Top 4 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lai Châu

Nông Thị Trang 174 0 Báo lỗi

Khi bạn bị ốm hay bị mắc một chứng bệnh gì đó bạn thường tìm đến một bệnh viên điều trị chất lượng nhất để khám bệnh. Nhưng bạn đã biết bệnh viện nào khám bệnh ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu là Bệnh viện đa khoa hạng II với cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị hiện đại. Bệnh viện thực hiện 7 chức năng nhiệm vụ; (KCB - Đào tạo cán bộ - Nghiên cứu ứng dụng khoa học - Chỉ đạo tuyến - Phòng bệnh - Hợp tác Quốc tế - Quản lý kinh tế trong y tế). Bệnh viện có 27 khoa phòng: 06 phòng chức năng, 13 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng.


    Với mục tiêu lấy người bệnh là trung tâm, đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết. Tất cả cán bộ công chức, viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu thường xuyên gương mẫu, rèn luyện đạo đức tác phong tinh thần trách nhiệm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục mọi khó khăn, phát huy dân chủ, đoàn kết thống nhất để không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện xứng đáng là niềm tin tưởng của người bệnh và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 22, Đông Phong, TP Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3387 5185 & 0964 691 515
    Email: benhviendklc@gmail.com | bvdk.soyt@laichau.gov.vn

    Website: http://benhviendklaichau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Benhviendakhoatinhlaichau

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu

  2. Bệnh viện Phổi tỉnh Lai Châu là đơn vị sự nghiệp y tế, trực thuộc Sở Y tế, có chức năng khám, điều trị nội trú và ngoại trú cho những người mắc bệnh Lao và Bệnh phổi, xây dựng kế hoạch và chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống Lao và Bệnh phổi trên địa bàn tỉnh.


    Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Phổi tỉnh Lai Châu. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.


    Bệnh viện Phổi tỉnh Lai Châu luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ điều trị mới nhất bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trên thế giới kết nối online giúp các bác sĩ và nhân viên y tế nhanh chóng chẩn đoán tình trạng bệnh của bệnh nhân từ đó có được lộ trình điều trị chuẩn, khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 22 Đông Phong, TP Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3379 0286
    Email: bvlp.soyt@laichau.gov.vn
    Website: http://soyte.laichau.gov.vn/bvphoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phổi tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Phổi tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Phổi tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Phổi tỉnh Lai Châu
  3. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu là bệnh viện hạng III, trực thuộc Sở Y tế. Với chức năng nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại.


    Thực hiện tốt các kỹ thuật đã triển khai tại bệnh viện trong những năm qua, đặc biệt Bệnh viện áp dụng điều trị một số bệnh có hiệu quả như: Liệt nửa người do tai biến mạch máu não, thiểu năng tuần hoàn não, các bệnh rối loạn chuyển hóa, bệnh về khớp và thần kinh, điều trị trĩ bằng nội soi ống cứng- tiêm xơ búi trĩ, bệnh lý hậu môn trực tràng…


    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu phát huy chức năng nghiên cứu phát triển và ứng dụng triển khai các thành tựu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y và dược học cổ truyền; sản xuất các chế phẩm y học cổ truyền trên cơ sở kết quả nghiên cứu của các đề tài nghiên cứu khoa học theo quy định của nhà nước, dịch vụ khoa học và công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3379 4367 & 021 3379 4368
    Fanpage: www.facebook.com/bv.ydct.laichau/

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu
    Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu
  4. Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 - Lai Châu là cơ sở nhỏ của Bệnh viện Đa khoa Hữu nghĩ 103 có trụ sở chính tại Yên Bái, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khám chữa bệnh chất lượng với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất cùng với hệ thống trang thiết bị tiến tiến, hiện đại gồm: Máy siêu âm, máy nội soi, hệ thống máy tán sỏi, máy điện não đồ, máy CT, máy nội soi chẩn đoán chức năng đường tiêu hóa, thiết bị siêu âm chẩn đoán, thiết bị máy phẫu thuật PhaCo…

    Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 - Lai Châu đã tạo được nhận diện và liên tục đạt những thành tựu mới trong lĩnh vực y tế, khám chữa bệnh. Nhờ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức, phác đồ điều trị chuẩn và dịch vụ chăm sóc toàn diện tại bệnh viện, hàng ngàn bệnh nhân trong khu vực đã chữa khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe tốt mà không cần phải đi tới các bệnh viện ở thành phố lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Đoàn Kết, TP Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0121 3625 1999 & 0919 656 289
    Email: pkdkhuunghi103.laichau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkhuunghi103.laichau/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 - Lai Châu
    Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 - Lai Châu
    Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 - Lai Châu
    Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 - Lai Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy