi trong công việc sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp.


    Đặc biệt, lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì vẫn luôn được công ty đầu tư và nâng cấp sao cho đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhằm hướng tới một mục tiêu chính là tạo dựng nhãn hiệu thành công cho sản phẩm cũng như tăng doanh số bán ra cho khách hàng của mình nhờ vào những thiết kế bao bì đẹp mắt và ấn tượng nhất. Để chứng minh cho điều đó thì đã có rất nhiều sản phẩm thiết kế bao bì nhãn mác thuộc nhiều lĩnh vực được thiết kế bởi công ty Thiết kế In ấn Đông Nam đã và đang có mặt trên thị trường. Khách hàng chủ yếu của In ấn Đông Nam là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, hàng tiêu dùng, thiết bị công nghiệp, quà tặng… Và tất cả đều mang đến một sự thành công tốt đẹp!


    Tại sao lựa chọn In ấn Đông Nam trở thành công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • Thiết kế bao bì đẹp, chuyên nghiệp.
    • Thiết kế bao bì thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và thống nhất thương hiệu.
    • Đảm bảo, gia công và in ấn bao bì có chất lượng cao.
    • Giá thành hợp lý.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3566 8470 & 024 6683 5625 & 0866 631 689
    Email: info@indongnam.com.vn
    Website: indongnam.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/congtyindongnam/
    Giờ mở cửa:
    • T2 - T6: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30
    • T7: 08:00 - 12:00
    Gọi điện
    Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam
    Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam
    Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam
    Công ty Thiết kế In ấn Đông Nam
  9. Được thành lập vào năm 2005, công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam (Solution) luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đạt được nhiều thành công lớn trong việc kết hợp các lĩnh vực kinh doanh. Trong một khoảng thời gian dài hoạt động, Solution đều có sự phát triển một cách mạnh mẽ và dần khẳng định được vị thế nhất định của mình trên thị trường. Minh chứng cho điều đó là Solution đã và đang trở thành đối tác chiến lược được chọn lựa đầu tư của các thương hiệu có tên tuổi. Với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Solution ngày càng gia tăng sự tin tưởng giao phó từ phía khách hàng dành cho mình.


    Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, Solution vẫn đang là một sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng có nhu cầu. Vì nắm bắt được những lưu ý trong thiết kế bao bì sản phẩm, thế nên Solution vô cùng chú trọng kể cả những chi tiết nhỏ của nhãn mác, màu sắc, rồi cho đến nội dung chi tiết để phải đảm bảo sao cho phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu công ty, và mặt hàng sản phẩm bán ra ngoài thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Solution cam kết sẽ đưa ra những mẫu thiết kế tốt nhất tới tay khách hàng.


    Tại sao lựa chọn Solution trở thành công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • Thiết kế bao bì đẹp, chuyên nghiệp.
    • Thiết kế bao bì thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và thống nhất thương hiệu.
    • Số lần về chỉnh sửa là không giới hạn.
    • Đảm bảo, gia công và in ấn bao bì có chất lượng cao.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 59 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 525 577
    Email: contact@solution.com.vn
    Website: solution.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/solutionvn.net/
    Giờ mở cửa:
    • T2 - T6: 08:00 - 17:30
    • T7: 08:00 - 12:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam
    Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam
  10. Công ty Cổ phần In Hồng Đăng cũng được biết đến là đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, quảng cáo tại Hà Nội với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ nhất thị trường. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, công ty In Hồng Đăng luôn tự hào là đối tác thiết kế bao bì chuyên nghiệp của hơn 2000 khách hàng. Thêm vào đó với đội ngũ designer giỏi, chuyên nghiệp, đam mê với công việc, chắc chắn Hồng Đăng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, hãy đến với Hồng Đăng để có thể sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội nhé!

    Tại sao lựa chọn Hồng Đăng trở thành
    công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • Kinh nghiệm phục vụ hơn hơn 2000 khách hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước
    • Phục vụ đáp ứng yêu cầu của đa dạng ngành nghề sản phẩm
    • Thực hiện dự án triển khai theo quy trình khoa học chuyên nghiệp mang đến hiệu quả cao
    • Sáng tạo không ngừng, cam kết không sao chép dưới bất kì một hình thức nào
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH37, tầng 4 tòa CT1A, Iris Garden 30 Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 837 989
    Email: baogia@inhongdang.vn
    Website: inhongdang.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/congtyinhongdang
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần In Hồng Đăng
    Công ty Cổ phần In Hồng Đăng
    Công ty Cổ phần In Hồng Đăng
    Công ty Cổ phần In Hồng Đăng
  11. Được thành lập vào 2011, Nguyễn Kim được biết đến là đơn vị nhà sản xuất trực tiếp chuyên in ấn các sản phẩm trên mọi chất liệu. Trong những năm vừa qua, công ty luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên liệu,… để có thể giữ vững giá cả và chất lượng hàng hóa. Chính nhờ sự cố gắng ấy mà các sản phẩm in của Nguyễn Kim ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Điều này được thể hiện một cách rõ ràng ở khâu thiết kế, chế bản, in ấn & gia công thành phẩm. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấn bao bì thì In Nguyễn Kim chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Tại sao lựa chọn Nguyễn Kim trở thành
    công ty thiết kế bao bì sản phẩm cho bạn?

    • In bao bì với số lượng ít tùy theo nhu cầu của khách hàng, đây là điều mà rất nhiều địa chỉ in ấn khác không làm được.
    • Được chiết khấu phần trăm cao khi in bao bì với số lượng nhiều.
    • Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và giàu tính sáng tạo đảm bảo sẽ mang đến những mẫu bao bì sáng tạo.
    • Được in test thử mẫu trước khi in hàng loạt.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Xưởng sản xuất: 918 Kim Giang, cụm công nghiệp Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở: 806 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 536 298 & 0964 189 893
    Email: innguyenkim@gmail.com
    Website: trungtaminan.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/innguyenkim
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ in Nguyễn Kim
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ in Nguyễn Kim
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ in Nguyễn Kim
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ in Nguyễn Kim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy