Top 9 Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 21 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một căn nhà ... xem thêm...

  1. Morehome là một trong những công ty nội thất hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam chuyên thiết kế nội ngoại thất và thi công chung cư, nhà phố, biệt thự, showroom, nhà hàng, khách sạn,… dẫn chứng với hàng loạt công trình thiết kế nội ngoại thất đẹp mỗi năm trên toàn quốc.


    Morehome nổi tiếng với những mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, bản vẽ hoàn thiện chi tiết, thi công chính xác tuyệt đối, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Morehome có những xưởng sản xuất đồ trang trí nội thất cao cấp mang yếu tố thẩm mĩ cao, đảm bảo chất lượng tuyệt đối với giá thành lại cạnh tranh, đây là lựa chọn số 1 của khách hàng.


    Morehome là đơn vị tiên phong dám cam kết với khách hàng làm việc với Morehome là không có chi phí phát sinh. Điều này thể hiện ở tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng và chúng được minh chứng trong những dự án lớn, nhỏ mà Morehome đã hoàn thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng & showroom: Tầng 3 tòa T6-08 đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy: Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://thietkenoithat.com/trang-chu/lien-he

    Điện thoại: 0931 318 877 & 0987 653 777 & 0975 438 686
    Email: chinh@morehome.vn
    Website: https://thietkenoithat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatmorehome
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Morehome
    Morehome
    Morehome
    Morehome

  2. Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home ra đời với sứ mệnh mang đến không gian hoàn hảo với những thiết kế sáng tạo, độc đáo và riêng biệt. V-Home là đơn vị uy tín về lĩnh vực thiết kế nội thất, ngoại thất chuyên nghiệp trong thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, cửa hàng, văn phòng…


    V-Home đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực nội – ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, công ty luôn khuyến khích nhân viên làm việc có trách nhiệm với công trình của mình và phát huy hết khả năng lao động và sáng tạo của mình.


    V-Home cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và có độ chính xác, thẩm mỹ cực kì cao giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, phù hợp với mọi chi phí. Mọi dự án, mọi bước đi đều được tập trung tối đa về thẩm mỹ và công năng sử dụng của sản phẩm. Các mẫu thiết kế luôn thể hiện được sự khác biệt, thể hiện rõ tính cá nhân để mang tới những giá trị không gian và thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2282 3666 & 0965 197 222
    Email: thietke@kientrucvhome.com
    Website: https://www.thietkevhome.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkevhome

    Gọi điện
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
    Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
  3. Betaviet là một đơn vị tiên phong và hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc, ngoại thất cao cấp tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Betaviet luôn chứng tỏ được vị trí công ty thiết kế hàng đầu và hiện tại là một trong số hiếm các công ty cung cấp giải pháp trọn gói “One Stop Home Center” cho khách hàng từ thiết kế - thi công cho tới cung cấp vật liệu hoàn thiện – thiết bị và đồ nội thất giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


    Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, Betaviet quan tâm tới từng chi tiết để bạn hoàn toàn yên tâm về ngoại thất ngôi nhà của mình:

    • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp và trường tồn cùng thời gian.
    • Công năng khoa học, tiện nghi và tối ưu.
    • Giải pháp tốt cho sức khỏe bằng nghiên cứu không gian và sử dụng vật liệu tiêu chuẩn châu Âu.
    • Thiết kế theo phong thủy trấn hung, vượng khí và hút tài lộc. Các chuyên gia phong thủy đầu ngành đã tư vấn cho các lãnh đạo công ty, chủ tập đoàn giúp gia chủ an tâm, vạn sự hanh thông.
    • Dịch vụ trọn gói từ thiết kế, thi công tới trực tiếp cung cấp vật liệu xây dựng và đồ nội thất giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ nhà.


    Betaviet
    Betaviet
    Betaviet
    Betaviet
  4. Kiến trúc Luxe Home với phong cách thiết kế riêng, độc đáo, khác lạ cùng sự sáng tạo và nghệ thuật đã tạo nên những ý tưởng mới lạ nhất cho không gian sống; một kiến trúc tổng thể hài hòa và ấn tượng. Luxe Home cùng đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng như: biệt thự cổ điển, lâu đài, khách sạn,… chắc chắn sẽ mang đến điều tuyệt vời nhất cho công trình của bạn.


    Phương châm hoạt động của Luxe Home là "Vì một không gian hạnh phúc trọn vẹn" vậy nên Luxe Home đã đặt sự tận tâm và ưu tiên về chất lượng vào mỗi công trình thiết kế, thi công và luôn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng, hài hòa về phong thủy dành cho khách hàng.

    Kiến trúc Luxe Home
    luôn chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thiện bàn giao nội thất, luôn lắng nghe những đóng góp, thắc mắc của khách hàng. Bởi vì đối với Luxe Home khách hàng luôn là bạn, là người thân vậy nên niềm vui của khách hàng trong ngôi nhà mơ ước chính là niềm hạnh phúc mà công mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 285 668
    Email: kientrucluxehome@gmail.com
    Website: https://luxegroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Thietkenhabietthudep

    Gọi điện
    Kiến trúc Luxe Home
    Kiến trúc Luxe Home
    Kiến trúc Luxe Home
    Kiến trúc Luxe Home
  5. Top 5

    Doorway

    Gọi điện

    Doorway kinh nghiệm nhiều năm tin rằng sẽ tạo ra những tác phẩm khiến bạn hài lòng. Doorway chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế và thi công nội, ngoại thất và cung cấp các sản phẩm nội thất dân dụng. Doorway luôn cố gắng hết sức để bắt kịp xu thế về ngoại thất, giúp các gia chủ kể về câu chuyện của mình trên chính các thiết kế của công ty.


    Doorway với những ưu điểm nổi bật như:

    • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tinh tế, tỉ mỉ, tận tâm và tư vấn thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.
    • Mẫu thiết kế là duy nhất, không trùng lặp.
    • 100% khách hàng hài lòng về chất lượng và dịch vụ.
    • Thiết kế đúng với cá tính/ phong cách và nguyện vọng của gia chủ.

    Doorway tối ưu hóa không gian bằng phương pháp thiết kế nhằm đáp ứng mong muốn của gia chủ về một không gian kiến trúc phù hợp với yêu cầu gia chủ, phong thủy và cả chi phí đầu tư. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế trên thế giới, Doorway vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 559 119 & 024 6269 4069 & 0904 267 317
    Email: kientrucdoorway@gmail.com
    Website: https://kientrucdoorway.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kientrucdoorway/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Doorway
    Doorway
    Doorway
    Doorway
  6. Greenmore Việt Nam lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, con người và nghệ thuật kiến trúc để mang lại những không gian sống thiên nhiên và an lành cho mọi người. Do đó Greenmore tập trung vào lĩnh vực thiết kế ngoại thất, chuyên thiết kế và thi công các công trình vườn đứng, vườn treo, cảnh quan sân vườn và các công trình kiến trúc theo phong cách kiến trúc xanh.


    Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườn ươm rộng khắp cùng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn. Greenmore Việt Nam luôn đảm bảo một dịch vụ thiết kế và thi công ngoại thất chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cho khách.


    Trong lĩnh vực thiết kế, Greenmore – Chính là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và sân vườn để tạo ra những không gian xanh, mang đến cho con người sự thư thái thoải mái và an nhiên trong cuộc sống. Greenmore là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công sân vườn mang hơi hướng hiện đại. Là sự kết hợp của các trường phái sân vườn khác nhau, chính vì vậy những công trình thiết kế cảnh quan sân vườn của Greenmore được chủ đầu tư đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng 2 số 21/71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xưởng: Số 10/164/192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6294 2942 & 0902 192 119
    Email: greenmore.vn@gmail.com
    Website: https://greenmore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/greenmore.vn

    Gọi điện
    Greenmore
    Greenmore
    Greenmore
    Greenmore
  7. TOPHOME là nơi tụ hội của những kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế trẻ tuổi, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết, trách nhiệm trong công việc. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo.


    Công ty đã trực tiếp tham gia thiết kế, thi công nhiều các công trình công nghiệp, dân dụng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cao cấp… Những sản phẩm được thiết kế bởi TOPHOME luôn đảm bảo các tiêu chí về tiện ích sử dụng, giá trị thẩm mỹ cao và đem lại hiệu quả về kinh tế. TOPHOME luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng sự hài lòng với những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm có chất lượng thẩm mỹ tinh tế.


    Một trong những lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn mà TOPHOME đang triển khai ở thời điểm hiện tại với chuỗi các dịch vụ khép kín như:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan,...
    • Tư vấn quản lý dự án và đầu tư xây dựng.
    • Thiết kế kiến trúc nội ngoại thất.
    • Cung cấp nguyên vật liệu xây dựng, trang thiết bị xây dựng, đồ nội thất rời…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 11 Liền kề 11, khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • Văn phòng: Tầng 6 tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Nhà máy nội thất gỗ công nghiệp: Cụm công nghiệp Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
    • Nhà máy nội thất gỗ tự nhiên: Cụm công nghiệp Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 013 579 & 0919 181 981
    Email: tophomevietnam@gmail.com
    Website: https://tophomevietnam.com/

    Gọi điện
    TOPHOME
    TOPHOME
    TOPHOME
    TOPHOME
  8. Với hàng trăm công trình tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, nội thất Nhà Việt cùng với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm chuyên môn cao, con mắt nhìn tinh tế, óc sáng tạo phong phú, kết hợp với ý tưởng của gia chủ. Chắc chắn công trình của bạn sẽ là riêng biệt, là độc nhất khi bạn sử dụng các dịch vụ thiết kế ngoại thất tốt nhất của Nhà Việt.


    Với phương châm mang đến những dịch vụ, sản phẩm chất lượng đến khách hàng, nội thất Nhà Việt là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực về thiết kế – thi công – kiến trúc – ngoại nội thất với giá trị cốt lõi. Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng:

    • Luôn lắng nghe, nắm bắt và đồng cảm với mong muốn và nhu cầu của khách hàng cũng như các đối tác để đưa ra các giải pháp tối ưu cho các bên.
    • Chất lượng là chìa khóa làm nên thương hiệu.
    • Không ngừng tìm tòi, tiếp nhận cái mới; không ngại học hỏi, tiếp thu để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
    • Coi trọng nguồn nhân lực. Trân trọng tất cả các cá nhân đã và đang đồng cùng công ty; tạo điều kiện thuận lợi nhất để đội ngũ nhân viên phát triển tài năng và nhiệt huyết của mình.
    • Đề cao trách nhiệm xã hội.
    • Tích cực tham gia và tổ chức các hoạt động xã hội, chung tay cùng cộng đồng góp phần vào sự phát triển của xã hội và bảo vệ môi trường tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: P.401 tòa A10-CT1 Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà mẫu 1: Biệt thự Nguyệt Quế 1-11 Vinhomes The Harmony, Long Biên, Hà Nội
    • Nhà mẫu 2: Shophouse B3-08 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 559 480 & 0977 943 995
    Email: nhaviet.pro.vn@gmail.com
    Website: https://tongthaunhaviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaviet.pro.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Nhà Việt
    Nội thất Nhà Việt
    Nội thất Nhà Việt
    Nội thất Nhà Việt
  9. Top 9

    LASC

    LASC tự hào là một trong những công ty thiết kế ngoại thất mang thương hiệu Việt đầu tàu trong lĩnh vực thiết kế cây xanh. Đồng thời, đây cũng là công ty trực thuộc thương hiệu công ty TNHH đầu tư xây dựng Phan Hoàng Gia – một công ty “có tiếng” trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, thiết kế và thi công các dự án liên quan đến cây xanh.


    Đến với LASC bạn sẽ được tận hưởng không gian vô cùng chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng còn được góp mặt xuyên suốt quá trình thi công dự án để nhằm đảm bảo tính minh bạc cũng như độ hài lòng. Hơn thế nữa, mục tiêu mà LASC hướng tới đó chính là làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Vì khách hàng không cần phải lo lắng nhiều khi làm việc tại đây.


    Với phương châm “Phong cách sống thượng lưu”, LASC xây dựng thương hiệu dựa trên sự hài lòng của khách hàng, mọi chi tiết bài trí được tính toán kỹ để đem đến một không gian vừa đủ tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp nhưng không đánh mất cảm giác ấm áp, yên bình cần có. Chính điều này mà trong suốt nhiều năm qua, LASC đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng “chọn mặt gửi nhà”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 ngách 92 ngõ 141 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 399 374
    Email: lasc.hanoi@gmail.com
    Website: https://lasc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lasc.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    LASC
    LASC
    LASC
    LASC


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy