Top 6 Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất Cần Thơ

Phương Trinh 432 0 Báo lỗi

Câu chuyện tìm kiếm đơn vị thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất nhà đẹp từ lâu đã trở thành mối bận tâm hàng đầu của các gia chủ ở Cần Thơ. Bài viết sau đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Long Home Design Cần Thơ

    Gọi điện

    Là đơn vị đơn vị thiết kế - thi công nội ngoại thất chuyên nghiệp tại Cần Thơ, Hoàng Long Home Design cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Thiết kế độc đáo, hiện đại & sang trọng vượt thời gian, Hoàng Long Home Design luôn mang đến sản phẩm hài hòa giữa văn hóa truyền thống Việt và các xu hướng kiến trúc – trang trí nội thất hiện đại tạo ra không gian sống, kinh doanh và làm việc chất lượng cao. Bí quyết là công ty nội thất này luôn dựng xây từ cảm hứng sáng tạo, niềm đam mê cùng kỹ thuật thiết kế & thi công hiện đại.


    Công ty với đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao, luôn tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hoàng Long Home Design không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của bạn. Tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.

    Hoàng Long Home Design
    luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm phương châm làm việc là kim chỉ nam xuyên suốt hoạt động là mang lại cho khách hàng môi trường sống và làm việc trong lành, hài hòa và thẩm mỹ.


    Các dịch vụ của Hoàng Long Home Design tạo ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế đến thi công giải quyết mọi vấn đề về không gian của bạn.

    • Thiết kế - thi công nội thất nhà phố
    • Thiết kế - thi công nội thất showroom & spa
    • Thiết kế - thi công nội thất shopping house


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168A-168A1 Nguyễn Tri Phương, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 967 749 & 0939 881 192

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangLongHomeDesign/

    Gọi điện
    Hoàng Long Home Design Cần Thơ
    Hoàng Long Home Design Cần Thơ
    Hoàng Long Home Design Cần Thơ
    Hoàng Long Home Design Cần Thơ

  2. Không phải ngẫu nhiên mà các khách hàng lại lựa chọn AGP làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất. Ẩn chứa phía sau điều này chắc hẳn phải có những nguyên do riêng...


    Là một trong những thương hiệu mạnh về thiết kế nội thất tại Cần Thơ, Công ty TNHH thiết kế nội thất AGP sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho các công trình nhà ở, chung cư, văn phòng với những tư vấn và sản phẩm thiết kế sang trọng, tinh tế.


    Không chỉ chú trọng cái đẹp và sự tiện dụng, tham vọng của AGP còn là mang sở thích của gia chủ vào thiết kế, để mỗi người thật sự được sống trong tổ ấm của chính mình, để được tận hưởng cảm giác hạnh phúc và thoải mái nhất. Cũng chính bởi bởi điểm đặc biệt đó, mỗi thiết kế của AGP đều là "một, là riêng, là duy nhất". Không hề có sự "na ná" hay "giông giống" trong các thiết kế của AGP. Tất cả các thiết kế đều có điểm chung duy nhất là sự hiện đại, tinh tế, tiện nghi và mang đậm dấu ấn khách hàng.


    Với đội ngũ kiến trúc sư, họa viên thành thạo các phần mềm chuyên dụng cho thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế chung cư, thiết kế nội thất văn phòng... các công trình của AGP luôn đảm bảo tính chính xác và hiệu quả, đáp ứng cho cả những dự án tầm cỡ, đòi hỏi phức tạp và có thể xử lý nhanh các yêu cầu thay đổi trong suốt các giai đoạn triển khai thi công công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337B Hàng Xoài, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 871 323 & 0908 871 323

    Email: cachua@gmail.com

    Website: noithatagp.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatAGP/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết kế nội thất AGP
    Công ty TNHH thiết kế nội thất AGP
    Công ty TNHH thiết kế nội thất AGP
    Công ty TNHH thiết kế nội thất AGP
  3. Trong mỗi ngôi nhà, phòng bếp (bao gồm cả nơi nấu nướng và phòng ăn) chính là không gian không thể thiếu. Dù ngôi nhà có diện tích rộng lớn hay nhỏ hẹp thì phải có phòng bếp mới đúng nghĩa là 1 ngôi nhà thật sự. Bếp không chỉ là nơi thực hiện các hoạt động nấu nướng, tạo ra những bữa cơm thơm ngon phục vụ cho cuộc sống mà nó ý nghĩa phòng bếp còn mang tinh thần to lớn. Một ngôi nhà sẽ trở nên vô cùng lạnh lẽo nếu như phòng bếp không được thường xuyên nổi lửa.


    Một thiết kế phòng bếp đẹp và hiệu quả về công năng sử dụng cũng quan trọng không kém những không gian chính khác trong ngôi nhà. Và tại Cần Thơ, Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh hiện là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp thi công bếp hiện đại, phụ kiện bếp cao cấp - uy tín - chất lượng.


    Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh ra đời với khát khao, cầu thị và sự phấn đấu học hỏi không ngừng, tự tin có đủ nội lực để tư vấn và quản lí mọi việc trở nên đơn giản cho khách hàng.

    • Bền hơn với một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thi công, am hiểu đặc tính của vật liệu.
    • Đẹp hơn, với đội ngũ xây dựng có tâm và giàu nhiệt huyết với mỗi nét vẽ, mỗi thiết kế. Mỗi người thợ khi sản xuất và thi công phải tỉ mỉ đến từng chi tiết.
    • Giá hợp lý hơn nhờ quy trình sản xuất được quản lý khoa học để tối ưu chi phí sản xuất. Bên cạnh đó, Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh còn làm việc với các nhà cung cấp để có chế độ giá tốt nhất cho khách hàng.
    • Cung cấp tới khách hàng các sản phẩm vô cùng độc đáo với sự đa dạng trong phong cách thiết kế và vật liệu


    Bên cạnh thi công, thiết kế, cung cấp phụ kiện ngành bếp thì Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh còn đảm nhận thiết kế thi công tất cả các công trình nội – ngoại thất như nhà phố, văn phòng, khách sạn, karaoke, shop – spa hay quán cà phê,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C2 Trần Khánh Dư, P. Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0937 770 069

    Email: noithatnhaxinh.ct@gmail.com

    Website: bepcantho.vn - noithatnhaxinh247.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BEPCANTHO247/

    Gọi điện
    Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh
    Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh
    Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh
    Bếp Cần Thơ - Nội thất nhà xinh
  4. Top 4

    DSGN Thiên Ân

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thiết kế Thiên Ân (DSGN Thiên Ân) là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực thiết kế, thi công công trình kiến trúc xây dựng; thiết kế, sản xuất và thi công nội ngoại thất; sản xuất, cung cấp và trang trí các sản phẩm đồ gỗ,… Đơn vị này khẳng định vị thế của mình bằng: Bề dày kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư giỏi, đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, sản phẩm vừa đáp ứng công năng và thẩm mỹ cao.


    Đến với DSGN Thiên Ân có những lợi ích khác biệt gì?

    • Mẫu thiết kế vô cùng đa dạng đáp ứng hết thảy thẩm mỹ và cả công năng phù hợp cho gia chủ.
    • Họ có xưởng sản xuất trực tiếp, nên báo giá sẽ là giá tốt nhất không qua trung gian.
    • Họ đảm bảo chất lượng nội thất và quản lý, sắp xếp các khâu hoàn thiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình hoàn thiện nhà.

    Bên cạnh đó, DSGN Thiên Ân cũng liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới, những kỹ thuật thi công hiện đại nhằm tạo dựng những công trình mang dấu ấn phong cách riêng, góp phần mang lại những giá trị đích thực cũng như mở ra cơ hội khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thực sự cho khách hàng.


    Trải qua hàng trăm công trình, DSGN Thiên Ân luôn tận tâm và nhiệt tình với cả những khách hàng kỹ tính nhất, từng bước nỗ lực để trở thành một thương hiệu vững mạnh trong ngành tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C32 Đường số 01, Công trình 8, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0979 997 778 & 0886 777 760

    Email: contact@dsgn.vn

    Website: https://dsgn.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dsgn.thienan/

    Gọi điện
    DSGN Thiên Ân
    DSGN Thiên Ân
    DSGN Thiên Ân
    DSGN Thiên Ân
  5. Thiết kế nội thất được hiểu là lên phương án sắp xếp, trang trí sao cho vừa đảm bảo công năng mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ của căn hộ. Thuê thiết kế bạn sẽ bố trí đồ theo một quy chuẩn có tổ chức, làm cho không khí và ánh sáng hài hòa, vừa giúp tiết kiệm được điện năng mà lại tốt cho sức khỏe.


    Nội thất đẹp sẽ làm cho những người khách cảm thấy gần gũi hơn trong giao tiếp, đồng thời cũng giúp gia chủ thể hiện được phong cách, cá tính của mình. Nếu có một căn hộ đẹp thì dù có bận mấy bạn cũng muốn hoàn thành công việc nhanh nhất để về sum vầy và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên gia đình thân yêu. Có phải bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất Cần Thơ? Toplist tin chắc rằng Khoa Chuoi DCS cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.

    Nơi đây sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ với kiến thức chuyên môn về nội thất và am hiểu về phong thủy. Kết hợp cùng sự sáng tạo và đội thi công chuyên nghiệp, Hoa Chuoi DCS mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế nội thất tại Cần Thơ đáng tin cậy.


    Đến với Hoa Chuoi DCS, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp nội thất tối ưu, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, Hoa Chuoi DCS khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 341A, Lê Chân, Khu Dân Cư 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0912 995 287

    Email: hoachuoi.dcs@gmail.com & tata.design22@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafequatrungga

    Gọi điện
    Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp - Hoa Chuoi DCS
    Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp - Hoa Chuoi DCS
    Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp - Hoa Chuoi DCS
    Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp - Hoa Chuoi DCS
  6. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty chuyên thiết kế nội thất uy tín tại Cần Thơ, Hữu Thịnh sinh ra là dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đơn vị hiện là đối tác uy tín và trung thành của nhiều công ty, tập đoàn, khách sạn, biệt thự, nhà phố, resort lớn nhỏ tại thành phố và các vùng lân cận.


    Những phong cách thiết kế nội thất tại đây đa dạng với nhiều kiểu mẫu đẹp mắt, rất hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Những dịch vụ nội thất nổi tiếng Hữu Thinh thiết kế phải kể đến như:

    • Thiết kế, thi công nội thất quán cafe
    • Thiết kế, thi công nội thất nhà hàng
    • Thiết kế, thi công nội thất biệt thự
    • Thiết kế logo,…


    Mong muốn đáp ứng nhu cầu của quý khách và cùng phát triển với các đơn vị, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế giàu kinh nghiệm, hàng nghìn mặt hàng nội thất văn phòng, Nội thất Hữu Thịnh Cần Thơ tự tin sẽ làm bạn hài lòng Quý khách tại Cần Thơ. Tạo ra môi trường làm việc hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn chính là sứ mệnh của Nội thất Hữu Thịnh Cần Thơ. Nội thất Hữu Thịnh Cần Thơ có khẩu hiệu ”Kiến tạo không gian văn phòng" cho khách hàng. Và đó cũng là tâm huyết của toàn thể công ty mong muốn đem đến cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    L12-05 Đặng Văn Dầy, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0914 003 808 & 0938 222 665

    Email: sales@huuthinh.vn

    Website: http://huuthinh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithathuuthinhcantho/

    Gọi điện
    Nội thất Hữu Thịnh Cần Thơ
    Nội thất Hữu Thịnh Cần Thơ
    Nội thất Hữu Thịnh Cần Thơ
    Nội thất Hữu Thịnh Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy