Top 6 Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Nông Thị Trang 25 0 Báo lỗi

Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công ngoại thất cảnh quan sân vườn tại Bắc Ninh, vừa đảm bảo chất lượng vừa có ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture là công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch các công trình, thi công dự án, hoàn thiện nội thất. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Đã tham gia thiết kế & thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh và một số tỉnh lân cận. Các công trình do công ty thiết kế & thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao.


    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với công ty, khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao. Mục tiêu chính của công ty là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh thiết kế tư vấn xây dựng, thi công, cải tạo công trình phấn đấu mở rộng thị trường luôn nâng cao tay nghề trình độ cán bộ công nhân viên ngày càng đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng.


    Hikari Architecture luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Công ty không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7/39 Phố Dương Lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0977 982 166 & 0888 502 666 & 0975 366 558 & 0988 482 985
    Email: kientruc.hikari@gmail.com
    Website: https://kientruchikari.com
    Fanpage: www.facebook.com/kts.congquyen

    Gọi điện
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture

  2. Top 2

    Kiến trúc G+

    Gọi điện

    Kiến trúc G+ được thành lập từ năm 2014 tại Từ Sơn - Bắc Ninh. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, G+ luôn được các khách hàng tin tưởng và đồng hành. Với tầm nhìn sẽ là công ty thiết kế và thi công hàng đầu tại Bắc Ninh và vươn ra toàn quốc. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên G+ luôn tâm niệm lấy tâm đức làm đầu, mang tâm huyết, kinh nghiệm và kiến thức hết lòng phục vụ khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo sự phát triển của công ty.


    Khi đất nước đang chuyển mình thay đổi, tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, chất lượng sống ngày càng được nâng cao, sứ mệnh và nhiệm vụ của Kiến trúc G+ là thay đổi nhận thức của người dân về không gian sống bằng cách đưa ra các sản phẩm thiết kế và thi công chất lượng từ kiến trúc đến nội thất, giúp mọi người trải nghiệm và cảm nhận không gian sống hoàn mỹ hơn ngay trong chính ngôi nhà của mình.


    Với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Kiến trúc G+ đã góp sức xây dựng hàng ngàn ngôi nhà, dự án lớn nhỏ tại Từ Sơn – Bắc Ninh và các tỉnh thành khác. Khách hàng khi đến với Kiến trúc G+ luôn cảm thấy an tâm, hài lòng với cung cách phục vụ và sản phẩm mà G+ mang lại. Mọi ý kiến luôn được trân trọng, mọi ý tưởng đều được cân nhắc nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu của quý khách hàng. Với phương châm: “Sáng tạo – học hỏi – tâm huyết ”, Kiến trúc G+ luôn đồng hành cùng khách hàng xây dựng ngôi nhà mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 KĐT Đền Đô, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0962 954 123
    Email: kientrucgplus.vn@gmail.com
    Website: https://kientrucgplus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucgplus.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kiến trúc G+
    Kiến trúc G+
    Kiến trúc G+
    Kiến trúc G+
  3. Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kiến trúc Vuông được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín trong nghề đã xây dựng nên một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt.


    Đến với những dịch vụ của Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kiến trúc Vuông, khách hàng được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư và thời điểm xây dựng. Công ty chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp, tư vấn thiết kế nội thất dân dụng và văn phòng, tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh.


    Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kiến trúc Vuông để bạn có được một căn nhà như mơ ước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 24, Mao Trung, Phượng Mao, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868 682 229

    Email: kientrucvuong.arc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057049346402

    Gọi điện
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kiến trúc Vuông
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kiến trúc Vuông
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kiến trúc Vuông
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kiến trúc Vuông
  4. Một yếu tố quan trọng để có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn đó chính là tìm kiếm, lựa chọn được một công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ có một công ty thiết kế chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mong ước của mình với nội thất đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi.


    Tuy nhiên trên thị trường Bắc Ninh hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế kiến trúc, khiến cho nhiều người băn khoăn với câu hỏi: “Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc ngoại thất uy tín nhất?”. Trong số các đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc tại địa phương này, Thiết kế và kiến trúc H+ Home luôn được được đánh giá là đơn vị quản lý dự án xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất.


    Các dịch vụ chính của Thiết kế và kiến trúc H+ Home: Tư vấn - Thiết kế - Thi công các hạng mục nhà xưởng, nhà ở, showroom, quán coffe, các công trình cải tạo, các công trình văn hóa đình chùa, nhà thờ... Thiết kế và kiến trúc H+ Home là nơi tập hợp những kiến trúc, kỹ sư, chuyên gia phong thủy có đầy đủ kinh nghiệm, chứng chỉ hành nghề, tư cách pháp nhân để thực hiện công việc tư vấn thiết kế, thi công và giám sát công trình xây dựng. Thiết kế và kiến trúc H+ luôn đề cao việc đáp ứng tất cả những yêu cầu về nếp sống và nếp nhà của gia chủ, cũng như tận dụng tối đa công năng về không gian nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng cho tổng thể căn nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 Đường 179, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 654 726 & 0988 869 863 & 0983 258 815
    Email: tuvanthietkehd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KIẾN-TRÚC-VÀ-NỘI-THẤT-HHome-2056319454407010

    Gọi điện
    Thiết kế và kiến trúc H+
    Thiết kế và kiến trúc H+
    Thiết kế và kiến trúc H+
    Thiết kế và kiến trúc H+
  5. Thiết kế nhà đẹp AKi là công ty thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín. Với đội ngũ thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn, lo lắng của khách hàng, Thiết kế nhà đẹp AKi sẵn sàng lắng nghe mong muốn và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    Luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, công ty Thiết kế nhà đẹp AKi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất. Với Thiết kế nhà đẹp AKi, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Và, Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0353 623 616
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063785984326


    Gọi điện
    Thiết kế nhà đẹp AKi
    Thiết kế nhà đẹp AKi
    Thiết kế nhà đẹp AKi
    Thiết kế nhà đẹp AKi
  6. Top 6

    Kiến trúc NDT

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Kiến trúc NDT được thành lập tháng 11/2017, lĩnh vực hoạt động chính của công ty gồm có: tư vấn, thiết kế các hạng mục nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng theo phong cách hiện đại và mang đậm nét xanh trong từng sản phẩm. Xanh ở trong cả nghĩa đen và nghĩa bóng khi tất cả các sản phẩm của Kiến trúc NDT đều cố gắng đưa thật nhiều cây xanh vào để mang đến những không gian bình yên, trong lành, gần gũi và thân thiệt nhất.


    Trong suốt quá trình phát triển, Kiến trúc NDT không ngừng sáng tạo và phát triển trong từng sản phẩm để ngày càng mang đến cho các khách hàng những sản phẩm xanh phù hợp với thời đại. Đội ngũ nhân sự của NDT được chú trọng đặc biệt, bởi vì con người đóng vai trò quyết định đến sự thành bài của sản phẩm và sự phát triển của một công ty, nhân sự của công ty đều là những người có trình độ chuyên môn và thẩm mỹ cao.


    Công ty Cổ phần Kiến trúc NDT định hướng trở thành nhà thầu tư vấn thiết kế kiến trúc công trình xanh hàng đầu tại Bắc Ninh và miền Bắc với tầm nhìn đến năm 2025 sẽ có 05 chi nhành ở khu vực miền Bắc để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2655 2323 & 0986 584 991
    Email: ndtarchitects@gmail.com
    Website: http://kientrucndt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongtycophankientrucNDT/?ref=page_interna


      Gọi điện
       Công ty Cổ phần Kiến trúc NDT
       Công ty Cổ phần Kiến trúc NDT
       Công ty Cổ phần Kiến trúc NDT
       Công ty Cổ phần Kiến trúc NDT




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy