Top 5 Nha khoa tốt nhất tỉnh Lai Châu

Triệu Triệu Thành 23 0 Báo lỗi

Do mật độ dân số thấp nên tỉnh Lai Châu không có nhiều phòng khám nha khoa như các tỉnh thành khác, khiến người dân khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở nha khoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Hằng Hùng

    Gọi điện

    Nha khoa Hằng Hùng là một phòng khám nha khoa chuyên nghiệp và đáng tin cậy, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cho cộng đồng địa phương Lai Châu. Phòng khám Nha khoa Hằng Hùng cam kết mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm nha khoa tốt nhất, không chỉ tập trung vào điều trị mà còn duy trì và cải thiện sức khỏe răng miệng.


    Nha khoa có thế mạnh ở nhiều dịch vụ từ cơ bản đến phức tạp. Các dịch vụ nha khoa cung cấp đều được Giám đốc Sở Y tế Lai Châu phê duyệt và cấp phép hoạt động. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Một số các dịch vụ tại nha khoa được kể đến như:

    • Chỉnh nha, niềng răng
    • Bọc răng, trám răng
    • Trồng răng Implant cơ bản
    • Làm răng giả
    • Khám và tiến hành điều trị các bệnh về răng miệng
    • Tẩy trắng răng
    • Lấy vôi răng

    Với tâm huyết và trách nhiệm cao trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất, Nha Khoa Hằng Hùng đã xây dựng một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa tại Lai Châu. Bằng việc kết hợp kiến thức chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại và tinh thần phục vụ, Phòng khám đã tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 8, Bun Tở, Mường Tè, Lai Châu

    Điện thoại: 0817 828 868 & 0948 712 333
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahanghungviettri

    Gọi điện
    Nha khoa Hằng Hùng
    Nha khoa Hằng Hùng
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)

  2. Nha khoa Anh Quân là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Lai Châu. Phòng khám được quản lý chuyên nghiệp bởi bác sĩ Trương Minh Học, người có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị răng miệng. Chính vì danh tiếng này mà khách hàng biết đến phòng khám không chỉ từ người dân trong khu vực mà còn từ khách hàng ở các khu vực lân cận.


    Phòng khám còn quy tụ được đội ngũ y tá giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời, luôn giữ thái độ lịch sự, văn minh khi giao tiếp với người bệnh. Khách hàng của phòng khám đến từ mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến các cô dì chú bác lớn tuổi. Nha khoa luôn tạo điều kiện thoải mái nhất để khách hàng có một trải nghiệm hoàn hảo.


    Các dịch vụ tại Phòng khám Anh Quân bao gồm:

    • Khám và điều trị các bệnh răng miệng thường gặp như sâu răng, đau răng
    • Tiêm, rạch áp xe răng, lấy cao răng
    • Nhổ răng khôn, răng rụng lá,...
    • Làm răng giả
    • Niềng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ
    • Tiểu phẫu răng miệng
    • Cấy ghép implant đơn giản
    • Trám răng bằng đá

    Nha khoa luôn tạo điều kiện tốt nhất để mọi khách hàng có thể tiếp cận được dịch vụ. Phòng khám đề ra các mức giá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Ngô Quyền, Đoàn Kết, Lai Châu

    Điện thoại: 0917 633 888

    Gọi điện
    Nha khoa Anh Quân
    Nha khoa Anh Quân
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  3. Nha khoa Đức Thuận được thành lập và quản lý bởi bác sĩ Vũ Văn Phi – người có chuyên môn cao về lĩnh vực răng hàm mặt. Trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu, bác sĩ luôn cố gắng không ngừng để nâng cao kiến thức, kĩ năng, từ đó vận dụng vào quá trình điều trị. Đến với Đức Thuận, người bệnh sẽ được cảm nhận được sự chuyên nghiệp, có những trải nghiệm vô cùng hài lòng. Không chỉ có sự tận tâm, nhiệt tình mà phòng khám cũng quy tụ nhiều bác sĩ hàng đầu giúp xử lý các vấn đề về nha khoa nhanh chóng, hiệu quả nhất.


    Các dịch vụ tại đây bao gồm:

    • Nha khoa tổng quát
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Chỉnh nha mắc cài
    • Trồng răng Implant đơn giản
    • Nội nha

    Mọi dịch vụ tại đây đều được thăm khám kỹ càng, quy trình thực hiện chuẩn y khoa. Đặc biệt, đối với những dịch vụ phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao, Đức Thuận luôn có chính sách bảo hành cụ thể. Nhờ đó bệnh nhân luôn an tâm và tin tưởng vào đơn vị.


    Trong khi đó, nha khoa cũng đạt điểm cao vì giá dịch vụ phù hợp với thu nhập của người dân trong khu vực. Các bác sĩ luôn giúp bệnh nhân lựa chọn phương án điều trị tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Trần Phú, Tân Phong, Lai Châu

    Điện thoại: 0967 010 688

    Gọi điện
    Nha khoa Đức Thuận
    Nha khoa Đức Thuận
    Nha khoa Đức Thuận
    Nha khoa Đức Thuận
  4. Nha khoa Mạnh Cường hoạt động với mục tiêu tạo ra một môi trường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, mọi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây đều hài lòng.


    Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và đạo đức. Đồng thời, việc học tập, trao đổi kiến thức, công nghệ mới liên tục được cập nhật, triển khai và ứng dụng lâm sàng vào thực tế. Nha khoa Mạnh Cường là một trong số ít nha khoa áp dụng thành công công nghệ nha khoa tiên tiến. Vì vậy, người dân địa phương Lai Châu hoàn toàn có thể nhận được dịch vụ điều trị chuyên nghiệp hơn.


    Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư hệ thống vô trùng đảm bảo theo quy định của cơ quan y tế. Máy được vệ sinh, khử trùng và bảo quản riêng biệt sau khi sử dụng để đảm bảo loại bỏ mầm bệnh và giảm nguy cơ lây nhiễm chéo. Vì vậy, đến với nơi đây không chỉ đảm bảo bạn có được hàm răng trắng đẹp như mong muốn mà còn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của bạn một cách tối đa.


    Phòng khám có thế mạnh về nha khoa tổng quát và nha khoa nhi. Ngoài ra, nơi đây còn có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có thể cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cơ bản như bọc răng sứ để làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Đường 19/8, Quyết Thắng, Lai Châu

    Điện thoại: 0915 603 444 & 0368 202 826

    Gọi điện
    Nha khoa Mạnh Cường
    Nha khoa Mạnh Cường
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  5. Nha khoa Dinh Thành là địa chỉ nha khoa uy tín tại Lai Châu tiếp theo bạn có thể lưu lại. Phòng khám tuy ít cập nhật thông tin trên mạng xã hội nhưng vẫn được nhiều khách hàng săn đón vì uy tín và chất lượng dịch vụ.


    Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên thân thiện sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Các bác sĩ ở đây đều là những chuyên gia răng miệng và hàm mặt, có y đức và kinh nghiệm dày dặn. Từ thái độ đến dịch vụ, Nha khoa Dinh Thành chiếm được mọi điểm trong lòng khách hàng.


    Lễ tân và phụ tá nha khoa còn trẻ, nhiệt tình và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy, bạn có thể tận dụng tối đa những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được trong thời gian qua để phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Dinh Thành gồm:

    • Trám răng
    • Bọc răng sứ
    • Nhổ răng
    • Cạo vôi răng, tẩy trắng răng
    • Niềng răng, chỉnh nha
    • Chữa trị bệnh về răng miệng như sâu răng, đau răng, áp xe răng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Trần Phú, Tân Phong, Lai Châu

    Điện thoại: 0982 482 077

    Gọi điện
    Nha khoa Dinh Thành
    Nha khoa Dinh Thành
    Nha khoa Dinh Thành
    Nha khoa Dinh Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy