Top 11 Bệnh viện tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Xuân Trường 4663 1 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế, dù có bệnh hay không thì chúng ta cũng nên đi khám sức khỏe định kì để nắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc Tế Thái Nguyên (Thai Nguyen International Hospital) đã hội tụ được đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    Chính thức đi vào hoạt dộng từ tháng 02 năm 2014, bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như: máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy – một trong những thiết bị hiện đại nhất được sử dụng tại các cơ sở y tế ở các tỉnh miền núi phía bắc; máy chụp cộng hưởng từ; máy nội soi màu 04 chiều; hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch hoàn toàn tự động, hệ thống máy phẫu thuật nội soi; nội soi chẩn đoán; hệ thống máy thở hiện đại.

    Bệnh viện luôn lấy người bệnh làm trọng tâm cho mọi hoạt động trong suy nghĩ và hành động. Tất cả các quy trình hoạt động từ đón tiếp đến thực hiện các kỹ thuật khám, chữa bệnh cho đến khi ra viện đều được đổi mới và tạo được sự khác biết theo tiêu chí phải làm cho người bệnh hài lòng nhất. về tinh thần thái độ phục vụ và chất lượng khám chữa bệnh. Dù mới đi vào hoạt động được gần 4 năm bệnh viện đã thu hút được người bệnh của Thái Nguyên và các tỉnh lân cận như: Bắc Cạn, Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 1900 8035

    Email: cskh.bvqttn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienquoctethainguyen

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
    Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

  2. Top 2

    Bệnh viện A Thái Nguyên

    Gọi điện

    Bệnh viện A Thái Nguyên đảm nhiệm được các chức năng: cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh; đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học về y học; chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn kỹ thuật, phòng bệnh, hợp tác quốc tế, quản lý kinh tế y tế. Về năng lực kỹ thuật, Bệnh viện thực hiện được các kỹ thuật của một Bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh và hàng trăm kỹ thuật vượt tuyến.


    Hàng năm, Bệnh viện thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chuyên môn (thường xuyên ở mức xấp xỉ 140% các chỉ tiêu được giao). Bệnh viện đã tạo được niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân không chỉ trên địa bàn mà còn của một số khu vực của các tỉnh lân cận.


    Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thế hệ thầy thuốc trong những năm qua, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền đã tặng thưởng Bệnh viện các phần thưởng cao quý như huân chương lao động, cờ, bằng khen của Chính phủ, bằng khen của Bộ Y tế, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, của Trung ương Đoàn, của Ủy ban nhân dân tỉnh và ngành Y tế Thái Nguyên.


    Với vị thế là một bệnh viện lớn của một tỉnh trung tâm vùng Trung du và Miền núi phía Bắc, trong những năm tiếp theo, Bệnh viện sẽ phấn đấu trở thành một Bệnh viện đa khoa đồng bộ, hiện đại mang tầm khu vực, phát triển mạnh, chuyên sâu các lĩnh vực sản phụ khoa, nhi khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Quang Trung, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0942 006 115

    Website: http://benhvienathainguyen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bệnh-viện-A-Thái-Nguyên-2255314414787657

    Gọi điện
    Bệnh viện A Thái Nguyên
    Bệnh viện A Thái Nguyên
    Bệnh viện A Thái Nguyên
    Bệnh viện A Thái Nguyên
  3. Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên là bệnh viện hạng II, trực thuộc Sở Y tế. Với chức năng nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại.


    Thực hiện tốt các kỹ thuật đã triển khai tại bệnh viện trong những năm qua, đặc biệt Bệnh viện áp dụng điều trị một số bệnh có hiệu quả như: Liệt nửa người do tai biến mạch máu não, thiểu năng tuần hoàn não, các bệnh rối loạn chuyển hóa, bệnh về khớp và thần kinh, điều trị trĩ bằng nội soi ống cứng- tiêm xơ búi trĩ, bệnh lý hậu môn trực tràng…


    Phát huy chức năng nghiên cứu phát triển và ứng dụng triển khai các thành tựu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y và dược học cổ truyền; sản xuất các chế phẩm y học cổ truyền trên cơ sở kết quả nghiên cứu của các đề tài nghiên cứu khoa học theo quy định của nhà nước, dịch vụ khoa học và công nghệ.

    Hoàn thiện các giải pháp trong công tác quản lý chất lượng bệnh viện, phấn đấu mức chất lượng bệnh viện đạt mức 3,4; Thực hiện tốt việc quản lý cơ sở vật chất, vật tư, trang thiết bị y tế; tiếp tục áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý chất lượng khám chữa bệnh; đầu tư nâng cao chất lượng công tác tổ chức cán bộ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bệnh viện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 18 Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0967 741 212 & 0208 386 401

    Email: bvyhct@thainguyen.gov.vn

    Website: http://bvyhctthainguyen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yhcttn

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên
  4. Top 4

    Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên

    Gọi điện

    Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên tiền thân là Phòng khám đa khoa Việt Bắc 1 được thành lập từ những năm 2000. Trải qua 20 năm hoạt động, những nỗ lực không ngừng hoàn thiện và đổi mới đến này đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được giới chuyên gia đánh giá cao và người dân Thái Nguyên cũng như các vùng lân cận đặc biệt quan tâm.

    Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, bệnh viện Việt Bắc Thái Nguyên đã dần lấy được sự tin cậy từ người dân. Bệnh viện luôn luôn chiêu mộ nhân tài, cử các y bác sĩ học các khóa chuyên sâu nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày một cao của người dân. Những bác sỹ chuyên khoa I và II tại bệnh viện ngày một tăng cao, trình độ chuyên môn trung bình của đội ngũ y bác sĩ ở đây luôn đạt mức cao nhất tại Thái Nguyên và nhiều cơ sở y tế khác trong toàn quốc.


    Hệ thống máy chụp X Quang, máy siêu âm, máy chụp chiếu… luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên gia, chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất tại bệnh viện được đặc biệt chú trọng, tạo ra khuôn viên bệnh viện thoáng mát, luôn giữ vững vệ sinh môi trường, tuân thủ các Quy định về phân loại và xử lý rác thải từ Bộ y tế, cơ quan môi trường.


    Bệnh viện đa khoa Việt Bắc 1 Thái Nguyên với phương châm quyết tâm giữ vững khẩu hiệu “lương y như từ mẫu” trong công tác phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Đội ngũ cán bộ nhân viên luôn có trách nhiệm phục vụ người bệnh, coi người bệnh như người nhà để có sự chăm sóc tốt nhất và khiến bệnh nhân hài lòng với cung cách phục vụ của bệnh viện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    318 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    020 8365 6656
    Email:
    hoangha.anphu@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/BenhvienVietBac1/

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên
    Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên
    Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên
    Bệnh viện Việt Bắc 1 Thái Nguyên
  5. Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên được thành lập năm 1951 là Bệnh viện Đa khoa hạng I, trực thuộc Bộ Y tế với quy mô 1.300 giường bệnh kế hoạch, gồm 53 khoa, phòng, trung tâm. Được sự quan tâm của Bộ Y tế và tỉnh Thái Nguyên, sự phối hợp với các ban, ngành đoàn thể, cơ quan chức năng trên địa bản tỉnh Thái Nguyên, sự nỗ lực đoàn kết thống nhất của tập thể Ban lãnh đạo, viên chức Bệnh viện.

    Bệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên và Trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên luôn có sự kết hợp chặt chẽ về nhân lực, chuyên môn kỹ thuật, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế,..là một thuận lợi góp phần quan trọng trong công tác chẩn đoán và điều trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Cán bộ viên chức có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề, không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên khắc phục mọi khó khăn lập nhiều thành tích trong công tác chuyên môn cũng như trong phong trào thi đua yêu nước.


    Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh Viện Thái Nguyên. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước.

    Bệnh Viện Thái Nguyên luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ điều trị mới nhất bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trên thế giới kết nối online giúp các bác sĩ và nhân viên y tế nhanh chóng chẩn đoán tình trạng bệnh của bệnh nhân từ đó có được lộ trình điều trị chuẩn, khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 479, Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8385 5125

    Email: vanthu@bvdktuthainguyen.gov.vn

    Website: http://bvdktuthainguyen.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvdktuthainguyen/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên
    Bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên
    Bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên
    Bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên
  6. Bệnh viện gang Thép Thái Nguyên được thành lập từ ngày 21/3/1963, bắt đầu từ một bệnh xá công trường có 20 giường bệnh của ngày mới thành lập, đến hôm nay BVGT đã là một Bệnh viện Đa khoa hạng II với quy mô 350 giường bệnh, có một cơ sở vật chất hoàn chỉnh, nhiều trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến, đội ngũ cán bộ khoa học đông đảo giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và có tinh thần trách nhiệm cao trước người bệnh.


    Nhằm phục vụ tốt cho người dân trong và ngoài tỉnh, đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế luôn học tập, nghiên cứu các phương pháp mới, không ngừng trao đổi chuyên môn nghiệp vụ bằng những buổi tập chuyên môn, sinh hoạt khoa học,….theo các chương trình mà ban lãnh đạo đưa ra. Không dừng lại ở đó, bệnh viện luôn đạt và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được giao, thực hiện nhiều kỹ thuật khó, tập trung nghiên cứu những phương pháp mới giúp người bệnh không phải chuyển tuyến góp phần chăm lo sức khỏe cho người dân và tiết kiệm chi phí trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.


    Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 15 Trung Thành, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8393 3862

    Email: benhviengangthep@gmail.com

    Website: http://benhviengangthep.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bệnh-Viện-Gang-Thép-Thái-Nguyên-109062234101721

    Gọi điện
    Bệnh viện gang Thép Thái Nguyên
    Bệnh viện gang Thép Thái Nguyên
    Bệnh viện gang Thép Thái Nguyên
    Bệnh viện gang Thép Thái Nguyên
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa An Phú

    Gọi điện

    Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2009, đến nay, sau gần 08 năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa An Phú đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, thu hút ngày càng đông bệnh nhân đến khám và điều trị.


    Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa An Phú có các khoa, phòng chuyên môn với đầy đủ các chuyên khoa nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, siêu âm, chẩn đoán hình ảnh… Để đảm bảo công tác khám, chữa và điều trị cho người bệnh, Bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là việc tuyển dụng thêm các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao.


    Năm 2016, Bệnh viện đã đầu tư hệ thống phần mềm quản lý Bệnh viện với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng, nhằm hiện đại hóa khâu tiếp đón, khám chữa cho người bệnh được nhanh gọn, qua đó đã góp phần nâng cao công tác quản lý các chi phí, đặc biệt là Bảo hiểm y tế chính xác cho người bệnh.


    Với mục tiêu sẽ khám, điều trị cho khoảng 70.000 lượt bệnh nhân trong năm 2017, thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục liên kết với đội ngũ bác sỹ giỏi tại các Bệnh viện đầu ngành để nâng cao chất lượng khám, chữa và điều trị cho người bệnh, đặc biệt sẽ thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp và đảm bảo các yêu cầu về chi trả bảo hiểm theo quy định cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8373 7115

    Email: hoangha.anphu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienanphu

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa An Phú
    Bệnh viện Đa khoa An Phú
    Bệnh viện Đa khoa An Phú
    Bệnh viện Đa khoa An Phú
  8. Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của y học hiện đại, sự vận dụng sáng tạo những tiến bộ kỹ thuật trong khám và điều trị bệnh, nhờ đó công tác khám chữa bệnh của ngành Y tế Thái Nguyên luôn đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Những kết quả đó đã phần nào khẳng định uy tín, vị thế của ngành y tế tỉnh nhà như tạo dựng được niềm tin sâu rộng trong nhân dân, đồng thời tạo động lực phát triển cho Y tế Thái Nguyên trong những giai đoạn tiếp theo.


    Điều sáng trong khám và điều trị bệnh của ngành y tế tỉnh nhà phải kể đến những nỗ lực đáng kể của đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện C Thái Nguyên. Nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám đốc bệnh viện cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, mà hơn hết là tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức, sự tiếp thu sáng tạo và vận dụng có hiệu quả những tiến bộ của y học từ các nước phát triển nên công tác khám chữa bệnh của bệnh viện trong những năm gần đây ngày càng có những bước phát triển vượt bậc.


    Cùng với đó, đội ngũ cán bộ viên chức được đào tạo cơ bản về chuyên môn, chính trị, có tay nghề cao, nhiều đồng chí có trình độ sau đại học như: CKI, CKII, Thạc sĩ, Tiến sĩ, không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà họ còn làm việc với tinh thần đoàn kết, hăng say và trách nhiệm cao với nghề.


    Bệnh viện C Thái Nguyên đã và đang ngày càng có những bước tiến xa hơn nữa trong phát hiện, ứng dụng và điều trị các bệnh lý nguy hiểm, góp phần đem lại sự sống và củng cố niềm tin cho những người bệnh đang ngày đêm pahir gồng mình chiến đấu với những căn bệnh quái ác. Để bệnh viện luôn là nơi gieo mầm hy vọng cho bệnh nhân, nơi “lương y như từ mẫu”, xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân, đồng thời khẳng định uy tín cũng như vị thế của Bệnh viện nói riêng và ngành y tế tỉnh Thái Nguyên nói chung trên những chặng đường phát triển tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 595 đường Trần Hưng Đạo, Phố Cò, TP. Sông Công, Thái Nguyên

    Hotline: 020 8386 2224

    Email: benhvienctn@gmail.com

    Website: http://www.benhvienctn.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện C Thái Nguyên
    Bệnh viện C Thái Nguyên
    Bệnh viện C Thái Nguyên
    Bệnh viện C Thái Nguyên
  9. Bệnh viện trường đại học Y khoa là Bệnh viện hạng II trực thuộc Sở Y tế Thái Nguyên. Trong những năm qua, CBNV bệnh viện đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người bệnh, cứu sống người bệnh thoát khỏi những cơn nguy kịch, trả họ về lại với cuộc sống, với gia đình, mang lại niềm vui cho biết bao người dân thủ đô. Điển hình đó là tập thể CBNV các khoa Hồi sức cấp cứu, khoa Truyền nhiễm, khoa Ngoại…Bệnh viện trường đại học Y khoa là nơi khám chuyên khám sức uy tín tại Thái Nguyên. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám chuyên sâu về các bệnh.


    Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học. BV trường đại học Y khoa là địa chỉ vàng trong thăm khám và điều trị tại Thái Nguyên. Bệnh viện trường đại học Y khoa có chất lượng thăm khám tốt, đội ngũ tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ đều được đánh giá cao về thái độ tận tình. Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp.


    Nếu có nhu cầu thăm khám các vấn đề về sức khỏe tại BV trường đại học Y khoa. Bệnh nhân có thể tham khảo. Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về BV trường đại học Y khoa để có những đánh giá khách quan nhất.


    Bệnh viện đã được Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên nhiều năm đánh giá là cơ sở phẫu thuật nội soi nhiều nhất tỉnh, nhiều kỹ thuật mới, hiện đại tiên tiến được ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong khu vực. Bệnh viện đã được Bộ Y tế 2 lần tặng Bằng khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 284 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 028 0385 7716

    Email: benhvien@tnmc.edu.vn

    Website: http://benhvien.tump.edu.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện trường đại học Y khoa
    Bệnh viện trường đại học Y khoa
    Bệnh viện trường đại học Y khoa
    Bệnh viện trường đại học Y khoa
  10. Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thái Nguyên là bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh (tiền thân là Viện Điều dưỡng Khu tự trị Việt Bắc) được thành lập ngày 12 tháng 10 năm 1955. Qua 66 năm xây dựng và phát triển, với sự đổi mới về cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chuyên môn kỹ thuật, nay đã trở thành một bệnh viện lớn của tỉnh với quy mô 270 gường bệnh, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe về bệnh Lao và các bệnh Phổi cho nhân dân trong tỉnh và một số tỉnh lân cận.


    Tổng số bệnh viện hiện nay có 15 khoa và phòng ban. Các khoa chuyên môn có 10 khoa trong đó có: Khoa Khám bệnh; Khoa Hồi sức cấp cứu; Khoa Nội 1 (điều trị bệnh nhân lao là nam giới và các bệnh phổi);Khoa Nội 2 (điều trị bệnh nhân lao là nữ giới, trẻ em, Lao/HIV, Lao kháng thuốc và các bệnh phổi); Khoa Nội 3 (điều trị các bệnh phổi không do lao); Khoa Nội 4 (điều trị các bệnh nhân lao ngoài phổi và các bệnh phổi); Khoa Dược; Xét nghiệm; Chẩn đoán hình ảnh; Kiểm soát nhiễm khuẩn...


    Đến Bệnh viện Lao và bệnh Phổi là bệnh viện chuyên Cấp cứu – Khám bệnh – Chữa bệnh cho người bệnh Lao và Bệnh phổi trên địa bàn tỉnh và vùng lân cận. Bên cạnh đó, ở bệnh viện công tác phòng bệnh thường xuyên được triển khai như truyền thông giáo dục sức khỏe về chuyên ngành Lao và Bệnh phổi tại bệnh viện và cộng đồng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 20, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8385 5491

    Gọi điện
    Ca bệnh nặng đang cấp cứu tại bệnh viện
    Ca bệnh nặng đang cấp cứu tại bệnh viện
    Bệnh viện Lao - Phổi Thái Nguyên
    Bệnh viện Lao - Phổi Thái Nguyên
  11. Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Thái Nguyên là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có chức năng khám bệnh, chữa bệnh phục hồi chức năng và tổ chức an dưỡng cho người bệnh và đối tượng khác có nhu cầu. Khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng theo các hình thức nội trú, ngoại trú, phục hồi chức năng ban ngày và tổ chức an dưỡng. Bệnh viện Phục hồi chức năng là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh trực thuộc Sở y tế, có con dấu riêng và tài khoản riêng.


    Bệnh viện nhận điều trị, phục hồi chức năng các bệnh:

    • Các bệnh hệ thần kinh: Liệt nửa người do tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não. Liệt hai chi dưới, liệt tứ chi do viêm tủy sống, chấn thương tủy sống, viêm não, viêm màng não. Đau dây thần kinh tọa, hội chứng vai – cánh tay; viêm đa dây thần kinh.
    • Các bệnh hệ cơ – xương - khớp: Viêm khớp, viêm đa khớp. Viêm cột sống dính khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa điệm. Cứng khớp sau chấn thương, thoái hóa khớp.
    • Các bệnh sau phẫu thuật cần điều trị tiếp: vết mổ, vết thương lâu lành.
    • Các bệnh mạn tính hệ nội khoa, bệnh nghề nghiệp
    • Phục hồi chức năng nhi khoa: Bại não, trẻ tự kỷ…

    Bệnh viện là cơ sở đào tạo thực hành cho học sinh trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên. Thực hiện nghiên cứu khoa học và ứng dụng kỹ thuật mới, phương pháp mới về khám bệnh, chữa bệnh và phục hồi chức năng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phùng Chí Kiên, Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại:

    • Văn thư: 028 0365 7989
    • Tư vấn khám chữa bệnh: 0977 677 519 & 020 8375 6146

    Email: benhviendieuduongphcntn@gmail.com

    Website: http://www.bvphuchoichucnangthainguyen.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Thái Nguyên
    Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Thái Nguyên
    Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng Thái Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy