Top 8 Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Nguyễn Thị Hải Yến 78 0 Báo lỗi

Sự phát triển vượt bậc của tỉnh Bắc Ninh khiến cả nước thán phục không chỉ bởi khả năng tăng trưởng kinh tế ấn tượng mà còn bởi văn minh, hiện đại, thông minh, ... xem thêm...

  1. IKINA Việt Nam là một công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Bắc Ninh, hoạt động trên các lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất…


    Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên việc mang đến những không gian sống đẹp, phù hợp với cá tính mỗi khách hàng là điều dễ dàng. Chính vì vậy, bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế kiến trúc – nội thất cho công trình của mình, đến với IKINA các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế kiến trúc – nội thất, thi công xây dựng.


    Với định hướng phát triển trong tương lai là trở thành tập đoàn thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, IKINA đã phát triển không ngừng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ công nhân viên, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng qua từng công trình, nhằm hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 61 đường Luy Lâu, Vũ Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2386 2000 & 0971 126 665
    Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com
    Website: https://ikina.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ikina.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    IKINA Việt Nam
    IKINA Việt Nam
    IKINA Việt Nam
    IKINA Việt Nam

  2. Nội thất Việt Đức là đơn vị thiết kế, thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng từ khắp mọi vùng miền đất nước. Là đơn vị duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí…


    Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, nội thất Việt Đức thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kì vọng của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo.


    Việt Đức xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mà trong đó mọi thành viên trong công ty gắn bó với nhau và có cam kết bằng cả con tim lẫn lý trí về việc mang lại giá trị cho khách hàng, tạo nên một trải nghiệm khách hàng vượt trội khiến cho nhân viên tự hào vì đã được phục vụ mang lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0965 533 433
    Email: nhat025@gmail.com
    Website: https://noithatvietduc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatvietduc.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
    Nội thất Việt Đức
  3. Top 3

    FuFa Design

    Gọi điện

    FuFa Design hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sản xuất và thi công nội thất, thương mại thiết bị nhà bếp. Xuất thân từ một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ hoạt động từ năm 2010. Đến nay, FuFa Design đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ với quy rộng mô hơn 1200m2 với nhiều thợ sản xuất và lắp đặt nội thất lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.


    Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ chính là hai yếu tố mà FuFa Design luôn đặt lên hàng đầu vì vậy FuFa Design lựa chọn cho mình đội ngũ kiến trúc sư giỏi, yêu nghề và không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao. Đồng thời, không ngừng cải thiện và trang bị những công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm bền, đẹp và tiện dụng.


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của mình là phương châm làm việc của toàn bộ nhân viên của FuFa Design.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 336 998 & 0916 633 998
    Email: fufadesign998@gmail.com
    Website: https://fufa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fufa.com.vn/

    Gọi điện
    FuFa Design
    FuFa Design
    FuFa Design
    FuFa Design
  4. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, tiền thân là 1 cửa hàng phân phối vật tư điện – nước, thiết bị vệ sinh, nhưng với tầm nhìn dài hạn, quan điểm phát triền bền vững và sự đầu tư táo bạo, công ty cổ phần cơ điện Viking đã có những bước đột phá trong kinh doanh, sản xuất. Không chỉ dừng lại ở việc nhập khẩu phân phối thiết bị công nghiệp, công ty với năng lực của mình đã trực tiếp tham gia thi công nội thất, xây lắp công trình…


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Viking đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng từ nhu cầu thiết kế, thi công chung cư, nhà phố đến biệt thự. Với uy tín, kinh nghiệm của mình, Viking hoàn toàn có đủ năng lực tạo sự uy tín đối với Khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Nguyễn Gia Thiều, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0943 373 801 & 022 2650 8282 & 0866 089 768 & 0832 206 333
    Email: noithatxanhbn@gmail.com
    Website: https://noithatcongtrinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxanhbacninh/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần cơ điện Viking
    Công ty cổ phần cơ điện Viking
    Công ty cổ phần cơ điện Viking
    Công ty cổ phần cơ điện Viking
  5. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng lên, trong đó trang trí nội thất cũng là nột nhu cầu đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa khá nhiều yếu tố. Một nội thất không chỉ thể hiện sở thích mà còn bộc lộ những tính cách, cảm quan thẩm mỹ của người chủ nhân. Công ty nội thất Nhật Minh được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu đó và hoà cùng sự phát triển của thời đại ngày nay.


    Công ty không muốn chỉ mang đến một không gian dành cho cuộc sống và nhu cầu hiện tại của bạn, mà muốn tối ưu nó để bạn có thể sống và sử dụng trong tương lai với sự thay đổi dễ dàng mà không làm xáo trộn quá nhiều.


    Với khẩu hiệu “Phong cách mới, cuộc sống mới” Nhật Minh sẽ mang tới cho khách hàng những mặt hàng chất lượng tốt nhất, chí phí hợp lí cùng chế độ bảo hành tuyệt vời. Nhật Minh thấu hiểu rằng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là nguồn tài sản vô giá đối với quá trình phát triển của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số 51 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh
    • Xưởng sản xuất: Hoài Thị, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0965 078 338 & 0982 405 388
    Email: noithatnhatminh.jsc@gmail.com
    Website: https://noithatnhatminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NỘI-THẤT-NHẬT-MINH-1835459796765549/

    Gọi điện
    Công ty nội thất Nhật Minh
    Công ty nội thất Nhật Minh
    Công ty nội thất Nhật Minh
    Công ty nội thất Nhật Minh
  6. Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture là công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch các công trình, thi công dự án với các công trình như: biệt thự, nhà ống, nhà phố, nhà cao tầng, khách sạn, kiến trúc nhà vườn.


    Hikari Architecture là một công ty luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực với một đội ngũ cán bộ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ hỗ trợ tốt nhất cho từng hồ sơ thiết kế công trình của mỗi khách hàng.


    Đặc biệt, công ty liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất mới nhất để từ đó giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại, mang phong cách độc đáo và khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7/39 Phố Dương Lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0888 502 666 & 0975 366 558 & 0988 482 985
    Email: kientruc.hikari@gmail.com
    Website: https://kientruchikari.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kts.congquyen/

    Gọi điện
    Hikari Architecture
    Hikari Architecture
    Hikari Architecture
    Hikari Architecture
  7. Nội thất Đông Dương được biết đến là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn, thiết kế và thi công nội thất tại Bắc Ninh.


    Sự khác biệt của nội thất Đông Dương chính là sáng tạo nội thất mang đậm dấu ấn phong cách riêng của khách hàng. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật khởi nguồn từ đam mê, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nội thất Đông Dương. Chỉ cần nói với nội thất Đông Dương những gì bạn muốn khi thiết kế nội thất, Đông Dương sẽ trả lời bạn bằng một không gian nội thất chỉ bạn mới có.


    Đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, kiến trúc sư đều tốt nghiệp tại trường đại học uy tín và nổi tiếng và đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất lớn. Nội thất Đông Dương thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 Nguyễn Trãi, Bắc Ninh
    • Lô 008 liền kề Hud Trầu Cau, Phan Huy Chú, Bắc Ninh
    • Sơn Trung, Nam Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0903 205 687 & 0904 374 854
    Email: oanhtrinh87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongduongbn215

    Gọi điện
    Nội thất Đông Dương
    Nội thất Đông Dương
    Nội thất Đông Dương
    Nội thất Đông Dương
  8. Công ty cổ phần nội thất Bắc Ninh là đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, cải tạo và sửa chữa nhà cũ, thi công và thiết kế nội thất theo, lắp đặt thang máy… uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Bắc Ninh.


    Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề, năng động, nhiệt huyết. Đặc biệt với diện tích xưởng sản xuất 1500m2 sở hữu trang thiết bị hiện đại, công ty đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng và giá cả tốt nhất. Mọi sản phẩm của công ty đều được cam kết bảo hành bảo trì lâu dài.


    Với mục tiêu phát triển bền vững, công ty cổ phần nội thất Bắc Ninh hoạt động dựa trên tiêu chí “Xây dựng bền vững – Kết nối niềm tin”. Sứ mệnh của công ty là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây đắp những ngôi nhà mơ ước hài hòa cả về hình thức lẫn công năng. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quyết định tạo nên thương hiệu công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 toà Viglacera, đường Lý Thái Tổ, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0966 296 669
    Email: info@noithatbacninh.com.vn
    Website: https://noithatbacninh.com.vn/home/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần nội thất Bắc Ninh
    Công ty cổ phần nội thất Bắc Ninh
    Công ty cổ phần nội thất Bắc Ninh
    Công ty cổ phần nội thất Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy