Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Trâm 5601 0 Báo lỗi

Mắt là bộ phận hết sức quan trọng trên cơ thể. Những bệnh lý về mắt thường lâu khỏi, khó chữa nếu chủ quan không kịp thời điều trị thì sẽ gây ra những hậu quả ... xem thêm...

  1. Phòng khám chuyên khoa mắt - bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên. Với máy móc công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám mắt, được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, phòng khám chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm khám và điều trị các bệnh về mắt.


    Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ có trình độ, thường xuyên học hỏi và cập nhật những phương pháp điều trị mới chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám và chữa bệnh về mắt. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã khám mắt ở đây một lần nhất định sẽ không muốn tìm đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Thái độ nhiệt tình, niềm nở là điểm cộng giữ chân khách được phòng khám chuyên khoa Mắt - bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh áp dụng hết sức hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đặng Văn Ngữ, Lương Ngọc Quyến, Tổ 8, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0912 065 889
    Email: quanghung.vision.center@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKM.BS.Ninh.Sy.Quynh
    Giờ mở cửa:
    • T2, T3, T5, T6: 17:00 - 21:00
    • T4, T7, CN: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng khám mắt bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh
    Phòng khám mắt bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh
    Phòng khám mắt bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh
    Phòng khám mắt bác sĩ Ninh Sỹ Quỳnh

  2. Phòng khám đa khoa Thi Vân – địa chỉ khám mắt uy tín của nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên. Phòng khám cam kết cung cấp cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ cũng như kết quả điều trị tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, phòng khám cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc mắt tốt nhất và đáng tin cậy.


    Phòng khám có các dịch vụ như: Phẫu thuật bong võng mạc, phẫu thuật cắt mộng vá kết mạc, phẫu thuật u kết mạc, khoét bỏ nhãn cầu, cắt bỏ túi lệ, phẫu thuật phủ kết mạc, phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể, phẫu thuật cắt mống mắt chu biên,...


    Tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh đa khoa, đặc biệt là về mắt với các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng và chuyên môn kỹ thuật tiên tiến. Phòng khám đa khoa Thi Vân là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn các dịch vụ khám, chữa bệnh về mắt. Hãy đến với phòng khám đa khoa Thi Vân để được chăm sóc tốt nhất cho mắt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, TT. Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0978 013 400
    Email: Thao01644006804@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063638705374
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thi Vân - Bs. Đỗ Văn Ngữ
    Phòng khám đa khoa Thi Vân - Bs. Đỗ Văn Ngữ
    Phòng khám đa khoa Thi Vân - Bs. Đỗ Văn Ngữ
    Phòng khám đa khoa Thi Vân - Bs. Đỗ Văn Ngữ
  3. Trong số những phòng khám mắt uy tín nhất tại tỉnh Thái Nguyên, phòng khám mắt Tân Long đã và đang khẳng định được vị thế của mình như một địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu thăm khám mắt. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám mắt Tân Long cam kết mang đến cho bạn sự chăm sóc chuyên nghiệp và hiệu quả.


    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ y tế mắt đa dạng và đáng tin cậy. Từ những cuộc khám mắt tổng quát, kiểm tra thị lực đến chẩn đoán và điều trị các vấn đề mắt phổ biến như cận thị, viễn thị, bệnh lý giác mạc và cận thị tăng dần. Bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm và kiểm tra cẩn thận để đưa ra chẩn đoán chính xác và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp.


    Không chỉ chú trọng đến chất lượng y tế, phòng khám mắt Tân Long còn tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến và không gian thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình khám và điều trị, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188/1 Dương Tự Minh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0368 778 799
    Email: kinhmattanlong@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Tân Long
    Phòng khám mắt Tân Long
    Phòng khám mắt Tân Long
    Phòng khám mắt Tân Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy