Top 6 Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hà Nguyễn 12755 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Thủ Dầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Thú Y Hương Nở

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Hương Nở nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ uy tính và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng. Không chỉ trong dịch vụ khám chữa bệnh mà còn trong tất cả các dịch vụ khác cũng như thẩm mỹ. Phòng Khám Thú Y Hương Nở luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng. Phòng Khám Thú Y Hương Nở cam kết sẽ luôn phát huy và phát triển hơn nữa. Để phục vụ được tốt hơn, nhiều hơn cho các thành viên nhỏ trong gia đình các bạn.


    Tại Phòng Khám Thú Y Hương Nở đội ngũ y bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhập kiến thức mới. Được trau dồi kỹ năng, sự sáng tạo. Với mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng. Tại đây, có những dịch vụ như: Điều trị bệnh chó mèo – Xét nghiệm siêu âm mổ đẻ chó mèo – Tiêm phòng – Làm đẹp cắt tỉa lông – Giải phẫu tiểu phẫu – Thiến chó mèo đực cái – cung cấp linh kiện thức ăn dinh dưỡng dành cho chó mèo. Phòng Khám Thú Y Hương Nở luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn với thống nhất của khách hàng, không delay làm trễ tiến độ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 765 CMT8 p. Chánh Nghĩa TPTDM Bình Dương
    • 235 Phú Lợi khu 4 p. Phú Lợi TPTDM, Bình Dương
    • 169 DT746, KP. Bình Hòa 2, phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

    Điện thoại: 0973 560 989 - 027 4248 0616

    Email: huongno@thuybinhduong.com

    Website: https://thuybinhduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuybinhduonghuongno/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Hương Nở
    Phòng Khám Thú Y Hương Nở
    Phòng Khám Thú Y Hương Nở
    Phòng Khám Thú Y Hương Nở

  2. Phòng khám thú y Pet World - Bình Dương sẽ cung cấp đủ các loại thức ăn, sữa tắm, vật dụng, đồ chơi cho thú cưng của bạn. Chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ thú y như tiêm phòng, điều trị ve rận và ký sinh trùng… Với sự chăm sóc nhiệt tình, tận tâm sẽ mang tới cho khác hàng sự hài lòng và tin tưởng. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của mỗi chủ nhân đối với vật nuôi.

    Những người bạn nhỏ vần được chủ nhân quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Việc tiêm phòng là rất cần thiết. Đặc biệt là tiêm phòng dại vì dại có thể gây tử vong và lây lan sang người rất cao. Các đối tượng mắc bệnh dại thường do bị chó lạ cắn, chó nhà nuôi bị ốm. Những loại này đều có nguy cơ cao mắc bệnh dại nên truyền trực tiếp virus sang người. Do không kịp thời tiêm phòng, khi căn bệnh phát tác, người bệnh không còn cơ hội sống sót. Bên cạnh tiêm phòng cho bản thân, các chủ nuôi nên đến Phòng khám thú y Pet World - Bình Dương tiêm phòng dại cho chó mèo nhà mình để phòng tránh căn bệnh nguy hiểm cho gia đình và những người xung quanh.


    Ngoài ra, bạn có thể mua được rất nhiều các sản phẩm dành cho thú cưng tại đây. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt với đầy đủ các chủng loại. Phù hợp với rất nhiều các giống chó mèo khác nhau. Đặc biệt, có rất nhiều loại thức ăn ngon hấp dẫn. Mang lại cho thú cưng cảm giác ngon miệng. Cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết. Duy trì sự phát triển của thú cưng qua từng giai đoạn khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1067, Cách Mạng Tháng 8, KP.3, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0974 901 544

    Email: cskh@petworld.com.vn

    Website: https://petworld.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetWorldBinhDuong/

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Pet World - Bình Dương.
    Phòng khám thú y Pet World - Bình Dương.
    Phòng khám thú y Pet World - Bình Dương.
    Phòng khám thú y Pet World - Bình Dương.
  3. Top 3

    Phòng Khám Thú Y Trâm Anh

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Trâm Anh chuyên phụ kiện thú cưng. Điều trị bệnh, xét nghiệm – tiêm phòng,..... Là một trong những cơ sở uy tín và chất lượng tại Bình Dương. Được người nuôi thú cưng tin dùng. Việc chăm sóc thú cưng sẽ không tránh khỏi những lúc bệnh tật, ốm đau. Vậy bạn phải xử lý những tình huống ấy như thế nào?

    Tốt nhất ngay khi bắt chó mèo về nuôi, bạn nên đưa chúng tới Phòng Khám Thú Y Trâm Anh ở để tiêm phòng Vacxin. Tại đây có đầy đủ các loại vacxin tiêm phòng 5 và 7 bệnh cho cún cưng. Thuốc được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng. Việc tiêm phòng sẽ giúp cho thú cưng tránh được nhiều bệnh hiện nay chưa có thuốc chữa như Care, dại, Pravo…

    Ngoài ra, tại Phòng Khám Thú Y Trâm Anh còn rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chó mèo khác. Thực hiện các tiểu phẩu như triệt sản. Tiến hành siêu âm phát hiện bệnh hoặc chăm sóc chó mèo mang thai. Đảm bảo duy trì sức khỏe tốt cho tất cả các giống vật nuôi. Thực hiện các xét nghiệm phát hiện bệnh lý. Đưa ra các phương pháp điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 398 đường Cách Mạng Tháng Tám, P.Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 365 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/pkthuytramanh/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Trâm Anh
    Phòng Khám Thú Y Trâm Anh
    Phòng Khám Thú Y Trâm Anh
    Phòng Khám Thú Y Trâm Anh
  4. Top 4

    Phòng Khám Thú Y Ti Pi

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Ti Pi với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, phòng khám sạch sẽ, có phòng cách ly bệnh truyền nhiễm, phòng xét nghiệm riêng biệt, đội ngũ bác sĩ thú y giỏi chuyên môn, yêu động vật và giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Phòng Khám Thú Y Ti Pi cam kết sẽ đem lại dịch vụ khám chữa bệnh thú cưng với giá thành và chất lượng tốt nhất khi bạn tới với chúng tôi. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng Khám Thú Y Ti Pi cung cấp tới bạn nuôi động vật các dịch vụ sau đây:

    • Tiêm vacxin, xổ lãi, triệt sản
    • Phẫu thuật thẩm mỹ, mổ đẻ
    • Tư vấn chăm sóc động vật
    • Test bệnh truyền nhiễm, ký sinh trên chí mèo
    • Còn nhiều dịch vụ khác

    Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ.Phòng Khám Thú Y Ti Pi tự tin là địa chỉ khám cho thú cưng uy tín tại Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0919 618 639

    Email: phongkhamtipi@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/tipi.phongkham

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Ti Pi
    Phòng Khám Thú Y Ti Pi
    Phòng Khám Thú Y Ti Pi
    Phòng Khám Thú Y Ti Pi
  5. Top 5

    Phòng Khám Thú Y Xíu pet

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Xíu pet chuyên khám chữa, phẫu thuật, xét nghiệm, điều trị nội ngoại trú, tiêm phòng, xuất nhập cảnh, phẫu thuật thẩm mỹ, huấn luyện,... các loại chó mèo với các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm trong nghề.


    Những ưu điểm khi chọn Phòng Khám Thú Y Xíu pet:

    • Đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học, bệnh viện uy tín trong và ngoài nước.
    • Tất cả các trang thiết bị tại các phòng chuyên môn của Phòng Khám Thú Y Xíu pet đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Nông Nghiệp
    • Hiểu được tâm lý của khách hàng, Phòng Khám Thú Y Xíu pet luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng, kèm theo đó là một giá thành hợp lý
    • Đến với Phòng Khám Thú Y Xíu pet, mọi thú cưng sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi kiểm tra sức khỏe tổng quát
    • Phòng Khám Thú Y Xíu pet lấy cam kết về sự hài lòng của quý khách hàng làm thước đo cho mọi hoạt động và giá trị thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 đường Bùi Quốc Khánh, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0963 651 865

    Email: vetsl2409@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xiupet/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Xíu pet
    Phòng Khám Thú Y Xíu pet
    Phòng Khám Thú Y Xíu pet
    Phòng Khám Thú Y Xíu pet
  6. Top 6

    Phòng khám Thú Y BOX VET

    Gọi điện

    Một trong những phòng khám thú y uy tín tại Bình Dương mà bạn nên biết đó là Phòng khám Thú Y BOX VET. Tại đây, phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám , điều trị, tiêm phòng, phẫu thuật, cấp cứu, thức ăn, phụ kiện,... dành cho thú cưng. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ thú cưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm bé cưng tại đây.


    Phòng khám Thú Y BOX VET thường xuyên tiếp nhận các trường hợp như giảm bạch cầu ở mèo, ký sinh trùng máu, nôn mửa, tiêu chảy, đường ruột... và các trường hợp phổ biến như triệt sản, xổ giun, tiêm ngừa... Phòng khám luôn tư vấn rất kỹ lưỡng cho các chủ nuôi về bệnh và cách xử lý, cũng như biết cách khi nào nên mang động vật đến phòng khám thú y. Với nhiều năm kinh nghiệm, Box Vet đang không ngừng tìm tòi, học hỏi nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán - điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, TDM, Bình Dương
    Điện thoại: 0906 315 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/pktyboxvet/

    Gọi điện
    Phòng khám Thú Y BOX VET
    Phòng khám Thú Y BOX VET
    Phòng khám Thú Y BOX VET
    Phòng khám Thú Y BOX VET



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy