Top 5 Đơn vị thi công, lắp đặt phòng tắm kính tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Cửa cuốn Đà Nẵng - Tín Bảo Phát
  2. Top 2 Phúc Nguyên Hưng Window
  3. Top 3 Ngọc Hân Window
  4. Top 4 Nhôm kính Thành Đạt
  5. Top 5 Võ Gia Group

Top 5 Đơn vị thi công, lắp đặt phòng tắm kính tốt nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 22 0 Báo lỗi

Phòng tắm kính là phòng tắm được thiết kế dạng đứng, giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm diện tích, tạo nên một không gian không chỉ sạch sẽ mà còn đảm bảo về ... xem thêm...

  1. Tín Bảo Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các dòng sản phẩm cửa cuốn Đà Nẵng (Công Nghệ: Đức, Úc, Đài Loan,…), Cửa kéo Đà Nẵng (CN: Đức, Đài Loan), Cửa nhựa lõi thép Upvc Đà Nẵng, Cửa nhôm kính Đà Nẵng, lắp đặt phòng tắm kính… với mẫu mã đa dạng.


    Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Tín Bảo Phát mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Thế mạnh làm nên thương hiệu Tín Bảo Phát khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Tín Bảo Phát năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án Tín Bảo Phát tham gia.


    Với phương châm “HỢP TÁC ĐỂ CÙNG THÀNH CÔNG”, và định hướng "CHẤT LƯỢNG HÔM NAY PHÁT TRIỂN NGÀY MAI”, Tín Bảo Phát đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Tín Bảo Phát cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    44 Nguyễn Viết Xuân, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938.353.063
    Email:
    tinbaophatdn@gmail.com
    Website:
    www.tinbaophat.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tinbaophat/


    Gọi điện
    Cửa cuốn Đà Nẵng - Tín Bảo Phát
    Cửa cuốn Đà Nẵng - Tín Bảo Phát
    Cửa cuốn Đà Nẵng - Tín Bảo Phát
    Cửa cuốn Đà Nẵng - Tín Bảo Phát

  2. Không quá khó để bạn có thể lựa chọn một địa chỉ thi công phòng tắm kính cường lực. Tuy nhiên, việc tìm một địa chỉ uy tín, có mức giá hợp lý thì lại là điều vô cùng quan trọng. Thấu hiểu điều này, Công ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng Đà Nẵng đã ra đời và hoạt động với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Phúc Nguyên Hưng Window là đơn vị chuyên tư vấn, thi công và lắp đặt Phòng Tắm Kính, Vách Tắm Kính Cường Lực bền đẹp. Đến với Phúc Nguyên Hưng Window, bạn sẽ có được những mẫu cửa kính sang trọng, hiện đại nhất.


    Ưu điểm của phòng tắm kính, vách tắm kính cường lực tại Phúc Nguyên Hưng Window:

    • Đem lại một không gian đẹp mắt, sang trọng, hiện đại và tinh tế.
    • Tạo nên một phòng tắm ấm cúng, thoải mái và sạch sẽ
    • Tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn.
    • Dễ vệ sinh, thi công đơn giản và nhanh chóng.
    • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Chịu lực tốt, độ bền cao.
    • Không bị cong vênh như những chất liệu phòng tắm khác.
    • Dễ dàng thay đổi kết cấu theo mong muốn

    Công ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng Đà Nẵng luôn mang đến những sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo. Cùng với đó là hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khi liên hệ đến Phúc Nguyên Hưng, bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra, đo đạc, tư vấn những mẫu mã phù hợp nhất.


    Với quy trình làm việc khoa học, thâm niên hoạt động lâu dài, hàng loạt mẫu mã thời thượng, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp,…Công ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng hơn mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 – 216 Quách Thị Trang, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 16 54 35

    Email: quangphucdnang@gmail.com

    Website: https://nhomkinhtaidanang.com

    Phúc Nguyên Hưng Window
    Phúc Nguyên Hưng Window
    Phúc Nguyên Hưng Window
    Phúc Nguyên Hưng Window
  3. Ngọc Hân Window là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt các hạng mục về nhôm kính Đà Nẵng. Ngọc Hân Window không ngừng cải tiến và luôn nỗ lực với mục tiêu: “Làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất”.


    Các sản phẩm nổi bật của Ngọc Hân Window:

    • Phòng Tắm Kính
    • Cửa Nhôm Xingfa
    • Cửa Nhựa Lõi Thép
    • Cửa Kính Tự Động
    • Cầu Thang Kính
    • Kính Ốp Bếp

    Ưu điểm nổi bật của vách kính cường lực phòng tắm tại Ngọc Hân Window:

    • Vách kính cường lực có khả năng chịu lực va đập gấp 5 lần so với các loại kính thường có cùng độ dày. Đặc biệt, vách kính cường lực hịu được tốc độ thay đổi gấp 3 lần so với kính thường.
    • Độ bóng mịn cao, đường nét tinh tế mang đến sự thẩm mỹ cũng như độ bền cao theo thời gian trong kiến trúc.
    • Thuộc loại vật liệu nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ mà không làm tăng thêm tải trọng của công trình.
    • Độ bóng cao, chống xước nên: dễ dàng lâu chùi, vệ sinh và khả năng chống cháy tốt.
    • Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, không chiếm nhiều diện tích của phòng vệ sinh, với đặc kính trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn.
    • Không bám bẩn, không có góc cạnh nên không tạo nguy hiểm cho việc vệ sinh lau chùi.
    • Vách kính mặt tiền: Hút sáng tự nhiên tiết kiệm điện. Chúng ta có thể lắp thêm rèm để kiểm soát được ánh sáng khi cần thiết.
    • Giá thành kính tế: Giá thi công rẻ, độ bền cao nên không phải bảo trì nhiều, tiết kiệm điện,… do đó sử dụng vách kính cường lực có tính kinh tế cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 513 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0932.316.416
    Email:
    ngochanwindow@gmail.com
    Website:
    www.ngochanwindow.com

    Gọi điện
    Ngọc Hân Window
    Ngọc Hân Window
    Ngọc Hân Window
    Ngọc Hân Window
  4. Vách kính phòng tắm hay Vách tắm kính hiện nay đã phổ biến trên thị trường và được mọi người sử dụng rộng rãi cho khu phòng vệ sinh của mỗi nhà. Phòng tắm kính giúp cho không gian nhà bạn trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó tạo ra một không gian yên tĩnh và thoáng đãng nhất. Nhôm kính Thành Đạt luôn cung cấp, lắp đặt thi công vách tắm kính tại Đà Nẵng. Với nhiều tính năng vượt trội, tính thẩm mỹ cao, sử dụng vách tắm kính là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Hiểu được điều đó, Nhôm kính Thành Đạt luôn mong nỗ lực để mang đến cho căn phòng nhà bạn hiện đã nhất với chất lượng, dịch vụ tốt nhất.


    Ưu điểm của cabin vách kính phòng tắm tại Nhôm kính Thành Đạt:

    • Che chắn nước không cho nước bắn ra ngoài.
    • Giúp không gian được liền mạch không bị chia vụn.
    • Tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt.
    • Giúp cho nền nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.
    • Không gian trẻ trung năng động phù hơp với diện tích nhỏ.- Mang lại không gian hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ.
    • Giữ ấm vào mùa đông.
    • Dễ lau chùi, vệ sinh.
    • Chịu lực tốt, độ bền cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/2 Phạm Hùng, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 418 816

    Email: nhomkinhdanangdn@gmail.com

    Website: https://nhomkinhdanangdn.com

    Facebook: https://www.facebook.com/nhomkinhdanangdn/

    Gọi điện
    Nhôm kính Thành Đạt
    Nhôm kính Thành Đạt
    Nhôm kính Thành Đạt
    Nhôm kính Thành Đạt
  5. Thi công phòng tắm kính đang là xu hướng mới trong ngành đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Vách tắm kính thường được cấu tạo như một bộ phận cho phép tầm nhìn tốt hơn với ít vật cản hơn. Điều này tạo ra một trải nghiệm sang trọng, đắm chìm cho người dùng. Võ Gia Group là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt phòng tắm kính chất lượng tại Đà Nẵng.


    Quy trình thi công, lắp đặt phòng tắm kính tại Võ Gia Group:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thi công, tư vấn và báo giá vách kính phòng tắm: Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về nhu cầu muốn lắp đặt phòng tắm kính, Võ Gia Group sẽ tiến hành tư vấn và báo giá từng loại cụ thể để khách hàng có thể ước chừng được mức chi phí thi công.
    • Bước 2: Khảo sát vị trí thi công: Võ Gia Group sẽ đến tận nơi để kiểm tra toàn bộ vị trí lắp đặt bao gồm vị trí liên kết giữa kính và sàn, độ nghiêng của tường và một số trở ngại khác.
    • Bước 3: Đo đạc chính xác và lên kế hoạch thi công phòng tắm kính Đà Nẵng: Sau khi khảo sát kỹ càng vị trí thi công, đơn vị Võ Gia Group đo đạc kích thước nhà tắm và lên phương án thi công phù hợp nhất nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng và an toàn cho công trình.
    • Bước 4: Lựa chọn kính và phụ kiện vách kính phòng tắm: Có 2 loại kính có thể lựa chọn để thi công phòng tắm kính đó là kính dán an toàn 2 lớp và kính cường lực. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cũng như giá cả phù hợp, Võ Gia Group khuyên quý khách hàng nên chọn loại kính cường lực. Bên cạnh đó, phụ kiện phòng tắm kính cũng rất quan trọng. Hầu hết các khách hàng tại Võ Gia Group đều ưu tiên phụ kiện bằng inox 304 hoặc đồng mạ crom vì chúng không chỉ chống rỉ sét và còn bóng đẹp trong thời gian dài.
    • Bước 5: Thi công tại công trình: Sau khi đo đạc cũng như là lựa chọn kính phù hợp, Võ Gia Group sẽ tiến hành cắt theo kích thước và số đo đã lên kế hoạch, sau đó vận chuyển đến công trình thi công. Tại đây, đội ngũ nhân viên của Võ Gia Group sẽ tiến hành lắp đặt từng vách kính phòng tắm một cách cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.
    • Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao: Sau khi hoàn thành quá trình thi công vách kính phòng tắm, Võ Gia Group sẽ vệ sinh và kiểm tra tổng thể để tiến hành bàn giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261/4 Hoàng Văn Thái, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 416 823
    Email: vogiaglass@gmail.com
    Website: https://vogiagroup.com/

    Gọi điện
    Võ Gia Group
    Võ Gia Group
    Võ Gia Group
    Võ Gia Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy