Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hà Nguyễn 9685 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại địa chỉ 208 Lê Trung Đình, Thành Phố Quảng Ngãi, Nha Khoa Việt Mỹ là một địa chỉ uy tín với các dịch vụ chăm sóc răng miệng hiệu quả như: lấy cao răng, trám răng thẫm mỹ, điều trị tủy răng, phục hình răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant....


    Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm.Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại. Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,... Có phòng Labo sản xuất răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, dễ dàng đáp ứng nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.


    Mang đến cho cộng đồng hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, một hơi thở thơm tho và nụ cười tự tin, quyến rũ là mục tiêu và cũng là niềm tự hào to lớn đối với Nha Khoa Việt Mỹ bởi vì một nụ cười đẹp chính là chìa khóa của thành công và thành công của bạn chính là thành công của Nha Khoa Việt Mỹ. Hãy để cho Nha Khoa Việt Mỹ được chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn và gia đình bạn thật tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5373 7799
    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangNgai

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ

  2. Top 2

    Nha khoa Bác sĩ Thúy

    Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ. Nha khoa Bác sĩ Thúy sẽ mang đến cho quý khách sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.

    Đội ngũ Bác sĩ và các cộng sự tại Nha khoa Bác sĩ Thúy với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp giỏi chuyên môn, cùng với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và quý khách sẽ được theo dõi và tái khám định kỳ. Nha khoa Bác sĩ Thúy là nơi đáng tin cậy dành cho quý khách trong việc điều trị thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Xứng đáng với phương châm Phục vụ tận tâm - Uy tín- Chất lượng là vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5381 5369 & 025 5382 2688

    Email: thuyquangngai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BacsichuyenkhoaRHM

    Nha khoa Bác sĩ Thúy
    Nha khoa Bác sĩ Thúy
    Nha khoa Bác sĩ Thúy
    Nha khoa Bác sĩ Thúy
  3. Top 3

    Nha Khoa Đại Nam

    Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, Nha Khoa Đại Nam đặt nhu cầu và mong muốn của Quý khách hàng lên hàng đầu để Quý khách thật sự cảm thấy hài lòng không chỉ với kết quả Nha Khoa Đại Nam mang đến, mà cả chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và cả sự tận tâm của đội ngũ Y Bác sĩ.

    Dù bạn là ai, lãnh đạo của một doanh nghiệp, giới công nhân viên chức, giới văn phòng, giới lao động phổ thông, học sinh, sinh viên, Việt kiều hay cả những du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam cũng đều có thể “An Tâm” và không ngần ngại khi chọn Nha Khoa Đại Nam:

    • Nha Khoa Đại Nam mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ mang tầm vóc quốc tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam.
    • Các Bác sỹ điều trị tại Nha Khoa Đại Nam từng tu nghiệp ở nước ngoài và tham gia các khóa đào tạo nước ngoài tại Việt Nam.
    • Nha Khoa Đại Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao như: Implant, chỉnh nha, phục hình răng sứ, chỉnh hình răng (hô, móm, lệch lạc), sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Không gian thoáng mát, sang trọng đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.
    • Nha Khoa Đại Nam luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt để “Tri ân khách hàng” đã từng đến khám và điều trị tại nha khoa.

    Nha Khoa Đại Nam là địa chỉ khám nha khoa uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5369 6888
    Email: nhakhoadainam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dangnam68
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
  4. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Nha Khoa Xinh Xinh cam kết sẽ luôn cố gắng để phát triển và mong rằng Xinh Xinh sẽ là người bạn đồng hành trong hành trình chinh phục thành công. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành răng hàm mặt. Nha Khoa Xinh Xinh cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    Với những dịch vụ tại Nha Khoa Xinh Xinh:

    • Bọc răng sứ
    • Niềng răng thẩm mỹ
    • Trồng răng giả - cấy ghép Implant
    • Nha khoa thẩm mỹ
    • Nha khoa tổng quát

    Nha Khoa Xinh Xinh tin tưởng một nụ cười khỏe đẹp, tự tin đều sẵn có ở mỗi con người. Chính vì vậy,Nha Khoa Xinh Xinh luôn sẵn lòng phục vụ các quý khách hàng, giúp các quý khách hàng tháo gỡ những rào cản, che lấp đi vẻ đẹp, sự tự tin vốn có ở nụ cười của bạn!


    Sứ mệnh của Nha Khoa Xinh Xinh chính là cầu nối giúp quý khách hàng thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống bởi chúng tôi tin rằng việc có được một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười rạng ngời là một trong những yếu tố quan trọng giúp đạt được thành công và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329B Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 500 039
    Email: thinhtruong2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaxinhxinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Xinh Xinh
    Nha Khoa Xinh Xinh
    Nha Khoa Xinh Xinh
    Nha Khoa Xinh Xinh
  5. Top 5

    Nha Khoa Sao Mai

    Nha Khoa Sao Mai được đầu tư như một phòng khám quốc tế với hệ thống máy móc rất hiện đại: ghế nha khoa cao cấp, máy chụp phim kỹ thuật số, camera nội soi răng miệng, lò lấp dụng cụ vô trùng và tủ cực tím sử dụng công nghệ tiệt trùng cao cấp cùng với không gian sang trọng, sạch sẽ thoáng đãng, Nha khoa Sao Mai luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bạn khi đến chăm sóc răng.


    Khi đến với Nha khoa Sao Mai, các bác sĩ sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành điều trị. Tất cả các thủ thuật từ đơn giản cho đến phức tạp đều được chữa trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Dù là nhổ răng, trám răng, cạo vôi, tẩy trắng răng hay làm răng sứ, các bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm.


    Các bác sĩ Nha khoa Sao Mai sẽ khám và cho bạn những chỉ định chính xác nhằm đem đến sự cải thiện thẫm mỹ cao nhất và cũng đảm bảo răng sứ sau khi làm không chỉ đẹp mà còn tránh được các nguy cơ: viêm nướu, răng sứ bị hở do không khít sát với cùi răng thật, nhanh thâm đen viền nướu, nhét thức ăn, hôi miệng, viêm nướu…


    Đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Sao Mai không ngừng cập nhật những thành tựu tiên tiến nhất của ngành nha trên toàn thế giới cùng với phương châm làm việc hiệu quả, an toàn, tận tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa sáng rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5383 7799
    Email: nksaomai@gmail.com
    Website: nhakhoasaomai.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaomai

    Nha Khoa Sao Mai
    Nha Khoa Sao Mai
    Nha Khoa Sao Mai
    Nha Khoa Sao Mai
  6. Top 6

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn là trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi và luôn đi đầu trong đầu tư trang thiết bị hiện đại và đón nhận công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới, được thiết kế và bố trí hiện đại tại Quảng Ngãi và được đại đa số khách hàng đánh giá là nha khoa chất lượng cao với các tiêu chuẩn:

    • Trang thiết bị tân tiến, hiện đại.
    • Đội ngũ chuyên gia cao cấp.
    • Dịch vụ nha khoa không đau.
    • Chính sách bảo hành cao nhất.
    • Kết quả điều trị hoàn hảo.

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn là địa chỉ nha khoa ở Quảng Ngãi uy tín hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao và không ngừng trau dồi kinh nghiệm để mang lại kết quả như mong muốn cho khách hàng khi tìm đến trung tâm. Việt Tiên luôn duy trì mối quan tâm sâu sắc đến mọi đối tượng khách hàng, thường xuyên liên lạc với các bệnh nhân cũ để được nghe chia sẻ của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khê Ba, Vòng Quay Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0886 180 918
    Email: pduong1507@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706470427

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
  7. Dù bạn làm công việc gì hay đang ở bất cứ độ tuổi nào thì nụ cười luôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nụ cười giúp chính bản thân thêm tự tin và hạnh phúc. Có đôi khi còn là phương thức ghi điểm trong mắt đối tác giúp bạn tăng thêm thành công trong công việc, cuộc sống. Vì vậy đừng chấp nhận sống chung với hàm răng ố vàng, lộn xộn, thưa thớt. Đầu tư vào nụ cười cũng chính là đầu tư bản thân mình ngay hôm nay! Nha Khoa Nụ Cười chính là địa chỉ giúp bạn thực hiện mọi mong muốn của mình với một nụ cười tươi tắn rạng ngời.


    Nha Khoa Nụ Cười cung cấp nhiều dịch vụ khám răng, thẩm mỹ răng an toàn và tiện lợi để giúp khách hàng:

    • Sở hữu được form răng đều đẹp, màu sắc tự nhiên giống với răng thật, phù hợp với mọi tone da.
    • Cung răng, đường cười chuẩn tỉ lệ vàng với khuôn mặt.
    • Nếu cần phải can thiệp thẩm mỹ răng thì Nha Khoa Nụ Cười sử dụng chất liệu sứ cao cấp, trực tiếp nhập khẩu chính hãng.

    Đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa Nụ Cười luôn ý thức tích lũy tri thức, đi trước đón đầu, học hỏi và tiếp cận những xu hướng, công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Quang Trung, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5381 5009
    Email: nhakhoanucuoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Nụ-Cười-679639515544939
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
  8. Top 8

    Nha khoa Diamond Quảng Ngãi

    Với nhiều nỗ lực không ngừng cố gắng và phát triển dịch vụ Nha khoa Diamond Quảng Ngãi đã mang đến một địa chỉ đáng tin cậy giúp nhiều khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.

    Sở hữu Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa cùng sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Nha khoa Diamond Quảng Ngãi chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng kể cả là vị khách khó tính nhất. Đến với Nha khoa Diamond Quảng Ngãi sẽ sự lựa chọn thông minh dành cho bạn bởi nơi đây:

    • Hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến.
    • Luôn tư vấn cho khách hàng biết và hiểu rõ tình trạng của bản thân, kết quả sau khi thực hiện và những vấn đề ngoài mong muốn có thể xảy ra nếu có.
    • Luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và có những chế độ bảo hành uy tín.
    • Luôn đề cao khả năng ăn nhai ngay sau khi thực hiện và duy trì lâu dài cho tất cả mọi trường hợp khách hàng.

    Để biết được tình trạng răng của mình cần can thiệp phương pháp gì thì hãy inbox hoặc liên hệ hotline Diamond để được tư vấn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xoay Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5383 3999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083529542330

    Nha khoa Diamond Quảng Ngãi
    Nha khoa Diamond Quảng Ngãi
    Nha khoa Diamond Quảng Ngãi
    Nha khoa Diamond Quảng Ngãi
  9. Nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự được thành lập từ tháng 4 năm 2018. Sau hơn 2 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0941 775 867

    Email: drchausnqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoauytinQuangNgai

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự
    Nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự
    Nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự
    Nha khoa Gia Đình- BS Châu và Cộng sự
  10. Top 10

    Nha khoa Diệu Thiện

    Nha khoa Diệu Thiện là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực Quảng Ngãi và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức răng miệng cho cộng đồng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Diệu Thiện là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về răng miệng tại Quảng Ngãi. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã đạt được một số thành tựu nổi bật. Đặc biệt là sự tin cậy từ khách hàng.

    Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa Diệu Thiện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Nha khoa Diệu Thiện được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất. Đạt chỉ tiêu an toàn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 554 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0978 091 319 & 0973 864 042

    Email: dieunu80@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadieuthien

    Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 | 13:30 - 18:00

    Nha khoa Diệu Thiện
    Nha khoa Diệu Thiện
    Nha khoa Diệu Thiện
    Nha khoa Diệu Thiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy