Top 4 Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Thái Bình

Bùi Thị Phương Thảo 32 0 Báo lỗi

Để có một ngôi nhà đẹp thì gia chủ cần phải “chăm sóc” từ ngoại thất cho đến nội thất. Thiết kế ngoại thất chính là việc các nhà thiết kế kết hợp giữa sự sáng ... xem thêm...

  1. Fibona Concept hiện đang là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế thi công ngoại thất và nội thất tại Thái Bình. Bên cạnh thế mạnh về nội thất thì mảng thiết kế kiến trúc ngoại thất của công ty cũng được đánh giá cao. Bằng những công trình chất lượng, các nhà hàng, chung cư, biệt thự,... dự án hoàn thiện của Fibona Concept chinh phục được cả những khách hàng khó tính.


    Công trình của đơn vị này chú trọng sử dụng nội thất bền bỉ, đa dạng và có vẻ đẹp thời thượng. Đặc biệt, đây là công ty rất thích đem vẻ đẹp xanh, từ thiên nhiên vào không gian. Nhờ đó mà hằng năm, công ty nhận được rất nhiều công trình quy mô, có độ phức tạp cao. Xưởng sản xuất của công ty đặt tại Bắc Hồng - Đông Anh - Hà Nội. Xưởng cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng cao, độ bền đỉnh cao, vẻ đẹp hoàn hảo.


    Bên cạnh đó, công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết với năng lực chuyên môn tốt, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một thiết kế chất lượng nhất. Vì vậy, nếu đang phân vân lựa chọn công ty thiết kế ngoại thất cho công trình của bạn, bạn có thể lựa chọn Fibona Concept.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KIOT Chợ Cọi, Đường 223, Vũ Hội, Vũ Thư, Thái Bình
    Điện thoại: 0967 851 618
    Email: fibonaconcept@gmail.com
    Website: https://nbconcept.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatfibonaconcept/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kiến trúc & nội thất Fibona Concept
    Công ty cổ phần kiến trúc & nội thất Fibona Concept
    Công ty cổ phần kiến trúc & nội thất Fibona Concept
    Công ty cổ phần kiến trúc & nội thất Fibona Concept

  2. Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng & thương mại IKINA là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất uy tín tại Thái Bình cũng như Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với kinh nghiệm cũng như khả năng sáng tạo, chuyên môn vững, kỹ năng xử lý khéo léo, nhanh nhạy trong cách nắm bắt được các xu hướng thiết kế mới lạ, thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, IKINA đã không ngừng tạo dựng được niềm tin trong tâm trí khách hàng.


    Công ty đã trực tiếp tham gia thiết kế, thi công nhiều các công trình công nghiệp, dân dụng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cao cấp… Những sản phẩm được thiết kế bởi IKINA luôn đảm bảo các tiêu chí về tiện ích sử dụng, giá trị thẩm mỹ cao và đem lại hiệu quả về kinh tế. IKINA luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng sự hài lòng với những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm có chất lượng thẩm mỹ tinh tế.


    Đặc biệt, IKINA luôn nỗ lực trau dồi kiến thức và mang tới những trải nghiệm với một tinh thần và thái độ tốt nhất. Liên hệ ngay với IKINA để có được thiết kế những tổ ấm, những công trình mang dấu ấn của riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 6.2 Đường Lê Quý Đôn, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7373 3777 & 0949 588 456
    Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com
    Website: https://ikina.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ikina.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng & thương mại IKINA
    Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng & thương mại IKINA
    Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng & thương mại IKINA
    Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng & thương mại IKINA
  3. Công ty Cổ phần kiến trúc & nội thất Sơn Tùng là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại, Sơn Tùng Design cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất mang lại một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, phù hợp với mọi chi phí.


    Với Sơn Tùng Design, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất. Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Sơn Tùng Design sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    Bên cạnh đó là mô hình quản lý chặt chẽ hiệu quả và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong ngành thi công, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất với bản lĩnh nghề nghiệp, lòng say mê và sự tận tâm với công việc, Sơn Tùng Design đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, luôn sát cánh cùng sự phát triển thương hiệu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L5/5 đường T5 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Lô A1 khu CN Phong Phú, đường Quách Đình Bảo, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0977 222 099
    Email: kientrucsontung@gmail.com
    Website: https://kientrucsontung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sontungdesign.jsc/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần kiến trúc & nội thất Sơn Tùng
    Công ty Cổ phần kiến trúc & nội thất Sơn Tùng
    Công ty Cổ phần kiến trúc & nội thất Sơn Tùng
    Công ty Cổ phần kiến trúc & nội thất Sơn Tùng
  4. Văn phòng Thành Thái là văn phòng chuyên thiết kế kiến trúc–nội thất tại Thái Bình, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế cho công trình, đặc biệt là các công trình nhà ở dân dụng như thiết kế biệt thự, thiết kế nhà lô phố, thiết kế nhà vườn, thiết kế nội thất, thiết kế sân vườn tiểu cảnh… với ba tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu đó là Chất lượng sản phẩm; Giá thành sản phẩm và Thái độ phục vụ khách hàng.


    Đến với Thành Thái, khách hàng sẽ luôn được tư vấn tận tình từ khâu chuẩn bị như thế nào trước khi có ý định xây dựng nhà cho tới các bước tiến hành (triển khai thiết kế, hoàn thiện hồ sơ, xây dựng công trình theo hồ sơ đã thiết kế, vật liệu hoàn thiện …) cho tới khi bạn có được một ngôi nhà ưng ý nhất.


    Hiện nay, Văn phòng Thành Thái đang cung cấp các dịch vụ:

    • Thiết kế biệt thự
    • Xây nhà trọn gói
    • Tư vấn nội thất
    • Thiết kế tiểu cảnh

    Nếu đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế ngoại thất uy tín tại Thái Bình thì Văn phòng Thành Thái là một lựa chọn đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư DC1, Tổ 4, Hoàng Diệu, TP. Thái Bình (Đối diện cổng đài phát thanh và truyền hình Thái Bình), Thái Bình
    Điện thoại: 0916 133 582 & 022 7374 7982
    Email: kientructhanhthai@gmail.com
    Website: https://kientructb.com

    Gọi điện
    Văn phòng thiết kế kiến trúc – nội thất Thành Thái
    Văn phòng thiết kế kiến trúc – nội thất Thành Thái
    Văn phòng thiết kế kiến trúc – nội thất Thành Thái
    Văn phòng thiết kế kiến trúc – nội thất Thành Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy