Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Hoàng Kim Ngân 906 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc nuôi thú cưng tại nhà trở nên khá phổ biến bởi nó khiến cho cuộc sống con người trở nên ấm áp và vui vẻ hơn, tuy nhiên mỗi khi vật nuôi mắc bệnh ... xem thêm...

  1. Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa chuyên khám chữa bệnh - tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà. Tuy vừa khai trương nhưng phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn.


    Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc. Và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa. Phòng khám luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng. Sự thành công của Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa không chỉ ở hiện đại trong chẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc.


    Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa còn có những dịch vụ như tắm, cắt tỉa lông,... Rất nhiều bạn trẻ đã tin tưởng gửi gắm chó mèo tại đây và cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của các y, bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Lý Thường Kiệt, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0333 063 123
    Email: Dothihongle29031997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795331953

    Gọi điện
    Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa
    Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa
    Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa
    Pet Care - Phòng Khám Thú Y - Spa

  2. Phòng khám Thú y KingVet & petshop được biết đến từ lâu bởi nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại. Khi đến với Phòng khám Thú y KingVet & petshop, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


    Phòng khám Thú y KingVet & petshop luôn kiểm tra lại các vật dụng y tế, thiết bị y tế tốt nhất để chăm sóc cho các thú cưng của bạn. Trong suốt thời gian vừa qua, Phòng khám Thú y KingVet & petshop luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức chuyên môn để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám Thú y KingVet & petshop như ngày hôm nay. Bệnh viện thú y có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu động vật, nhiệt tình, luôn sẵn sàng khám chữa trị cho bất kì thú cưng nào của bạn. Dành tình yêu thương, sự tận tụy cho thú cưng của bạn. Các y bác sĩ yêu quý, coi bé yêu của bạn như chính của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, TDP Xuân Giang, X. Kiến Giang, H. Lệ Thuỷ, Quảng Bình
    Điện thoại: 0941 373 215
    Email: Dangdu0204@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingvetlethuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop
  3. Phòng Khám Thú Y HOMI là một trong những Phòng Khám Thú Y đi đầu về quy trình chăm sóc sức khỏe thú cưng tại Quảng Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị cho vô số ca bệnh từ nặng đến nhẹ, Phòng Khám Thú Y HOMI tự tin với thế mạnh chăm sóc sức khoẻ của tất cả các dòng thú nhỏ (chó, mèo, bò sát, động vật hoang dã). Với hệ thống Phòng khám thú y rộng rãi, và trang thiết bị hiện đại nhất sẽ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.


    Bên cạnh đó Phòng Khám còn cung cấp dịch vụ: siêu âm, xét nghiệm máu, chụp x-quang, nội soi, khám tổng quát, phẫu thuật ngoại khoa và điều trị nội khoa). Ngoài ra Phòng Khám có cung cấp sỉ lẻ phụ kiện thú cưng và dịch vụ spa thú cưng chu đáo và chuyên nghiệp. Để nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám triển khai cho ra các gói dịch vụ thăm khám và chữa bệnh tại nhà. Tiết kiệm tối đa thời gian khách hàng di chuyển, tránh những rủi ro lây chéo bệnh cho các bé thú cưng .


    Những trang thiết bị khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại Phòng Khám Thú Y HOMI luôn có sẵn và hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, chuyên môn, đảm bảo dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho thú cưng, vật nuôi. Phòng Khám Thú Y HOMI có nhiều kinh nghiệm, ân cần và tận tình với khách hàng. Phòng khám đã tạo được niềm tin từ khách hàng bởi phương châm tiết kiệm, thân thiện, an toàn và hiệu quả, giúp nhiều khách hàng có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 22 Tạ Quang Bửu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0779 981 212 & 0888 117 268
    Email: homi.vet88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HomiHospitalQB/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y HOMI
    Phòng Khám Thú Y HOMI
    Phòng Khám Thú Y HOMI
    Phòng Khám Thú Y HOMI
  4. Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại Đồng Hới, Quảng Bình, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


    Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ tại Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình được cấp phép và chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé. Với đội ngũ y bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tẩy giun, phòng ve rận. Siêu âm, đỡ đẻ, mổ đẻ, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Bên cạnh đó Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình có cả thức ăn và phụ kiện chó mèo, khám và điều trị bệnh lưu động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 14, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0817 220 555

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064034799242

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình
    Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình
    Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình
    Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình
  5. Top 5

    Phòng khám thú y Pink Pet

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Pink Pet tại Quảng Bình là một địa điểm đáng tin cậy và chuyên nghiệp để chăm sóc sức khỏe cho các chú pet của gia đình bạn. Với mục tiêu hàng đầu là đảm bảo sự khỏe mạnh và hạnh phúc cho thú cưng của bạn, Pink Pet đã xây dựng một môi trường thân thiện và hiện đại với đội ngũ bác sĩ thú y tận tâm và giàu kinh nghiệm.

    Tại Pink Pet, bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ thú y đa dạng như kiểm tra sức khỏe, tiêm phòng, điều trị bệnh tật, và phẫu thuật nếu cần. Phòng khám được trang bị các trang thiết bị y tế tiên tiến và phòng mổ hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và hiệu quả.

    Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Pink Pet đều có tình yêu và đam mê đối với thú cưng, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn về cách chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của mình. Ngoài ra, các bác sĩ cũng cam kết đem lại sự thoải mái và an toàn tối đa cho thú cưng của bạn trong mọi tình huống. Hãy đến với Phòng khám thú y Pink Pet tại Quảng Bình để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chu đáo trong chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Bà Triệu, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0858 666 115
    Email: pinkpet.qb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pinkpet125
    Gọi điện
    Phòng khám thú y Pink Pet
    Phòng khám thú y Pink Pet
    Phòng khám thú y Pink Pet
    Phòng khám thú y Pink Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy