Top 6 Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 3710 0 Báo lỗi

Thiết kế nội thất là một loại dịch vụ rất cần thiết nếu như bạn muốn sở hữu một không gian ưng ý với bố cục và màu sắc cùng các trang thiết bị hợp lý, từ đó có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sáng Tạo Việt Design & Build

    Gọi điện

    Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, sáng tạo, trách nhiệm, Sáng Tạo Việt Design & Build đã và đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee, spa,... tại Quy Nhơn hiện nay.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, tính đến nay Sáng Tạo Việt Design & Build đã thiết kế và thi công cho rất nhiều các dự án lớn nhỏ và đang ngày càng khẳng định vị thế cùng sự uy tín của mình nhờ những thiết kế đột phá mang lại không gian sống và làm việc đáng mơ ước cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước.


    Đến với văn phòng nội thất Sáng Tạo Việt Design & Build, bạn sẽ được nhân viên thiết kế trực tiếp tư vấn về cách phối màu nội thất phù hợp, giải pháp tối ưu không gian, lựa chọn vật liệu tiết kiệm chi phí và có độ bền sử dụng tốt nhất trước khi quyết định ký hợp đồng thiết kế. Công ty luôn đưa ra những sản phẩm thiết kế sáng tạo và phù hợp với khả năng đầu tư của khách hàng, thực hiện ý tưởng của khách trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất thông qua các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.


    Không chỉ là thương hiệu nội thất cao cấp với những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo, Sáng Tạo Việt Design & Build còn là một trong những showroom nội thất dẫn đầu với xưởng sản xuất quy mô lớn, công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm dịch vụ. Và cũng chính bởi hệ thống xưởng sản xuất này mà khách hàng có thể mua các sản phẩm của công ty ngay tại xưởng với giá gốc, tiết kiệm tối đa chi phí và không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Sáng Tạo Việt Design & Build?

    • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm công trình lớn nhỏ
    • Đội ngũ thợ lành nghề đã thi công hàng trăm công trình tại Quy Nhơn, TP. HCM, Đà Nẵng,...
    • Giá cả luôn hợp lý và cạnh tranh nhất vì công ty sở hữu xưởng sản xuất riêng.
    • Tư vấn thiết kế thi công nội thất 24/7, đúng nhu cầu của gia chủ.
    • Lên dự toán đầy đủ, chính xác - không phát sinh thêm
    • Đảm bảo tiến độ thi công và hoàn thiện sản phẩm.
    • Chế độ bảo hành sau khi bàn giao - Uy tín và Nhanh chóng.

    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, thợ có tay nghề cao và khéo léo, Sáng Tạo Việt Design & Build chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng và thẩm mỹ. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu lên ý tưởng, tư vấn về thiết kế, tìm đơn vị cung cấp nội thất hợp gu thì Sáng Tạo Việt Design & Build cũng là một sự lựa chọn tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty TNHH Creative Thinking JSC

    Sáng Tạo Việt Design & Build

    Showroom: Lô DC1-24 Hoa Lư, Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn

    CN TP.HCM: 35 Đường 55A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

    Nhà máy: Lô G08-G09 Cụm Công Nghiệp Long Mỹ - Xã Phước Mỹ, TP. Quy Nhơn

    YouTube: XEM CÔNG TRÌNH THI CÔNG THỰC TẾ TẠI ĐÂY

    Hotline: 0906 553 089
    Website:
    www.haithanhquang.net

    Fanpage: www.facebook.com/noithatsangtaovietdesign

    Gọi điện
    Sáng Tạo Việt Design & Build
    Sáng Tạo Việt Design & Build
  2. Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn chuyên cung cấp thiết kế nội thất văn phòng, căn hộ, vila… tại Quy Nhơn, Bình Định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn tự tin cung cấp những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Nếu bạn đang ở Bình Định, hãy liên hệ trực tiếp với Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn để được hỗ trợ tư vấn. Nhà máy sản xuất KIẾN DUY có quy mô 800m2, với 30 công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm xử lý và tác phong chuyên nghiệp từ các khâu nhỏ nhất nhằm đảm bảo quy trình luôn thông suốt tạo ra được sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ đối với nhu cầu của khách hàng.


    Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn là công ty tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất trọn gói. Đội ngũ các kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm. Hơn 500 công trình đã thiết kế và thi công. Công ty thiết kế nội thất Kiến Duy đề xuất các giải pháp thiết kế phù hợp nhất cho từng không gian trong ngôi nhà bạn. Phương châm luôn luôn mang đến cảm giác hài lòng cho người sử dụng dựa trên chất lượng gia công và khả năng đáp ứng của sản phẩm. Bên cạnh đó, KIẾN DUY luôn đặt mục tiêu “chất lượng tốt nhất đi cùng giá cả hợp lý nhất”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108 Trần Phú, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Lô A31 Đinh Ruối, KCN Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0903 798 955 & 0905 560 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatquinhon/

    Website: http://noithatkienduy.com/

    Email: noithatkienduy@gmail.com

      Gọi điện
      Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
      Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
      Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
      Nội Thất Kiến Duy Quy Nhơn
    • Bạn đang phân vân chưa biết sản phẩm nội thất nào trang trí phù hợp với không gian kinh doanh/ở của chính mình? Bạn muốn tạo nên sự khác biệt trong cách decor nội thất mà vẫn hoà hợp với tổng thể không gian, tuy nhiên bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm sự trợ giúp? Tìm một đơn vị uy tín với dịch vụ thiết kế/thi công trọn gói nội thất sẽ giúp bạn tư vấn cách bố trí khoa học mà tận dụng được tối đa diện tích và S&M Interior chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


      S&M Interior có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có óc sáng tạo, đủ trình độ và kỹ năng để đảm nghiệm nhiều công trình thi trình nội thất lớn và nhỏ. Ngoài ra, S&M Interior còn thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất. Có thể thấy, trải qua rất nhiều công trình thực tế với những khách hàng kỹ tính nhất, S&M Interior luôn nỗ lực từng để thực sự trở thành thương hiệu thiết kế nội thất chuyên nghiệp hiện nay.


      S&M Interior phát triển với 3 yếu tố tiên quyết đó là kỹ thuật – sáng tạo – nghệ thuật trong từng hạng mục. Lấy khách hàng làm trọng tâm và chia sẻ lợi ích cùng khách hàng cũng là lợi thế cạnh tranh đáng chú ý của công ty này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 416 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0799 989 797

      Fanpage: https://www.facebook.com/sandm.interior/

      Email: sandm.interior@gmail.com

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - 7: 07:30 - 20:00

        Gọi điện
        S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định
        S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định
        S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định
        S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định
      • Thiết kế nội thất không đơn giản chỉ là sắp xếp hay mua đồ nội thất nhằm bố trí chúng lại sao cho phù hợp với căn nhà. Thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tối ưu hóa không gian của căn hộ sao cho phù hợp, đẹp nhất và nói lên cá tính của chính gia chủ. Để chúng ta sống cảm nhận, sống tận hưởng những lợi ích tại nơi chúng ta hay gọi là “Nhà”. Thấu hiểu những điều đó, bằng sự TẬN TÂM và KINH NGHIỆM trong việc đồng bộ giữa thiết kế và thi công, S-Home Quy Nhơn tự tin biến 99% bản vẽ trên giấy thành thực tế.


        S-Home sở hữu được đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình sản xuất thi công khép kín. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định. Với kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản có kỹ năng thi công lành nghề, sáng tạo, S-Home luôn mang đến giá trị qua từng dự án khi hoàn thiện.


        S-Home không chỉ thiết kế nội thất đẹp mà còn là đơn vị thi công nội thất uy tín. Khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua. Mọi khách hàng đều được công ty cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao nhất cho từng công trình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ 7, khu vực 8, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0905 301 040

        Fanpage: https://www.facebook.com/SHomeQuyNhon/

        Email: ctcpnoithats.home@gmail.com

          Gọi điện
          S-Home Quy Nhơn - Thiết kế, thi công nội thất
          S-Home Quy Nhơn - Thiết kế, thi công nội thất
          S-Home Quy Nhơn - Thiết kế, thi công nội thất
          S-Home Quy Nhơn - Thiết kế, thi công nội thất
        • Thiết kế nội thất được hiểu là lên phương án sắp xếp, trang trí sao cho vừa đảm bảo công năng mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ của căn hộ. Thuê thiết kế bạn sẽ bố trí đồ theo một quy chuẩn có tổ chức, làm cho không khí và ánh sáng hài hòa, vừa giúp tiết kiệm được điện năng mà lại tốt cho sức khỏe. Nội thất đẹp sẽ làm cho những người khách cảm thấy gần gũi hơn trong giao tiếp, đồng thời cũng giúp gia chủ thể hiện được phong cách, cá tính của mình.


          Nếu có một căn hộ đẹp thì dù có bận mấy bạn cũng muốn hoàn thành công việc nhanh nhất để về sum vầy và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên gia đình thân yêu. Có phải bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định? Toplist tin chắc rằng Kiến Gia Luxy - Nội Thất Quy Nhơn cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Nơi đây sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ với kiến thức chuyên môn về nội thất và am hiểu về phong thủy. Kết hợp cùng sự sáng tạo và đội thi công chuyên nghiệp, Kiến Gia Luxy mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế nội thất tại Quy Nhơn đáng tin cậy.


          Kiến Gia Luxy cam kết:

          • Thi công chuẩn theo ảnh đã thiết kế.
          • Chất lượng sản phẩm hàng đầu
          • Đảm bảo thi công đúng tiến độ
          • Đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo
          • Giá thành hợp lý với thị trường, có sự cạnh tranh
          • Sẵn lòng phục vụ khách hàng khi cần


          Kiến Gia Luxy thiết kế và thi công trọn gói, không phát sinh thêm chi phí và luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong quá trình thi công công trình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 84 Tô Hiến Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0906 605 820

          Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkiengialuxy/

          Gọi điện
          Kiến Gia Luxy - Nội Thất Quy Nhơn
          Kiến Gia Luxy - Nội Thất Quy Nhơn
          Kiến Gia Luxy - Nội Thất Quy Nhơn
          Kiến Gia Luxy - Nội Thất Quy Nhơn
          • Bạn sắp nhận nhà? Nhà bạn đang đi vào hoàn thiện?
          • Bạn đang tìm hiểu chất liệu và giá để cân đối chi phí?
          • Bạn cần thi công sớm để kịp tân gia?

          Nội thất Tuấn Phát là đơn vị tự chủ trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn để có thể tạo nên những bản vẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Mọi dự án, mọi bước đi đều được tập trung tối đa về thẩm mỹ và công năng sử dụng của sản phẩm. Các mẫu thiết kế luôn thể hiện được sự khác biệt, thể hiện rõ tính cá nhân để mang tới những giá trị không gian và thời gian cho khách hàng.


          Nội Thất Tuấn Phát đã tổng hợp các thiết kế tuyệt đẹp với đủ loại chức năng giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Tất cả các sản phẩm do Tuấn Phát cung cấp đều:

          • Sử dụng chất liệu MDF chống trầy, chống mối mọt
          • Sơn 2k chống xuống màu ố vàng, bóng 100% hoặc bóng mờ
          • Bảo hành : 12 tháng cho tất cả các sản phẩm.
          • Độ bền sử dụng hơn 10 năm.


          Đến với Tuấn Phát, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp nội thất tối ưu, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, Tuấn Phát khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 44 Tôn Đức Thắng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0388 706 679

          Fanpage: https://www.facebook.com/noithattuanphatqn/

          Website: www.tuanphatdecor.com

          Email: tuanphatfurniture@gmail.com

            Gọi điện
            Nội thất Tuấn Phát
            Nội thất Tuấn Phát
            Nội thất Tuấn Phát
            Nội thất Tuấn Phát



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy