Top 5 Đơn vị thi công, lắp đặt phòng tắm kính tốt nhất tại Bình Dương

Phương Kem 24 0 Báo lỗi

Phòng tắm kính là vách ngăn trong nhà tắm bằng kính cường lực, đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh. Bạn đang tìm đơn vị thi ... xem thêm...

  1. Thành Phát đơn vị chuyên lắp đặt vách nhà tắm kính, phòng tắm kính tại Bình Dương. Thành Phát là một thương hiệu uy tín luôn mang đến những sản phẩm vách tắm kính chất lượng mang đến không gian mới tràn đầy sức sống cho ngôi nhà của bạn.


    Ưu điểm khi sử dụng phòng tắm kính tại Thành Phát:

    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
    • Chất lượng sản phẩm đứng đầu trên thị trường
    • Đội ngũ nhân viên lắp đặt tư vấn khảo sát nhiệt tình
    • Bảo hành thi công lên đến 1 năm
    • Đa dạng mẫu mã cho quý khách chọn lựa

    Quy trình thực hiện lắp đặt vách kính phòng tắm cho quý khách:

    • Bước 1: Tư vấn, báo giá tham khảo và xin thông tin khách hàng
    • Bước 2: Khảo sát đo đạc và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
    • Bước 3: Lựa chọn độ dày của vách tắm kính: Tùy vào yêu cầu của khách hàng, cũng như vị trí lắp đặt, Thành Phát sẽ thống nhất độ dày cho vách tắm kính đứng. Có nhiều loại khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm. Nhưng Thành Phát khuyến cáo khách hàng nên sử dụng loại kính 10mm trở lên để đảm bảo được độ an toàn và cũng không làm giảm tính thẩm mỹ cho công trình của gia đình bạn.
    • Bước 4: Báo lịch thi công phù hợp để vận chuyển và lắp đặt: Sau khi có tất cả thông tin kỹ thuật sẽ sắp xếp lịch với khách hàng thuận tiện nhất để thi công và lắp đặt.
    • Bước 5: Kiểm định và bàn giao: Quý khách sẽ kiểm định, đánh giá thi công và tiếp nhận bàn giao từ nhân viên để hoàn thành đơn hàng và ghi phiếu bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 123, Đường Nguyễn Tri Phương, P.Dĩ An, Tp.Dĩ An, T. Bình Dương
    • 16/18 KP Thắng Lợi , Phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương
    • Xưởng sản xuất: Số 665 Lê Văn Tách, P. An Bình, Thị xã Dĩ An, T. Bình Dương

    Điện thoại: 0934 502 299 (Mr Thái Sơn) & 0856 688 222

    Emai: thaichanson@gmail.com – kinhtrangtrithanhphat@gmail.com

    Website: www.kinhtrangtrithanhphat.com – www.kinhopbepthanhphat.com

    Gọi điện
    Gương kính Thành Phát
    Gương kính Thành Phát
    Gương kính Thành Phát
    Gương kính Thành Phát

  2. Công ty Nhôm Kính Cao Cấp Tiến Thành Đạt luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công các vật liệu nội, ngoại thất bằng Nhôm kính, Nhôm Xingfa, Cửa Nhựa lõi thép Upvc...trong đó có phòng tắm kính.


    Tiến Thành Đạt sẽ để cho khách hàng chọn lựa những sản phẩm phòng tắm kính mà mình thích sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm đó có ứng dụng như thế nào có thể mang lại hiệu quả cao và tư vấn cho khách hàng nhiều loại sản phẩm khác có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất.


    Để lựa chọn được các sản phẩm buồng tắm kính Bình Dương cao cấp, bạn có thể yên tâm khi hợp tác cùng với Công ty TNHH Nhôm Kính Tiến. Với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, Nhôm Kính Tiến Thành Đạt là đối tác tin cậy của mọi nhà, mọi người.


    Quý khách hàng đang tìm nhà cung cấp Thi công phòng tắm kính chất lượng - uy tín tại Bình Dương, xin mời liên hệ cho Công ty tnhh mtv nhôm kính cao cấp Tiến Thành Đạt - Nhà cung cấp hàng đầu đáng tin cậy cho Quý khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 488 Đường Lê Hồng Phong, Khu phố 4, Phường Phú Hòa, T.p Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 757 843 & 0963 624 882 Trang

    Email: tienthanhnguyenco.ltd@gmail.com

    Website: www.nhomkinhtienthanhdat.com

    Gọi điện
    Công ty tnhh mtv nhôm kính cao cấp Tiến Thành Đạt
    Công ty tnhh mtv nhôm kính cao cấp Tiến Thành Đạt
    Công ty tnhh mtv nhôm kính cao cấp Tiến Thành Đạt
    Công ty tnhh mtv nhôm kính cao cấp Tiến Thành Đạt
  3. Đại Phú Quý - Đơn vị thi công phòng tắm kính uy tín, giá rẻ tại Bình Dương. Khi đến với Đại Phú Quý, khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ thi công, lắp đặt phòng tắm kính của công ty. Bởi Đại Phú Quý là đơn vị thi công trực tiếp, không qua công ty trung gian khác.


    Đại Phú Quý là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo ra đa dạng mẫu phòng tắm kính được khách hàng hài lòng, ưa chuộng. Đại Phú Quý tuyển chọn, đào tạo đội ngũ có tay nghề cao, tận tâm với công việc. Khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Đại Phú Quý. Nhân viên dễ dàng thi công mọi công trình khác nhau về quy mô, diện tích nhưng không gặp bất cứ trở ngại nào. Công ty luôn hoạt động với phương châm “Uy tín, trách nhiệm hàng đầu”. Vì thế, các sản phẩm tạo ra luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ.


    Bằng việc sử dụng nguồn hàng trực tiếp từ nơi sản xuất, cùng các thiết bị hiện đại cắt giảm tối đa chi phí, giá thi công lắp đặt phòng tắm kính tại Đại Phú Quý luôn hấp dẫn với mọi khách hàng. Đại Phú Quý luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thi công phòng tắm kính tại Bình Dương. Vì thế, khi khách hàng muốn tư vấn về các thông tin của sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp qua hotline. Nhân viên tư vấn giải đáp nhanh nhất mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Đại Phú Quý hỗ trợ dịch vụ lắp đặt, thi công tất cả các ngày trong tuần, bao gồm ngày lễ, ngày chủ nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283/3 Khu Phố Thạnh Lợi, P. An Thạnh, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 072 249
    Email: nhomkinhdaiphuquy@gmail.com
    Website: https://nhomkinhdaiphuquy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhomKinhDaiPhuQuy

      Gọi điện
      Nhôm kính Đại Phú Quý
      Nhôm kính Đại Phú Quý
      Nhôm kính Đại Phú Quý
      Nhôm kính Đại Phú Quý
    • Hiện nay, vách kính phòng tắm kính đang được khách hàng trong nước chú ý trong quá trình lắp đặt thiết bị nhà tắm. Sản phẩm với chất liệu tốt, nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên giờ đây chúng đã thay thế hoàn toàn cho các dạng vách gỗ… Công ty tnhh thương mại dịch vụ xây dựng cửa Trường Thịnh là đơn vị thiết kế và thi công phòng tắm kính chất lượng tại Bình Dương mà bạn có thể tìm đến.


      Các đặc điểm vượt trội của vách kính phòng tắm Bình Dương của Trường Thịnh:

      • Sản phẩm vách kính phòng tắm với thiết kế hiện đại, tiện nghi sang trọng. Không gian sống của gia đình bạn chắc chắn sẽ cuốn hút, ấn tượng hơn rất nhiều khi lắp vách kính này.
      • Làm từ kính cường lực có độ bền tốt, chất lượng cao vách kính sẽ luôn tạo ra cảm giác thoải mái và sự an toàn cho người sử dụng, mọi người sẽ luôn yên tâm không lo sợ bất cứ vấn đề gì.
      • Vách kính phòng tắm với cửa hoạt động đóng mở nhẹ nhàng và êm ái, sẽ không gây ra các tiếng ồn ảnh hưởng đến người khác. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Độ bền cao, hoạt động ổn định, kín khít, bên cạnh đó còn giúp ngăn gió lùa vào mùa đông.
      • Bề mặt phòng tắm kính trơn bóng, rất ít bị bám bẩn nên dễ dàng hơn khi lau chùi.
      • Vách kính phòng tắm có độ bền cao thường sử dụng chất liệu chính là kính cường lực có độ dày từ 10 – 12mm. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ kết hợp cùng một số phụ kiện khác để có thể tạo nên các loại phòng tắm phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

      Đến với dịch vụ thi công phòng tắm kính chất lượng - uy tín Bình Dương, Trường Thịnh cam kết sẽ là sự lựa chọn chuẩn xác của quý khách hàng. Trường Thịnh chuyên thi công các mặt hàng làm từ kính cường lực. Đặc biệt với sản phẩm vách kính phòng tắm, sản phẩm có độ dày an toàn là 10mm, bền, đẹp, tuổi thọ cao.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, Trường Thịnh đã và đang triển khai rất nhiều công trình từ nhà dân cho tới các khách sạn, building,… Trường Thịnh cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất – an toàn nhất cho Quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 027 4388 1568 & 0908 852 130
      Email: tthwindow@gmail.com
      Website: https://truongthinhgroup.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TTHWINDOW/

      Gọi điện
      Công ty tnhh thương mại dịch vụ xây dựng cửa Trường Thịnh
      Công ty tnhh thương mại dịch vụ xây dựng cửa Trường Thịnh
      Công ty tnhh thương mại dịch vụ xây dựng cửa Trường Thịnh
      Công ty tnhh thương mại dịch vụ xây dựng cửa Trường Thịnh
    • Nhôm kính Hiền Vinh là đơn vị nhận thi công các loại kính cường lực phòng tắm tại khu vực Bình Dương. Trong những năm qua, Nhôm kính Hiền Vinh đã thực hiện hàng nghìn đơn hàng của khách hàng trong khu vực và đều nhận được những đánh giá tích cực.


      Nhôm kính Hiền Vinh luôn cam kết sử dụng những loại kính cường lực chất lượng nhất. Đảm bảo tính cơ học, độ chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất. Ngoài ra, các bộ phụ kiện đi kèm như bản lề, gioăng, tay nắm cũng sử dụng hàng chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ cũng như độ an toàn của công trình.

      Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, toàn bộ đội ngũ kỹ sư, công nhân sẽ đến khảo sát hiện trường. Sau đó, kế hoạch thiết kế, thi công đều được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Các giai đoạn gia công vật liệu và lắp đặt đều được tiến hành thật nhanh chóng. Đảm bảo không làm gián đoạn tiến trình của cả hệ thống công trình.

      Tại Nhôm kính Hiền Vinh, toàn bộ giá cả của các dịch vụ đều được công khai minh bạch và rõ ràng. Nhôm kính Hiền Vinh luôn cố gắng lựa chọn những phương án thi công ít tiêu tốn nguyên vật liệu và chi phí của khách hàng nhất. Vì vậy, giá dịch vụ tại Nhôm kính Hiền Vinh đảm bảo luôn bình dân và phù hợp với điều kiện sử dụng của hầu hết các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 D7, Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0932 426 415
      Email: hienvinhglass@gmail.com
      Website: https://hividoor.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh
      Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh
      Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh
      Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy