Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 112 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...

  1. Tình trạng đau mắt đỏ theo mùa là một vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám mắt chất lượng thì để Toplist giới thiệu tới bạn. Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại Quảng Bình, chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa các bệnh liên quan đến mắt. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, phòng khám cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.


    Đặc điểm nổi bật của Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương là tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe mắt của bệnh nhân. Bác sĩ Trương và đội ngũ chuyên gia luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi quyết định và phương pháp điều trị. Đơn vị đảm bảo mỗi bệnh nhân được tiếp cận với các phương pháp khám và điều trị tiên tiến, đồng thời nhận được lời khuyên và hướng dẫn cá nhân hóa.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phục vụ chuyên nghiệp và uy tín trong việc khám chữa các bệnh liên quan đến mắt tại Quảng Bình, Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với dịch vụ chất lượng và tận tâm, bạn có thể tin tưởng rằng sức khỏe mắt của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0918 196 099
    Email: truongthiquyhoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KinhMatDongHoiBacsiChuyenkhoaMatTruongThiQuyHoi
    giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:00 | Thứ 7 - Chủ nhật: 08:30 - 11:30, 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương
    Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương
    Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương
    Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương

  2. Top 2

    Phòng Khám Mắt Ánh Dương

    Gọi điện

    Phòng Khám Mắt Ánh Dương là một địa chỉ nổi tiếng tại Quảng Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Trần Ánh Dương từng học Bác sĩ Đa Khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Khi đến với nơi đây, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ khám mắt định kỳ để kiểm tra sức khỏe mắt và phát hiện sớm các vấn đề mắt tiềm ẩn như cận thị, viễn thị, bệnh kính cận, bệnh lý võng mạc, và các vấn đề khác.


    Bên cạnh đó, phòng khám cung cấp các phương pháp điều trị cho các vấn đề mắt như viêm mắt, viêm kết mạc, viêm mí mắt, viêm giác mạc, và các bệnh lý mắt khác. Bác sĩ Trần Ánh Dương sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và đề xuất phương pháp điều trị tối ưu cho từng trường hợp. Bên cạnh các vấn đề mắt thông thường, phòng khám cũng có thể kiểm tra và điều trị các vấn đề khác như viêm cơ, viêm dây chằng, viêm bờ mi mắt, và các vấn đề khác liên quan đến mắt.


    Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ khám chữa bệnh mắt tại Phòng Khám Mắt Ánh Dương, Toplist khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 7, Võ Thị Sáu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0988 834 834
    Email: bsadqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083516304542
    Giờ mở cửa: 17:00 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Ánh Dương
    Phòng Khám Mắt Ánh Dương
    Phòng Khám Mắt Ánh Dương
    Phòng Khám Mắt Ánh Dương
  3. Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics là một địa chỉ uy tín để khám và chữa trị các vấn đề về mắt như cận thị, viễn thị và loạn thị. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ cắt kính để đáp ứng nhu cầu thị lực của khách hàng.


    Đặc biệt, tại Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics, bạn có thể nhận được sự tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp từ các bác sĩ và nhân viên y tế có kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt. Họ sử dụng các phương pháp khám mắt tiên tiến và trang bị trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo chất lượng và độ chính xác trong quá trình chẩn đoán và điều trị tình trạng cận, viễn thị, loạn thị.


    Ngoài ra, Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics cũng cung cấp dịch vụ cắt kính, giúp bạn có được những chiếc kính phù hợp với mắt và phong cách cá nhân. Các chuyên gia tại đây sẽ tư vấn và chọn lựa kính phù hợp để cải thiện thị lực của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn khám mắt hãy liên hệ trực tiếp với Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0988 899 833
    Email: trangtienoptics@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trangtienhn

    Gọi điện
    Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics
    Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics
    Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics
    Kính Thuốc Tràng Tiền HN Optics



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy