Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 1654 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi đời sống vật chất và tinh thần càng được nâng cao thì con người càng ngày càng quan tâm nhiều hơn về bản thân, và đặc biệt sức khỏe và thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Nha khoa thẩm mỹ Happy Smile là một phòng khám răng hàm mặt chất lượng tại Gia Lai với nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến công nghệ cao mà bạn cần phải biết. Phòng khám hướng đến mục tiêu mang đến một địa chỉ giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố quan trọng như: Thẩm mỹ và đặc biệt đối với dịch vụ thay thế răng luôn đảm bảo cảm giác ăn nhai như răng thật; duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược. Ngoài ra, nha khoa thẩm mỹ Happy Smile rất chú tâm đến việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa với chuyên môn được ghi nhận bằng hàng chục nghìn ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ nha khoa dạng khó. Chính vì thế, các khách hàng của phòng khám đều công nhận sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại đây và cảm thấy hài lòng.


    Đến với nha khoa thẩm mỹ Happy Smile, bạn sẽ được tư vấn chăm sóc rất kĩ lưỡng khi muốn được tìm hiểu về các dịch vụ nơi đây cũng như chọn ra dịch vụ nha khoa đúng đắn nhất để có thể giải quyết vấn đề răng miệng của mình. Cho dù là chữa bệnh về răng, hay làm răng thẩm mỹ, làm răng phục hồi thì các bác sĩ nơi đây đều có thể thực hiện thành công. Ngoài ra, để các cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn tuyệt đối cho khách hàng, trung tâm trang bị một hệ thống kiểm soát vệ sinh phòng khám tuân thủ theo tiêu chuẩn cao, nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ gây viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán, đảm bảo bệnh nhân nhận được một điều trị an toàn. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0366 008 255 & 0963 442 244
    Email: nhakhoahappysmilegialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/19happysmiledentistry

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Happy Smile
    Nha khoa thẩm mỹ Happy Smile
    Nha khoa thẩm mỹ Happy Smile
    Nha khoa thẩm mỹ Happy Smile

  2. Hơn 20 năm thành lập, chuỗi hệ thống nha khoa Đại Nam không ngừng lớn mạnh, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 30 chi nhánh, trong đó có một tại Gia Lai và đã trở thành thương hiệu lớn mạnh và quy mô nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo nụ cười, nha khoa Đại Nam đã, đang giúp cho hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh. Với phương châm thấu hiểu và chia sẻ, nha khoa Đại Nam từ lúc ra đời đến nay luôn không ngừng hoàn thiện vì mục tiêu lòng tin của khách hàng là động lực để phát triển. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới.


    Nha khoa Đại Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như:

    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ
    • Tẩy trắng răng
    • Chữa trị cười hở lợi
    • Cấy ghép Implant
    • Cầu Răng Sứ
    • Răng tháo lắp,...

    Đặc biệt chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất bởi nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn hàng đầu, uy tín, chất lượng và có được sự tin tưởng từ khách hàng. Ngoài ra, trung tâm trang bị hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa hiện đại, chất lượng vượt trội cũng như mang đến nụ cười tươi mới rạng rỡ cho khách hàng với quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Phú, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9372 0439 & 0964 444 999
    Email: info@benhviendainam.vn
    Website: nhakhoadainam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dainamdental/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 07:30 - 19:30
    • CN: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha khoa Đại Nam
    Nha khoa Đại Nam
  3. Nha khoa Anh Dũng là một phòng khám nha khoa có độ uy tín và danh tiếng cao tại Gia Lai. Phòng khám đã chính thức đi vào hoạt động được khá lâu, đến nay đã được nhiều năm và phục vụ được đông đảo khách hàng. Hoạt động trong lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng, nha khoa Anh Dũng luôn thấu hiểu rằng, bác sĩ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định đến sự thành bại của một ca điều trị răng mặt cho bệnh nhân. Vì thế, với hơn 30 năm kinh nghiệm của bác sĩ Anh Dũng cùng các thạc sỹ - bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nha khoa Anh Dũng cam kết mang đến cho khách hàng giá trị chất lượng phục vụ tốt nhất.


    Nha khoa Anh Dũng điều trị hàng loạt các dịch vụ nha khoa dành cho bệnh nhân như bọc răng sứ, dán sứ veneer, niềng răng, điều trị cười hở lợi, cấy implant và nhổ răng khôn. Cho dù là dịch vụ nào thì các nha sĩ tại đây đều thực hiện với cái tâm và bằng kinh nghiệm chuyên môn cao của mình để cam đoan khắc phục hoàn toàn bệnh lý hay thẩm mỹ răng của bệnh nhân. Nha khoa Anh Dũng còn chú tâm xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và đây luôn là một trong những yếu tố khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp của nha khoa. Bên cạnh không gian phòng khám tốt, máy móc thiết bị công nghệ chất lượng cao cũng rất được nha khoa Anh Dũng chú tâm phát triển nhằm mang lại những cuộc làm răng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9360 8666 & 026 9383 8666 & 0906 513 315
    Email: drthanhphat@gmail.com
    Website: nhakhoaanhdunggialai.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanhdunggl
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Anh Dũng
    Nha khoa Anh Dũng
    Nha khoa Anh Dũng
    Nha khoa Anh Dũng
  4. Hàm răng trắng đều và sức khỏe răng miệng tốt tạo nên một nụ cười đẹp mang đến cho mọi người sự tự tin, góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để có được điều này thì ngoài việc phải có một thói quen, một kế hoạch chăm sóc răng miệng thật tốt thì cũng phải nhờ đến các trung tâm nha khoa bởi không phải ai cũng thành công trong việc chăm sóc răng miệng. Nha khoa – Tiêm chủng Á Châu Pleiku là một trung tâm nha khoa lớn có cung cấp nhiều dịch vụ khám răng từ thẩm mỹ, phục hồi đến chữa bệnh.


    Nha khoa – Tiêm chủng Á Châu Pleiku hướng mục tiêu vào thành quả lâu dài của sau cuộc điều trị và sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ nên trung tâm không ngừng xây dựng đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại, luôn coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình. Ngoài ra, trung tâm cũng rất hay cập nhật thông tin các ca điều trị thành công trên fanpage cùng thông tin chi tiết hỗ trợ khách hàng hoặc các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong các dịp lễ để gia tăng sự tin tưởng và hứng thú của khách đối với nha khoa – Tiêm chủng Á Châu Pleiku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0888 330 331
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaachau.vnn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Vạn Mỹ
    Nha khoa Vạn Mỹ
    Nha khoa Vạn Mỹ
    Nha khoa Vạn Mỹ
  5. Trước tình hình kinh tế phát triển nhanh, đời sống con người ngày càng cao, khoa học công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão, đặc biệt nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ làm đẹp ngày càng cao. Nắm bắt được điều ấy, nha khoa hiện đại ra đời với cơ sở vật chất một phòng khám nha khoa theo quy chuẩn và phong cách Châu Âu (7 tầng) nhất nhì Việt Nam. Với các hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống hút gió thông khí, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động, hệ thống âm thanh đa vùng, và đặc biệt là hệ thống hấp sấy vô trùng tuyệt đối bằng công nghệ Mỹ. Ngoài ra, máy móc gồm có máy móc trang thiết bị nhập khẩu 100% của hãng Belmont đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối, chụp phim kỹ thuật số của Nhật, máy cạo vôi răng siêu âm,... đảm bảo phục vụ bệnh nhân.


    Tại nha khoa Hiện Đại có rất nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau như cấy ghép răng (Implant), trồng răng sứ cao cấp, dán Veneer (mặt sứ), hàm giả tháo lắp, trám răng thẩm mỹ, nắn chỉnh răng (niềng răng), nhổ răng, cạo vôi răng, điều trị tủy răng (nội nha), tẩy trắng răng, tiểu phẫu răng khó mọc ngầm (răng số 8),... cực kì đa dạng đảm bảo có thể thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp hay chữa bệnh răng của khách.


    Nha khoa Hiện Đại hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất, trang thiết bị hiện đại nhất, chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ đẹp nhất, khách hàng hài lòng nhất. Chính vì vậy, nha khoa Hiện Đại đã tập trung đầu tư về trang thiết bị cơ sở vật chất, đầu tư về trình độ năng lực chuyên môn để hướng tới mục đích duy nhất là phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240A Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9386 8268 & 0843 868 268
    Email: nhakhoahiendai240@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahiendai240/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19h00

    Gọi điện
    Nha khoa Hiện Đại
    Nha khoa Hiện Đại
    Nha khoa Hiện Đại
    Nha khoa Hiện Đại
  6. Được thành lập từ năm 2017, phòng khám nha khoa Big Dental là một trong những hệ thống nha khoa chất lượng với 3 cơ sở chi nhánh trải đều khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam, trong đó có tỉnh Gia Lai. Đây được xem là một trong số những địa chỉ thăm khám và điều trị nha khoa uy tín, chất lượng bậc nhất khu vực Gia Lai. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám - chẩn đoán - tư vấn - điều trị cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha với quy trình tiêu chuẩn.


    Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm tận tình trong quá trình thăm khám, ứng dụng công nghệ CAD/CAM tiên tiến, Big Dental tự tin có thể chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho mọi khách hàng.


    Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm phục vụ công việc thăm khám và điều trị được tốt nhất, đảm bảo an toàn, chất lượng cho từng trường hợp dù đơn giản hay phức tạp. Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và mang lại chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Big Dental luôn thực hiện vô trùng dụng cụ nha khoa theo quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế.


    Ngoài ra, đến với nha khoa Big Dental, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như xây dựng phác đồ điều trị phù hợp đi cùng chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đinh Tiên Hoàng, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0868 922 992
    Email: cskh.bigdental@gmail.com
    Website: bigdental.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BigDentalNhaKhoaThamMy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám nha khoa Big Dental
    Phòng khám nha khoa Big Dental
    Phòng khám nha khoa Big Dental
    Phòng khám nha khoa Big Dental
  7. Nha khoa Hoàng Kim là một trong những phòng khám nha khoa tốt, uy tín nhất tỉnh Gia Lai. Không chỉ là một đơn vị chăm sóc sức khỏe dành cho mọi người, nha khoa Hoàng Kim còn là phòng khám nha khoa luôn cập nhật những xu hướng bọc răng, dán răng sứ thịnh hành nhất, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và những tiêu chuẩn khắt khe của mọi khách hàng.


    Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên sâu, tay nghề vững chắc về răng hàm mặt sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu, phù hợp nhất với tình trạng răng của khách hàng với mức chi phí hợp lý. Đồng thời, với sứ mệnh "kiến tạo nụ cười duyên" , nha khoa Hoàng Kim luôn mang đến cảm giác tin cậy, thoải mái cho khách hàng.


    Là một trong những phòng khám nha khoa uy tín bậc nhất Gia Lai, nha khoa Hoàng Kim có các dịch vụ nha khoa nổi bật như:

    • Điều trị tủy răng
    • Trồng răng Implant
    • Trám răng
    • Tẩy trắng răng
    • Dán răng sứ
    • Bọc răng sứ

    Từ sự tận tâm, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, nha khoa Hoàng Kim luôn trao cho khách hàng những nụ cười tự tin và xinh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 234 068 & 0966 106 644
    Email: nhakhoathammyhoangkim@gmail.com
    Website: hoangkimdental.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyhoangkim/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Hoàng Kim
    Nha khoa Hoàng Kim
    Nha khoa Hoàng Kim
    Nha khoa Hoàng Kim
  8. Cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn đó là nha khoa Trung Kiên. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp. Đây là nơi đã kiến tạo thành công, hoàn thiện hàng nghìn nụ cười mới, đem đến sự tự tin cho rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài tỉnh Gia Lai.


    Đến với phòng khám nha khoa Trung Kiên, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo bài bản. Các bác sĩ luôn có sự quan tâm chú trọng đặc biệt để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe khách hàng.


    Các dịch vụ nổi bật của nha khoa Trung Kiên phải kể đến như:

    • Cấy ghép Implant
    • Chỉnh nha
    • Niềng răng
    • Thẩm mỹ nha khoa
    • Nhổ răng khôn
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đinh Tiên Hoàng, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0383 924 679
    Fanpage: www.facebook.com/BothSTT/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Trung Kiên
    Nha khoa Trung Kiên
    Nha khoa Trung Kiên
    Nha khoa Trung Kiên
  9. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị các bệnh lý răng miệng thì nha khoa Sài Gòn - Gia Lai chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai là một trong những phòng khám nha khoa tốt ở Gia Lai, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng.


    Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị nha khoa được nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ các hãng sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới. Với phương châm "chất lượng tạo thương hiệu - uy tín tạo niềm tin”, phòng khám nha khoa Sài Gòn - Gia Lai luôn tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn về vệ sinh y tế, vô trùng, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.


    Đến với nha khoa Sài Gòn - Gia Lai, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về trình độ chuyên môn cũng như sự chăm sóc chu đáo, tận tâm củađ ội ngũ chuyên gia nha sĩ hàng đầu, với tay nghề lâu năm trong lĩnh vực nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Phú, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai (Ngã tư Hoàng Văn Thụ giao với Trần Phú)
    Điện thoại: 026 9379 7999
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigongialai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai
    Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai
    Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai
    Nha khoa Sài Gòn - Gia Lai
  10. Top 10

    Nha khoa Hoa Lư

    Gọi điện

    Nha khoa Hoa Lư là một trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu được thành lập vào năm 1993 do bác sĩ Nguyễn Văn Nguyệt làm giám đốc. Với gần 30 năm hoạt động đầy kinh nghiệm, để có thương hiệu như ngày hôm nay tất cả là nhờ nha khoa Hoa Lư luôn lấy chất lượng thẩm mỹ là tiêu chí hàng đầu, chữ tâm, chữ tín, là cốt lõi trong hoạt động. Trong suốt quá trình hoạt động, nha khoa Hoa Lư đã thành công điều trị và trồng phục hình răng sứ cho hàng chục ngàn bệnh nhân và đó cũng là niềm tự hào và hạnh phúc của đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Hoa Lư. Nha khoa Hoa Lư hạnh phúc và luôn tận tụy trong việc đưa lại chức năng ăn nhai tốt, thẩm mỹ đẹp cho mọi người, từ đó cơ thể khỏe mạnh giúp cho bộ máy tiêu hóa tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống về thể chất và tinh thần.


    Nha khoa Hoa Lư Gia Lai phục vụ hầu như tất cả các loại hình từ nha khoa thẩm mỹ đến nha khoa phục hồi, như niềng răng, cấy răng, bọc răng sứ, trám răng hay chữa các bệnh răng hàm mặt. Nha khoa Hoa Lư có đội ngũ các bác sĩ tốt nghiệp sau đại học, thạc sĩ giàu kinh nghiệm đã thực tế trên 10 năm, có bác sĩ trên 20 năm, đã từng làm việc ở Sài Gòn. Nơi đây cũng cực kì chú trọng xây dựng hệ thống kĩ thuật, áp dụng khoa học kĩ thuật tiên tiến để có thể nâng cao chất lượng làm răng và đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Tất Thành, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 1627

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy