Top 5 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Thái Bình

Mai Liên 2426 0 Báo lỗi

Sức khỏe là tài sản quý giá của mỗi con người. Để bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống, việc thăm khám sức khỏe định kỳ là điều cần thiết. Dưới đây là danh ... xem thêm...

  1. Là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sỹ giỏi, tận tâm, nêu cao tinh thần phục vụ người bệnh, chất lượng khám và điều trị không ngừng được nâng cao, tạo được niềm tin yêu của nhân dân.


    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình duy trì tốt hệ thống mạng nội bộ và phần mềm quản lý bệnh viện, góp phần cải tiến chất lượng bệnh viện, giảm tối đa thời gian cho người bệnh đến khám và thanh toán xuất viện. Ngày 18/9/2015 Bệnh viện Đa khoa tỉnh long trọng tổ chức lễ cắt băng khánh thành Trung tâm Nghiệp vụ kỹ thuật và các khoa nội trú (9 tầng), đây là một trong những Công trình trọng điểm được chọn để chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.


    Việc hoàn thành công trình Trung tâm Nghiệp vụ kỹ thuật và các khoa nội trú là cơ sở quan trọng để bệnh viện triển khai các kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch, can thiệp mạch não, mạch tạng, mạch máu ngoại vi, phẫu thuật sọ não, thay khớp, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật tim mạch lồng ngực, hồi sức tích cực v.v...góp phần giảm sự quá tải như hiện nay, mang lại những dịch vụ chất lượng cao cho người dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội; đồng thời thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo chuyển giao kỹ thuật cho các tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 530 Lý Bôn, Phường Quang Trung, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0346 360 808
    Email: dakhoathaibinh@gmail.com
    Website: https://bvdktinhthaibinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongCongTacXaHoiBVDKtinhThaiBinh/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

  2. Bệnh viện Thái Bình – Đa khoa chất lượng cao (Thai Binh Hospital, gọi tắt là Bệnh viện TBH) chính thức mở cửa đón bệnh nhân tại số 104 Phan Bá Vành, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình. Được đầu tư với tổng số vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Bệnh viện TBH được xây dựng với mục tiêu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng đạt chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam và dịch vụ cao cấp, với các chuyên khoa mũi nhọn đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như yêu cầu chuyên biệt, mang lại điều kiện y tế tốt nhất cho người dân tỉnh Thái Bình và các vùng lân cận cũng như nâng tầm phát triển y tế địa phương.


    Bệnh viện được đầu tư xây dựng theo hình thức công - tư kết hợp bao gồm: Công ty Cổ phần Việt Nam Healthcare Holdings và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Dự án được UBND tỉnh Thái Bình phê duyệt chủ trương đầu tư năm 2015. Chính thức khởi công xây dựng tháng 5 năm 2016 và hoàn thiện công tác xây dựng từ giữa năm 2019. Ngày 22/10/2019, Bệnh viện TBH đã được Sở Y tế tỉnh Thái Bình cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm trong khu y tế lớn nhất của Thái Bình, Bệnh viện Thái Bình – Đa khoa chất lượng cao với vị trí thuận lợi sẽ là điểm đến uy tín, nơi mà người dân trong tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ chăm sóc và trao gửi niềm tin, sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104 Phan Bá Vành, Phường Quang Trung,TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0227 380 0666
    Email: contact@tbh.com.vn
    Website: https://tbh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienchatluongcao/
    Gọi điện
    Bệnh viện Thái Bình – Đa khoa chất lượng cao
    Bệnh viện Thái Bình – Đa khoa chất lượng cao
    Bệnh viện Thái Bình – Đa khoa chất lượng cao
    Bệnh viện Thái Bình – Đa khoa chất lượng cao
  3. Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình thành lập năm 1971, tại thôn Cộng Hòa xã Đông Quang Huyện Đông Hưng. Những năm qua bệnh viện từng bước khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, ổn định và phát triển về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, nhân lực, chuyên môn kỹ thuật, tích cực phát triển các dịch vụ kỹ thuật Y học cổ truyền, Y học hiện đại và Phục hồi chức năng. Với nhiều giải pháp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, bệnh viện đã thu hút được người bệnh đến khám, chữa bệnh.


    Bệnh viện hoạt động theo Quyết định số 15/QĐ-SYT, ngày 19 tháng 01 năm 2015 của Sở y tế về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Thái Bình là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Y học cổ truyền của tỉnh Thái Bình có chức năng: Nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng. Đào tạo cán bộ, công tác khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng, Chỉ đạo tuyến, Hợp tác quốc tế….


    Trong thời gian tới bệnh viện phát triển theo hướng đa khoa về Y dược cổ truyền, nâng cao chất lượng tiêu chí bệnh viện, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, phấn đấu trở thành lá cờ đầu trong hệ thống bệnh viện Y học cổ truyền tuyến tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 219 Đường Lê Đại Hành, Phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0385 080 899
    Email: yhoccotruyentb@gmail.com
    Website: http://yhoccotruyenthaibinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienYHocCoTruyenThaiBinh
    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình
    Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình
  4. Bệnh viện Đại học Y Thái Bình là Bệnh viện công lập thuộc Trường Đại học Y Dược Thái Bình, được thành lập ngày 12 tháng 3 năm 2003 theo Quyết định số 813/2003 ngày 12 tháng 3 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ y tế. Bệnh viện có con dấu và tài khoản riêng tiền Việt nam và tài khoản ngoại tệ tại ngân hàng.


    Bệnh viện Đại học y Thái Bình
    chính thức đi vào hoạt động từ 01/01/2004. Đến năm 2006, sau hơn hai năm hoạt động, Bệnh viện đã có nhiều đóng góp trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh Thái Bình và nhân dân các tỉnh xung quanh, đồng thời góp phần nâng cao trình độ cán bộ, sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình.


    Để Bệnh viện hoạt động có hiệu quả hơn, Bộ y tế đã có quyết định 2530/QĐ-BYT ngày 18/7/2006 về việc chuyển loại hình hoạt động của Bệnh viện Đại học y Thái Bình từ bán công sang công lập tự đảm bảo chi phí với quy mô 230 giường bệnh. Bệnh viện Đại học y Thái Bình là Bệnh viện đa khoa có chức năng khám, chữa bệnh, chăm sóc nâng cao sức khỏe nhân dân, là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ khám chữa bệnh đồng thời là cơ sở thực hành của Trường Đại học Y Dược Thái Bình.


    Bệnh viện luôn thực hiện công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân với chất lượng và kỹ thuật cao, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên của trường Đại học Y-Dược Thái Bình. Ngoài ra bệnh viện là cơ sở thực hành đào tạo bác sỹ ở bậc đại học, sau đại học, dược sỹ bậc đại học, trung học, cử nhân điều dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 373 Lý Bôn, Phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0227 383 3886
    Website: https://benhviendaihocythaibinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendaihocythaibinh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Thái Bình
    Bệnh viện Đại học Y Thái Bình
    Bệnh viện Đại học Y Thái Bình
    Bệnh viện Đại học Y Thái Bình
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Hoàng An

    Gọi điện

    Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khoẻ con người, Bệnh viện Đa khoa Hoàng An được thành lập với mong muốn đem lại cho cộng đồng những dịch vụ y tế chất lượng nhất. Với uy tín nhiều năm gây dựng và phát triển, Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Hoàng An luôn cố gắng làm mới và hoàn thiện trên mọi lĩnh vực khám chữa bệnh. Với mong muốn đem lại kết quả khám chữa bệnh và liệu trình điều trị tốt nhất tới quý khách hàng, Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Hoàng An không ngừng nỗ lực, đổi mới trong trang thiết bị khám cũng như lựa chọn đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp mang lại uy tín, chất lượng cao.


    Đến với Bệnh viện Đa khoa Hoàng An, các bạn hoàn toàn yên tâm vào kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm của đội ngũ Giáo sư, Y bác sĩ, những người đã học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bằng việc trang bị các máy móc y tế hiện đại, phân tích tự động, đều được sản xuất từ những nước có công nghệ tiên tiến như Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Úc,…


    Vì chất lượng chăm sóc y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài y tế, Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Hoàng An đã chọn phương châm kết hợp công nghệ và chuyên môn chất lượng cao với chất lượng dịch vụ khách hàng. Để thực hiện những kỹ thuật cao, bệnh viện đã đầu tư máy CT Scanner, hệ thống XQ kỹ thuật số, siêu âm màu 4 chiều, máy nội soi can thiệp, hệ thống xét nghiệm hiện đại… tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời. Các bạn sẽ có các kết quả chuẩn đoán nhanh chóng nhất, chính xác nhất. Tại đây, các bạn cũng được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các nhân viên y tế và đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỏi thăm, hướng dẫn tận tình, chu đáo, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 786 Lý Bôn, Phường Trần Lãm, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0979 040 999
    Email: bvhoangan@gmail.com
    Website: http://benhviendakhoahoangan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkhoangan
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hoàng An
    Bệnh viện Đa khoa Hoàng An
    Bệnh viện Đa khoa Hoàng An
    Bệnh viện Đa khoa Hoàng An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy