Top 8 Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tại Đà Nẵng

Trung Vũ 72 0 Báo lỗi

Nhu cầu thiết kế ngoại thất ngày càng cao, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều công ty thiết kế ngoại thất. Vậy đâu là những công ty thiết kế ngoại thất tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Milimet Vuông

    Gọi điện

    Milimet Vuông là một công ty thiết kế ngoại thất hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế và thi công ngoại thất cho các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, resort,... Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, Milimet Vuông luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp với nhu cầu thực tế. Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình”, Milimet Vuông luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.


    Milimet Vuông
    sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Đội ngũ chuyên gia của Milimet Vuông luôn không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng thiết kế ngoại thất mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế độc đáo, sáng tạo.


    Milimet Vuông có quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ và chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293-295 Đường 29 tháng 3, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 272 743
    Email: milimetvuong@gmail.com
    Website: https://mm2.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/milimetvuong
    Gọi điện
    Milimet Vuông
    Milimet Vuông
    Milimet Vuông
    Milimet Vuông

  2. Top 2

    OA Architect Team

    Gọi điện

    Trong lĩnh vực thiết kế ngoại thất, OA Architect Team đã thực hiện thành công nhiều dự án khác nhau, bao gồm nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,... Các công trình của công ty luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, công năng và tính bền vững.


    OA Architect Team sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Công ty luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Ngoài ra, OA Architect Team cũng chú trọng đến việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường trong các công trình của mình. Điều này góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế ngoại thất uy tín tại Đà Nẵng, OA Architect Team là một lựa chọn lý tưởng. Công ty sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sống hoặc làm việc hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn. Hãy liên hệ với OA Architect Team ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về các giải pháp thiết kế ngoại thất cho công trình của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đào Duy Anh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 584 222
    Email: oaarc.vn@gmail.com
    Website: https://oaarc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/oaarc.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    OA Architect Team
    OA Architect Team
    OA Architect Team
    OA Architect Team
  3. Nội Thất Cường Nguyễn là một trong những công ty thiết kế nội thất và ngoại thất uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty đã mang đến cho khách hàng hàng nghìn công trình thiết kế ngoại thất đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp.


    Nội Thất Cường Nguyễn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tận tâm. Họ luôn cập nhật những xu hướng thiết kế ngoại thất mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những ý tưởng thiết kế độc đáo và phù hợp với sở thích, nhu cầu của từng cá nhân, gia đình.

    Quy trình làm việc của Nội Thất Cường Nguyễn được thực hiện theo các bước sau:

    • Khảo sát, tư vấn miễn phí
    • Lên phương án thiết kế
    • Bàn giao bản thiết kế
    • Bổ sung, chỉnh sửa bản vẽ theo yêu cầu
    • Báo giá thi công
    • Ký hợp đồng thi công
    • Thi công và lắp đặt
    • Nghiệm thu

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế ngoại thất uy tín tại Đà Nẵng, Nội Thất Cường Nguyễn là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Ngô Thế Lân, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 449 829 & 0935 449 829
    Email: noithatcuongnguyenvn@gmail.com
    Website: https://noithatcuongnguyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thicongnoithatdanangcn/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Nội Thất Cường Nguyễn
    Nội Thất Cường Nguyễn
    Nội Thất Cường Nguyễn
    Nội Thất Cường Nguyễn
  4. Nội - Ngoại Thất WoodArt là công ty thiết kế ngoại thất uy tín tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, WoodArt luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế ngoại thất tối ưu, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia chủ.


    WoodArt cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế ngoại thất, bao gồm:

    • Thiết kế nhà ở
    • Thiết kế biệt thự
    • Thiết kế villa
    • Thiết kế chung cư
    • Thiết kế nhà hàng
    • Thiết kế khách sạn
    • Thiết kế spa
    • Thiết kế quán cà phê
    • Thiết kế shop thời trang
    • Thiết kế showroom
    • Thiết kế văn phòng
    • Thiết kế sân vườn
    • Thiết kế cảnh quan

    WoodArt luôn đề cao tính thẩm mỹ và công năng sử dụng trong các thiết kế của mình. Các kiến trúc sư tại WoodArt luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp nhất. Bên cạnh đó, WoodArt còn sử dụng những vật liệu chất lượng cao để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của công trình. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nội - Ngoại Thất WoodArt đã trở thành một trong những công ty thiết kế ngoại thất hàng đầu tại Đà Nẵng. WoodArt cam kết mang đến cho khách hàng những công trình ngoại thất hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Võ Chí Công, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 233 243
    Email: thdanang.co@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noingoaithatwoodart
    Gọi điện
    Nội - Ngoại Thất WoodArt
    Nội - Ngoại Thất WoodArt
    Nội - Ngoại Thất WoodArt
    Nội - Ngoại Thất WoodArt
  5. Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, Fanza Home đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường thiết kế ngoại thất Việt Nam. Fanza Home là đơn vị uy tín về lĩnh vực thiết kế ngoại thất chuyên nghiệp trong thi công ngoại thất nhà quê, biệt thự, nhà phố, showroom, cửa hàng, văn phòng. Fanza Home đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực ngoại thất với đa phong cách thiết kế.


    Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, công ty Fanza Home luôn khuyến khích nhân viên làm việc có trách nhiệm với công trình của mình và phát huy hết khả năng lao động và sáng tạo của mình. Với đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại của các xưởng sản xuất, Fanza Home mang đến cho người tiêu dùng những bản thiết kế ngoại thất với chất lượng tốt nhất và có độ chính xác, thẩm mỹ cực kì cao giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, phù hợp với mọi chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Cách Mạng Tháng 8, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 28 Thanh Lương 29, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 901 091 & 0988 466 338
    Fanpage: www.facebook.com/noithatfanzahome/

    Gọi điện
    Fanza Home
    Fanza Home
    Fanza Home
    Fanza Home
  6. VTC Furniture là một công ty chuyên thiết kế và sản xuất nội thất, ngoại thất xi măng, sợi thủy tinh tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, VTC Furniture đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ và đa dạng về mẫu mã.


    Thiết kế ngoại thất xi măng, sợi thủy tinh tại VTC Furniture được chú trọng đến sự tinh tế, sang trọng và bền bỉ. Các sản phẩm được làm từ xi măng sợi thủy tinh có độ bền cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, không bị nứt vỡ hay phai màu. Ngoài ra, xi măng sợi thủy tinh còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.


    VTC Furniture cung cấp đa dạng các sản phẩm ngoại thất xi măng, sợi thủy tinh, bao gồm:

    • Cây xanh trang trí: chậu xi măng, chậu treo, chậu đứng...
    • Bàn ghế: bàn ăn, bàn cà phê, ghế sofa, ghế thư giãn...
    • Trang trí ngoại thất: tiểu cảnh, hồ cá, đèn trang trí...

    Các sản phẩm của VTC Furniture được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Tôn Thất Thuyết, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 578 587
    Email: info@vtcfurniture.com
    Fanpage: www.facebook.com/vtcfurniture/
    Gọi điện
    VTC Furniture
    VTC Furniture
    VTC Furniture
    VTC Furniture
  7. Top 7

    Oha Decor

    Gọi điện

    Oha Decor đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết kế ngoại thất. Oha Decor đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Đà Nẵng và một số tỉnh lân cận. Các công trình do công ty thi công đều đạt được chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật và được các chủ đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đánh giá cao.

    Khi đến với Oha Decor, bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng bất cứ điều gì, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết tận tâm với nghề, Oha Decor không ngừng sáng tạo cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng nhất và hiện công ty đang luôn là đối tác tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Oha Decor vẫn sẽ hết mình kiến tạo cho không gian sống gia đình bạn hoàn hảo, sự tiện dụng, thoải mái nhất, đem lại cảm giác hạnh phúc cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Nguyễn Đình Tựu, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 56A Lê Hồng Phong, Tầng 3, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0987 737 161 & 0779 225 518
    Email: ohadecor@gmail.com
    Website: https://ohadecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ohavndecor/

    Gọi điện
    Oha Decor
    Oha Decor
    Oha Decor
    Oha Decor
  8. Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến tiếp theo trong danh sách này. Luôn tự hào là công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng trong suốt nhiều năm qua, Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA hiện đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp, đã mang lại sự hoàn hảo tuyệt vời cho hàng triệu không gian sống, tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng mỗi khách hàng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất.

    Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế. Bởi họ hiểu rõ, Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA sẽ biến những thứ đơn giản trở nên sang trọng, những khối bê tông vô hồn trở thành những chiếc cột, những bức tường đầy tính nghệ thuật và biến những không gian đơn điệu trở nên lôi cuốn bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Kiều, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 834 723
    Email: ciaarch.vn@gmail.com
    Website: http://www.ciaarch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063788791098
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA
    Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA
    Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA
    Công Ty TNHH Thi Công Nội Ngoại Thất CIA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy